Chương trước
Chương sau
Lúc Kiều Nghiễm tỉnh lại thì không còn ở bệnh viện nữa, khung cảnh này...haha lại là cái lồng sắt này nữa sao, bàn tay muốn vươn ra chạm vào vết thương thì liền bị đau mà nhíu mày :
" Haha anh tưởng tôi là chó hay sao mà giam cầm tôi kĩ như vậy "
Kiều Nghiễm liền bật cười hét lớn, cô là muốn cho anh nghe thấy. Đáp nguyện lời cầu của cô, cửa phòng tắm liền mở ra, một thân ảnh nóng bỏng liền đập vào mắt cô, Ngôn Dực một tay hắn vừa ôm eo cô gái có thân hình bốc lửa kia, tay còn lại thì lại đưa xuống phía dưới tiểu huyệt mà ma sát :
-" Ừm..Ừ ..a Ngô..Ngôn...Dực Vợ anh ...vợ anh " Cô ả bị anh trêu đùa, thấy Kiều Nghiễm khuôn mặt liền đổi sắc
Ngôn Dực mặc kệ mọi thứ, hắn bây giờ chỉ muốn tiến vào trong, dùng côn thịt đánh ả cho tới khi nào ả ta cầu xin hắn :
-" Ngoan, mặc kệ, chúng ta mau tiếp tục "
Ngôn Dực vừa nói xong thân ảnh liền nhanh như chớp đem côn thịt lấp đầy bên trong tiểu huyệt chật hẹp
Tiếng rên rĩ đầy hoan ái, hai thân thể trần trụi quấn vào nhau, tiếng da thịt chạm mạnh phát ra những tiếng kêu khiến người khác không khỏi đỏ mặt và Kiều Nghiễm là người phải chứng kiến toàn bộ cảnh tượng ấy.
Ngôn Dực sau khi thỏa mãn liền nhấp sâu vào bên trong rồi phóng thích. Cô gái trẻ trong lòng hắn liền mệt mỏi mà tựa vào lòng ngực hắn. Bây giờ đã biết người vợ trong lòng Ngôn Dực chỉ là một cái bóng, cô ta liền hăng hái trêu trọc :
-" Ngôn Dực, sao hôm nay anh làm mạnh bạo như vậy, mọi hôm không phải nhẹ nhàng lắm sao. Có phải là do có Vợ anh nhìn không "
Ngôn Dực chẳng buồn đáp lời, hắn đẩy cô ta ra, còn bản thân mình thì tiến về phòng tắm, trước lúc đi vào còn không quên nói :
-" Chi phiếu đã để trên bàn, lấy rồi thì cút đi "
Nghe thấy Ngôn Dực đuổi mình, cô ta liền hậm hực tức giận, đem quần áo mặc vào nhanh rồi rời khỏi
Tiếng cửa phòng đóng sầm lại, trái tim của Kiều Nghiễm cũng theo đó mà đóng lại. Tiếng nước phòng tắm không ngừng chảy, có vị mặn, Kiều Nghiễm bất giác đưa tay chạm lên khuôn mặt mình, là nước mắt sao ? Không ngờ hắn hành hạ cô bao nhiêu lần, đánh đập cô như thế nào cô đều không quan tâm. Vậy mà ... Chỉ nhìn hắn và người con gái khác ân ái tim cô liền như bị thắt lại, chặt đến đau
Tiếng cửa phòng tắm mở ra nhanh khiến Kiều Nghiễm không kịp lau nước mắt, cô liền cúi đầu nằm xuống, bàn tay lạnh lẽo ôm cả cơ thể Ngôn Dực thấy cô như vậy thì liền khó chịu :
-" Cháo sắp đem lên rồi, ăn xong rồi muốn ngủ sao thì ngủ"
-" Tôi không ăn " Tiếng Kiều Nghiễm nhỏ như tiếng mèo kêu
-" Lại lên cơn cái gì " Tiếng gõ cửa vang lên, Ngôn Dực liền bước chân về phía cửa, lấy tô cháo từ tay quản gia, hắn không quên dặn người đóng cửa.
Tô cháo được hắn bưng lên bàn liền bị Kiều Nghiễm hất xuống vỡ tan tành :
-" Tôi Không Ăn "
Mảnh thủy tinh vung lên tung tóe khắp nơi, Ngôn Dực dường như điên tiết lên, hắn tát vào mặt cô thật mạnh, lực đạo quả không nhẹ :
-" Mẹ Kiếp! Con đàn bà này, mày lại lên cơn điên đấy à "
Kiều Nghiễm bị hắn tát đến đau, vừa lòm còm bò dậy liền bị hắn đạp ngã xuống giường :
-" Hay là do lúc nãy nhìn thấy tôi ân ái với người phụ nữ khác nên cô ghen ? "
Kiều Nghiễm im lặng không đáp trả, cô mệt mỏi ôm thân thể mình cuộn tròn lại như một con mèo nhỏTô cháo vừa rồi bị cô hất bể, Ngôn Dực liền gọi quản gia đem một tô khác lên, chưa đầy 5 phút sau quản gia đã bưng lên một tô cháo đầy ấp như lúc nãy Ngôn Dực bưng tô cháo lại gần phía cô, liền bị cô hét lớn :
-" Tôi không ăn " -" Thật sự không ăn sao " Ngôn Dực liền hỏi lại -" Đúng vậy " Kiều Nghiễm e dè đáp lời-" Vậy tôi trực tiếp đem đi đổ "
Nói rồi hắn liền đem hết số cháo đó đổ lên cơ thể cô, cháo nóng tiếp xúc với cơ thể khiến Kiều Nghiễm không chịu được mà hét lớn :
-" Đau ...đau....đau quá " Bát cháo được hắn đổ hết lên người cô, xong liền quăng mạnh vào tường, mảnh thủy tinh vỡ vang lên tiếng kêu chói tai.Hắn nắm đầu tóc cô lôi dậy:
-" Cô nghĩ cô là ai mà dám cãi lời tôi "
Kiều Nghiễm bị cháo nóng chạm vào khiến cho da thịt phỏng nặng đến lở loét rỉ máu, nước mắt cô lăn dài, không ngừng buông lời cầu xin hắn :
-" Tôi sai rồi...tôi sai rồi, tôi sẽ ăn mà ...tôi hứa từ nay sẽ ăn mà "
Ngôn Dực cười lạnh : -" Vết phỏng trên thân thể mày hôm nay, mày phải nhớ kĩ "
Khắp thân thể Kiều Nghiễm vết thương còn chưa lành, nay vết mới lại chồng lên vết cũ, vết phỏng nóng tới nỗi khiến cho da cô rách toét
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.