Chương trước
Chương sau
Bảng săn giết là bảng tồn tại song song cùng với bảng ký chủ hay hệ thống, khi có hơn một trăm ký chủ hoặc hệ thống cùng treo giải săn giết thì nhân vật sẽ được hiện lên trên bảng, sẽ lọt vào sự đuổi giết của săn giết giả thời không. Truyền thuyết về săn giết giả thời không có rất nhiều, có người nói đó là những ký chủ đỉnh cao, cũng có người nói đó là hệ thống đỉnh cao, thậm chí còn có người cho rằng đó là những sự vật không thể nào biết được, nhưng những ký chủ bạch liên hoa đều biết săn giết giả thời không chỉ đuổi giết những người nằm trên bảng săn giết, săn giết giả một khi đã ra tay thì sẽ không có khả năng thất bại, những ký chủ và hệ thống gặp bọn họ chỉ có một kết cục, đó là hồn phi phách tán.

Mọi người không một ai biết rõ có bao nhiêu săn giết giả, trong ba vị săn giết giả từng xuất hiện, bọn họ chỉ biết được tên tuổi cùng với dung mạo của một vị săn giết giả duy nhất, Khương Vũ. Khương Vũ đã xuất hiện ở thế giới này thì có nghĩa là thế giới này thực sự có ký chủ đã lên bảng săn giết, bởi thế Lữ Tùng mới sợ hãi như vậy, hệ thống bạch liên hoa trên người gã cũng hoảng loạn không thôi, nó nhanh chóng lên diễn đàn tìm kiếm đồng thời cũng cố gắng tìm ra con đường rời khỏi thế giới này để tránh né, nhưng cuối cùng khi nhận được tin tức của tổng bộ nó liền sung sướng lên.

Hệ thống bạch liên hoa: [Người bị dán lên bảng săn giết không phải chúng ta ha ha ha.... Là Dư Ổ, lão đại đã khởi xướng đuổi giết Dư Ổ, số lượng người treo giải đã trên 100, không nghĩ tới săn giết giả lại tới nhanh như vậy, vẫn là lão đại đáng tin cậy nhất. Lão đại kêu chúng ta tiếp xúc một chút với Khương Vũ, xem xem có thể mượn sức hắn hay lấy được tin tức từ hắn hay không.]

Săn giết giả không bị quy tắc của thế giới trói buộc, biện pháp cụ thể thế nào thì không ai biết được, đây cũng là chuyện mà những ký chủ cùng hệ thống mong muốn được biết nhất, thế nhưng từ trước tới nay chưa từng có người có thể tiếp xúc được với săn giết giả. Lữ Tùng và hệ thống bạch liên tin chắc rằng Khương Vũ tới đây là để giết Dư Ổ.

Liên tiếp mấy ngày sau đó bọn họ đều tìm cơ hội để tiếp cận Khương Vũ, nhưng Khương Vũ lại chỉ canh giữ bên ngoài chiếc xe ngựa, một tấc cũng không rời, điều này làm bọn họ càng tin chắc rằng hắn tới đây là để giết chết Dư Ổ. Bọn họ thời thời khắc khắc đều thông báo tiến triển với tổng bộ, nếu có thể ở thế giới này trợ giúp Khương Vũ giết chết Dư Ổ thì bọn họ sẽ có thể được thăng lên một bậc, có thể đến những thế giới càng tốt hơn, thu được càng nhiều khí vận hơn, càng có cơ hội ở lại thế giới cao cấp tận hưởng sinh mệnh vô tận.

Dư Ổ nằm trong lòng Phàn Diên, xiêm y đã bị kéo xuống lộ ra phía sau lưng trần trụi, xương bướm run rẩy, trên lưng cắm đầy ngân châm, trên ngân châm dính chất lỏng màu hồng nhạt, chất lỏng từng chút từng chút thẩm thấu vào trong cơ thể cậu.

Hệ thống: [Bạch liên hoa lại tới rồi. Hệ thống của gã bị mù rồi sao, hào quang bạch liên hoa đã rớt gần hết rồi mà vẫn không từ bỏ khí vận SSR nữa.]

