Chương trước
Chương sau
Triển Thanh Viễn thấy Quý Vi Lương đeo khẩu trang cùng trợ lý của cô xuống taxi , anh cởi bỏ áo khoác , thời tiết lạnh giá như vậy mà bên trong chỉ mặc một chiếc áo sơ mi và một cái áo len , anh ta rùng mình một cái , sau đó xuống xe rồi chạy lại , vừa vặn bắt gặp Quý Vi Lương đang chuẩn bị vào nhà .

" Vi Lương . . . "

Giọng nói của Triển Thanh Viễn có chút tủi thân .

Quý Vi Lương thấy bộ dạng của anh ta thì ngơ ngác một chút , sau đó lạnh lùng mở cửa : “ Giữa chúng ta không có chuyện gì để nói . "

" Một lần cuối cùng . "

Trong ánh mắt của Triển Thanh Viễn lộ ra vài phần thỉnh cầu : " Vi Lương , chỉ vài phút thôi , em có thể cho anh một cơ hội để giải thích không ? "

" Không cần phải giải thích gì nữa , tôi biết rõ anh bị hãm hại , nhưng sự cố này cũng đã phơi bày tất cả vấn đề của chúng ta . "

Quý Vi Lương rũ mắt xuống và nói : “ Gia thế vẫn luôn là rào cản giữa hai chúng ta , trước kia là tôi cóc ghé ăn thịt thiên nga . "

" Bây giờ anh cũng là một chàng trai nghèo ! "

Triển Thanh Viễn cười toe toét : " Em xem , anh rất nghèo khổ , chỉ còn sáu trăm tệ trong người , nếu em không nuôi anh , anh sẽ chết cóng ở ngoài đường mất . "

" . . . "

Quý Vi Lương nghe Tống Kiều nói rằng anh ta đã ném Trác Sâm lại cho anh trai , hơn nữa toàn bộ thẻ ngân hàng của anh ta đều bị đóng băng .

" Tôi sẽ không cùng anh , anh vì tôi mà từ bỏ nỗ lực và tâm huyết của mình , cả đời này tôi sẽ sống trong áy náy , anh vốn trên cao , chỉ có Ninh Thu Thu và Cổ Tình mới thích hợp với anh mà không phải là tôi . “

Triển Thanh Viễn : " . . . "

Triển Thanh Việt ở lại Trác Sâm cả một ngày , gặp mặt nhưng người cần gặp , xử lý hết những chuyện cần xử lý mới trở về , lúc cơm nước xong xuôi , xử lý xong chuyện của Ninh Hòa đã là mười giờ tối .

Anh nhớ lại vẻ mặt đau buồn của Ninh Thu Thu khi chạy đi sáng nay , sau đó lấy điện thoại di động ra gọi video cho cô .

May mắn lần này cô Ninh đã không có để cho anh mua nhà trên WeChat , video vẫn kết nối được .

Phải mất một lúc sau màn hình bên kia mới bật lên , đập vào mắt anh là một gương mặt đầy oán giận như ma nữ , cái cằm nhỏ chống ở trên mặt bàn , vẻ mặt đầy u oán .

" A a a a a a a a a a a . "

Tiểu ma nữ kêu gào thảm thiết .

" . . . "

Triển Thanh Việt kéo màn hình ra xa một chút rồi hỏi : “ Em đang dọa ma anh hả ? "

" Không có ô ô ô , em đang soạn bài . "

" Soạn bài ? "

Triển Thanh Việt ngạc nhiên nói : " Giáo viên hỗ trợ đâu ? "

Đây là chắc chắn là chuyện mà đài truyền hình quốc gia làm .

" Không phải , em nói ra anh đừng sợ nhá , em đang dạy một lớp mười hai . "

" . . . "

Quả thật rất đáng sợ , Triển Thanh Việt im lặng một lúc rồi hỏi , " Em không có dạy hư học sinh đó chứ ? "

" Nếu em phạm sai lầm , em sẽ làm hại tất cả bọn họ , đây không phải là một lớp mười hai thật sự , mà là đài truyền hình mời người từ học viện opera Trung Quốc đến , bọn họ ai cũng biết diễn cả , nếu để cho bọn em diễn cùng nhau , người nào hại người nào còn chưa biết được đâu ! "

Ninh Thu Thu nói xong những lời này thì thở hổn hển , gương mặt đã xị ra như cái bánh bao , hiển nhiên ngày hôm này trôi qua không vui vẻ gì .

