Chương trước
Chương sau
Shin và Yuko đã đến phòng của cô, vừa bước vào anh đã đè Yuko sát cửa mà hôn lấy thật mạnh mẽ lên đôi môi ngọt ngào. Yuko nhỏ nhắn vì bất ngờ mà không kịp phòng bị, chỉ có thể yếu ớt chống tay lên khuôn ngực rắn chắc tiếp nhận nụ hôn cuồng dã từ Shin.

Thời gian cứ trôi qua nhưng nụ hôn của Shin dành cho Yuko vẫn không dứt, mãi cho đến khi cô chẳng thể duy trì được hơi thở của mình nữa thì mới dùng hết sức để đấy Shin ra.

Cô gái nhỏ thở hỗn hển, đôi mắt tím long lanh ánh nước, hàng mi dài như quạt xếp khẽ chớp nhẹ. Yuko nhỏ giọng:

"Shin, anh làm sao thể ?"

Shin không đáp lời cô ngay mà lần nữa cúi đầu hôn lên đôi môi anh đào một cái mới khàn khàn trả lời:

"Anh tức giận đấy bé cưng. Gia đình bọn họ quá mất nhân tính, lại không biết xấu hổ mà ở trước mặt ông ngoại đòi đổi người. Nếu như không vì chuyện lớn mai sau của chúng ta, anh nhất định bắn chết ba con ác quỷ kia."

Trong lòng Yuko bị những lời nói của Shin làm cho rung động. Cô biết anh lo lắng, cô biết anh vì cô mà đau lòng.

Người đàn ông này yêu cô đến tận tâm can, cô có thể cảm nhận chân tình của anh rất mãnh liệt.

Khóe môi dịu dàng cong lên, Yuko nở nụ cười ngọt ngào với Shin, hai cánh tay nâng lên ôm chặt lấy hông anh, cả cơ thể mỏng manh tựa vào thân hình rắn chắc. Cô nói:

"Em biết anh đau lòng vì vậy em không để cho bọn họ đạt được ý nguyện. Shin à, anh đừng tức giận nữa mà. Mỗi lần anh tức giận, đuôi lông mày nhíu lại nhìn rất hung dữ nha."

Bộ dáng dỗ dành của Yuko thật sự khiến cho cơn giận dữ trong lòng Shin với đi không ít. Đôi đồng tử giãn ra, hai ngón tay đưa lên cưng nựng gò má mịn màng, Shin cất tiếng hỏi cô:

"Như vậy thì em không thích nữa à ?"

Yuko lắc lắc cái đầu nhỏ của mình, môi mím nhẹ mà đáp lại:

"Không phải, em chỉ không muốn anh còn trẻ mà xuất hiện nếp nhăn. Nhíu mày sẽ để lại nếp nhăn đó, anh sẽ trở thành ông cụ."



Lời nói của cô khiến cho Shin không nhịn được phát ra tiếng cười nhỏ, anh ngắt nhẹ chóp mũi hồng hào của Yuko lại tiếp tục hỏi:

"Già đi rồi thì em chê hả ?"

Lần này Yuko lắc đầu mạnh hơn nữa như thể minh chứng cho ý tứ trong lời mình nói không phải như Shin nghĩ.

Khuôn mặt xinh xắn ngước lên nhìn ngắm gương mặt anh tuấn, hai cánh tay đang ở bên hông lần lần dời lên choàng lấy cần cổ của người đàn ông kéo xuống, tạo một khoảng cách nhỏ giữa hai người.

Tiếng nói ngọt ngào như mật ngọt len vào tận đáy lòng của Shin:

"Anh như thế nào em cũng đều yêu cả. Em chỉ là không muốn anh phiền muộn thôi, ông xã!"

Shin bật cười, anh hôn lên đôi môi đỏ mọng mấy cái liền, hai tay thuận thế bế hẳn Yuko lên ôm vào lòng. Giọng anh đầy yêu chiều vang lên:

"Bé cưng à, có đôi khi anh thật sự nghĩ rằng mình sẽ đánh mất em. Em giống như hoàng hôn vậy, nếu màn đêm vây lấy thì em sẽ mất đi, cũng giống như nếu anh không bảo vệ tốt cho em thì em sẽ biến mất... Anh rất sợ như vậy, cho nên, mỗi khi gia đình cậu mợ nói chuyện mà có em, anh phải cố gắng kiềm chế rất nhiều. Anh yêu em, yêu không biết bao nhiêu cho đủ, chỉ muốn em luôn vui vẻ và ở bên cạnh anh mãi mãi."