"A...." Dư Ổ ôm cổ Phàn Diên, thanh âm ngân nga khó nhịn từ trong cổ họng truyền ra, dâm thủy chảy ròng ròng, toàn bộ sự dâm dục trong cơ thể đều bị câu lên, đại não cậu mơ hồ không nghe được tiếng nói của hệ thống, hàm răng cắn chặt vào bờ vai đầy cơ bắp của nam nhân, "A.... huhu... Phàn Diên ca ca, Tiểu Ổ muốn."

Tiếng nói của mỹ nhân mềm mại như bông, cậu không ngừng làm nũng, hạ thân hai nam nhân đều nhanh chóng nóng lên, ngón tay thô dài của Phàn Diên mạnh mẽ cắm vào lỗ dâm ướt át moi móc đào ngoáy, hắn ta hôn lên sườn mặt đỏ hồng đổ mồ hôi của mỹ nhân, "Tiểu Ổ ngoan, nhịn một chút, rất nhanh liền xong rồi."

Tịch Mẫn cúi đầu đem chất lỏng trong bình ngọc từng chút từng chút đưa vào thân thể mỹ nhân, nhìn chất lỏng đang không ngừng giảm bớt trong bình, cảm giác vui sướng khi sắp hoàn thành tác phẩm tuyệt tác đột nhiên giảm đi rất nhiều, chẳng những vậy mà khi nghe thấy Dư Ổ làm nũng với Đại tướng quân, đáy lòng y bỗng dưng tràn ra cảm giác bực bội, chỉ là.... y nhìn thân thể hoàn mỹ trước mặt, nhìn khuôn mặt phiếm hồng chứa đầy tình dục, bản thân lại một lần nữa tự khẳng định cách làm của mình, đúng, y, y không làm gì sai, thứ y muốn chính là mị thể hoàn mỹ, một dâm thể mỹ miều. Ngón tay Tịch Mẫn ấn trên hõm eo tinh xảo của Dư Ổ, thân thể mỹ nhân nháy mắt liền mềm nhũn, tiếng rên rỉ ngọt ngào khiến yết hầu y căng chặt, mỹ nhân của y còn có thể dâm mị hơn nữa.

"Có được không thế?" Phàn Diên nhíu mày, hắn ta nhìn vào nam tử thanh lãnh toàn thân áo trắng tao nhã cũng không che nổi nơi đang đội lên kia, mày nhíu thành chữ xuyên, nhiều ngày qua đều có quân y cùng với đại phu của các thành trì tới thăm khám cho Dư Ổ, nhưng tất cả mọi người đều lắc đầu bó tay tỏ vẻ không có biện pháp, có người kiến nghị hắn ta nên tìm truyền nhân của Tịch gia, bởi còn có một tia hy vọng nên Phàn Diên hắn mới có thể chịu đựng sát ý đem người giữ lại, khi nào bé cưng của hắn khỏi hoàn toàn, hắn ta nhất định sẽ đem những tên đã nhúng chàm bé ngoan của hắn ra giết chết tất cả.

"Thưa tướng quân, tốt hơn rồi ạ. Cứ tình hình này thì bảo đảm Ổ Quân có thể chống đỡ đến khi hồi cung." Tịch Mẫn cúi đầu đáp lại, nhưng y nói dối, dâm dược được đưa vào thân thể chỉ càng làm cho sinh mệnh của cậu trôi đi nhanh hơn, y biết, nhưng trong thân thể y có một thanh âm nào đó luôn thét gào, nếu không nhanh chóng hoàn thành thì y có thể sẽ vĩnh viễn nuối tiếc, hiên giờ chỉ có thể hy vọng dược liệu trong hoàng cung có thể trừ bỏ tận gốc bệnh tật trong cơ thể suy kiệt của Dư Ổ.

Dư Ổ biết Tịch Mẫn đang lừa gạt, bất quá khi nhìn vào giá trị công lược đang không ngừng tăng lên mấy ngày nay, cuối cùng cậu lựa chọn im lặng.

"Phàn Diên ca ca...." Dư Ổ nhẹ nhàng liếm cắn lỗ tai Phàn Diên, mông thịt xoắn chặt ngón tay đang đâm chọc trong cơ thể, "Phàn Diên ca ca, Tiểu Ổ muốn."

