Chương trước
Chương sau
Buổi họp bắt đầu diễn ra lần nữa khi có sự xuất hiện của Hoàng Nguyên, lần này chính anh là người chủ trì. Người trẻ làm việc rất nhanh gọn, Hoàng Nguyên lại còn là một người lãnh đạo xuất chúng cho nên mọi vấn đề đều được giải quyết một cách triệt để. Những vị cổ đông rút cổ phần khỏi công ty đã có phần hối hận nhưng Hoàng Nguyên không chấp nhận, anh tàn nhẫn cự tuyệt chỉ chấp nhận kết quả ban đầu sau khi thư ký của ông Ryu thông báo.

Nhìn thấy cháu rể lần lượt xử lí từng việc một, ông Ryu trong lòng dấy lên sự vui mừng và hạnh phúc vì Yamamo-to cuối cùng cũng có được một viên ngọc quý trong tay.

Sau khi kết thúc cuộc họp tại công ty, cả nhà đi về nhà chính. Quản gia Akira đã chờ sẵn để chào đón mọi người.

Ông Ryu nói với Hoàng Nguyên vài câu rồi để anh với Huỳnh Đan đi về phòng của cô.

Vợ chồng ông Ren và bà Satomi ôm cục tức từ khi ở công ty trở về nhà, hai người chăng nói chăng răng mà đi một mạch về phòng mình.

Bà Satomi bực tức quăng túi xách lên giường, giọng nói chua ngoa mang ý đố kị vang lên:

"Sao ba có thể làm như vậy chứ ? Còn cái thằng nhóc mới xuất hiện kia nữa...Tức chết tôi mà !"

Ông Ren hừ mạnh nói:

"Em đừng có gào lên, bây giờ mọi chuyện đã thế này rồi, chúng ta phải quay lại kế hoạch ban đầu. Ít nhất không có quyền lực nhưng danh tiếng của vợ chồng ta không bị đạp đổ. Dù sao nhà Takahashi cũng là một đối thủ mạnh của công ty, chỉ cần gả con nhỏ Yuko cho thằng quý tử nhà đấy thì mặt mũi chúng ta còn giữ lại được. Về sau khi mọi chuyện ổn định, anh sẽ tìm cách đạp đổ thằng nhãi Hoàng Nguyên kia. Nó ỷ nó là ai chứ, Vũ Khúc Thị thì sao, chỉ được ở châu Âu còn Nhật Bản thì biết cái gì mà xử lí thị trường. Cứ để chúng nó hãnh diện một thời gian đi, anh nhất định sẽ lấy lại tất cả. Chúng ta có nhà Takahashi bảo trợ, muốn làm gì cũng phải nể nang ta một chút."

Bà Satomi nghe chồng nói vậy liền lấy điện thoại gọi điện cho Yuka bảo qua phòng vợ chồng bà gấp. Chẳng chờ bao lâu thì Yuka đã xuất hiện, cô ta mang bộ dáng bất cần mà nói:

"Có gì mà mẹ lại hối thúc con sang đây vậy ? Hôm nay nghe nói họp cổ đông mà. Thế nào, lão già kia có chia cho hai người chút gì không ?"

Bà Satomi nhếch môi lên tiếng mỉa mai:

"Nếu mà cho thì bây giờ ba mẹ có mang cục tức đi về nhà không chứ. Phải thực hiện kế hoạch cũ rồi, con tạm đến

Anh một thời gian đi."

Yuka nhíu mày:

"Y mẹ là..."

Bà Satomi gật đầu như đã biết ý con gái muốn nói là gì, sau đó bà ta cũng nói tiếp:



"Con nhỏ Tiểu Đan kia phước phần cũng tốt tìm được người chồng là ô dù chống lưng đấy, thằng đó cũng là chủ mới của công ty."

Yuka nghe thế bĩu môi, cô ta kiêu ngạo đáp:

"Tốt xấu cái gì thì cũng chỉ là đàn ông, để con xem diện mạo thế nào đã. Thu phục đàn ông con chính là cao thủ rồi mà mẹ. Còn con khốn kia sao ? Con chẳng để nó vào mắt, cứ đắc ý đi rồi cũng sẽ khóc thôi."

Ông Ren bây giờ mới lên tiếng:

"Quyết định vậy đi, chúng ta sẽ xuống nhà gặp ông nội của con để nói về việc thay đổi này. Con chỉ việc ngồi ở đó, còn lại để ba mẹ lo."

Thế là cả nhà ba người cùng đi xuống sảnh phòng khách và nhờ quản gia Akira gọi ông Ryu cùng mọi người đến.

Tất cả người trong gia đình đã có mặt đầy đủ, chỉ riêng Huỳnh Đan và Hoàng Nguyên được ông Ryu đặt cách không cần đến vì cả hai phải nghỉ ngơi, tới giờ cơm tối sẽ gặp gỡ mọi người, xem như ra mắt thân thích, họ hàng.