Hàng mi dài khẽ run nhẹ, Yuko chớp mắt vài cái, cô nhìn anh thật dịu dàng mà đáp:

"Em sẽ bảo vệ mình thật tốt, có anh ở đây thì em còn sợ gì nữa chứ. Chúng ta nhất định sẽ được ở bên nhau, chỉ cần anh còn cần em."

Shin đau lòng hôn lên vầng trán xán lạn thật sâu, anh bế Yuko đến bên giường rồi cả hai cùng nằm xuống. Nụ hôn nhẹ nhàng nhưng lại đầy say mê, thâm tình từ trán dời xuống đến môi, cả hai lại quấn lấy nhau...

Yuko đắm chìm trong sự ôn nhu của Shin nhưng vẫn ý thức được tình hình hiện giờ. Cô khẽ đẩy anh ra, hai tay chống lên khuôn ngực săn chắc khẽ đẩy Shin ra.

Tiếng nói ngượng ngùng vang lên:

"Anh...anh...chúng ta không thể bây giờ...Trời vẫn còn sáng mà...Như thế này lỡ có ai..."

Shin nghe thế nở nụ cười cực kì điển trai với Yuko, anh nâng tay vuốt ve mái tóc óng mượt sau đó nhẹ cất tiếng đáp:



"Anh chỉ muốn hôn bé cưng một chút thôi mà, em lại nghĩ cái gì đen tối thế hả ?"

Khuôn mặt xinh xắn ửng hồng, Yuko e thẹn thốt nhỏ:

"Em không có, không có nghĩ gì cả. Anh...anh mau...mau tránh ra, em muốn đi làm bài tập."

Bộ dáng thẹn thùng của Yuko trông đáng yêu vô cùng khiến cho Shin bật cười vài tiếng đầy cưng chiều. Anh quyết không tha cho cô, vì vậy mà tiếp tục tra hỏi:

"Mau nói cho anh nghe đi ! Em nha, có phải nghĩ đến cùng anh lăn..."

Câu chưa thành nguyên vẹn đã bị bàn tay nhỏ đập lên lưng mấy cái. Yuko thẹn quá hóa giận dỗi, hai mừng trừng lớn nói với anh:

"Em mới không có, anh nghĩ bậy thì có. Mau tránh ra cho em làm bài tập, chỉ biết bắt nạt người ta thôi. Shin thật xấu !"

Shin yêu chiều lại hôn mấy cái khắp gương mặt xinh đẹp của cô gái nằm dưới thân sau đó mới nằm sang bên cạnh, động tác nhanh nhẹn đã kéo Yuko ôm vào lòng.

Yuko cựa quậy dùng ngón tay chọt chọt lồng ngực anh, tiếng nói nỉ non khẽ phát ra:

"Anh mau buông em ra, em muốn làm bài tập. Không lâu nữa là thi tốt nghiệp rồi. !"

Shin không những không buông tay mà dùng chân kẹp chặt cô trong lòng, một tay anh nhanh nhẹn cởi bỏ áo thun trên người ra quăng xuống sàn. Xong xuôi cả rồi mới kéo lấy thân thẻ mảnh mai ôm vào lòng. Giọng anh khàn khàn dỗ dành bên tai Yuko:

"Ngoan, ngủ một chút rồi dậy anh cùng em làm bài tập. Anh muốn ôm em ngủ, bé cưng à !"

Yuko nghe thế không đáp nhưng cánh tay lại vòng qua ôm lấy hông của Shin, khóe môi cô mỉm cười ngọt ngào rồi từ từ nhắm mắt lại bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

Thời gian trôi qua một lúc, Shin cúi xuống nhìn thấy cô gái trong lòng đã ngủ say, anh yêu thương xoa nhẹ đỉnh đầu nhỏ bé sau đó lấy chăn đắp lên cho cả hai rồi mới nhắm mắt lại và ngủ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.