Tịch Mẫn trước khi rời khỏi xe ngựa còn liếc mắt nhìn một cái, y nhìn thấy con cặc đỏ tím to lớn địt vào lỗ đít đỏ tươi, thân thể kiệt tác của y dâm đãng cơ khát quấn lấy căn cặc kia phun ra nuốt vào, chỉ tiếc rằng chủ nhân con cặc kia không phải y.

Chỉ chốc lát sau trong xe đã vang lên tiếng rên rỉ của mỹ nhân, vừa dâm lại vừa ngọt, các binh lính hộ tống ở bên ngoài xe nghe được mặt đỏ tai hồng, căn cặc được bao vây trong áo giáp cứng tới phát đau.

Khương Vũ khoanh tay ôm kiếm, sát khí giữa mày lạnh tới dọa người, toàn thân hắn tỏa ra áp suất thấp. Suốt nửa năm qua hắn cùng Dư Ổ ngày đêm làm bạn, ngày nào mà mỹ nhân không nằm trong ngực hắn để hắn tùy ý đụ địt, có khi nào hắn phải ở bên ngoài nghe cậu rên rỉ cầu địt như bây giờ. Đáng chết, chính là trên giao diện giá trị sinh mệnh của Dư Ổ đang không ngừng giảm xuống khiến hắn không thể không nhẫn nại, bởi hắn đã từng gặp qua kết cục khi giá trị sinh mệnh trở về 0, hắn không muốn mất đi Dư Ổ, hắn muốn cả đời được địt cậu, khiến cậu quấn lấy eo hắn, chỉ biết kêu gọi một mình hắn.

Chỉ là.... tầm mắt Khương Vũ lại một lần nữa dừng trên xe ngựa, hắn nhìn trên giao diện của Dư Ổ ngoại trừ giá trị sinh mệnh còn có một giá trị khác, Khương Vũ nghi hoặc nhíu mày.

[Dư Ổ: Năng lượng 400.]

Năng lượng là cái gì?

Từ ngữ vừa quen thuộc vừa xa lạ này làm đầu Khương Vũ nổi lên từng trận đau nhức, có một tin tức quan trọng được miêu tả sinh động rồi lại hoàn toàn biến mất tại chỗ sâu trong đại não, giá trị năng lượng như vậy hắn còn thấy được ở trên người một người.

[Lữ Tùng

 Giá trị khí vận: SSR

 Năng lượng: 700

 Giá trị sinh mệnh: 100%]

"Lữ Tùng?" Khương Vũ nhấc kiếm bổ một nhát vào bụi cây, đem đám người đang lăn lộn quấn quýt lấy nhau trên mặt đất lộ ra, binh lính sau khi thấy rõ người cắt ngang chuyện tốt của mình thì sợ hãi không thôi, vội vội vàng vàng túm quần rời đi, để lại Lữ Tùng toàn thân trần trụi dính đầy tinh dịch ngồi một mình trên đất.

Lữ Tùng không một mảnh vải che thân, gã quỳ gối nhếch cao mông để lộ ra lỗ thịt đang chảy đầy tinh dịch, vọng tưởng câu dẫn Khương Vũ, đôi mắt hẹp dài của Khương Vũ trước sau như một chỉ có sự lạnh lẽo, hắn như là không thấy được bộ dáng cố gắng câu dẫn của Lữ Tùng, chỉ lạnh giọng hỏi: "Năng lượng là cái gì?"

Lữ Tùng sửng sốt một lát, sau đó nhanh chóng tùy cơ phản ứng lại, bỏ mặc việc câu dẫn, vội vàng xin tha, "Đại nhân, ta không có ở bảng săn giết, giá trị năng lượng của ta vô dụng với ngài, cầu xin ngài buông tha cho ta."

"Bảng săn giết?" Đôi mắt lạnh lùng của Khương Vũ cụp xuống nhìn Lữ Tùng đang xin tha rồi suy tư điều gì đó, bây giờ, trong mắt hắn còn thấy một tầng hào quang cực kỳ không phù hợp với nam nhân này, hào quang như vậy trên người Dư Ổ cũng có, nhưng mà hào quang trên người cậu khiến cho hắn thoải mái, còn trên người tên này thì lại vô cùng đáng ghét.

