Chương trước
Chương sau
Đó là “ Đại nội tổng quản ” của Triển Thanh Viễn , trợ lý Tống Kiều .

" Anh Triển , anh tìm tôi . "

Triển Thanh Việt khẽ gật đầu , sau đó ra hiệu cho Tinh Tinh ra ngoài trước , sau khi cô ấy ra ngoài , anh điều khiển chiếc xe lăn đến phía sau bàn làm việ , sau đó khẽ hất cằm với Tống Kiều : “ Ngồi đi . ”

Tống Kiều có chút thấp thỏm ngồi xuống .

" Đến Trác Sâm bao lâu rồi ? " , Triển Thanh Viễn hỏi .

" Hai năm lẻ ba tháng . "

" Chịu trách nhiệm kinh doanh ? "


Câu hỏi này . . . Tống Kiều bí mật nhìn Triển Thanh Viễn , lại phát hiện ánh mắt đối phương đang rơi trên người mình , sau khi chạm mắt nhau , Tống Kiều cảm thấy ánh mắt kia khiến anh ta cảm thấy bức bách .

Cậu hai Triển khó đối phó ở bên ngoài nhưng vị này lại là dưới đáy lòng .

Anh ta biết vị này ngày hôm nay mới đến công ty đã xa thải một số giám đốc điều hành , cố ý triệu tập anh ta là vì cái gì , anh ta là trợ thủ đắc lực nhất của Triễn Thanh Viễn , chẳng lẽ Triển Thanh Việt muốn giết gà dọa khỉ , muốn chém đầu anh ta sao ?

Nghĩ về điều này , Tống Kiều không khỏi rùng mình , anh ta không thể không nói thật : " Còn có một số chuyện riêng tư khác . "

" Tốt lắm "

Triển Thanh Việt ném một chồng giấy tờ tới và nói : " Nói cho tôi biết số tiền này đi , chắc là anh là người hiểu rõ nhất . "

Tống Kiều liếc mắt nhìn tập tài liệu , đó là số tiền mà Triển Thanh Viễn rút ra khỏi tài khoản ngân hàng , cũng không biết từ đâu mà Triển Thanh Việt lấy được , tuy nhiên cậu hai Triển đã bị Triển Thanh Việt đóng băng tất cả tài khoản , điều này cũng chả có gì là lạ .

Con sói Triển Thanh Việt đã ẩn nấp hơn hai năm , sói thì vẫn là sói , không thể nào biến thành husky được .

Triển Thanh Viễn xuất ra một khoản tiền lớn , dù sao tiền trong thẻ ngân hàng cũng không tự đẻ ra được , sở dĩ anh ta mang đi đầu tư là vì muốn kiếm thêm tiền , việc này anh ta không giao cho Tống Kiều phụ trách , vì vậy Tống Kiều cũng không biết số tiền này ở đâu . Nhưng anh ta cũng có hiểu một chút ít , số tiền này hẳn là dùng để nâng Quý Vi Lương lên .

Bao gồm cả việc thành lập công ty đầu tư Hâm Đỉnh , marketing , phòng làm việc và các loại chi phí khác , hai tháng trước anh ta âm thầm đầu tư vào phòng làm việc của Quý Vi Lương , để cho cô ta làm bà chủ , Triển Thanh Viễn là người hạ lệnh , còn Tống Kiều thì là người xử lý .

Bởi vì lúc rút tiền ra khỏi ngân hàng có ghi rõ ngày giờ và số tiền , cho nên Tống Kiều đại khái có thể nhận ra vài nét bút của anh ta .

Trước kia Tống Kiều chuẩn bị cho Triển Thanh Viễn , anh ta chỉ cảm thấy rằng ông chủ của mình và bạn gái mà chị rất nhiều tiền , lúc đó anh ta thậm chí còn hận mình không phải là phụ nữ , tự nhủ là phải cố gắng thêm mấy đời nữa mới được !

