Chương trước
Chương sau
Con đường cao tốc đông đúc xe qua lại , lúc này chiếc xe cadillac màu đen bóng loáng được bọc thép dẫn đầu , nhìn qua chiếc xe cũng biết độ chịu chơi của chủ nhân . Tốc độ vượt qua dòng người , nối tiếp chiếc xe trước có cả 20 chiếc xe bộc thép phía sau lần lượt nối đuôi nhau , chạy với tốc độ kinh hoàng , băng qua cái hầm cao tốc sau đó mất khuất chỉ còn lại bóng đen cũng với khói bụi .

Tại cung đường Manele , Hawii nơi đây ban ngày chính là thiên đường tuyệt đẹp , vịnh đá trải dài khắp con đường lộ , bờ biển rộng thênh thang xanh ngát , bầu trời rộng lớn cũng một màu xanh dương tận chân trời . Nhìn từ góc độ xa chẳng có thể phân biệt đâu là đại dương , đâu là bầu trời . Khác với hình ảnh ban ngày , ban đêm nơi đây lại trái ngược , tiếng sóng vỗ liên tục , nghềnh đá nhấp nhô sừng sững giữa biển , ánh trăng mờ ảo , lấp loé lúc hiện lúc ẩn . Hai hàng cây dương nghịt ngùng , bao trùng bên tuyến đường , không một bóng người , lại làm cho người ta lạnh sống lưng .

Nhưng ban đêm lại là thời điểm diễn ra giao dịch lý tưởng , các cuộc làm ăn phi pháp , buôn bán trao đổi vũ khí , cũng có cả buôn bán phụ nữ trái phép . Cảnh sát nơi đây cũng không thể quản nổi vì nơi đây hội tụ toàn xã hội đen , chẳng một ai dám hó hé , một bóng xe của người đi đường cũng không có , chả ai dại lại đi qua vào giờ này .... kẻo lại mất mạng .

Bây giờ cũng không ngoại lệ , nơi đây đang có tầm hai chiếc xe 16 chỗ màu đen bịt bùng , tất cả người trên xe bước xuống toàn một thân màu đen , mặt đầy vết săm , sẹo tỏ nhỏ vô cùng gê rợn . Lúc này lại có thêm một chiếc xe container cũng vừa đáp lại .

Một tên đầu đàn cao lớn , đặc biệt khuân mặt săm gần kín hết , đến cái bắp tay xoắn tay áo lên một khúc nhưng lại thấy kính bít hết có thể đoán qua cả cơ thể hắn gần như là phủ kính đủ loại hình săm quái dị . Mũi còn xỏ chiếc khoen to tròn , ngoài hình của hắn chỉ diễn tả bằng hai từ " hổ báo " .

Hai người trên xe container bước xuống ,

- Ông chủ đây là số hàng chúng ta đã cướp được .

Tên đàn ông săm trổ bước lên , chóng nạnh ngước nhìn thùng hàng mà hả hê , chẳng phải tổ chức Crips gì có tiếng nhất Châu Á sau , nhưng số hàng này hắn lại cướp vô cùng dễ dàng , thái độ vô cùng tự cao , đắc ý ..

- Bọn mày làm giỏi lắm , chẳng phải bọn chúng hùng mạnh lắm sau lại bây giờ thuộc về tay tao . Cuối cùng , cũng chẳng là tiếng đồn quá xa hay sau . Haha

Hắn ta quan sát thùng container , miệng chạy giãi thèm thuồng . Chẳng phải là quá hời cho hắn hay sau , chẳng bỏ một đồng xu lại có trong tay vô số vũ khí hiện đại .

- Mày , mày nữa . Mở cánh cửa ra cho tao.

Hai người đàn ông cao lớn , đu bám lên thanh sắt rất nhanh trèo lên mở chốt cửa . Xẽng , hai cánh cửa sắc to lớn được mở ra , tiếng va chạm vô cùng chói tai , thật khác biệc giữa một cảnh biển đồng trống không . Hai người đàn ông mạnh tay khiêng xuống vài thùng gì đó , rất nhanh nắp thùng được khui ra . Tên săm trổ cuống cuồng cằm từng cây súng mà vuốt ve , đưa cái lưỡi dài thoàn liếm qua mùi vị cây súng một cách bệnh hoạn , sau đó nhắm mắt hưởng thụ chẳng ai có thể hình dung hẳn đang làm hành động gì .



- Ông chủ , sau khi tụi em cướp được là đem về đây liên cho anh .

- Được được lát anh thưởng cho bọn mày .

Hắn tiếp tục khui các thùng hàng còn lại , nào là thuốc súng , thuốc nổ . Hai mắt hắn ta trợn ngược , miệng cười toét quát .... lần này hắn ta lời to rồi còn gì ... 100 thùng toàn là vũ khí tối tân mới nhất . Hắn sẽ đem đi bán với giá trên trời , dù có cao cỡ nào hắn chắc như đinh đóng cột , sẽ có người mua .

- Nhanh nhanh đóng tất cả lại cho tao .

Các thuộc hạ của hắn xúm nhau một tay một chân nhưng hàng thì chưa đóng xong ....

Một đoàn xe tầm 20 xe lúc nảy tốc độ rất nhanh tiếng thắng chói tai vang lên lớn vô cùng , bao vay láy hết xung quanh bọn trúng , cửa kính xe được mở xuống , rất nhiều họng súng chỉa vào bọn người kia ,

Bằng bằng .... một âm thanh kinh hãi chết chóc trong đêm tối ... rất nhanh bọn người kia đã ngã xuống hơn một nữa . Tên săm trổ hoảng hốt chưa biết chuyện gì đang xảy ra , hoảng hồn cùng vài tên thuộc hạ còn lại núp về bên phía cạnh contairer , cũng rút súng ra mà phòng thủ , chỉ trách người bên kia quá mạnh . Nhìn thuộc hạ của hắn nằm đè lên nhau , máu tươi chảy thành dòng , trên trán hắn lúc này mồ hôi chảy nhễ nhãi , hắn thật sự sợ hãi hơn bao giờ hết , tay cầm súng run rãy núp sau một thuộc hạ khác . Cố giữ bình tĩnh , tay giữ chặt súng không rời .

- Mẹ kiếp cơm dân đến miệng còn chưa ăn được .

Người của bang Crips vô cùng chuyên nghiệp từ khoảng khắc đáp xe đến khi rút súng vô cùng nhanh nhẹn , chỉ trọn vẹn 10s , nhanh như một cái chớp mắt . Khiến cho bọn người kia trở tay không kịp , thiệt mạng không ít . Lúc này người của bang Crips bước xuống đuổi theo bọn người kia .

- Bắt sống thằng chủ đạo cho anh .

- Dạ .

Được lệnh phải bắt sống hắn , thuộc hạ nghe lời và làm theo . Người của Crips nối đuôi nhau , nắp sát vào chiếc xe , làm dấu chia ra nhiều phía bám sát kẻ địch .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.