Chương trước
Chương sau
Hai người một con chó đều bị âm thanh đột ngột này làm cho hoảng sợ , Ninh Thu Thu nhanh chóng nhìn lại , khi chứng kiến đồ vật rơi vỡ trên mặt đất , ánh mắt cô tối sầm lại .

Mẹ kiếp , lúc Triển Thanh Việt vừa mới xuất viện có mời toàn bộ chi thứ đến nhà họ Triển ăn cơm , một đứa con của thím anh muốn bày trang sức chơi , kết quả là bị Triển Thanh Việt đe dọa nói lấy mười món đồ chơi đó bồi thường một cái này !

Quản gia nói đây là đồ vật mà Triển Thanh Việt tự mình đặt theo yêu cầu , nó có ý nghĩ vô cùng to lớn , hiện tại lại vô tình bị chia làm hai nửa . Nếu như cô đổ lỗi cho Diệu Diệu , liệu Diệu Diệu có bị biến thành một nồi lẩu chó không ?

" Ôi , làm tôi sợ chết khiếp "

Bà Ninh trải qua hai lần sợ hãi liên tiếp , bà vuốt ngực thở hổn hển , lúc nhìn đến vẻ mặt ngưng trọng của Ninh Thu Thu khi nhặt món đồ này lên , trái tim bà khẽ nhảy lên một cái , " Có phải là làm vỡ món đồ quý giá không ? "

" Không có gì , chỉ là một vật trang trí , con sẽ bảo quản gia thay đổi một cái khác . "

Ninh Thu Thu làm như không có việc gì .

Không thể đổ cho Diệu Diệu , như vậy nó sẽ mất mạng , càng không thể để mẹ cô gánh chịu , cái tội danh này Ninh Thu Thu đành phải gánh chịu rồi .

Thế nhưng Triển Thanh Việt nhất định mượn chuyện này để bẫy cô , hay là cô không thừa nhận điều đó , bí mật cho người làm làm một cái giống y hệt , Triển Thanh Việt làm sao có thể biết được cô đã giở trò quỷ !

Ninh Thu Thu cảm thấy chủ ý này rất được .

Ôn Linh một lần nữa khẳng định rằng chú chó ngốc nghếch Diệu Diệu này chỉ giả bộ hung dữ , thật ra nó rất sợ chết , nghĩ vậy bà mới yên tâm ngồi cách xa nó .

Bà Ninh bảo Ninh Thu Thu ngồi xuống bên cạnh , sau đó nắm tay cô và nói .

" Vừa nãy không phải cha mẹ nói đùa đâu , con nhanh chóng thổi gió bên gối để Thanh Việt đưa con đi nhận giấy chứng nhận đi , lúc sinh đứa bé ra đời mới có thể ngồi vững vàng trên vị trí chính cũng được , kế hoạch luôn không đuổi kịp thay đổi , Thanh Việt lại ưu tú như vậy , về sau cơ thể nó tốt lên sẽ có rất nhiều con hồ ly tinh đến quyến rũ nó , con lại không có bất kỳ ưu điểm nào . "

Ninh Thu Thu : " . . . Mẹ , mẹ xem phim cung đấu ít thôi , thật đấy . "

" Con bé chết tiệt này " , Bà Ninh rất tức giận .

" Cái gì mà phim cung đấu , những thứ này đều xảy ra trong hiện thực đấy , con cho rằng đàn ông trên trái đất này đều đơn giản như con nghĩ sao , nhất thời cảm thấy con mới mẻ rồi sẽ yêu con cả đời sao ? "

" . . . "

Cô không nghĩ thế .

" Con nhìn Thanh Viễn đi , nó yêu cái con hồ ly tinh kia đến chết đi sống lại nhưng vẫn qua lại với người phụ nữ khác đó thôi , đáng đời lắm , cô ta có thể cướp đi một lần , người khác cũng có thể cướp đi lần thứ hai . ”


" Đợi một chút . "

Ninh Thu Thu dường như đã nghe ra điểm quan trọng : " Triển Thanh Viễn qua lại với những người phụ nữ khác , ai vậy mẹ ? "

" Cái đó . . . trước đây mẹ nghe bạn của mẹ nói là cái cô Tình gì gì đó cũng theo đuổi Thanh Việt , cô ta là cháu gái của bạn mẹ , chậc chậc chậc , may mắn là con không chọn Triển Thanh Viễn , đúng là một tên lăng nhăng không đáng tin cậy . "

Ninh Thu Thu : " . . . "

Cô giống như . . . đã hiểu rõ cái chậu máu chó cực lớn giữa nam nữ chính rồi .

