Chương trước
Chương sau
Được lệnh phải bắt sống hắn , thuộc hạ nghe lời và làm theo . Người của Crips nối đuôi nhau , áp sát vào chiếc xe , làm dấu chia ra nhiều phía bám sát kẻ địch .

Bọn người đó đứng núp sát chiếc container , tên đứng phía trước hé đầu ra bắn vài phát súng " bằng , bằng" Thuộc hạ của Crips thân thủ nhanh nhẹn né được phát súng bên kia .

Bằng , bằng , tiếng súng vang trời vang đất ...

Tên kia cũng ngã rật xuống , một phát chuẩn ngay giữa chán , máu tươi chảy dài xuống cái cổ nhếch nhác , gê rợn .

Nhóm người được chia ra lúc này đi vòng ra lại phía sau container , chỉa súng lia lịa ngục ngã hết các tên đàn em vì bọn trúng chẳng quan sát hết các hướng mà lơ là cảnh giác , chỉ còn lại một tên săm trổ .

Một thân ảnh cao lớn , trong bộ vest đen ngời ngợi , khuân mặt nộ lên sắc khí , đôi mắt hổ phách híp dài . Cửa xe mở ra một đôi giày đen bóng loáng bước xuống , phủi cái áo , chân dài thong thả bước đi , lạnh lẽo vô cùng .

Tên cầm đầu đứng như trời chồng , vô số họng súng chỉa vô hắn ta . Đến đây là đường cùng hắn vào thế bí , hai tay làm động tác đầu hàng . A báo bước lên nắm láy cổ áo đẩy thật mạnh xuống nền sỏi đá , dùng lực thật mạnh đạp một phát vào đầu gối làm tư thế quỳ trước người đàn ông ngang tàng kia .

- Anh Nghiêm hắn ta là tên cầm đầu .

Bạch Nghiêm châm liếu thuốc phà một hơi .

- Lá gan của mày cũng lớn lắm .

- Mày ... là bang chủ ... của Crips

Bạch Nghiêm quăng liếu thuốc đang hút dở , tay rút súng kéo còi thành thục , kề họng súng vào cằm của hắn ta mà hất hất .



- Là tao , trước khi chết cũng nên cho mày biết một chút . Tao ghét ai nhất là ai đụng vào đồ của tao ... cho nên mày ...

- Á ... chân của tôi

- Cho nên ... mày sẽ cho được hưởng thụ cái chết từ từ .

Ba phát súng nhắm vào đầu gối hắn ta lia lịa , chỉ biết ôm chân mà căm hận , lại thấy họng súng tiếp tục chỉa vào mình . Hai mắt sáng trưng như nghĩ ra ý gì đó ....

Hắn ta quỳ bò , van xin một cách thảm thiết . Nhắm từ cách đó không xa có cây súng trong lúc xô sát rơi ra , hắn ta cuối đầu dập lạy mắt hướng về cây súng mà chụp láy .

Bằng , bằng chiếc súng lại vang lên một lần nữa , máu tươi từ bụng chảy tràn trề ...

Hắn ta gục ngã tại chỗ , làm sau qua mặt được Bạch Nghiêm . Tuy nhiên viên đạn của hắn có xượt một chút qua vai Bạch Nghiêm nhưng vết thương không đáng kể , một ít máu chảy ra .

- Anh Nghiêm , anh chảy máu rồi để em cho hắn chết luôn .

- Trói tay chân hắn lại , sau đó đem ra giữa biển thả cho cá mập ăn mất xác .

- Dạ anh .

A Báo lại lên tiếng .

- Các cậu coi có thiếu gì không ? Thu dọn đi .

Tất cả đều rơi đi , chỉ để lại khung cảnh chết chốc , xác chết hãi hùng , máu me theo rảnh mà chạy dài xuống biến . Cộng thêm khung cảnh đen tối , mịt mù chẳng khác nào một bãi thay ma .



....

Khách sạn bật nhất nước Mỹ , xa hoa , uy nga . Người đàn ông cởi chiếc áo sơ mi , chỉ còn một cái quần tây . Bờ vai rắn chắc , cơ bụng không có một chút mỡ thừa . Đang đứng trước gương mà xử lý vết thương thuần thục , chỉ là vết đạn xược qua không đáng kể , không cần phải đi bệnh viện . Có thể thấy trên vai và lưng có vô số vết sẹo lớn nhỏ , cũng biết Bạch Nghiêm đã trải qua vô số ẩu đả trên giới gian hồ như thế nào .

Ngón tay thon dài , bấm điện thoại gọi cho ai đó .

- A Báo , số hàng vừa rồi giao lại cho chú . Mau vận chuyển qua biên giới cho kịp khách hàng .

- Dạ , em biết rồi

- Mà còn nữa , chiều mai chuẩn bị máy bay cho anh . Ngày mai về .

- Anh Nghiêm vết thương của anh còn mới . Sau không ở lại vài hôm để theo dõi .

- Vết thương này chẳng nhầm nhò gì với anh .

- Dạ .

Vốn dĩ bản thân là ông trùm mafia bang Crips nhưng người biết đến Bạch Nghiêm là tư cách ấy thì vô số ít . Cuộc sống của anh chỉ đứng đằng sau tấm màng tối , trãi qua biết bao nhiêu sự gầy dựng , máu đổ , thậm chí nhiều lần sống chết chỉ để củng cố là băng đảng lớn mạnh . Những năm trước kẻ thù anh nhiều vô số kể , chỉ mới thành lập nên còn nhiều lỗ hỏng ... nhưng bây giờ thì hoàn toàn khác . Phát triển vô cùng mạnh mẽ , hoàng hành trên mọi quốc gia .

Crips vô cùng mạnh , có thể nói là mạnh nhất Châu Á . Nhưng việc buôn bán của Crips lại kéo dài từ Á sang Âu . Mật danh của Crips luôn chứa nhiều nhân tài nên việc chế tác bom nguyên tử , súng , thuốc mê... với số lượng lớn sau đó đem bán cho các nước lớn . Nơi đây cũng hội tụ vô số tay bắn tỉa , sát thủ được huyấn luyện tinh anh , nhạy bén , đặc biệc rất trung thành ...

Máy hôm trước vốn dĩ 100 thùng hàng giá trị cả vài trăm tỷ đồng này sẽ được giao cho khách hàng nhưng khi đến đường biên giới đã bị mai phục và cướp . Bạch Nghiêm có thừa nhận lúc đó người của mình có sơ xài trong chuyệm này nên mới có hậu quả như thế này . Bọn chúng có cả trăm người , không liệu trước tình thế này nên người của anh bị thương không ít . Theo điều tra được đây la băng nhóm cũng có tiếng ở Mỹ này , nhưng lại kém Crips ở nhiều khoảng . Rất nhanh mọi công tác chuẩn bị kỹ càng , địa điểm đã được Bạch Nghiêm cho người theo dõi sát xao máy ngày qua . Đến hôm nay thành công tiến vào địa điểm của bọn chúng
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.