Chương trước
Chương sau
Về việc mặt nạ , vào đêm trước khi Ninh Thu Thu tham gia " Siêu cấp phi thường " , đối phương cuối cùng đã đưa ra một câu trả lời .

Bên kia nói rằng đã xác minh các mẫu mà cô gửi và thấy rằng đó chỉ là một loại kem dưỡng da thông thường , nhưng hiệu quả lại vượt quá mong đợi của họ , khiến họ rất thích thú , sau đó hẹn gặp mặt cô để nói chuyện .

Ninh Thu Thu biết cô phải trực tiếp gặp mặt mới có thể nói rõ , vì vậy nên cô không từ chối , đúng lúc công ty của họ cũng ở thành phố A , hai bên liền hẹn nhau ra một quán cà phê để bàn bạc .

Đối với các bùa làm đẹp này Ninh Thu Thu rất tự tin , cô đã thử nó trước , sau đó thấy rằng bùa làm đẹp này có hiệu quả , càng dùng da càng đẹp , không bị kích ứng cũng không có tác dụng phụ .

Tất nhiên , nếu chỉ sử dụng một lần mà không sử dụng trong thời gian dài hoặc không chú ý đến việc bảo trì , thì không thể nào đạt được hiệu quả mãi mãi được , làn da sẽ dần xấu đi , không thể hồi phục , dù sao thì làm đẹp cũng không phải là phẫu thuật thẩm mỹ .

Hiện tại , rất nhiều phụ nữ có làn da rất xấu , cái mặt nạ này rất có triển vọng trên thị trường trong tương lai , nếu quả thật có thể theo lời đề xuất của Triển Thanh Việt , đàm phán xuống sáu mươi phần trăm số định mức , thì lợi nhuận này có thể dọa chết người .

Đây chắc chắn là một cơ hội tốt để phát tài , vì vậy cô nhất định phải nói bàn bạc nghiêm túc .

Về mặt đàm phán , Triển Thanh Việt khẳng định là giỏi hơn cô , nhưng gần đây Triển Thanh Viễn theo đuổi tình yêu nên Trác Sâm giao lại cho Triển Thanh Việt quản lý.

Anh không thể bỏ mặc công ty , hơn nữa dạo gần đây anh thường xuyên phải đi bộ để hồi phục sức khỏe , vì vậy anh trở nên rất bận rộn , ngay cả sự chuẩn bị cho công ty mới cũng bị chậm lại .

Ninh Thu Thu quyết định không làm phiền anh , dù sao đi nữa , nếu không thỏa thuận thành công , cùng lắm là đi tìm một công ty khác , dù sao thì cái bùa làm đẹp này khắp thế giới chỉ có một mình cô là có .

Cô mặc một chiếc váy trang trọng và tự mình lái xe đến địa điểm cả hai đã hẹn trước , lúc cô đến thì người từ công ty kia đã đến rồi , bên đối phương mang theo ba người , hai nam và một nữ , một người phụ nữ ngồi cạnh cửa thấy Ninh Thu Thu đội mũi đeo khẩu trang đi vào liền đứng dậy rồi ngập ngừng hỏi : “ Có phải là . . . Cô Ninh không ? "

Tại sao lại giống như chiến tranh ngầm vậy ?

Ninh Thu Thu tháo khẩu trang và mũ của mình ra rồi mỉm cười với đối phương : " Xin chào , là tôi . "

Đối phương sững sờ , cảm thấy Ninh Thu Thu rất quen thuộc , nhưng lại không nhận ra cô là ai , mấy người đi cùng đối phương cũng vậy , dù sao bây giờ Ninh Thu Thu cũng chỉ là một nhà tiếp thị của Weibo , không quá nổi tiếng , cho nên người nhận ra cô cũng ít đi .

Hơn nữa ở trên màn ảnh và ngoài đời chênh lệch khá lớn , bây giờ có tới hàng ngàn nữ diễn viên lớn nhỏ , không nhận ra cô cũng là lẽ thường tình .

Bên kia nhanh chóng lấy lại bình tĩnh , họ cho rằng cô chỉ là một người nổi tiếng trên mạng , tiếp đó vươn tay ra trước mặt Ninh Thu Thu rồi lịch sự nói : “ Xin chào cô Ninh , tôi là Diệp Cầm , là người trước đó đã liên hệ với cô . "


Ninh Thu Thu nắm lấy tay của cô ấy : " Quản lý Diệp . "

" Đây là giám đốc tiếp thị của chúng tôi , giám đốc Vương , đây là nhân viên kỹ thuật của chúng tôi A Ninh . "

Diệp Cầm giới thiệu hai người kia cho Ninh Thu Thu .

