Chương trước
Chương sau
Lúc Ninh Thu Thu đang liệt kê tội danh của Triển Thanh Việt ở trong lòng , điện thoại của cô lại kêu lên , dọa cô kêu to một tiếng , là Cù Hoa .

" Tiểu Thu Thu của anh , tin tức vô cùng tốt , chiếc bánh từ trên trời rơi xuống ! " , Cù Hoa hưng phấn nói .

Có chuyện tốt vậy à ?

Ninh Thu Thu mong đợi hỏi : “ Đĩa bánh gì , nhân thịt à ? "


“ Ôi chao , đáng ghét , em biết rõ anh không nói đĩa bánh này , anh nói cho em biết , công ty của chúng ta vừa nhận được lời mời đến từ chương trình truyền hình đài quốc gia , để em làm khách mời thường xuyên , chương trình đài quốc gia đó , biết bao nhiêu người chen vỡ đầu cũng muốn xuất hiện trên chương trình này , lại rơi xuống đầu chúng ta , có phải rất vui vẻ không ! "

Vui vẻ thì vui vẻ , nhưng thiên hạ không có bữa cơm trưa miễn phí .

Dự cảm chẳng lành của Ninh Thu Thu rất đậm : “ Chương trình gì , sao lại muốn mời em ? "

“ Chương trình này tên là “ Những người phi thường " , mỗi vị khách mời sẽ trải nghiệm của sống của một người bình thường , để khán giả chứng kiến sự phi thường trong người bình thường này , khụ khụ . . . Bọn họ mời em , là cảm thấy em rất thích hợp . "

" . . . "

Ninh Thu Thu lập tức hiểu rõ . Nếu là chương trình của đài quốc gia , tất nhiên không phải hài hước làm chủ , mà là giáo dục làm chủ , Ninh Thu Thu suy đoán chắc chắn chương trình để bọn họ đi tham gia trải nghiệm những nghề nghiệp khó khăn lại gian khổ , cảm thụ ngọt bùi cay đắng của các ngành nghề khác nhau , nói cho mọi người biết phía sau cuộc sống hạnh phúc của chúng ta có bao nhiêu người đang yên lặng cố gắng cho chúng ta các loại .

Vì sao lại mời cô chứ , hơn phân nửa là có liên quan đến hình tượng Thu gia của cô – sợ nữ khách mời khác quá yếu đuối không chịu đựng nổi .

" ? ? ? "

Ninh Thu Thu thật lòng muốn khóc , xem ra cô không đủ mảnh mai sao ?

“ Anh đã đi hỏi thăm , sau tết Nguyên Đán “ Những người phi thường " sẽ bắt đầu quay năm kỳ , trải nghiệm nghề nghiệp mùa đông , sau đó phải chờ xuân về hoa nở mới quay tiếp , trải nghiệm nghề nghiệp xuân hạ , vừa vặn phù hợp với lịch trình quay “ Học sinh cá biệt " của năm tới , cơ hội này hiếm có , anh sẽ nhận cho em . ”

" . . . Em có thể từ chối không ? "

Hiển nhiên là không thể .

Chương trình thực tế của đài quốc gia , tuy không bằng chương trình thực tế khác lấy hài hước hoặc là kích thích làm chủ , nhưng ngụ ý của người ta rất sâu sắc , người khác muốn còn không có được cơ hội này .

Vì vậy , dù lý do thật sự của bọn họ chỉ vì thấy có thể coi Ninh Thu Thu là đàn ông giày vò , thì cũng phải nhận .

Trong chớp mắt , Nguyên Đán sắp đến , bên mặt nạ còn chưa có tin tức , có lẽ đối phương còn đang thử hiệu quả , nghiên cứu thành phần , nhìn xem có tác dụng phụ hoặc là hồi phục nào không , Ninh Thu Thu cũng không vội , cô có nhiều thời gian đợi đối phương thử nghiệm .

Trước tết , Triển Thanh Việt làm xong một phần trị liệu phục hồi cuối cùng ở viện an dưỡng , người một nhà liền dọn dẹp trở về thành phố A .

Thật ra Triển Thanh Việt có một căn nhà của mình , nhưng vì đã lâu không ở , cũng không để người ta đến dọn dẹp , đành phải trở về nhà của nhà họ Triển , ở chung với ông cụ Triển , qua năm lại tính sau .

Ông cụ Triển nhìn thấy Triển Thanh Việt khôi phục tốt như vậy , đã có thể dùng nạng của người khuyết tật để chậm rãi tự đi bộ , kích động đến run miệng nói .

“ Khôi phục là tốt rồi , khôi phục là tốt rồi , xem ra sang năm có thể tự đi được rồi . “

Triển Thanh Việt nhìn thấy mái tóc của ông cụ đã bạc trắng đôi mắt cũng đã vẩn đục : " Hai năm qua đã để ông nội lo lắng rồi . "

Ninh Thu Thu cũng không quấy rầy ông cháu bọn họ ôn chuyện , chỉ huy người đi lấy Diệu Diệu được gửi vận chuyển ra , con chó phá phách này đã bị nhốt trong chuồng hơn bốn tiếng rồi , đoán chừng đã tức giận đến muốn cắn nát chiếc lồng .

Tuy Diệu Diệu ở bên kia thường xuyên bị Triển Thanh Việt bắt nạt , nhưng dù sao cũng là con chó có đãi ngộ tốt , hơn nữa Diệu Diệu còn là mắt chó nhìn người chuẩn , nó biết Triển Thanh Việt không dễ chọc , cho nên không dám làm loạn ở trước mặt anh.

Ninh Thu Thu được nam chủ nhân che chở , tốt nhất cũng đừng gây chuyện , có muốn làm loạn cũng không được làm loạn trước mặt nam chủ nhân .

Vì vậy , Diệu Diệu hiểu chuyện , gần đây rất được nam chủ nhân cưng chiều , ỷ vào sự cưng chiều nên lúc nó trước mặt người khác rất kiêu căng tính tình càng ngày càng xấu , ngoại trừ quản gia cho nó ăn cơm , trong mắt nó những người khác đều là cặn bã , tùy tiện bắt nạt .

Ninh Thu Thu sợ người giúp việc bên này không đối phó được với nó , cho nên tự mình đi xử lý .

“ Trước tiên đưa nó đến phòng đi . "

Ninh Thu Thu nhìn thấy Triển Thanh Việt đang được Tinh Tinh và Trần Nghị , kiên quyết muốn đứng lên bước đi cho ông cụ Triển xem , sợ chút nữa Diệu Diệu sẽ đụng vào anh , nên nói với quản gia .

Lần đầu tiên nhà họ Triển có thú cưng , quản gia thấy hơi sợ hãi với con chó có ánh mắt sắc bén , híp nửa mắt khinh thường nhìn xung quanh : “ Nó sẽ không cắn người chứ , có nên xích lại không ? "

Ninh Thu Thu cười nói : “ Yên tâm đi , nó không cắn . người , chỉ có vẻ hung dữ thôi , chứ rất dễ hòa nhập với mọi người , có phải không , Diệu Diệu ? "

Diệu Diệu nịnh nọt phát ra tiếng kêu ô ô thật to với Ninh Thu Thu , cái đuôi to lắc qua lắc lại tỏ vẻ nịnh nọt , duỗi móng vuốt nhỏ ra rụt rè bám vào chân Ninh Thu Thu , vô cùng ngoan ngoãn .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.