Chương trước
Chương sau
Buổi tối ở nhà chính diễn ra bữa tối vô cùng long trọng bởi những ai thân thích trong gia tộc đều được mời đến.

Ông Ryu muốn ra mắt cháu rể với tất cả mọi người.

Hoàng Nguyên rất chu đáo, anh tặng quà cho mọi người. Tất cả đều rất thích anh chỉ riêng gia đình cậu mợ cả cảm thấy ê chề vì bị anh buông những lời khó nghe. Nhất là Yuka, cô ta dường như có tâm ý với anh nhưng bị anh phớt lờ liền nói năng không nể nang, ý muốn dìm Huỳnh Đan nhưng lại bị Hoàng Nguyên nói mấy câu làm cho tức nghẹn.

Yuko và Shin cũng có quà, đặc biệt là Yuko nhận được ân huệ lớn khiến cho cô vô cùng cảm kích và vui vẻ.

Hoàng Nguyên và Huỳnh Đan sẽ tổ chức hôn lễ ở Nhật trước cho nên thời gian cả hai ở lại Nhật Bản một thời gian và sinh sống tại nhà chính.

*Một đêm nọ

Huỳnh Đan mang quà mà cô và Hoàng Nguyên cả ngày đi chơi đem đến cho Yuko nhưng khi gõ cửa thì không có ai trả lời, cửa lại đóng không chặt nên cô nhẹ đi vào.

Vốn định để quà cho Yuko rồi rời đi nhưng lại vô tình nghe được cuộc trò chuyện bí mật phát ra từ phòng tắm không đóng kín...

Huỳnh Đan kinh ngạc vội vàng chạy về phòng, đem cả món quà về luôn...

*Phòng tắm

Yuko đang bị Shin vây lấy trong tay, cơ thể cô trần trụi dính sát vào tường...

Sau nhiều lần phản kháng, Yuko đã buông mình cho anh bắt nạt...

"Bé cưng à, em ngày càng mê người !"

Shin cảm thán nhìn thân thể trắng mịn của cô.

Yuko đỏ mặt, ngại ngùng nhìn anh, cả hai người bọn họ bây giờ đang trần như nhộng trong phòng tắm...

Yuko e thẹn thốt lên:

"Anh đừng nhìn em như thế...Mau ra ngoài nếu không sẽ bị phát hiện đó."

Shin mút lấy cần cổ trắng mịnh, anh khàn giọng đáp lời:

"Bất quá chúng ta công khai thôi, em sợ cái gì, có anh đây mà !"



Yuko yếu ớt chỉ có thể mặc cho Shin làm càn, cô nỉ non:

"Lát nữa anh về phòng mà ngủ, lỡ may buổi tối có ai... Á..Đau em"

Yuko đang nói giữa chừng thì thất thanh kêu lên một tiếng, cô trợn mắt nhìn thủ phạm đang nhoẻn miệng cười trước mặt rồi lên án:

"Sao lại cắn em, nói không đúng hay sao hả ?"

Hóa ra là khi nghe thấy mấy lời Yuko nói thì Shin đã hé răng cắn cô một cái ngay ở xương quai như muốn trừng phạt cô, sau đó lại còn bày ra vẻ mặt không có chuyện gì xảy ra cả.

Đôi môi bạc mỏng ánh lên nụ cười đầy ma mị, hai cánh tay mạnh mẽ bọc lấy vòng eo con kiến trắng mịn của

Yuko. Anh nói:

"Phạt em đó, tối nay anh ngủ ở phòng của em. Người ta chủ yếu muốn ở lại nhà chính dài hạn đâu phải vì lí do chị tiểu Đan và anh rễ... Tất cả đều là vì..."

Shin nói bỏ lững câu, khuôn mặt tà mị dần dần dí sát đến gương mặt nhỏ của Yuko khiến cho cô gái nhỏ muốn tránh cũng chẳng tránh được...

Bên tai Yuko nghe thấy giọng cười nam tính, đồng thời lời nói từ người đàn ông vang lên bên vành tai mẫn cảm của cô:

"Tất cả là vì anh nhớ bé cưng nha! Yên tâm đi, đêm nay không ai đến làm phiền chúng ta đâu. Để ông xã ôm em ngủ thật ngon."

"Sói già tham ăn..."

Yuko thẹn thùng thốt lên nhưng môi lại như có như không mỉm cười làm cho Shin không nhịn được lại hôn cô thật nồng nàn trên đôi môi anh đào.

