Chương trước
Chương sau
Thẩm An Nhiên ở viện gần một tháng, sau khi về nhà, khắp nơi trong biệt thự đều dính đầy bụi bặm.
Lệ Đình Phong vội vàng đưa Thẩm An Nhiên về nhà mà lại quên mất căn phòng này tạm thời vẫn chưa thể ngủ lại được, anh nhanh chóng gọi một cuộc điện thoại đến công ty dọn nhà sắp xếp ba nhân viên dọn dẹp đến dọn vệ sinh.
Thẩm An Nhiên sau khi lên lầu thì nằm xuống giường tìm điện thoại khởi động máy, điện thoại liên tục kêu “Đinh định định”, phát ra âm thanh nhắc nhở.
Cuộc gọi nhỡ 99+, tin nhắn 99+.
Cô lần lượt kiểm tra, điện thoại lặp lại ba lần, trong đó có một cái là số điện thoại viện trưởng cô nhi viện gọi đến, cái khác thì là của trợ lí Lâm, còn có một cái nữa là số lạ.
Bạch Hải Châu.
Tháng trước cô đã đồng ý với cậu ta sẽ đi đến cô nhi viện, nhưng mà vẫn còn chưa kịp xuất phát thì đã bị Lệ Đình Phong vứt xuống lầu phải vào bệnh viện.
Nếu như không phải là nhìn thấy những đoạn tin nhắn và cuộc gọi nhỡ điện thoại này, e là cô cũng đã quên mất cái người tên Bạch Hải Châu này rồi.
Cô lật từng đoạn từng đoạn tin nhắn ra để xem.
“Cô nói muốn đến thăm tôi mà, tại sao cô lại không đến mà cũng không nhận điện thoại chứ?”
“Tại sao điện thoại cố lại tắt rồi, có phải là cố xảy ra chuyện gì rồi hay không?”
“An Nhiên, cô nhanh trả lời tin nhắn đi mà ...”
Chỉ cần nhìn sơ qua những đoạn tin nhắn này, Thẩm An Nhiên liền có thể tưởng tượng ra được, cái đứa ngốc Bạch Hải Châu này lúc cầm điện thoại chờ cô trả lời tin nhắn đã căng thẳng như thế nào.
Thẩm An Nhiên xem xong những đoạn tin nhắn đó, đề phòng vạn nhất, mặc dù cô xem những tin nhắn chả có gì, nhưng nhỡ đâu Lệ Đình Phong nhìn thấy nhưng lại không nghĩ như cô thì sao.
Nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, Thẩm An Nhiên gửi một đoạn tin nhắn cho Bạch Hải Châu, nói với cậu ta bản thân rất khỏe, ngày mai sẽ đi đến cô nhi viện.
Sợ Bạch Hải Châu đột nhiên lại gọi điện cho cô, Thẩm An Nhiên trong phần tin nhắn liên tục cảnh báo, nếu như cậu ta gọi điện hay là gửi tin nhắn đến thì cô sẽ không đi nữa.
Đối phương rất nhanh liền trả lời lại: “Được., xem ra cậu ta vẫn luôn canh điện thoại để đợi cô trả lời.
Thẩm An Nhiên bất đắc dĩ lắc đầu, sau khi xóa tin nhắn đi thì tùy tiện đặt điện thoại ở trên tủ đầu giường để sạc điện
“Ăn cơm đã rồi nói sau”
Thái độ của Lê Đình Phong như thế này rõ ràng là đang muốn qua loa với cô, sắc mặt của Thẩm An Nhiên liền lập tức suy sụp: Anh vẫn muốn hạn chế sự tự do của em à?”
“Anh không muốn hạn chế sự tự do của em, em mới chỉ vừa mới xuất hiện thôi thế nên cơ thể rất yếu, khoảng cách từ đây đến cô nhi viện cũng không phải là gần, nhỡ đâu em xảy ra chuyện gì ...” Lệ Đình Phong nhìn ra được sắc mặt của Thẩm An Nhiên không tốt lắm, hít sâu một hơi rồi lại thỏa hiệp trước: “Nếu như em muốn. đi thì anh sẽ đưa em đi”



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.