Chương trước
Chương sau
Ninh Thu Thu nói : " Các nhân viên kĩ thuật của công ty ông không phải cũng kiểm tra ra được thành phần sao ? Sao có thể nói là không rõ thành phần được . "

May mắn thay , công thức Ninh Thu Thu nói trắng ra là không có thành phần , chỉ có một chút tro tàn mà thôi .

Ninh Thu Thu bị Triển Thanh Việt lừa nhiều lần rồi nên tính cảnh giác rất mạnh , nếu không thì đã bị bọn họ lừa được rồi .

Lời này của Ninh Thu Thu làm sắc mặt của giám đốc Vương ngày càng xấu đi , bọn họ không thể kiểm tra được gì từ nước mà Ninh Thu Thu đưa , ngoại trừ có một chút giống với kem dưỡng da của thương hiệu kia thì không có bất kỳ sự khác biệt nào về thành phần , vì vậy họ mới cần công thức , nếu không cần gì phải khó khăn như bây giờ .

Ông ta cho rằng một cô gái nhìn qua mới hai mươi tuổi trông giống học sinh này rất dễ lừa gạt , nhưng xem ra đối phương thật ra rất cảnh giác cũng rất thông minh .

Nghĩ vậy , giám đốc Vương nói : " Cô Ninh không cân nhắc một chút về việc bán lại công thức sao ? Giá cả của chúng tôi đã cao hơn nhiều so với giá bán của kem dưỡng da thông thường rồi , dù sao chúng tôi cũng phải kiểm tra quan sát lại thành phần của nước rất nhiều lần , khả năng mua một lần , có lẽ vài tháng sau mới mua lại . "

Ninh Thu Thu biết rằng bọn họ đang cố làm cô dạo động , " Thật ra tạm thời tôi không thiếu tiền , chút tiền bán công thức ấy tối với tôi có cũng được mà không có cũng chả sao , nói thật thứ nước ấy tôi cũng không định bán . "

Giám đốc Vương cho rằng mình đã kiềm chế rất tốt nhưng khi nghe những lời này của Ninh Thu Thu ông liền cảm thấy mất hứng : " Cô Ninh , cô có ý gì , cố định lừa gạt chúng tôi sao ? "

" Tất nhiên là không . "

Ninh Thu Thu nói : " Vì để cho hai bên yên tâm , tránh không để cho bên công ty anh làm ăn thua lỗ , tôi sẽ cung cấp nước miễn phí cho anh , nếu mọi người vẫn không yên tâm , mọi người có thể nghiên cứu thêm một thời gian nữa , một năm hay nửa năm cũng không thành vấn đề , vì có liên quan đến vẻ bề ngoài của chị em phụ nữ nên vấn đề này không thể qua loa được , giám đốc Vương nói rất đúng , chỉ có điều . . . "

Ninh Thu Thu nói : " Khi nó chính thức được đưa vào sản xuất , tôi sẽ lấy sáu mươi phần trăm lợi nhuận cho mỗi một chiếc mặt nạ được bán ra . "


" Quá nhiều . "

Diệp Cầm nghe thấy từ sáu mươi phần trăm này , đôi mắt mở to , vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi : " Chúng tôi không thể làm không công cho cô được , điều này là không có khả năng . "

Giám đốc Vương nghe thấy từ sáu mươi phần trăm này , vẻ mặt cũng không mấy hài lòng , ông ta nói : " Cô Ninh , cô vẫn còn trẻ , vừa nãy chúng tôi coi như là cô nói đùa , chúng tôi là người làm ăn , không phải là nhà từ thiện , nếu như tốn công tốn sức chỉ vì làm công cho cô Ninh , công ty của tôi sẽ lỗ vốn . "

Giọng điệu của Ninh Thu Thu gay gắt hơn : " Giám đốc Vương , quản lý Diệp , mặc dù tôi còn trẻ nhưng điều đó không có nghĩa là tôi dễ bị lừa gạt , chưa nói đến lợi nhuận sáu mươi phần trăm , cho dù là tám mươi hay thậm chí là chín mươi phần trăm , công ty của anh chắc chắn là sẽ có lợi nhuận , cái công thức này tôi chỉ mới liên hệ với người của công ty anh , nhưng xem ra hôm nay các vị cũng không thành tâm đến bàn bạc , không bằng các vị về thảo luận lại xem có muốn tiếp tục cuộc mua bán này hay không ? "

Ý tứ của mấy lời nói này rất rõ ràng : Đồ trong tay tôi , không sợ không có thị trường , bây giờ tôi mới chỉ liên lạc với các người , chúng ta có cơ hội cùng bán được giá cao , nhưng nếu các người không chấp nhận , tôi sẽ tìm công ty khác .

Giám đốc Vương và hai người kia nhìn nhau , vẻ mặt của mọi người không được tốt lắm , Diệp Cầm miễn cưỡng mỉm cười và nói .

" Xin lỗi cô Ninh , vừa nãy tôi có hơi quá , chỉ là tôi quá ngạc nhiên , về chuyện lợi nhuận này chúng tôi đúng là cần phải thảo luận lại một chút , cô Ninh có thể chờ chúng tôi mấy ngày được không ? "

Ninh Thu Thu gật đầu , sau đó mỉm cười nói : " Tất nhiên là được , công ty của cô suy nghĩ kỹ rồi thì cứ liên hệ cho tôi . "

Sau khi Ninh Thu Thu rời đi , căn phòng nhất thời rơi vào im lặng , Diệp Cầm bỗng vỗ tay : " Tôi nhớ ra cô ấy là ai rồi , cô Ninh , cô ấy là nữ diễn viên Ninh thu Thu ! "

" Nữ diễn viên . . . "

Giám đốc Vương rõ ràng không biết Ninh Thu Thu là ai , bất quá như có điều suy nghĩ , ngược lại ông ta có chút hiểu tại sao đối phương lại yêu cầu cao như vậy rồi .

Ninh Thu Thu rời khỏi quán cà phê mới thở phào nhẹ nhõm , hai bàn tay của cô đã ướt đẫm mồ hôi .

May mắn thay người mà đối phương phái tới là giám đốc Vương , ngoại trừ ra giá khá lớn , nhưng cũng không phải người khôn khéo tài giỏi gì , nếu đối phương mà giống như Triển Thanh Việt thì hôm nay cô không dám dồn ép đối phương như vậy đâu .

Việc cần làm bây giờ là chờ đợi kết quả của bên kia , đối phương chắc chắn sẽ cử người đến nói chuyện với cô , lần tới không chừng là một cao thủ đàm phán , cô phải chuẩn bị sẵn sàng .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.