Chương trước
Chương sau
Ăn cơm tối xong , Vân Hy chuẩn bị cho mình một ít hồ sơ , quần áo để ngày mai đi làm , lúc nảy cô Ly cũng đã gửi địa chỉ cho Vân Hy cũng đã nhận được khá dễ tìm .

Bật chiếc máy tính , cả người nằm ngã ngửa ra so pha . Dùng cái đầu gối làm chiếc bàn kê máy tính ngón tay thon dài gõ gõ miệt mài . Lúc này trên màn hình hiện lên vô số thông tin về Bạch Thị . Nào là gia tộc Bạch Thị hiện ra , rồi vô số chi nhánh , ngành nghề nói chung là thâu tóm tất cả . Vân Hy trách lưỡi cảm thán thiệt là tài giỏi , bản thân phải cố gắng rất nhiều đây ....

Bàn tay xinh xắn tiếp tục lướt ánh mắt lại rơi vào dòng chữ nào đó ... miệng nhỏ lẩm bẩm ,

- Bạch Nghiêm....

Cô đã cố gắng quên đi cái tên này sau nó lại xuất hiện không đúng lúc vậy chứ . Chỉ là người trùng tên là chuyện bình thường nhưng đối với Vân Hy là một vết chưa được chữa lành , nó cứ ẩn hiện trong tâm trí cô cho dù chỉ là một cái gì thoáng qua về anh nó lại in sâu vô cùng . Bàn tay ngưng bấm , mắt cứ nhìn vào cái tên kia , như một người vô hồn , tròng mắt đỏ lên một hàng nước mắt lại trải dài trên má .... chẳng phải là bảy năm rồi sau cô không có một chút tin tức gì về anh , chắc anh cũng đã lập gia đình rồi . Mà cũng phải , người ta cũng đã 30 rồi có ai mà còn đợi chờ viễn vong , chỉ có một mình bản thân mình ngu muội mới như vậy thôi , nực cười cho bản thâm mình quá ... bàn tay lau hết tất cả nước mắt , hít một hơi thật sâu láy lại bình tỉnh .

Đứng dạy pha cho mình một ly trà nóng , nhìn đã tỉnh táo hơn . Mở cửa sổ tay bưng tách trà nhâm nhi , gió mát lồng lộng làm mái tóc thiếu nữ bay như dãi lụa đen mềm mại , ánh mắt thơ mộng nhìn xa xăm gợi thoáng lên một nổi buồn man mác . Từ lúc thi đậu đại học , Vân Hy đã đặt ra mục tiêu rõ ràng cho bản thân ... dù sau này không quá giàu , nhưng mong muốn sẽ chọn một công việc mình yêu thích , có được một ngôi nhà do chính tay mình dành dụm , đưa ba mẹ đi du lịch an hưởng tuổi già . Một cuộc sống an nhàn , hạnh phúc thì còn gì bằng ... rồi sau đó , em hy vọng ông trời thương em ban cho em gặp được người đàn ông như ý nguyện , quan tâm , yêu thương em bằng cả cuộc đời ... nhưng tất sau cả em nên hiểu được hai từ " chấp nhận "

....

- Anh Nghiêm , em thấy anh có nhiều cơ hội với cô ấy . Sau anh không xuất hiện một cách hiên ngang chứ .

Bạch Nghiêm tay cầm liếu thuốc hít một hơi phà ra làn khói mờ ảo , tay đưa ra cửa sổ gạt đi lớp tàn thuốc kia

- Chú mày không hiểu đâu , anh sợ cô ấy sẽ hận anh , ghét bỏ anh . Chứ anh mà muốn xuất hiện lúc nào không được .

- Em hiểu rồi , mà em nghỉ cô ấy khi hiểu được nổi khổ của anh sẽ tha thứ mà thôi . Hơn ai hết , chẳng phải bây giờ anh vẫn một lòng , một dạ chờ cô ấy sau .

- Ừm , Khi cô ấy cần anh sẽ giải thích cho cô ấy nghe tất cả ngày đó ... nhưng nếu cô ấy còn không chấp nhận anh sẽ ....

Bạch Nghiêm im lặm , hít thêm một ngụm thuốc , miệng nhếch cười đau khổ ..



- Anh sẽ dùng cách trói buộc cô ấy suất đời .

A Báo tin những lời của Bạch Nghiêm nói là thật . Lời nói vô cùng chắc chắn , có chút sắc bén , nghe rồi sau không hiểu ý anh là gì chứ !!! Một người đàn ông hoàng kim như ông chủ của anh ta thì thiếu gì gái đẹp chứ , muốn dạng gì cũng có . Người đàn ông hô mưa gọi gió , thương trường hay chiến trường Bạch Nghiêm đều gánh vác trên vai một cách rắn rỏi , thì bây giờ lại luỵ tình trước cô gái nhỏ xinh đẹp như một mỹ nhân này đây , để rồi bây giờ lại lén lút nhìn con người ta như thế .

- Cô ấy sẽ đáp lại anh thôi , em tin ở anh .

Bạch Nghiêm là vậy người đàn ông trong nóng ngoài lạnh . Vốn dĩ cuộc sống của anh đầy lắm tranh trắp xung quanh anh , nên Bạch Nghiêm luôn giữ cái đầu lạnh cho mình . Nhưng khi anh em ở bên cạnh gặp khó khăn thì Bạch Nghiêm chưa bao giờ bỏ mặc , mọi thứ qua tay Bạch Nghiêm đều được giải quyết vì vậy anh em thân cận Bạch Nghiêm không có chuyện phản bội lại anh . Trái tim vốn dĩ của Bạch Nghiêm nóng mà lại ấm áp , ngoài mặc buông lời lạnh lùng nhưng sâu trong tâm lại quan tâm mọi người vô cùng . A Báo luôn hiểu ông chủ của mình , anh tin rằng , Bạch Nghiêm sẽ được cô gái tên là Vân Hy kia đáp lại một cách chân thành , thật lòng .

- Ừm , Mai là thứ hai phải không ?

- Dạ . Em cũng rất hồi hộp vào ngày mai đó .

A Báo ngồi ở ghế lái xe , quay gần hết người lại nhìn Bạch Nghiêm phía sau nở nụ cười hóm hỉnh ,

- Của anh mà chú mày hồi hộp cái gì ?

Bạch Nghiêm đoán được A Báo sẽ rất muốn thấy bộ dạng của anh khi gặp cô gái nhỏ nên cũng giả vờ trêu cậu ta một chút ,

- À à , thì tại em muốn thấy anh vui nên cũng vui theo ý mà .

Cậu ta nhanh nhão trả lời kiếm đại một lý do nào đó thành công cho qua chuyện , thở nhẹ một cái . Lúc này điện thoại Bạch Nghiêm vang lên phá tang bầu không khí vừa rồi , khuân mặt ai đó cũng đen xì như đít nồi .

- Có chuyện gì ?

- Con mẹ nó ra , A Báo mau chuẩn bị máy bay ...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.