Nhưng lúc anh ta nhìn thấy số tiền cụ thể thì sợ hết cả hồn .

Quá , quá phô trương rồi .

Bộ phim “ Phiêu Diêu " vẫn chưa được quảng bá , dưới con mắt của Triển Thanh Việt , Tống Kiều cảm thấy cổ mình lạnh vô cớ , anh ta bất chấp khó khăn giải thích .

“ Bộ phim kia kinh phí sản xuất lớn , tỷ lệ người xem . nhất định cao , đến lúc đó nhất định sẽ lấy lại được vốn đầu tư . "

Triển Thanh Việt nhìn mấy con số kia mà rơi vào trầm tư , dường như anh . . . đầu tư cho Thu Thu nhà mình còn không bằng một phần năm Triển Thanh Viễn đầu tư cho Quý Vi Lương .

Khụ khụ Có phải là anh không xứng đáng với chức vụ hay không ?


Bản thân Ninh Thu Thu không khiến người khác phải lo lắng nhiều , phim thì tự cô nhận , quảng cáo hay trương trình tạp kỹ đều tìm đến tận cửa , căn bản là không cần anh phải làm gì , hơn nữa thân thể anh vừa mới tốt lên , sức lực có hạn nên không thể quan tâm nhiều đến sự nghiệp của cô , những lúc cô cần trợ giúp , anh cũng cũng chỉ thuận theo tự nhiên giúp cô một chút .

" Bọn họ chia tay rồi hả ? "

Triển Thanh Việt hỏi , Tống Kiều chưa kịp lên tiếng anh liền bổ sung một câu : " Tôi biết rõ là anh biết . "

" . . . "

Triển Thanh Viễn quả thật muốn điều tra tin tức bên này nên có liên lạc với anh ta , anh ta cũng biết cậu hai Triển vẫn chưa theo đuổi được Quý Vi Lương .

Tống Kiều : “ Tạm thời vẫn chưa quay lại . "

" Được rồi . "

Ngón tay của Triển Thanh Việt nhẹ nhàng gõ trên mặt bàn : " Rút toàn bộ số vốn đầu tư cho phòng làm việc của Quý Vi Lương , marketing phòng làm việc không phục vụ cho cô ta nữa , nếu còn gì cần xử lý tôi sẽ nói cho anh sau , còn nữa , bảo ông chủ của Hâm Đỉnh đến gặp tôi . "

Tống Kiều : " . . . Như vậy không được đâu . "

Những thứ khác thì được , chỉ như là dệt hoa trên gấm , hiện tại Quý Vi Lương cũng có tài nguyên nhất định rồi , đầu xuân sang năm phim cũng bắt đầu khai máy , sau khi “ Phiêu Diêu " được quảng bá , nhất định sẽ nổi tiếng , con đường về sau nhất định sẽ bằng phẳng , ngược lại cũng không cần đầu tư hay marketing nữa .

Nhưng phòng làm việc của Quý Vi Lượng mới thành lập được hơn hai tháng , nếu họ rút vốn , phòng làm việc này sẽ đóng cửa .

" Sau khi chia tay cần phải trả lại những vật có giá trị được pháp luật bảo vệ , xin hỏi . . . "

Triển Thanh Việt nhìn anh ta : " Có chỗ nào là không được ? "

Tống Kiều cảm thấy mình bị Triển Thanh Việt nhìn đến sắp xuất huyết não rồi , anh ta liền nói : " Nhưng đây là tiền của cậu hai . "

" Ngay cả thẻ ngân hàng của nó tôi còn có thể quản , như vậy vẫn không đủ để quản tiền của nó sao ? "

Tống Kiều : " . . . "

Đối mặt với người không nói đạo lý như Triển Thanh Việt , Tống Kiều không dám nói là không được . Nhưng anh ta và Quý Vi Lương rất thân thiết , nhưng khi nghĩ đến thủ đoạn độc ác của Triển Thanh Việt , nếu anh ta không tuân lệnh đoán chừng cũng không có kết cục tốt đẹp .

