Chương trước
Chương sau
Fan của Ninh Thu Thu vì bài đăng Weibo này mà cắn xé đến vui vẻ , bài đăng Weibo này được mọi người share đi liên tục , nếu không phải về số lượng đám fan hâm mộ của cô và fan hâm mộ của Triển Thanh Việt đều là gà tự mổ lẫn nhau , nói không chừng lại nắm tay nhau lên top tìm kiếm rồi .

Ngày hôm sau Ninh Thu Thu không có công việc , ngủ đến khi tự tỉnh , lại bị Tiểu Trì nhét cho một đống ảnh chụp màn hình .

Ninh Thu Thu xem hết : " ? ? ? "

Cô nhớ lại buổi phát sóng trực tiếp hôm qua , hình như . . . Nếu đổi lại là một người không hề quen biết , đúng là giống một người điên cuồng dựa hơi người nổi tiếng .

Nhưng cô và Triển Thanh Việt quen thuộc như vậy , Triển Thanh Việt lại đã quen hố cô , cô cũng có thói quen không quên nhảy vào hố của anh , cho nên thật sự giống Triển Thanh Việt dính lấy cô , còn cô lại không quan tâm .

Siêu chủ đề của Ninh Thu Thu vì chuyện này mà náo loạn đến tối tăm rối loạn , cô hơi tặc lưỡi , thật ra cô nói fan hâm mộ của Phương Cẩn Nhiên có độc như nạn châu chấu , nhưng có vẻ fan hâm mộ của cô cũng là thuộc tính này , chỉ là không đủ rõ ràng .

Không được , vẫn phải kiềm chế fan hâm mộ một chút , không thể để bọn họ tiếp tục tàn phá bừa bãi như thế , phải bóp chết bọn họ ngay từ đầu , nếu không sau này sẽ giống fan hâm mộ của Phương Cẩn Nhiên bắt được người nào là chửi người đó , nhìn ai cũng giống dựa hơi người nổi tiếng mà cắn xé , vậy chẳng có gì khác biệt với những fan hâm mộ kia của Phương Cẩn Nhiên rồi .

Hơn nữa , người như Triển Thanh Việt bị mắng như vậy , làm Ninh Thu Thu rất là tức giận , rõ ràng Triển Thanh Việt nên là loại trăng sáng được ngàn sao bao quanh .

Ninh Thu Thu nghĩ đến đó liền lấy mấy ảnh chụp màn hình hôm qua đăng lên Weibo .

[ Ninh Thu Thu ] : Cảm ơn hôm qua Trì Ngư đã đến giúp tôi , giúp tôi tung hoành khắp nơi “ mặt mê trai ?

Cô không công khai và mặt fan nhà mình , cũng nói cho bọn họ biết , quan hệ của cô và Trì Ngư rất tốt , không tồn tại chuyện dựa hơi người nổi tiếng , để mọi người đừng suy đoán những việc vô căn cứ , mối quan hệ của hai người rất đơn giản .

Ninh Thu Thu đăng Weibo xong , liền không quan tâm bọn họ nữa , cô cảm thấy rất có hứng thú với đám fan Cá mới nổi này , đi tìm kiếm tên của Trì Ngư .

Kết quả làm cô giật nảy cả mình , Trì Ngư đã có siêu chủ đề , số fan hâm mộ hơn 5000 người , còn mở một câu lạc bộ fan hâm mộ Trì Ngư toàn cầu . . .

Cô kích vào siêu chủ đề của Trì Ngư , so với siêu chủ đề gió tanh mưa máu của cô , siêu chủ đề của Trì Ngư đúng là thế giới thần tiên , toàn là fan hâm mộ nhỏ liếm Trì Ngu .

Đám fan hâm mộ nhỏ còn ở giai đoạn đầu , vô cùng nhiệt tình , cho nên siêu chủ đề rất sinh động .

[ Lâm Uyên ao ước Trì Ngư ] : Xem lại video chồng ngược Thiên hạ đệ nhất chùy , chỉ muốn hét lên chống rất đẹp trai “ phá hỏng "

[ Con hổ nhỏ thích ăn cá ] : Hỏi mấy cửa hàng cùng luyện game trên Taobao , đều không tìm được nhân vật Trì Ngư này , chủ yếu không tìm được tên thật của anh ấy là gì , nhưng có mấy nhân vật Trì Ngư thật thật giả giả , chờ tôi lần lượt thử một vòng , các chị em chờ tin tốt của tôi !

[ Phật hệ bột cá ] : Chồng đang online “ bức tranh Trì Ngư "

Bức tranh của Phật hệ bột cá là phán đoán của cô ta với Trì Ngư , một chàng trai mặc áo sơ mi trắng , hơi nghiêng đầu , dáng vẻ lạnh lùng vô cùng ngầu , lại mang theo vài phần trêu chọc nhìn vào màn hình , thêm dòng chữ : Bạn muốn PK với tôi hả ?