Một lúc sau anh mới buông tha cho hai cánh môi đã đỏ ứng, ngón tay như có ma lực lướt nhẹ nhàng trên gương mặt kiều diễm. Trong lời anh nói ra có phần lưu manh:

"Không phải tại con thỏ nhỏ là em quá mê người hay sao ? Anh còn không nhanh chóng chiếm lấy để bên ngoài cho đám cáo non bắt đi à. Đừng tưởng anh không biết, hoàng hôn nhỏ đi học, mấy nam sinh trong trường gửi thư tình cho em. Bởi vì đã qua tuổi học trung học rồi, nếu không anh sẽ cho chúng biết tay."

Yuko nghe Shin nói thế không nhịn được mà nhoen miệng cười yêu kiều, bàn tay nhỏ bé đánh lên cánh tay khỏe mạnh một cái rồi nói:

"Anh sao có thể xấu xa như vậy hả ?"

"Tại em đó !. Không biết đâu, em phải đền cho anh cả đời nha. Em đi học, người ở nhà là anh lo lắng vô cùng. Em xinh đẹp như vậy, dù cho đám nữ sinh ghét em cũng chẳng che lấp được sự yêu thích của các nam sinh dành cho em. Ông xã ghen nha!"



Những lời ngọt ngào cùng sự làm nũng của Shin đã khiến cho Yuko được một phen rót mật vào tim, cô chủ động nhón chân hôn lên đôi môi mỏng của người đàn ông, tiếng nói êm dịu vang lên:

"Em cũng chỉ yêu một mình anh thôi !"

Shin mỉm cười hài lòng, anh kéo bàn tay nhỏ nhắn đến nơi đang bừng bừng khí thế giữa hai chân mình, xấu xa nói:

"Bị em làm cho động lòng thật mãnh liệt rồi này. Bé cưng à, mau mau dỗ nó đi, nó rất nhớ em !"

Bàn tay cô chạm phải vật to lớn liền theo phản xạ mà dựt tay lại nhưng không thể, Shin không cho cô rời đi mà đè vào nơi bừng bừng phấn chấn, nóng hổi kia.

Yuko hơi hé môi, cô cất giọng kiến nghị:

"Shin, anh đừng như vậy.."

Shin cười cười, gương mặt tuấn tú vùi vào hõm cổ trắng mịn cắn mút một chút, như đùa như không mà hỏi:

"Anh đừng cái gì hả? Nó chờ em rất lâu rồi đấy, bé cưng mau lớn nhanh đi, anh sợ mình không kiềm được mà bắt nạt em sớm hơn dự tính mất."

Yuko nghe giọng nói khổ sở của anh mà trong lòng dâng lên tia ngọt ngào. Cô lớn gan mà cầm lấy vật lớn đang cương nóng muốn thiêu đốt tay mình trượt lên xuống vài rồi cất lời đáp:

"Anh đừng có làm nũng với em...Người ta còn nhỏ mà..Anh...anh để em tốt nghiệp đã,..khi đó anh muốn làm gì thì làm."

Nói xong lại chính tự bản thân xấu hổ mà vùi mặt vào lồng ngực ấm áp của người đàn ông trước mặt.

Shin bật cười một tiếng, đôi môi hé ra cắn lên cái cằm nhỏ xinh, đôi bàn tay xoa nắn hai bầu ngực căng tròn làm cho Yuko nỉ non kháng nghị. Anh không nói mà nhanh chóng bế bổng Yuko lên vững chắc từng bước đi ra ngoài.

Yuko cả quá trình không nói một lời, cô chỉ thẹn thùng ôm lấy cổ anh, mặc cho anh muốn làm gì thì làm.

Cho đến khi cơ thể bị đặt xuống giường, bên trên lại bị Shin nằm đè lên, cô thấy anh nhìn mình nở nụ cười đầy quyến rũ, tiếng nói khàn khàn như có ma lực vang bên tai Yuko:

"Cho nên bây giờ em phải cho anh ăn nhẹ trước để bù đắp tổn thất tinh thần. Hoàng hôn nhỏ càng lớn càng xinh đẹp, kiều diễm, em lượn lờ trước mặt anh khiến tâm trí của anh chẳng lúc nào được yên."

Yuko chớp mắt, môi dưới cắn nhẹ, giọng nói ngọt ngào như hờn dỗi lại như nũng nịu cất lên:

"Em không có, là tâm trí anh không vững...ưm...."

Khi Yuko vẫn muốn nói nữa liền bị chặn miệng lại bằng một nụ hôn, Shin hôn cô một cách đầy nhu tình say mê, mãi cho đến khi cô gái nhỏ bị anh dày vò mà cất lên những tiếng kêu kiều mị vang vọng khắp phòng...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.