Chương trước
Chương sau
- Cô không nhìn lầm đó đích thật chính là cổ quan tài đó . Sau khi từ bảo tàng trở về trong đầu cô xuất hiện rất nhiều suy nghĩ , lúc trước cô muốn ở lại đây là vì không có cách để về Ai Cập cổ đại , nhưng bao giờ cô đã tìm được chiếc quan tài đó , nó có thể đưa cô quay về nhưng cô phải làm sao đây , cô phải lựa chọn thêm một lần nữa , hiếu và tình , cô biết chữ hiếu đi trước chữ tình nhưng đó là cả Ai Cập cổ đại của cô , ở đó còn có những thần dân của cô nữa , chỉ còn 2 ngày nữa chiếc quan tài đó sẽ trở về Ai Cập tới lúc đó muốn tiếp cận nó e rằng rất khó vì những nhìn khảo cổ Ai Cập còn phải đưa nó đi nghiên cứu nữa , thấy cô khi trở về từ bảo tàng không ăn uống gì cả , mẹ cô lên phòng cô , chỉ thấy cô lại ngồi một góc , bà bước tới chỗ cô , dịu dàng hỏi .

" Hôm nay ở bảo tàng đã xảy ra chuyện gì sao ? tại sao từ lúc trở về con khi ăn uống gì hết vậy ?"
Cô nhìn bà , khẽ giọng nói .

" Con không biết phải làm sao nữa mẹ ơi , lúc trước con lựa chọn ở lại nơi này là vì con tưởng không có cách nào để quay về Ai Cập cổ đại nữa , nhưng hôm nay con đã phát hiện cỗ quan tài , cái thứ đã đưa con trở về Ai Cập cổ đại , con giờ phải lựa chọn thêm một lần nữa và con không biết phải lựa chọn thế nào nữa , anh ấy vẫn đang tìm khiến con , con rất muốn quay về đó , nhưng .... "

" Nhưng con lo cho cha con về mẹ đúng không , thôi nào con gái , từ nhỏ mẹ đã dạy con rồi , sát thủ thì phải vô tình , phải làm theo đúng mục tiêu đã đề ra của mình , nếu con đã chọn Ai Cập thì con hãy đi đi , từ ngày mẹ sinh con ra mẹ biết mẹ không thể ở bên cạnh con vĩnh viễn , con gái lấy chồng thì như bát nước đổ đi , con đã lấy chàng trai đó thì hãy đi theo anh ta , mẹ sẽ luôn luôn chúc phúc cho hai con ."
- Cô nhìn mẹ mình , cô biết bà nói như thế chính là nếu giúp con đưa ra sự lựa chọn mà cô muốn nhất , chẳng qua cô vẫn là không an tâm .

" Mẹ , con...con không yên tâm , ba mẹ hai người phải làm sao ? "

- Bà xoa đầu cô .

" Cha mẹ sinh ra con không mong con báo đáp , chỉ cần con hạnh phúc thì được rồi ."

- Nói xong trong túi áo , bà lấy ra một cái hộp đựng nhẫn , mở ra đưa nó cho cô .

" Cái nhẫn này không phải là chiếc nhẫn bình thường , năm đó ông tổ con đào mộ mà có . Nó đời đời truyền con cái , tới đời mẹ chỉ nó mình con , mẹ đưa nó cho con con nhận đi ."

- Cô nhìn chiếc nhẫn , nó cũng như những chiếc nhẫn bình thường thôi , trên đó có đính một viên đá màu đỏ . Cô không hiểu nó có cái gì không bình thường . Bà nhìn ánh mắt nghi hoặc của cô cười , đưa tay lấy chiếc nhẫn đeo vào , bà lấy hai ngón tay chạm vào viên ngọc bên trên chiếc nhẫn , sau đó tay bà đã cầm một chiếc máy sấy tóc . Cô ngạc nhiên nhìn bà nói .

" Mẹ học diễn xiếc từ khi nào thế ạ ?"

" Đây không phải xiếc , mà là năng lực của chiếc nhẫn này đó , chiếc nhẫn này là một chiếc nhẫn thần kỳ , bất kỳ ai đeo nó sẽ nó để lấy được tất cả những thứ mà họ muốn , nhưng họ sài được mới lấy được ."
- Cô kinh ngạc , không tin vào những lời mẹ mình nói .

" Là sao vậy mẹ , có nghĩa là là một chiếc nhẫn không gian á ."

" Ừ có thể hiểu nôm na là như vậy , nhưng như mẹ đã nó chỉ giúp ta lấy được thứ mà ta sử dụng được thôi , có nghĩa là con chỉ có thể lấy ô tô chứ không lấy máy bay được , tương tự như vậy đó ."

- Nghe xong những lời nói đó , cô cũng tin mẹ mình không lừa mình , cô đeo chiếc nhẫn lên sau đó chạm vào viên đá đỏ , chạm tức trước mắt xuất hiện rất nhiều thứ , cứ như một cái siêu thị về , nhưng như lời mẹ cô nói , ở đây chỉ nó những thứ cô sài được , không nó những thứ mà cô không biết . Cô bỏ chạm vào con gấu bông sau đó , cô đã trở lại với căn phòng của mình , mẹ con nói thêm .

" Mỗi lần con vào đưa , thời gian sẽ dần lại , chỉ khi con đã lấy một thứ thì mọi chuyện sẽ trở lại như bình thường , mà đồ con lấy con dù có để lại hay vứt đi , thì sáng ngày mai nó cũng sẽ trở lại chỗ đó và không bao giờ hết , đó chính là lý do mẹ có thể trở thành sát thủ giỏi nhất thế giới . "

●●●●●Hết Chương 32●●●●●
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.