Trong đầu đột nhiên lóe lên một điều gì đó, Khương Vũ vươn tay nắm lấy cổ Lữ Tùng, đôi mắt xám xanh rút đi giá trị năng lượng từ trên người gã ta, những năng lượng đó lần lượt tiến vào trong thân thể hắn, năng lượng giá trị bên cạnh Lữ Tùng dùng mắt thường cũng có thể thấy được nó đang không ngừng giảm xuống.

600

500

400

......

"Đại nhân.... Không, không cần, ta sẽ, ta sẽ chết...." Lữ Tùng giãy giụa, toàn bộ lực lượng trong thân thể gã đều bị giam cầm, cảm nhận được năng lượng đang trôi đi, gã hoảng sợ không ngừng xin tha, vì sao Khương Vũ lại muốn cắn nuốt năng lượng của gã chứ. Trong lúc bạch liên hoa đang suy xét có nên thoát ly khỏi ký chủ hay không thì Khương Vũ đã dừng tay lại, hắn móc khăn ra ghét bỏ mà lau tay, sau đó hắn tùy ý ném khăn xuống đất, lạnh giọng nói: "Ta còn có chuyện muốn hỏi ngươi, tắm rửa sạch sẽ, mặc quần áo gọn gàng rồi đến gặp ta."

Lữ Tùng quỳ rạp trên mặt đất vâng vâng dạ dạ gật đầu, "Dạ, dạ...."

Gã ngơ ngác ngồi trên mặt đất nhìn thân ảnh đang dần đi xa, [Hắn không giết ta.]

Hệ thống bạch liên hoa: [Nhanh nhanh tắm rửa rồi đi gặp hắn, có lẽ đây là cơ hội tốt để chúng ta có thể lập công.]

Lữ Tùng khẽ cắn môi, [Được.]

Chỉ cần gã có thể lập công thì 400 năng lượng cũng có thể kiếm trở về.

Bên trong xe ngựa thanh âm dâm đãng vẫn không ngừng vang lên, Dư Ổ cắn nuốt cặc lớn gân guốc, cậu rầm rì lắc mông muốn nam nhân địt vào sâu hơn một chút, rồi lại sâu hơn một chút. Phàn Diên chịu đựng dục vọng cố gắng khống chế lực độ đụ địt, mỗi một lần Dư Ổ lớn tiếng hơn một chút thì hắn ta sẽ dừng lại kiểm tra xem trạng thái của cậu thế nào, điều này khiến Dư Ổ dùng đang ăn buồi lớn cũng không được thoải mái, đôi mắt không ngừng chảy nước mắt cầu địt, cậu nỗ lực nâng mông ngồi xuống phía dưới, "A.... ha.... Phàn Diên ca ca.... nhanh.... nhanh một chút....."

Mà hệ thống vừa đi ngồi góc tường nghe lén cũng trở về, nó ngốc ngốc nhìn Dư Ổ đang dâm đãng rên rỉ, toàn thân thống đều đang run rẩy, thời không.... thời không săn giết giả....

Hệ thống nuốt nuốt nước miếng không hề tồn tại, nhanh chóng đi tới diễn đàn tìm kiếm tư liệu liên quan.

[Hiện diện trên bảng săn giết chẳng khác nào có tên trên bảng Tử Thần, bất luận ngươi đã trải qua bao nhiêu thế giới, có nhiều hay ít năng lượng hệ thống hoặc ký chủ, vĩnh viễn đều không thể trốn thoát sự đuổi giết của săn giết giả thời không, săn giết giả thời không không chịu sự khống chế của quy tắc thế giới, cho nên nói tóm lại, các vị ký chủ cùng hệ thống bớt gây chuyện lại, tốt nhất là đừng đắc tội với những ký chủ và hệ thống lòng dạ hẹp hòi, ta cũng không nói riêng bạch liên hoa nào đó, chỉ là mọi người đều biết, trong mười cái tên trên bảng săn giết thì có tám cái là người khác không tiếc năng lượng mà treo giải đuổi giết, ai làm thì người đó tự chịu, lão tử không trêu vào được còn không thể trốn sao---- nặc danh.]

