Chương trước
Chương sau
Tiếng chim ríu rít bên cửa sổ , bình minh cũng bắt đầu loé lên , ai đó dạy sớm hơn thường ngày . Vươn đôi vai hít thở thật sâu , ánh nắng ban mai nhẹ chiếu vào khuôn mặt tinh khiết của Vân Hy , phải nói ông trời quá ưu ái cho cô gái này , muốn sắc đẹp thì có sắc đẹp , sự thông minh thì vốn có thừa . Bước vào nhà vệ sinh cá nhân , uống đại một ly sữa nóng .

Chọn cho mình chiếc áo sơ mi lịch thiệp xoắn lên một tới khuỷ tay , áo ôm vừa phải nhưng vẩn phô ra phần nào cần phô . Chiếc quần tây đóng thùng , eo ra eo , mông ra mông , một đôi dày cao gót vuông , mái tóc uốn loạn thả bồng bềnh , mềm mại . Điểm thêm một tý son nhẹ , nhìn mình qua gương vô cùng hài lòng . Vân Hy vốn dĩ là người rất nhẹ nhàng , cô luôn thích cái gì tự nhiên nhất , không cầu kỳ miễn bản thân thấy hài lòng là được . Với tay láy túi xách kiểm tra qua một lượt giấy tờ cần thiết rồi mới rời nhà .

Thành phố X được coi là trung tâm kinh tế trọng điểm , nơi đây tập trung vô số khu đô thị , công nghệ . Đặc biệc nhất là nơi đây hội tụ vô số trung tâm kinh tế , các công ty lớn nhỏ mọc lên như nấm , thành phố của sự nhồn nhịp , phồn hoa , thiên thời địa lợi đều vô cùng hoà hợp . Nơi đây có tập đoàn Bạch Thị ai mà không biết đến tiếng tăm , như một toà cao ốc khổng lồ , được thiết kế mặt kính vô cùng sang trọng , tinh tế nhìn vào đã thấy được uy thế của gia tộc này ....

Vì cũng vô số lần đi ngang qua nơi này nên Vân Hy đã tìm được địa điểm vô cùng dể dàng , chỉ cần đi bộ 20 phút là tới . Đứng trước tập đoàn , đôi mắt to tròn nheo lại mà nhìn lên toà nhà sừng sững kia , tấm bản to tướng chạy bằng đèn led vô cùng bắt mắt dù đi từ xa cũng sẽ nhìn thấy . Trong lòng thầm cảm thán thán , quả là người ta nói đâu có sai ....

Hít một lơi thật sâu tâm trạng có chút hồi hợp , lo lắng , bàn chân xinh rất xanh bước vào cánh cửa to lớn . Mắt hướng đến quầy lễ tân cuối đầu lể phép ,

- Dạ em chào chị ạ , em là Trương Vân Hy hôm nay em đến để nhận chức thư ký .

Cô lễ tân quan sát Vân Hy một lượt , ánh mắt cô ấy bị thu hút bởi vẻ ngọt ngào xinh đẹp của Vân Hy , nhìn từ trên xuống dưới mọi thứ đều đơn giản nhưng khoát lên người cô bé này lại trở nên đẹp một cách kỳ lạ , đúng là người đẹp mặc cái gì cũng đẹp . Biết mình có hơi thấy ý một chút , cô lễ tân rất nhanh nhất điện thoại gọi cho ai đó .

- Em lên tầng 50 , rẽ tay phải sẽ có người hướng dẫn cho em .

- Dạ , em cảm ơn chị .

Vân Hy hướng đến thang máy , cũng bị hấp dẫn bởi xung quanh , ánh mắt trao truốt nhìn khắp nơi , cô rất thích đồng phục ở đây , còn nữa ai ở đây cũng vô cùng đẹp nha , phong thái chuyên nghiệp nữa .

Ting , than máy mở ra , Vân Hy nghe lời hướng dẫn của chị lễ tân rẽ phải đứng trước căn phòng .

Cốc cốc ,



- Mời vào .

Vân Hy mở cửa bước vào thấy người con trai không lớn hơn cô là bao , cúi đầu nhẹ .

- Em là Trương Vân Hy đúng không ?

- Dạ đúng rồi em chào anh

- Chào em anh là trợ lý Trịnh . Hiện giám đốc có việc bận đi công tác vài hôm , anh sẽ hướng dẫn cho em những công việc trước mắt . Đằng kia là bàn làm việc của em .

Theo cánh tay của trợ lý Trịnh thì Vân Hy thấy được bàn làm việc của mình ngay ở trong căn phòng giám đốc này luôn , vốn dĩ trợ lý Trịnh đang xắp sếp lại một ít văn kiện ngay ngắn chứ không phải phòng làm việc anh ở đây .

- Dạ

- Trước mắt em cứ giúp anh sắp xếp lại hồ sơ này đúng thứ tự đi , rồi sau đó kiểm tra tài liệu này có gì sai xót không . Cần gì cứ qua phòng bên cạnh gọi anh .

- Cảm ơn anh , em hiểu rồi .

Quản lý Trịnh đi ra , để lại không gian cho Vân Hy . Phải nói là căn phòng này vô cùng lớn , hơn căn phòng cô đang ở nữa , chiếc bàn giám đốc dài và rộng để cái bảng tên giám đốc Bạch Nghiêm rất thu hút Vân Hy .... cố gắng định tâm , điều chỉnh cảm xúc hướng qua chỗ khác , phải căn phòng này chỉ có màu đen nhiều trắng thì ít , rất giống với vị tổng tài lạnh lùng như lời đồn kia . Đặt chiếc túi xách lên bàn làm việc của mình , nhất cái ghế lại sát rồi ngồi xuống . Bàn tay nhỏ xinh bắt đầu làm việc , ngón tay mảnh khảnh bắt đầu gõ phím , ánh mắt tập trung trên màn hình , làm việc một cách chăm chỉ . Sau khi đánh máy xong , ánh mắt long lanh lại nhìn qua sấp hồ sơ kiểm tra một cách chi tiết , từ số liệu , hợp đồng đều không có vấn đề gì sau đó mới đứng dạy đặt ngay ngắn trên bàn làm việc của giám đốc .

Vân Hy làm việc vô cùng say mê và tập trung mà không hề hay biết mọi hành động của mình đều bị âm thầm quan sát mà không bỏ qua một chi tiết nào , tất cả trong phòng đều gắn thiết bị giám sát , mà ai đó cố ý làm ra những chuyện rình mò này lại vô cùng đắc ý , tự mãn
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.