Ninh Thu Thu cũng bắt tay họ , sau khi giới thiệu xong , người phục vụ đến và đưa menu cho bọn họ , sau đó giám đốc Vương mở miệng hỏi .

" Da cô Ninh đẹp như vậy là dùng loại mặt này này sao ? "

Làn da của Ninh Thu Thu trời sinh đã đẹp , không phải là do mặt nạ này , nhưng đây là một cuộc đàm phán , vì vậy cô mỉm cười nói : “ Đúng vậy . "

Nhân viên kỹ thuật của họ A Ninh nói : " Nhưng sau nhiều lần kiểm tra , chúng tôi thấy rằng thành phần nước mà cô Ninh gửi là kem dưỡng da thông thường , nếu không nhầm , đó là kem từ một thương hiệu kem dưỡng da bình thường , chưa kể , theo như tôi biết , kem của họ có công dụng trong việc cải thiện làn da và chống lão hóa , nó cũng có tác dụng nhất định nhưng hiệu quả không quá nổi bật , vì vậy , cô Ninh đã thêm gì vào kem dưỡng da này có phải không ? "

Ninh Thu Thu gật đầu : " Không sai . "

Ba người họ liếc nhìn nhau , quản lý Diệp nói : " Cô liên hệ với tôi rồi nói là tình cờ phát hiện ra đúng không ? "

" Đúng , vô cùng tình cờ , bình thường tôi thích tự chế một số mặt nạ . "

Ninh Thu Thu đã chuẩn bị tốt lời thoại rồi .

Lúc này , người phục vụ mang cà phê của họ ra , bọn họ ngừng nói chuyện , sau khi người phục vụ rời đi , giám đốc Vương nhấp một ngụm cà phê và nói : " Thành thật mà nói , cô Ninh , chúng tôi đối với cái . . . chúng ta tạm thời gọi đó là công thức đi , cảm thấy hứng thú , cũng vô cùng mong chờ được hợp tác với cô . ”

Giám đốc Vương dừng lại một chút rồi mới nói : " Chỉ là loại mỹ phẩm này , cô Ninh có lẽ cũng biết , nó là vẻ đẹp của mọi phụ nữ , chúng tôi chắc chắn nó không thể phát huy công dụng trong một thời gian ngắn như vậy , nếu bắt đầu sản xuất rồi tung ra thị trường để thu lợi , điều đó rất vô trách nhiệm đúng không ? . "

Giám đốc Vương ở vị trí cao trong một thời gian dài , cách nói chuyện đúng là của một vị lãnh đạo , làm cho người nghe không thoải mái .

Ninh Thu Thu nói : " Tất nhiên rồi . "

" Vì vậy " , Giám đốc Vương cười nói : " Chúng tôi sẽ mua lại công thức của cô Ninh để mang về nghiên cứu , trước đó chúng tôi trả một phần phí đặt cọc trước , nếu điều đó là khả thi , chúng tôi có thể đưa nó ra thị trường và thanh toán nốt khoản tiền còn lại cho cô , cô Ninh thấy sao ? "

Ninh Thu Thu hiểu ý của giám đốc Vương , họ hoàn toàn không tin tưởng vào hiệu suất của sản phẩm này , vì vậy họ không thể hoàn thành giao dịch với cô trong một lần duy nhất .

Để không lỗ vốn , họ trả một phần tiền trước để nghiên cứu sản xuất , nếu trong tương lai mà có triển vọng , họ sẽ nốt số tiền còn lại , nếu không được thì không cần phải bàn bạc .

Ninh Thu Thu biết rằng đây là cách suy nghĩ của một doanh nhân , mặc dù điều đó rất khó chịu , nhưng cũng là chuyện bình thường , cô khuấy cà phê trong cốc , mỉm cười nói : " Tôi xin lỗi giám đốc Vương , tôi không bán bán công thức của mình . "

Điều này khiến ba người kia sững sờ trong giây lát , cau mày và nói : " Không bán công thức , có nghĩa là trong tương lai cô Ninh sẽ chỉ cung cấp kem dưỡng da cho chúng tôi hay sao ? "

Ninh Thu Thu gật đầu .

" Chuyện này .... "

Giám đốc Vương suy nghĩ một lúc và nói : " Việc này có chút khó khăn , chúng tôi phải làm rõ các thành phần có trong mặt nạ cho khách hàng biết , nếu cô Ninh không tiện tiết lộ , chúng tôi không thể tự sản xuất , khách hàng cũng sẽ không yên tâm khi mua sản phẩm về sử dụng , cô Ninh cũng dùng mỹ phẩm , cô chắc hẳn rất rõ ràng về chuyện này . "
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.