Chương trước
Chương sau
Theo kế hoạch ban đầu có lẽ hôm nay Bạch Nghiêm có thể gặp được Vân Hy , nhưng xui cho vị tổng tài này một cái ngày cận kề lại có việc ở bên Mỹ nên ai đó sắc mặt hậm hực , khó coi từ tối hôm .

Chiếc máy bay tư nhân được chuẩn bị gắp rút trong đêm , chỉ hai tiếng là đã có mặt tại Mỹ . Mọi chuyện quan trọng cần phải có mặt vị tồng tài này giải quyết . Trước khi lên máy bay Bạch Nghiêm đã dặn trợ lý trịnh lắp camera khắp phòng , để tiện quan sát Vân Hy . Bàn tay đánh máy tính giải quyết công việc vô cùng bận rộn , nhưng ánh mắt lâu lâu lại liếc trên màn hình camera . Chân mày đen rậm cũng giãn ra được đôi chút , đôi môi không quá dày cũng không quá mỏng , tạo nên đường rảnh vô cùng quyến rũ , lâu lâu lại nhếch mép cười .

A Báo từ đêm qua chả dám chọc ghẹo giám đốc của mình , nhìn khuân mặt từ lúc lên máy bay chả nở nụ cười hay chả mở miệng , bất quá thì nói một câu ngắn ngủn , cộc lốc . Trán A Báo hiện lên vạch đen , thật khiến anh ta đến thở cũng không dám thở mạnh . Nhưng cũng rất may đến sáng nay tâm trạng tổng tài của anh cũng giãn ra hẳn , nếu không năm ngày ở bên đây chắc lá gan của A Báo cũng teo lại bé xíu ...

- A Báo ,

- Anh Nghiêm kêu em !!

- Địa điểm là ở đâu ?

- Cung đường Manele , Hawaii thưa anh .

Bạch Nghiêm mắt dời hướng khác , khoanh đôi tay vòng ra sau đầu , cả người dựa vào ghế , cúc áo sơ mi hững hờ lộ ra vòm ngực màu đồng , có một ít lông tơ

- Bọn chúng cướp của chúng ta bao nhiêu thùng

- 100 thùng anh , kèm hơn mười người bị thương nữa anh .

- Được rồi , đêm nay anh mày sẽ láy lại cả vốn lẫn lời .

Bạch Nghiêm trên thương trường được ví như một chiến binh uy quyền , dũng mãnh , dòng máu nóng luôn trực trào , muốn chinh phục mọi thứ trên đà đỉnh cao , một cái đầu đủ tỉnh táo để quyết định một cách sáng suốt . Còn Bạch Nghiêm của giới mafia lại tàn nhẫn đến tàn khóc . Như một con hổ chiến khát máu , đôi tay cầm súng bắn đâu chuẩn đó , đôi mắt hổ phách , tinh anh chỉ cần nhìn sơ là biết tâm địa người đó , đụng đến Bạch Nghiêm là anh ta chẳng nể nang bất cứ một người nào , anh ta cũng không ngại đáp trả một cách nồng nhiệt đến ớn lạnh ....



......

Vân Hy làm tất cả mọi việc tới trưa , tuy có một số chỗ chưa hiểu lắm nhưng được sự tận tình của trợ lý Trịnh nên Vân Hy rất nhanh được giải quyết xong công việc còn lại .

- Vân Hy , tới giờ nghỉ trưa rồi đi ăn trưa thôi .

- Dạ .

Vân Hy cầm túi xách lủi thủi đi theo trợ lý Trịnh . Căn tin khá rộng lớn và sạch sẽ . Đủ loại món ngon bắt mắt , quả là đãi ngộ lớn cho nhân viên mà . Từ sáng tới giờ chỉ uống một ly sữa nóng nên bụng cũng đói râm rang , một tay cầm khay cơm , tay còn lại cầm đồ gắp , hai mắt sáng rực như nhặt được tiền . Gấp đủ thứ món ngon , đến đầy khay cơm . Trợ lý Trịnh đang ngồi cặm cụi ăn cơm , nhìn khay cơm mới vừa đặt xuống bàn cũng tò mò mà nhìn theo , hai mắt trợn tròn .

- Trời ơi , Vân Hy em có thể ăn hết này sau

Vân Hy ngấp một miếng ăn gấp gáp , gật đầu lia lịa , cố gắng nhai hết một miếng trong miệng

- Thật sự em rất đói tại vì vui quá mà sáng gì em chưa ăn gì .

- À thì ra là vậy , thôi em cứ ăn tự nhiên .

Gật gật cái đầu , cái miệng nhỏ nhai vô cùng ngon miệng . Trợ lý Trịnh cũng mặc kệ Vân Hy rất nhanh đã ăn xong , đứng dạy láy hai ly nước , mỗi người một ly .

Tiếng giày cao gót nện xuống sàn , khuân mặt được tô chét kỹ càng , càng làm cho người phụ nữ thêm nổi bật , cô ta đã vào Bạch Thị được 5 năm hiện đang giữ chức vụ trưởng phòng , đã tầm 30 mươi tuổi nhưng vẫn còn độc thân .

- Chào trưởng phòng , chị ăn xong rồi à



- Ừm , người mới à

- Đúng rồi chị , cô bé này mới nhận việc ngày đầu tiên

Vân Hy thấy là đàn chị cũng lễ phép chào lại .

- Em là Vân Hy , có gì chị chỉ bảo thêm .

- Ừm , mặt cũng được

Cô ta son đôi môi đỏ chót , mái tóc được uốn xù trong chẳng khác nào bà cô già , dáng đứng õng ẹo . Dùng ánh mắt dò sát Vân Hy nhất là khuân mặt động lòng này , cô ta luôn ganh tỵ những ai đẹp hơn mình , cau lại hàng chân mày , ánh mắt tỏ vẻ chán ghét . Quay lưng bước đi

Vân Hy trưng ra bộ mặt đáng thương chẳng hiểu sự tình gì , trong lòng nghĩ gì nói đó quay qua hỏi trợ lý Trịnh

- Anh Trịnh , hình như chị ấy không thích em thì phải .

Trợ lý Trịnh lúc này thấy thương cho bé này hơn , bị thái độ bà cô già kia hù doạ . Bởi vậy những ai mới vào làm anh luôn chỉ dẩn tận tình là vậy , tạo tâm trạng thoải mái nhất cho họ vì anh cũng từng trải qua khoảng thời gian bị chèn ép lúc mới vào làm , khó khăn cố gắng lắm anh mới lên làm được chức trợ lý này .

- Chị ta già rồi mà chưa có chồng nên tính khí nóng nảy như vậy em đừng quan tâm , đi vào làm thôi .

- À ... dạ .

Bị lời nói của trợ lý Trịnh nói làm cô cũng có chút buồn cười nhưng cố gắng nén lại , không lại không hay cho lắm
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.