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong việc đọc các bài báo mạng thì nút thắt giữa yêu - ghét của nam nữ nhân chính và Cổ Tình là như thế này .

Sau khi Cổ Tình hoàn toàn hết hy vọng với Triển Thanh Việt , cô ta bắt đầu quấn lấy Triển Thanh Viễn , dù sao trong sách nhân vật này cũng thay thế Ninh Thu Thu làm bia đỡ đạn , mục đích là để ngăn cản tình cảm của nam nữ chính .

Bởi vì tiểu thuyết , cái tình tiết kia không thuận lợi , khi nhìn thấy nam nữ chính tình ý dạt dào , Cổ Tình ghen tỵ , sau đó sinh ra một độc chiêu là gạo nấu thành cơm .

Trong truyện đoán chừng còn kèm theo chi tiết hạ thuốc , lúc hai người quần áo không chỉnh tề trên giường thì nữ chính vừa vặn xuất hiện , bắt gian tại giường vân . . . vân , sau đó cộng thêm một loạt tình tiết máu chó đằng sau nữa .

Sau đó nam nữ chính bắt đầu hiểu lầm . . . rồi chia tay . . . , Triễn Thanh Viễn bị Cổ Tình mặt dày lại không biết xấu hồ đeo bám nên cảm thấy phiền muộn , trong lúc tức giận liền dứt khoát đem quyền hành của công ty trả lại cho Triển Thanh Việt , khi bản thân trắng tay , Cổ Tình sẽ hoàn toàn hết hy vọng với anh ta .

Đồng thời , sự chân thành của anh cuối cùng làm nữ chính cảm động , sau đó cho anh một cơ hội , về sau hai người lại được ở bên nhau , sống một cuộc sống vui vẻ phóng khoáng .

" . . . "

sức tưởng tượng của cô như vậy mà không đi viết tiểu thuyết quả thật là lãng phí .

Bà Ninh tiếp tục : " Không phải mẹ không tin Thanh Việt , nhưng dù sao nó và Thanh Viễn cũng là anh em , huyết mạch tương liên , hơn nữa hai đứa sinh con sớm hay sinh con muộn đều không phải giống nhau sao ? "

Ninh Thu Thu vẫn chưa hồi phục tinh thần sau tình tiết máu chó giữ nam nữ chính , cô nói qua loa : “ Con sẽ xem xét . "

" Đúng vậy . "

bà Ninh mỉm cười : " Mặc dù Thanh Việt nói chỉ cần là con sinh nó đều thích , nhưng đó chỉ là đang dỗ dành con thôi , chắc chắn là nó thích con trai hơn , vì vậy cái bụng con nhanh chóng tranh thủ một chút đi . "

" ? ? ? "

Còn nói không phải phim cung đấu nữa đi !

Ninh Thu Thu hộc máu , chẳng lẽ cô quyết định được giới tính của đứa bé sao ?

Với lại , bà không phải cũng chỉ sinh được một đứa con gái duy nhất thôi sao !

Cha mẹ Ninh ở lại ăn tối xong mới trở về , tâm tình của cha Ninh không tốt lắm , Ninh Thu Thu đoán là Triển Thanh Việt không chấp nhận yêu cầu của ông ấy , khiến cho ý định lui về phía sau của cha Ninh thất bại nên ông cảm thấy hơi mất mát .

Ninh Hòa không phải là một công ty có lợi nhuận cao , nó suýt trên bờ vực phá sản , không dễ dàng gì để vực dậy , một người như tham vọng như Triển Thanh Việt không thể bị ràng buộc bởi một công ty như vậy được .

Ninh Thu Thu lấy keo dán xương ngọc kia lại , chỉ cần không có ai cầm lên xem , Triển Thanh Việt chắc chắn sẽ không phát hiện ra , cô đi hỏi quản gia công ty chế tác món đồ này , sau đó làm lại một cái ý hết để thay thế .

Ngày hôm sau , Ninh Thu Thu nhận được một bưu kiện từ bà Ninh , là một cuốn sách có tựa đề " Bí kíp để có con trai " .

Ninh Thu Thu : " . . . "

Có thật là mẹ ruột không vậy .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.