Chương trước
Chương sau
Hôn lễ của Huỳnh Đan và Hoàng Nguyên ở Nhật Bản đang trong giai đoạn hoàn thành. Khoảng thời gian này, vợ chồng ông Ren có hẹn gia đình nhà Takahashi đến gặp mặt để bàn chuyện đổi cô dâu. Sự việc này đã rùm beng một phen tại nhà chính bởi đa phần mọi người không ai đồng ý để Yuko thay thế Yuka gả đi. Ngay cả gia đình nhà

Takahashi, nhất là quý tử nhà họ không bằng lòng, hắn ta chỉ chấp nhận Yuka. Có lẽ là vì thù riêng chăng...?

Cho nên đến hiện tại, hôn sự của Yuka và Takahashi vẫn như cũ, ông Ren và bà Satomi cùng với Yuka sốt sắn đến độ khuyên nhủ Yuko nhưng mỗi lần đều bị Shin ra mặt ngăn cản. Ông Ryu cũng lớn tiếng trách mắng một nhà ba người bọn họ và ra lệnh cấm ai nhắc đến việc tráo cô dâu, ông tuyên bố người gả cho Takahashi chỉ có thể là Yuka.

Tình hình này với Shin mà nói khiến anh lòng như lửa đốt, cho dù bản thân có thể bảo vệ cho Yuko, có thế mượn sức ép từ ông Ryu và mọi người trong gia tộc để giữ vững hôn ước giữa Yuka và Takahashi nhưng Shin vẫn lo lắm.

Anh sợ chỉ cần bản thân lơ là thì Yuko sẽ bị gia đình cậu mợ cả giở trò...Nếu không thể gả cô đi thay cho Yuka, anh chắc chắn bọn họ sẽ tính cách khác đổi lấy Yuko để chuộc lợi cho mình. Công việc của anh ngày càng nhiều, và bởi vì có anh rể Hoàng Nguyên điều hành nên công ty Yamamoto đã dần dần đi qua lại giữa hai thi trường châu

Âu và châu Á, hợp đồng được kí kết bây giờ có thể nói là nhiều và giá trị vô cùng lớn. Shin sợ rằng quá bận rộn sẽ không chăm sóc được cho Yuko chu đáo, anh sợ rằng sẽ có sự việc Yuko bị bắt đi lặp lại...Dù chưa xảy ra nhưng anh vẫn lo xa thì hơn...Chính vì thế mà mấy ngày nay Shin đã đưa ra một quyết định đầy sự hi vọng về tình yêu của anh với Yuko...

Yuko đang làm bài tập trong phòng, dáng vẻ tập trung giải đề không màng đến xung quanh của cô trông rất tri thức và bình yên.

Cho đến khi bên tai nghe thấy giọng nói quen thuộc:

"Bé cưng, em uống sữa này, khi nãy ăn ít quá !"

Yuko ngẩng đầu lên, ánh mắt thoáng tia vui mừng, đôi môi anh đào cong nhẹ. Cô bỏ bút chì xuống bàn sau đó đưa tay ra cầm lấy ly từ tay Shin. Lời nói nhỏ nhẹ vang lên:

"Cảm ơn anh, Shin !"

Shin dịu dàng xoa xoa đỉnh đầu cô, anh ngồi xuống bên cạnh sau đó khẽ nói:

"Em uống xong rồi cùng anh đi tìm anh rể với chị Tiểu Đan."



Yuko uống một ngụm sữa, cô nghe Shin nói vậy có hơi thắc mắc nhìn anh. Shin hiểu, cho nên anh nhanh chóng giải thích:

"Có chuyện gấp, đến lúc để thân phận của em phơi bày ra ánh sáng rồi. Cậu mợ cả đã không thể chờ nổi, vậy anh giúp bọn họ đẩy nhanh tiến độ vậy."

Lòng Yuko thoáng dâng lên tia gợn sóng, cô nhanh chóng uống hết ly sữa sau đó nói với Shin:

"Vậy chúng ta đi thôi, dù thế nào em vẫn chấp nhận."

"Vậy chúng ta đi thôi, dù thế nào em vẫn chấp nhận."

Lời Yuko nói ra khiến Shin không nhịn được mà bật cười, lại không ngăn được đau lòng mà hôn lên trán cô một cái:

"Nào có nghiêm trọng như vậy, anh có cách để nói cho anh rể với chị Tiểu Đan, anh tin hai người họ sẽ chúc phúc cho chúng ta."

Ánh mắt tím lanh lanh, Yuko gật đầu sau đó cùng Shin rời khỏi phòng của cô đi tới phòng của Huỳnh Đan.

Lúc cả hai đến thì Huỳnh Đan và Hoàng Nguyên đang trò chuyện vui vẻ ở phòng, nhìn thấy cả hai, Huỳnh Đan như có như không mà mời vào.