Ông Ren nhìn ông Ryu một lúc và bắt đầu trình bày ý kiến của mình:

"Thưa ba, con có chuyện quan trọng này muốn được ba chấp thuận. Là thế này, việc Yuka và Takahashi đính hôn đã diễn ra nhưng nếu hôn lễ thì phải có sự thay đổi. Yuka muốn đi Anh du học để hoàn thiện bản thân mình hơn, nó cũng biết mình cần thay đổi để làm hãnh diện cho con và mẹ nó, cũng như khiến cho ba vui lòng. Vì vậy mà hôn lễ có thế sẽ phải đổi cô dâu, con định để cho Yuko thay thế chị của nó cưới Takahashi."

Khi nói xong đã nhận thấy cái cau mày của ông Ryu, ông nói:

"Cái này thì vợ chồng anh chị phải trao đổi với bên gia đình Takahashi trước chứ, đâu phải nói là được. Có hỏi ý kiến của Yuko chưa mà đã quyết định như vậy ?"

Bà Satomi ngay tức khắc lên tiếng:

"Cần gì hỏi hả ba, Yuko đối với chị nó là yêu thương nhất mà. Bây giờ chị nó có nguyện vọng muốn đi du học thì nó cũng phải hiểu chứ. Với cả gia đình Takahashi cũng rất tốt, dnah gia vọng tộc, Yuko gả vào đó là quá được rồi."

Shin hôm nay ở lại nhà chính nên không theo ba mẹ về, từ lúc cuộc họp kết thúc đã theo ông Ryu đến nhà chính.

Vì vậy cuộc họp gia đình này anh cũng có mặt. Sau khi nghe hai vợ chồng ông Ren có ý định gả Yuko đi thay vì

Yuka thì trong lòng tràn trề sóng dữ. Nếu không phải vì việc lớn về sau, anh sẽ không tiếc nả hai phát súng vào hai người họ. Đúng là vô nhân tính.

Shin ngồi cạnh Yuko, anh âm thầm bí mật nắm chặt bàn tay nhỏ của cô ở dưới gầm bàn. Hơn ai hết anh hiểu, cô hiện tại đang sợ hãi thế nào.



Không để cho ông Ren và bà Satomi tiếp tục, Shin chẳng nể nang đã cất tiếng xen vào, chặn lại những lời hai người họ muốn nói:

"Muốn cái gì thì hai người cũng phải hỏi ý kiến của chị Yuko, không thể nào khư khư nói đổi là đổi. Có chắc cho

Yuka đi Anh du học là có tương lai hay không, hay lại mang tai tiếng về cho gia tộc. Nếu cậu mợ cứ muốn thay đổi vậy tôi sẽ phản đối, ông ngoại cũng không chấp nhận đâu nên đừng có trông chờ. Ban đàu cũng là hai người tìm đến nhà Takahashi, vậy hãy gả Yuka con gái cưng cho thằng quý tử bên đấy đi. Chị Yuko còn nhỏ, tương lai vẫn sáng hơn là Yuka nhiều, để chị ấy học tập, rèn luyện vài năm nữa hẳn nói đến kết hôn."

Ông Ren khó chịu vì thái độ khinh người của Shin, ông ta phản bác:

"Mày không có quyền xen vào chuyện này, nói gì thì nói, ý vợ chồng tao đã quyết thì sẽ không đổi đâu."

Yuko nãy giờ im lặng, cô hít sâu một hơi rồi cất tiếng, đôi mắt tím thuần khiết nhìn mọi người:

"Việc này thật bất ngờ, con cũng chưa có quyết định, nhưng chắc chắn con không đồng ý đâu thưa ba mẹ. Nếu chị hai muốn du học vậy cứ hủy hôn đi. Con vẫn còn muốn tiếp tục rèn luyện và học tập, chuyện kết hôn khoan hẳn bàn đến. Ngoài nhà Takahashi vẫn còn rất nhiều gia đình danh giá khác, vậy cứ hủy hôn thôi rồi khi nào chị hai đi du học cảm thấy đủ thì tìm gia tộc khác lớn mạnh hơn mà gả. Con không gả thay chị ấy được đâu, thưa ba mẹ, mong hai người tôn trọng quyết định của con."

Yuko cứng rắn đáp trả lại khiến cho ba người nhà ông Ren tức đỏ mặt, ông Ren vốn dĩ muốn nói gì đó nhưng lại bị

Shin chặn miệng nói trước:

"Ông ngoại à,, con hi vọng ông giữ lời làm chủ cho chị Yuko. Bây giờ con và chị ấy đến phòng chị ấy phụ đạo, chị

Yuko sắp thi học kì rồi, con không muốn chị ấy bị ảnh hưởng bởi những chuyện không đâu. Chúng con xin phép."

Shin nói rồi kéo Yuko đứng lên đi trước, nếu còn ở lại nghe ông Ren và bà Satomi nói nữa thì anh sợ không khống chế được bản thân. Với cả Yuko đang khó chịu, anh muốn đưa cô thoát khỏi áp bức này.

Ông Ren sốt ruột nhìn ông Ryu:

"Ba à..."

Nào ngờ chưa kịp nói hết thì ông Ryu cất tiếng bác bỏ:

"Chuyện này tính sau đi, cho đến khi tự Yuko đến tìm tôi nói muốn thay Yuka gả đi thì hẳn bàn tiếp. Vậy đi, đừng ép buộc con bé, nếu không tôi không để anh chị yên đâu."

Nói rồi ông Ryu cùng quản gia Akira rời đi để lại cục tức cho ba người nhà ông Ren...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.