Chương trước
Chương sau
" Một vật quý giá như thế con...con không thể nhận đâu ."

" Nha đầu ngốc này , tuy nói vậy này quý giá nhưng cùng trời cuối đất duy chỉ có gia tộc Nguyệt thị của ông ngoại con mới đeo được , những người không mang dòng máu Nguyệt thị không nào sự dùng được năng lực của chiếc nhẫn này , mà Nguyệt thị chúng 3 đời này chỉ có độc tôn , tới đời của mẹ chỉ có mình con , mẹ không cho con thì còn cho ai , hơn nữa con ở bên đó chiến tranh liên miên , cũng phải có thứ để mà dùng chứ , chỉ có khi con nhận thứ này thì mẹ mới an tâm mà cho con ra đi ."

- Bà không biết thế giới đó hỗn loạn thế nào , nhưng bà không thể để con gái của mình chịu bất kỳ một tổn thương nào , bà hy vọng chiếc nhẫn này có thể bảo vệ cho cô được bình an , cô cầm lấy chiếc nhẫn đeo vào tay , sau đó ôm lấy người mẹ mình khẽ nức nở , nói .

" Mẹ ơi , con gái bất hiếu không thể phụ dưỡng cha mẹ , hy vọng cha mẹ ở đây sống tốt , con nhất định cũng sẽ sống tốt ạ , Merity anh ấy đối với con rất tốt , mẹ cứ yên tâm .'

- Bà vỗ vang cô , cười .

" Ừ mẹ tin con nhất định sẽ sống tốt , hãy sống cho thật tốt nha con ."

- Hai mẹ ôm đang ôm chằm nhau an ủi nhau thì có tiếng mở cửa , là ba cô , ông ấy cũng bước tới ôm chầm lấy hai mẹ con , giọng ông trầm âm mà ấm áp , nói.

" Con hãy hạnh phúc , ba mẹ sẽ vĩnh viễn ở bên con , đi theo ba lái xe đưa con tới bảo tàng ."

- Cả 3 cùng nhau khởi hành tới bảo tàng , lúc này đã là 5 giờ sáng bảo tàng đã mở cửa cho nhân viên đi lại , ba người đi vào nhân lúc vắng người đi tới chiếc quan tài cổ đó , cô ôm từ biệt cha mẹ mình , sau cô đưa tay sờ vào chiếc quan tài , mắt của chiếc quan tài lại phát sáng thêm một lần nữa , khi cha mẹ cô mở mắt thì cô đã không còn ở đó nữa , mẹ cô ôm lấy cha cô khóc , ông ấy cố gắng an ủi .

" Em đừng buồn , anh tin con gái của chúng ta sẽ sống tốt , sẽ sống thật hạnh phúc , anh quên chưa nó với em , chồng của nó là Pharaoh Isara II là vị pharaoh vĩ đại nhất trong lịch sử loài người . "

- Một mặc ở quá khứ hắn vẫn là cho người đi tìm cô dẫu đã một tháng xảy ra , tất cả mọi người đều âm thầm từ bỏ nhưng hắn , Awr và những tỳ nữ thân cận nhất của nàng vẫn không từ bỏ , họ biết nàng không phải người bình thường , nhất định sẽ không sao , nhất định họ sẽ tìm được nàng . Bên kia ở đế chế La Mã , hoàng đế Phagar từ khi quay về nước vẫn âm thầm cho người đi tìm nàng và nghe ngóng tình hình của Ai Cập , hắn cũng hy vọng rằng nàng vẫn còn sống , bên này nữ hoàng Ariana cũng âm thầm cho người đi tìm kiếm nàng chỉ cần thấy lập tức giết ngay . Khi cô mở mắt tỉnh dậy cô thấy mình đây ở một nơi rất là đông đúc nhưng không phải là Ai Cập cổ đại , một nơi mà đối với cô nó rất quen thuộc , cô kinh ngạc nhìn xung quanh , nơi đây chính là Trung Hoa cổ đại , thời nhà Đường .

●●●●●Hết Chương 33●●●●●
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.