Nghĩ vậy , anh ta gan dạ nói : " Cậu hai thích cô Quý , anh ấy đang cố gắng cứu vãn mối quan hệ này , anh làm như vậy tương đương với việc chia rẽ bọn họ , Cậu hai nhất định sẽ ghi hận , tuy rằng anh ấy vứt bỏ Trác Sâm vì cô Quý là không đúng , nhưng lúc anh hôn mê bất tỉnh , anh ấy làm việc rất chăm chỉ , không làm ra chuyện gì có lỗi với nhà họ Triển , có lỗi với anh , anh lại chặt đứt đường lui của cậu hai , không thấy cắn dứt lương tâm sao ? Anh căn bản là không có tình cảm chân thành , vì vậy không thể hiểu được cảm giác yêu thích một người đến mức điên cuồng mà đánh mất đi lý trí là như thế nào . "

Lời nói logic này đã khiến Triển Thanh Việt mỉm cười vì cảm động

Nếu nói Triển Thanh Viễn vì Trác Sâm mà nổ lực , vậy còn anh thì sao ?

Người nào mà chẳng vì nhà họ Triển mà chăm chỉ nỗ lực.

Lúc trước anh tiếp quản Trác Sâm , công ty còn thối nát hơn so với lúc Triển Thanh Viễn tiếp quản , anh cũng phải yên lặng gánh vác đó thôi.

Trái lại Triển Thanh Viễn lần này , không nghe lời khuyên can của anh , vì một người phụ nữ mà vứt bỏ hết trách nhiệm , hoàn toàn không quan tâm cơ thể anh đã hồi phục chưa , có thể ứng phó được hay không .

Là người nào bức bách người nào , người nào vô lương tâm đáng bị khiển trách ?

Triển Thanh Viễn không còn là một đứa trẻ , nó phải luôn đặt trách nhiệm trên vai , thay vì hở chút là mặc kệ , nếu như nó tùy hứng lựa chọn , vậy cũng trả giá cho sự tùy hứng của mình .

Hơn nữa còn Quý Vi Lương kia .

Từ lúc cô ta nói chuyện riêng với anh , Triển Thanh Việt biết rõ cô ta không phải là người đơn giản .

Nếu cô ta thực sự thích Triển Thanh Viễn , cô ta sẽ không vì Triển Thanh Viễn không có tiền , vì Triển Thanh Việt chiếm ưu thế hơn , cũng sẽ không vì thoái vốn mà không hợp lại với Triển Thanh Viễn , ngược lại phải thấy cảm động khi Triển Thanh Viễn vì mình mà bị người nhà ép thành ra như vậy .

Nếu như cô ta không thích thì mọi thứ cô ta cũng có thể lấy ra làm lý do chia tay .

Nghĩ vậy , Triển Thanh Viễn mỉm cười và nói : " Sai rồi , tình cảm chân thành của tôi sẽ không như thiêu thân vào đầu vào lửa , sẽ không điên cuồng đánh mất lý trí . "

Thu Thu nhà anh không phiền phức như vậy , thỉnh thoảng cô bỗng nhiên tuy hứng một chút cũng bởi vì bị anh trêu chọc .

Nghĩ đến cô , ánh mắt của Triển Thanh Việt dịu dàng hơn rất nhiều , ngay cả giọng nói cũng ôn hòa hơn : " Đi đi , xử lý mọi việc cho thỏa đáng , nếu không . . . "

" . . . "

Tổng Kiều lại cảm thấy lạnh ở cổ , sau đó lại nghe thấy Triển Thanh Việt nói : " Nếu không thì đừng trách tôi đối xử với anh như vậy . "

Tống Kiều : " . . . "

Đúng là đáng sợ !
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.