Chương trước
Chương sau
Gần đây Triển Thanh Việt rất thất vọng về Triển Thanh Viễn , trong cơn tức giận anh đã đóng băng vốn lưu động trong ngân hàng và tất cả thu nhập từ đầu tư của Triển Thanh Viễn .

Triển Thanh Viễn không còn là một đứa trẻ , anh ta phải trả giá cho hành động của mình , lớn như vậy rồi vẫn còn yêu đương mù quáng , hở một chút là mặc kệ , anh ta cần phải được giáo dục lại một chút .

Nhưng trước đó anh phải tiếp quản Trác Sâm đã .

Việc Triển Thanh Việt tỉnh lại mấy tháng trước mọi người trong công ty cũng biết cả rồi , bọn họ không ngừng bàn tán hai anh em bọn họ sẽ phân chia Trác Sâm như thế nào , cái này đối với bọn họ mà nói giống như tranh miếng bánh ngọt .

Quyền hạn của công ty đã thay đổi khiến mọi người đều phấn khích , than thở rằng anh trai chính là anh trai , em trai vất vả hơn hai năm , cứ như vậy mà biến thành bia đỡ đạn . Triển Thanh Viễn thông quan tâm đến suy nghĩ của mọi người , anh ta cũng không nắm quyền như mọi người nghĩ , anh ta chỉ giúp Triển Thanh Viễn xử lý sach sẽ cái gọi là “ tâm tự thầm kín " , ký tên và đưa ra một số quyết định thay Triển Thanh Viễn mà thôi .

Cơ chế của Trác Sâm đã hoàn thiện , cho dù không có ông chủ , nó sẽ trong thời gian ngắn cũng không thể sụp đổ được .

Nhưng anh quá bận rộn để xử lý tốt chuyện của công ty , cho nên lúc sáng sớm khi chuẩn bị đến công ty , liền nhìn thấy Ninh Thu Thu , người mà mấy ngày nay đều lười biếng ngủ ở nhà đang kéo vali chuẩn bị ra ngoài , lúc này anh mới phát hiện ra mình và cô Ninh đã mấy ngày không nói chuyện với nhau .

Triển Thanh Viễn tự mình kiểm điểm lại một cái rồi hỏi cô : “ Lại định đi đâu à ? "

" Đi ghi hình . "

Ninh Thu Thu bước đến gần anh và giúp anh kéo tấm chăn lên chân , " Anh lại đi ra ngoài à ? "

" Ừ , đi đến công ty . “

Triển Thanh Viễn nhìn mấy sợi tóc rủ xuống của cô , nhịn không được vươn tay ra giật giật mấy cái : " Cẩn thận một chút , em có thể gọi cho anh hoặc nhắn tin qua WeChat . "

Ninh Thu Thu giải thoát cho tóc của mình rồi vén ra sau tai , lúc nghe anh nói vậy , vẻ mặt buồn rười rười nói : " E rằng không có cách nào cẩn thận rồi , bọn họ nhất định sẽ gây khó dễ cho em đây . "

Triển Thanh Viễn thấy mấy sợ tóc đen mềm mại trên tay bị rút ra , anh cảm thấy có chút tiếc nuối , sau khi nghe thấy cô nói vậy liền nhíu mày : " Chương trình gì vậy ? "

" Đài truyền hình quốc gia , tạm thời em cũng biết chi tiết cụ thể nhưng em rất sợ , em thậm chí còn muốn viết một bản di chúc nữa cơ . "

Trong vài ngày qua , Ninh Thu Thu đã đi xem một số chương trình thực tế do đài truyền hình quốc gia sản xuất và thấy rằng bên kia có hai đặc điểm , một là không đối xử tử tế với khách mời , hai là rất vô sỉ , các đài truyền hình khác không có cách nào tiếp xúc được .

Ài , đài truyền hình quốc gia đấy , không chết được đâu . Trực giác của Triển Thanh Việt cho biết lúc này anh nên dỗ cô , anh lấy một hộp kẹo cao su từ túi áo khoác ra : " Cho em . "

" Ồ ! "

Phản ứng đầu tiên của Ninh Thu Thu là che miệng lại : " Em bị hôi miệng sao ? "

Hôm qua cô đã ăn rau xào với tỏi !

" . . . "

Triển Thanh Việt mặt không cảm xúc nói : " Ừ , ngạt chết anh rồi . "

Tinh Tinh ở bên cạnh bí mật che miệng cười .

Khuôn mặt của Ninh Thu Thu trong nháy mắt đỏ bừng lên , tiểu tiện nữ như cô lại để mình bị hôi miệng , mấu chốt là Triển Thanh Việt xấu xa kia còn nói trước mặt quản gia và Tinh Tinh , điều này khiến Ninh Thu Thu cảm thấy rất mất mặt .

Cô giật lấy kẹo cao su từ tay anh , dậm chân , thở hổn hẳn bỏ chạy .

" Này . . . "

Triển Thanh Việt không ngờ cô Ninh có thể trở mặt nhanh như vậy , anh có chút buồn bực , hóa ra đây không phải chuyện để mang ra trêu đùa .

Bình thường cô Ninh miễn dịch với tất cả những lời trêu chọc , da mặt cô còn dày hơn cả bức tường , chẳng lẽ gió ở phương bắc thổi mạnh quá nên da mặt của cô bị bào mỏng rồi hay sao ?

Triển Thanh Việt nhìn bóng lưng của Ninh Thu Thu khẽ lắc đầu , anh cảm thấy phụ nữ đúng là một sinh vật khó hiểu , theo đuổi một người phụ nữ còn khó khó hơn là đọc hiểu một cuốn bách khoa toàn thư .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.