Chương trước
Chương sau
Không lâu sau đó, Lee Gyul kí kết với N.L. trở thành nghệ sĩ của công ty cùng tên, được sắp sếp cho vị trí trung tâm Debut, gia nhập nhóm nhạc nam được đánh giá cao, trở thành trưởng nhóm chịu nhiều mong đợi nhất.

Vừa lúc độ hot chưa tan hết, Lee Gyul lại tham gia vài chương trình đánh bóng tên tuổi, nhận hết nổi bật, người đại diện vừa lúc marketing hình tượng của cậu ta có chút giống Lưu Ngọc Luy, còn tố ngược lại cậu là đồ bắt chước.

Vừa ăn cướp vừa la làng, chưa gì đã chặn trước tiền đồ của người ta.

Trên mạng cũng sôi trào lên, đem hai người ra làm đối lập.

[Lee Gyul và phiên bản lỗi của anh ấy.

[Lưu Ngọc Luy? Chả nổi được tí bọt sóng nào, chìm nghỉm rồi!]

[Đều là tham gia chương trình hot, Lee Gyul người ta trổ hết tài năng được công nhận. Lưu Ngọc Luy không làm bậy thì chắc cũng hot rồi!]

[Đi đạo ai không đạo, đạo trúng ca sĩ nổi tiếng đã khuất mới ghê!]

[Giờ thì bắt chước Lee Gyul!]

[Hài ẻ!]

[Cút ra giới giải trí đi!

Từ lúc kết thúc chương trình Lưu Ngọc Luy không nhìn internet, cũng không muốn xem tin tức nào hết, đổ bộ tài khoản cá nhân đếm trên đầu ngón tay. Không phải vì cậu lười, cũng không phải sợ bị ảnh hưởng bởi những lời nói của anh hùng bàn phím, dù sau cậu xuất đạo cũng hơn 10 năm, sóng to gió lớn gì mà chưa thấy qua, không tới mức bị dân cư toàn mạng mắng mà khó chịu buồn bực.

Đã đoán trước tài khoản cá nhân sẽ bị công kích, Lưu Ngọc Luy cũng không định tìm ngược, trong khi cậu không có đoàn đội hỗ trợ xử lý.

Cậu được tính như nửa cái Idol, chưa kí kết với công ty nào, không kinh doanh, bây giờ đột nhiên lên tiếng đăng bài thanh minh mình không đạo ai chẳng khác nào đang chột dạ và làm ra vẻ.



Cậu niệm ra vài cái tên, líu lưỡi: "N.L, Lương gia, Beak gia, thế lực đứng sau Amily Amanda,...Còn có ông nội nhà mình. Còn ai nữa?" Đắc tội nhiều người quá chừng.

Chưa vào giới giải trí đã liên tiếp đắc tội các thế lực lớn, đừng nói làm Idol, làm vạn người ngại hàng nhái Lưu Ngọc Ly + Lee Gyul còn kém không nhiều lắm đâu.

Oan ức ghê, cậu bắt chước cậu thì cũng gọi là đạo nhái à.

Lưu Ngọc Luy nhìn mình trong gương, nhìn sao cũng thấy không vừa mắt, nhíu mày vớt sợi tóc mái dài, kẹp lên: "...Người ta gọi là tận dụng ưu thế tự mang" Là lúc nên đi viện thẩm mỹ chơi chơi.

Điều Lưu Ngọc Luy duy nhất cần lúc này là một chỗ dựa đáng tin cậy để phát triển.

Nhưng mà cậu chẳng muốn dựa hơi ai, cho dù bạn trai hờ Giang Noah của cậu là cổ đông lớn của N.L.

Nghĩ lại mới nhớ, bạn trai tồi của cậu hơn một tuần rồi chả có tin tức.

Trường hợp này, là muốn chấm dứt à? 2

Lưu Ngọc Luy chọn một bộ quần áo vừa ấm áp vừa thoải mái nhưng không mất thẩm mỹ tròng vào, cầm lấy túi xách, mang lên mũ vành, xịt tí nước hoa, trước khi ra khỏi phòng còn không quên soi gương lần cuối.

"Đi đâu đấy em?"

Vừa mới đóng lại cửa phòng, hành lang đẳng trước truyền tới thanh âm nặng mùi tò mò của Lưu Ý.

May mà cung phản xạ của cậu nhanh, nhận ra là người quen, nếu không đã chụp cho anh ta một chưởng, giống như lúc bị Lương Hàn Văn dọa sợ.

Lưu Ngọc Luy nhẹ thở ra, dùng ánh mắt soi mói nhìn Lưu Ý: "Bộ anh rảnh lắm hả?" Đi dọa người ta.



Ánh mắt cậu hơi âm trầm: "Sao không mang dép?" Ở dơ cũng có mức độ thôi, lời này cậu chưa nói ra, sợ anh trai mình thương tâm rơi lệ.

Lưu Ý nhút nhát xoay đầu: "...

Anh ta đúng là rất rảnh, trường học bên này cho nghỉ đông và nghỉ xuân gộp lại cùng nhau nghỉ. Ăn xong cái Noen rồi đón năm mới, Lưu Ý tỏ vẻ năm nay sẽ ăn Tết cùng em trai cưng, không về nhà.

Hơn nữa Lưu Ý hiện tại là du học sinh, cách một cái quốc gia, ăn chơi trác táng cũng không ai quản, không sợ ba mình giáo huấn, càng không sợ bị bắt kế thừa gia nghiệp, học cái gì mà tài chính kinh tế marketing.

Ai biết Lưu Ngọc Luy so với ba Lưu còn nghiêm khắc hơn nhiều, anh ta đã bị dạy dỗ không ít lần.

Một năm này Lưu Ý quan sát Lưu Ngọc Luy không ít lần, ban đầu còn giữ thái độ ai giả mạo em trai tao không cho cậu sắt mặt tốt, nói chuyện kẹp theo dao, rốt cuộc Lưu Ngọc Luy nguyên bản là hạng người hung tàn cỡ nào anh ta biết rõ.

Cú sốc thất tình cũng không thể nào làm một người đạo đức có vấn đề, mắt thẩm mỹ có vấn đề, đột nhiên lại hiền lương thục đức, tốt bụng, dễ thương dễ mến, đa tài đa nghệ được. Lưu Ý tự nhận mình không phải là người tốt có lòng trắc ẩn, Lưu Ngọc Luy em trai anh cũng vậy, cả cái Lưu gia này nữa.

Một ổ sói không thể nào sinh ra cún con được.

Trừ phi Lưu Ngọc Luy ngã rồi quăng hỏng đầu óc mất trí nhớ hoặc là não bộ kích phát kì tích y học...

"Em muốn ra ngoài một lát, anh có muốn mua gì không?" Lưu Ngọc Luy từ trong phòng lấy một đôi dép đi trong nhà đưa qua.

"...A, có chút lâu, tối em mới về." Cái khác không nói, nhuộm tóc muốn mấy tiếng đồng hồ mới làm xong. NOVELT

Lưu Ý tạm thời bỏ qua suy nghĩ có chút cao thâm của mình, ngoan ngoãn xỏ dép, nghe vậy sững sốt: "Không phải bắt đầu từ hôm nay anh Hàn Văn dạy kèm cho em à?" Lương Hàn Văn một chọi một ôn tập đó em! Cơ hội tốt thế mà đi đâu vậy cưng!

Lưu Ngọc Luy chấn động, trong ánh mắt là một bầu sóng gió mãnh liệt.

"... Người cậu ghét số hai Giang Noah số một, sẽ dạy kèm cậu!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.