Chương trước
Chương sau
- Cô lau đi nước mắt , cầm tay mẹ mình cả hai cùng ngồi xuống giường cô bất đầu kể lại những chuyện đã xảy ra .

" Ngày đó con đi cùng đoàn thám hiểm tới kim tự tháp Kheops , sau đó con tìm được một mật thấp bí ẩn , rồi cỗ quan tài ...."

●●●●●●●●●●

" Và cuối cùng khi con tỉnh dậy thì con đã ở bệnh viện cùng với mẹ rồi . "

- Bà nhìn cô , ánh mắt kiên định , bà biết cô sẽ không nói dối , càng không quan tưởng , bà biết hiện giờ cô đang đấu tranh tư tưởng rất nhiều , bà nhẹ nhàng ôm cô vào lòng , nói .

" Dạ Anh , con hãy suy nghĩ cho thật kỹ , cái thứ mà con quý trọng nhất là gì , con đã lớn rồi , đã có tình yêu và sự lựa chọn riêng của mình ,dẫu cho sự lựa chọn là gì đi chăng nữa , thì ba mẹ vẫn sẽ ủng hộ con ."

- Bà xoa đầu cô rồi , bước ra khỏi phòng , đêm đó cô đã suy nghĩ rất nhiều về những chuyện đã xảy ra , cho dù trái tim cô muốn quay về Ai Cập cổ đại đi chăng nữa nhưng cô làm sao có thể quay về , tất cả những chuyện đã xảy ra chỉ là một tai nạn , và bây giờ cô đã quay về đây thì cô phải trở lại với thế giới của mình bắt đầu lại tất cả ở thế kỷ 21 này . Sau khi nghe xong những gì cô kể , bà cũng về phòng kể lại cho cha cô nghe , ông ấy nhìn bà và cũng biết rõ con gái mình sẽ không nói dối , ông nắm tay bà nhìn lên ánh trăng trên cửa sổ , giọng khàn khàn nói .

" Như em đã nói , dẫu cho con bé có lựa chọn như thế nào , thì anh và em cũng sẽ ủng hộ con bé ."
- Bà cười , ánh mắt dịu dàng nhìn lên trời cao .

" Đúng vậy , con gái của chúng ta , nó đã trưởng thành rồi , hãy cho nó tự quyết định số phận của bản thân , em tin con bé sẽ có quyết định tốt nhất ."

- Sáng ngày mai , cô vui vẻ cầm cặp xuống nhà ăn sáng , cha và mẹ của cô thấy thế ngẫn người , họ không tin và mắt mình , cô con gái mới đêm qua còn tự nhốt mình trong phòng sao hôm nay lại vui vẻ thế . Nhưng họ cũng rất vui vì thấy cô đã vui vẻ trở lại , sau khi ăn sáng xong cô tự mình lái xe đến bảo tàng để làm việc , quay lại làm một nhà khảo cô a . Khi tới nơi , bảo tàng đã đông ngẹt người . Cô chen lấn lắm mới vào được bảo tàng , bình thường bảo tàng không đông đến thé , ắp là có một cỗ vật mới vừa được đưa tới , cô đi tìm viện trưởng , hỏi về chuyện bảo tàng hôm nay sao lại đông đút đến bất thường thì ông ấy vui vẻ trả lời .

" À chuyện đó à , bảo tàng náo nhiệt từ 5 ngày trước rồi cơ , chúng ta vừa mượn của chính phủ Ai Cập một cỗ quan tài thần bí , hiện vẫn chưa biết chủ nhân của chiếc quan tài này là ai , thông thường họ sẽ không cho mượn nhưng vì chiếc quan tài này là do đám người của cha cô tìm được , nên họ mới cho mượn , quý lắm đấy , còn hai ngày nữa là trả về rồi . "

- Cô ngạc nhiên hỏi viện trưởng .

" Cha tôi sao ?"

" Ừ thì cha cô , ông ấy vẫn chưa nói gì với cô sao , cách đây gần một tháng , đoàn tìm người của cha cô đã tìm được cô ở trong một mật thất bí mật dưới kim tự tháp Kheops và cùng lúc đó họ cũng đã tìm ra cỗ quan tài đó ."

- Cô lập tức chạy tới đang tập trung đông người kia chen lấn vào , thì cô hết sức ngạc nhiên vì trước mặt cô chính là cỗ quan tài đó , cỗ quan tài bí ẩn mà đã khiến cô xuyên không đó .

●●●●●Hết Chương 31●●●●●
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.