Hôm nay , khi thấy vào danh sách khách mời tham gia chương trình “ Siêu cấp phi thường " Ninh Thu Thu suýt nữa hít thở không thông .

Khách mời nam theo thứ tự là người dẫn chương trình kim bài của đài truyền hình quốc gia , Thẩm Dần , tiếp theo là diễn viên gạo cội Tiêu Hà , còn có An Trì Viễn , diễn viên bộ phim thần tượng " Thiếu nữ sát thủ " , Khách mời nữ là nhà vô địch Olympic đã nghỉ thi đấu Bùi Nguyệt , còn có nữ ca sĩ xuất thân là quân nhân .

Trịnh Linh San , ngoài ra còn có nữ thần đã càn quét tất các bảng xếp hạng hiện nay , Ninh Thu Thu .

Không nói đến những thứ khác , nữ khách mời lần này thật sự là dũng mãnh . . . .

Ninh Thu Thu cầm danh sách khách mời , cô cảm thấy lần này mình không được chết yên ổn rồi !

Mang theo tâm tình bi tráng , cô cùng nhóm của mình đến địa điểm ghi hình đầu tiên , nằm ngoài dự kiến của cô . . . đó là một trường học .

[ Chủ đề : Trẻ vị thành niên ]

Nguồn gốc của nhiệm vụ lần này là , trước tết âm lịch học sinh cấp ba sẽ phải làm một bài kiểm tra cuối cùng của năm trước , thành tích của lớp 1 rất tệ , giáo viên chủ nhiệm rất lo lắng vì bị hiệu trưởng tạo áp lực , lần này lớp 2 tiến bộ hơn lần trước nên được khen ngợi .

Hai giáo viên chủ nhiệm muốn nhằm vào tình trạng hiện nay của lớp mà ra chiến lược , hiệu trưởng , chủ nhiệm lớp và lớp trưởng , phải giải quyết các vấn đề của học sinh và nỗ lực cải thiện nó , mỗi một vấn đề trên người học sinh sẽ có cách giải quyết tương ứng , giải quyết xong bài thi cuối kỳ sẽ cộng thêm điểm , không giải quyết được sẽ bị trừ điểm , sau khi kỳ thi kết thúc lớp nào cao điểm hơn sẽ thắng Chương trình lần này của bọn họ có tổng cộng sáu vị khách mời , vừa vặn đóng giả làm sáu nhân vật kia .

Ninh Thu Thu được bầu làm giáo viên chủ nhiệm của lớp 1 , nhiệm vụ của cô là căn cứ vào một ít manh mối từ lời nói của học sinh , cộng thêm sự giúp đỡ của lớp trưởng tìm ra nguyên nhân tại sao thành tích của học sinh lại kém như vậy , hơn nữa phải giải quyết một số chuyện ngoài ý muốn .

Ninh Thu Thu cùng một đám “ Học sinh cấp ba " so tài đấu trí , loại bỏ những trở ngại khác , cô bắt gặp tình trạng yêu sớm , bạo lực học đường , ăn gian , tụ tập trong nhà vệ sinh hút thuốc , đồng thời bị phụ huynh khiếu nại một lần , học sinh khiếu nại hai lần , cả ngày gà bay chó chạy , thiếu chút nữa là hỏng mất .

Vất vả lắm mới nhịn được đến lúc tan học , cô lại phải khổ sở soạn bài , bởi vì tỉ lệ người đi thi liên quan chặt chẽ đến kết quả thi .

Sau khi nghe cô dốc bầu tâm sự , Triển Thanh Việt nói : “ Đài truyền hình quốc gia thật biết đùa . "

" Đúng vậy , lúc đầu em còn tưởng là sẽ đi đến mỏ dầu Đại Khánh , mỏ than Đại Đồng hay đại loại là những nơi như vậy để trải nghiệm chứ , khi biết được làm giáo viên còn vui vẻ cả một buổi , sự thật chứng minh là bọn họ không chà đạp thân thể của bọn em mà là tra tấn chà đạp tinh thần của bọn em ! "

" . . . "

Hai cái từ này khiến cho anh Triển suy nghĩ miên man .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.