Không vòng vo, Shin bắt đầu nói chuyện của Yuko với anh cho Hoàng Nguyên cùng Huỳnh Đan, điều anh với

Yuko không ngờ đến đó là Huỳnh Đan sớm đã biết tất cả...

Qua một lúc trò chuyện rồi, Shin mới nhìn đến Hoàng Nguyên mà khẩn cầu:



"Anh rế, hiện tại để Yuko ở lại Nhật Bản em không yên tâm. Cậu mợ cả tâm địa độc ác chẳng còn tình người, em sợ bọn họ sẽ mang Yuko ra để chuộc lợi. Anh rể à, khi anh cùng chị Tiểu Đan trở về, hai người có thể cho em gửi

Yuko theo không ?"

Hoàng Nguyên nhìn cả hai một lúc rồi mới nhẹ nhàng đáp:

"Anh vốn đã biết chuyện rồi, nay hai em đã đến nhờ vả, anh nhất định sẽ giúp hết lòng. Thật ra lúc đầu anh muốn hỏi em nhưng anh nghĩ để hai em tự đến nói sẽ tốt hơn, dù sao cũng đã giấu mọi người rồi."

Shin và Yuko nghe như vậy trong lòng vô cùng cảm động, cả hai thay nhau nói lời cảm ơn đến vợ chồng Huỳnh Đan với Hoàng Nguyên. Bây giờ cả hai đã có thêm đồng minh, lại còn là người tài giỏi, có tiếng tăm nữa nên Shin gửi gắm Yuko cho vợ chồng họ anh cũng yên tâm.

Hoàng Nguyên nói với hai người về kế hoạch sắp tới:

"Như thế này, khi hôn lễ xong, anh sẽ để Yuko đến Mĩ ở với ba mẹ anh, cô ấy là nghĩa nữ và sẽ cho Yuko đi học một khóa kinh doanh tại trường đại học. Với thành tích học tập của em ấy thì dư sức để học đại học sớm, việc tốt nghiệp Shin hãy lo cho chu toàn ở đây. Anh sẽ nói với ông ngoại, hai em cứ yên tâm. Khoảng thời gian Yuko không có ở đây, Shin hãy vạch trần mọi tội lỗi của cậu mợ cả, một bước đạp cả hai xuống mà không thể ngẩng đầu lên được, cùng với đó là tiến hành cho hôn lễ của Yuka với Takahashi diễn ra trước dự định, anh tin em sẽ hoàn thành nhiệm vụ này. Xong cả rồi hãy thưa chuyện của em với Yuko cho người lớn trong nhà biết. Đã đến lúc cho Yuko một danh phận chính thức ở bên cạnh em rồi. Còn Yuko, em đến Mĩ cứ ở cùng ba mẹ anh sau đó là học tập, nếu về sau có nguyện vọng gì hãy nói với anh, nếu ngại có thể nói với chị Tiểu Đan, anh chị sẽ giúp em. Khi nào xong việc, Shin hãy đến đón Yuko trở về Nhật Bản."

Sự tính toán chi tiết trong từng bước kế hoạch của Hoàng Nguyên thật sự làm cho Shin với Yuko cảm động không ngừng. Hai người thành tâm nói lời cảm ơn đến Hoàng Nguyên và Huỳnh Đan sau đó rời đi.

Ngay khi cả hai trở về phòng của Yuko, Shin không nhịn được ôm chặt lấy cô trong lòng mà thỏ thẻ:

"Xa nhau một thời gian nhưng đổi lại về sau được bên nhau mãi mãi. Hoàng hôn nhỏ à, anh có thể bảo vệ cho em ở đây nhưng anh vẫn muốn nhờ anh rể, nhờ thế lực của anh ấy giữ cho em an toàn nhiều hơn. Anh không thể để mình mất đi em như những lần trước, em chịu khó đến Mĩ một thời gian, sau khi giải quyết xong mọi chuyện anh sẽ đến đón em nhé."

Yuko xúc động hai mắt đỏ hoe, cô ôm lấy anh, giọng nói nghẹn ngào vang lên:

"Em biết anh lo lắng, biết anh yêu em nhiều lắm nên mới đưa ra quyết định để chúng ta xa nhau. Nếu em còn ở đây, anh nhất định không thể triệt để xử lí mọi việc, vì mục tiêu bọn họ nhắm đến chỉ có em mà thôi. Shin à, em sẽ đến Mĩ hoàn thiện bản thân mình thật tốt, cho đến khi anh gặp lại em, em nhất định sẽ trở thành cô gái hoàn hảo nhất, xứng đáng để anh trao trọn tình cảm cho em, phải để mọi người toàn tâm toàn ý chúc phúc cho chúng ta."

Đáy lòng Shin dâng lên chua xót, anh đau lòng càng ôm chặt lấy cô gái nhỏ, cứ như sợ rằng buông ra thì cô sẽ biến mất...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.