[Mọi người đều biết, gần đây lại có một tân ký chủ bị bạch liên hoa treo giải thưởng lên bảng săn giết, chậc chậc, bạch liên hoa mà treo giải thưởng thì người nào mà không phải mỹ nhân ngàn năm có một, ta còn đang buồn bực người mới này sao nhanh bị đuổi giết như thế, sau khi nhìn ảnh chụp, ta đã ngoan ngoãn lại rồi, hóa ra người mới lại có khuôn mặt cực phẩm như vậy, ta nằm mơ cũng muốn có được mỹ nhân như vậy, ta cũng không bị mù mà đi muốn những tên chó mèo dựa vào hào quang bạch liên hoa tự cho mình là nhất, bộ dáng các ngươi ghen ghét thật xấu xí, nặc danh, hoan nghênh đuổi giết----- nặc danh.]

........

Hệ thống run rẩy mở ra từng bài đăng, hiện tại có một tin tốt và một tin xấu, tin tốt là ký chủ mỹ nhân nhà nó nổi danh rồi, còn tin xấu là bị treo giải lên bảng xếp hạng đuổi giết, mà trước mắt trong ba vị săn giết giả đã biết, săn giết giả Khương Vũ.... đã đuổi tới.

[Tỉnh tỉnh!] Hệ thống đã thức suốt đêm thúc giục Dư Ổ đang mơ ngủ tỉnh dậy, [Đừng ngủ đừng ngủ! Ngủ tiếp liền xong đời!]

Dư Ổ còn đang mơ màng vì vừa từ trong giấc mơ tỉnh lại, cậu mờ mịt trợn tròn mắt, ngây ngốc một hồi mới thanh tỉnh, "Có chuyện gì vậy?"

Nói xong cậu mới ý thức được mình nói ra ngoài mất rồi, cậu xoa xoa đôi mắt nhập nhèm, [Có chuyện gì?]

Hệ thống đem toàn bộ tin tức mà mình tra được nói ra, [Tóm lại chúng ta sắp xong đời, thế giới này bỏ qua đi, nhanh nhanh chạy, chờ chạy trốn tới nơi xa chúng ta lại trộm làm một ít nhiệm vụ, tích cóp năng lượng đi mua một cái máy che chắn, máy che chắn không chỉ che chắn được cái nhìn của hệ thống và các ký chủ khác mà còn khiến săn giết giả ở khoảng cách xa không phát hiện ra được.]

Dư Ổ trong lúc nhất thời không thể nào tiêu hóa được tin tức này, [Cho nên, ý ngươi là.... Khương Vũ tới để giết ta?]

[Đúng vậy! Tổ tông của ta, ký chủ mẹ gì, rõ ràng là săn giết giả, ta thế nhưng lại quên mất tên và dung mạo của hắn, đây chính là vị săn giết giả duy nhất công khai thông tin nha, ta có đọc tư liệu rồi mà, chắc chắn là do dung mạo lúc thiếu niên của hắn quá mơ hồ nên....]

Hệ thống khẩn trương tới nói năng lộn xộn, một khi đã mở miệng liền không dừng lại được, Dư Ổ đánh gãy lời của nó, [Máy che chắn cần bao nhiêu năng lượng?]

Hệ thống: [3000.]

Dư Ổ nhìn 400 năng lượng của chính mình mà rơi vào trầm mặc, [Ngươi xác định là chúng ta có thể trốn được tới khi tích cóp đủ 3000 năng lượng?]

Một khí vận SSR tương đương với 100 năng lượng, 30 SSR mới có thể đạt được 3000 năng lượng, tính mỗi thế giới có 3 khí vận SSR thì cũng phải cần tới 10 thế giới liền.

Hệ thống khóc: [Chúng ta chết chắc rồi....]

Dư Ổ bực bội xoa chân mày, khi nghe Khương Vũ tới để giết cậu, cậu không có khả năng không khổ sở, dù sao cũng là bạn giường suốt nửa năm qua, mà khi người bên gối đã muốn mạng của ngươi thì ngươi còn có thể chạy đi đâu được chứ.

Đôi mắt hồ ly chớp chớp, trong mắt Dư Ổ lúc sáng lúc tối, cậu rũ đôi hàng mi dày rộng che khuất ánh sáng lạnh lẽo trong mắt, [Ngươi đừng có gấp, trên đời này làm gì có đạo lý ngủ ta nửa năm giờ còn muốn giết ta, ngươi bình tĩnh lại đi.]

Chỉ là.... đáng tiếc hai người Phàn Diên và Phủ Triều Dục này, họ đúng là bạn giường đủ tư cách.

Dư Ổ nhìn khuôn mặt anh tuấn của Phàn Diên khi ngủ say, cậu cúi đầu chủ động hôn lên môi nam nhân, "A.... Phàn Diên ca ca...." Dư Ổ đem nam nhân hôn tỉnh, Phàn Diên nhanh chóng đảo khách thành chủ, hắn đem cậu ấn vào trong lồng ngực hôn sâu, một bàn tay Phàn Diên xoa nắn mông thịt đẫy đà của thiếu niên, dục vọng trong thân thể kêu gào muốn được hung hăng xâm nhập vào trong thân thể mỹ nhân, hắn ta khàn giọng dò hỏi trong bóng đêm: "Làm sao vậy Tiểu Ổ, có nơi nào không thoải mái sao?"

"Không... a...." Dư Ổ nắm lấy ngón tay thô dài của nam nhân đưa tới xoa lỗ dâm của chính mình, mềm giọng rên rỉ, "A.... Tiểu Ổ.... mặt sau của Tiểu Ổ không thoải mái.... chảy..... chảy thật nhiều nước... huhu..... muốn cặc lớn của Phàn Diên ca ca địt vào.... địt vào.... huhu...."

Ngón tay thon dài nắm lấy cặc lớn của nam nhân, cậu nâng mông bẻ hai cánh mông trắng nõn ra, đói khát nắm lấy đầu buồi nhét vào trong lỗ đít đói khát, Dư Ổ nức nở khóc lóc làm Phàn Diên phải hung hăng mà địt vào.

Mỹ nhân chủ động cầu hoan làm Phàn Diên đánh mất đi lí trí, sự thương tiếc vào giờ phút này đã biến thành bọt biển, con cặc mạnh mẽ địt vào, một lần lút cán.

"A....." Dư Ổ sướng tới cuộn tròn ngón chân, lỗ đít cắn càng thêm lợi hại, cậu ôm lấy bả vai nam nhân, lung tung hôn lên môi hắn ta, khóc lóc, một lần rồi lại một lần kêu rên: "Phàn Diên ca ca.... Phàn Diên ca ca....."

"Tiểu Ổ phải làm tân nương tử của Phàn Diên ca ca, Phàn Diên ca ca cưới, cưới Tiểu Ổ được không? Từ nhỏ tới lớn, hức, nguyện vọng lớn nhất của Tiểu Ổ là làm tân nương của Phàn Diên ca ca, huhu...."  Nước mắt theo gò má chảy xuống thấm ướt bờ vai nam nhân, Phàn Diên dừng động tác nắc hông lại, ôm lấy Dư Ổ mạnh mẽ bẻ mặt cậu lại đối diện với hắn ta, khi nhìn thấy nước mắt liền nhăn mày lại, "Ai bắt nạt đệ?"

"Huhuhu.... không, không có ai bắt nạt đệ." Dư Ổ đem mặt vùi vào bả vai rộng lớn của nam nhân, khóc không thành tiếng, "Tiểu Ổ, Tiểu Ổ sợ đời này không thể làm tân nương của Phàn Diên ca ca, hức, huhu.... Tiểu Ổ sợ hãi... Tiểu Ổ thích, thích làm tân nương....."

Phàn Diên hôn lên môi mỹ nhân trong ngực, vừa đau lòng lại vừa vô cùng thỏa mãn, "Tiểu Ổ ngoan, Tiểu Ổ sẽ không xảy ra việc gì đâu, chờ Tiểu Ổ hết bệnh rồi Phàn Diên ca ca liền vẻ vang cưới đệ vào phủ."

[Phàn Diên: Giá trị công lược 100%]

Hệ thống ngây ngốc nhìn năng lượng đột nhiên tăng thêm 100, xong nó lại nhìn Khương Vũ đang đứng thẳng ôm kiếm ngoài xe ngựa, nhìn tới đôi mắt xanh xám lạnh lẽo như kết thành băng tuyết của hắn, hệ thống sợ tới mức phát run.

Ký chủ của nó thật dũng cảm, dám múa trên lưỡi đao.

Hệ thống: [Liều mình bồi mỹ nhân.]

Liên tục mấy ngày đi đường Dư Ổ không một lần nào được gặp mặt Khương Vũ, nhưng hệ thống vẫn luôn thường xuyên ghé tai cậu báo cáo Khương Vũ cùng với Lữ Tùng gặp mặt, lúc trước khi nói chuyện hệ thống còn có thể nghe trộm, nhưng bây giờ nó lại không thể nghe được gì dù chỉ là một tí tẹo tèo teo, nó nhìn bạch liên hoa cùng Khương Vũ lén lút "hẹn hò", trong lòng gấp tới không biết phải làm sao.

Hệ thống: [Lại gặp mặt, lại gặp mặt! Không nghe thấy, vẫn là không nghe thấy.]

Dư Ổ hơi xốc lên màn xe, ở dưới tàng cây xa xa có hai nam tử một đen một trắng, một thấp một cao đang đứng với khoảng cách cực gần, cặc bự trong lỗ thịt đột nhiên đâm chọc, Dư Ổ nức nở một tiếng, ngón tay xốc màn che vô lực buông ra, thân thể cậu mấy ngày nay luôn bị Tịch Mẫn cải tạo, cậu có cảm giác giờ đây thân thể đã không phải của chính mình nữa, lần đầu tiên cậu có chút lo lắng mình sẽ chết dưới thân nam nhân.

"Tiểu Ổ đang nhìn gì vậy?" Phàn Diên nắm lấy tay cậu đưa lên miệng hôn hôn, đôi mắt lang sói liếc ra bên ngoài cửa sổ, hai thân ảnh trắng đen lọt vào ánh mắt hắn ta, bàn tay thô to nắm lấy eo mỹ nhân, từng chút địt vào, hắn ta ghé lên tai thiếu niên, giả bộ vô tình nói: "Lữ Tùng a, Thái tử Lữ quốc, nhưng thật ra là một tên kỹ nam, hành quân nhiều ngày như vậy luôn được bọn binh lính nhất trí khen ngợi, giống y quân kỹ ở Phủ quốc ta."

"Thái tử Khương quốc....." Phàn Diên nói được một nửa lại không nói tiếp nữa, màn xe hơi hơi xốc lên, hắn ta ôm mỹ nhân vào trong ngực ngồi đối diện với bản thân, nâng bờ mông đẫy đà thong thả địt vào, môi lưỡi quấn quýt không rời, thân thể mỹ nhân ngày càng dâm đãng cắn nuốt lấy đầu buồi hắn, sự thoải mái khiến hắn ta muốn đè cậu xuống mà hung hăng địt vào, Phàn Diên thở hổn hển, khen: "Tịch thần y đúng là có chút bản lĩnh."

Ổn định được bệnh tình, mấy ngày đụ địt cũng không có chuyển biến xấu, ngược lại còn khiến Dư Ổ ngày càng ngọt ngào dâm mỹ hơn, ngọt đến hắn ta muốn suốt đời say trong ôn nhu hương này, ha, Tịch Mẫn này cũng có thể ở thêm một thời gian nữa.

"A... a.... Phàn Diên ca ca.... ưm..... nhanh một chút...." Dư Ổ khó chịu vặn vẹo mông ngồi xuống phía dưới, cậu muốn con cặc to lớn này hung hăng địt vào chỗ sâu bên trong, đôi mắt mê ly phủ một tầng hơi nước, nước bọt theo khóe miệng chảy ra ngoài, khuôn mặt trắng nõn nhiễm hồng, gió nhẹ thổi bay một góc màn xe, Khương Vũ ở nơi xa nhìn thấy Dư Ổ bị đụ địt mà dâm mị không thôi, người vốn nên hiện ra tư thái dưới thân mình giờ đây lại thành mỹ lệ phong cảnh dưới thân người khác.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Còn một chương cuối nữa là kết thúc thế giới này rồi, mà nó dài qué.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.