Ninh Thu Thu : " . . . "

Nhân vật này có phải truyện tranh hóa hơi nghiêm trọng không ?

Triển Thanh Việt đâu có đáng yêu hấp dẫn như thế chứ , anh chỉ không ngừng đào hố cho người ta thôi được chứ .

Hơn nữa , chồng , gọi ai là chồng hả !

Ninh Thu Thu trợn mắt nhìn mấy người gọi chồng kia , cuối cùng che trái tim nhỏ của mình rời khỏi siêu tin tức của Trì Ngư , tự nói với bản thân bọn họ chỉ đang ngưỡng mộ Đại thần Trì Ngư có thao tác trâu bò ở trong game mà thôi , không liên quan đến Triển Thanh Việt .

Nhưng trước khi Ninh Thu Thu rời khỏi , vẫn chụp một bức ảnh màn hình gửi cho Triển Thanh Việt .

Ninh Thu Thu : ( hình ảnh ) anh Triển , rốt cuộc anh có mấy người vợ vậy ?

Hành tây xấu bụng : Bây giờ Thu Thu đã bắt đầu nạp thiếp giúp tôi rồi hả ?

Ninh Thu Thu : " . . . "

Vì sao mỗi lần nói chuyện với Triển Thanh Việt , trong điểm của anh luôn khác với người ta chứ !

Mấu chốt là , mỗi lần đều có thể khéo léo tránh khỏi cái bẫy mà cô chuẩn bị cho anh .

Điều này không giống với nội dung cốt truyện mà , theo cách thông thường , không phải là Triển Thanh Việt tỏ về bản thân bị oan à !

Ninh Thu Thu : Đúng rồi , nạp cho anh mấy phòng tiểu thiếp xinh đẹp , để anh trái ôm phải ấp , hàng đêm thỏa mãn

Hành tây xấu bụng : Trẫm rất vui .

Ninh Thu Thu : " ? ? ? "

Thì ra anh là Triển Thanh Việt như vậy !

Có điều , không phải trong lòng mỗi người đàn ông đều có giấc mơ tam thê tứ thiếp à , có lẽ là Triển Thanh Việt để lộ bản tính thật , Ninh Thu Thu ở trong lòng hung hăng khinh bỉ đáp án này một chút , ném điện thoại đi , rời giường đi đánh răng rửa mặt .

Ninh Thu Thu mặc quần áo tử tế , đi ra mở cửa sổ để không khí thoáng đãng , lại bị gió rét thấu xương và mưa bụi ở bên ngoài chui vào , lạnh công đóng cửa sổ lại .

Lúc bọn họ đến , thành phố G còn ấm áp như mùa xuân , bây giờ lại tới thời điểm mùa đông lạnh lẽo nhất của phương Nam , đặc biệt là còn có mưa , mỗi ngày đều ẩm ướt lạnh lẽo không muốn ra cửa .

Nhưng bọn họ cũng không còn ở đây lâu nữa , cơ thể Triển Thanh Việt trải qua năm tháng phục hồi , phần lớn các bộ phận đã hồi phục tốt , có thể dùng nạng chống dưới nách đi một quãng đường thật dài , bác sĩ nói chẳng mấy chốc anh có thể đi lại giống người bình thường .

Tiếp theo là khoảng thời gian phục hồi dài , công ty giải trí của Triển Thanh Việt đã được xây dựng tốt hệ thống kế hoạch từ trước , nhân dịp cuối năm mọi người bận rộn phải thông báo tuyển dụng nhân tài cho các chức vụ chiếm lấy nhân tài trên thị trường trước , một số chức vụ quản lý kinh doanh khá là quan trọng , còn cần Triển Thanh Việt tự mình gặp mặt phỏng vấn , không thể để người đầu đường xó chợ chui vào chỗ trống .

Thời gian đầu lập nghiệp không chỉ cần nhân tài , các rắc rối khác cũng rất nhiều , cho nên những điều này đều phải quay lại thành phố A để tự mình xử lý , mới phù hợp hơn .

Ninh Thu Thu bị cơn gió lạnh làm cho lạnh cóng muốn lùi về trên giường , cô ngồi xuống lấy điện thoại ra , nhìn thấy Triển Thanh Việt lại gửi tin nhắn cho cô .

Hành tây xấu bụng : Có điều , bà Triển , xã hội bây giờ là chế độ một vợ một chồng , em không cần dùng lời nói này để kiểm tra độ thật lòng của chồng , rất ngây thơ .

Ninh Thu Thu lại : " ? ? ? "

Cô thật sự chỉ muốn dựa vào đó ép buộc Triển Thanh Việt mà thôi , kiểm tra cái búa thật lòng ấy .

Cái người hành tây xấu bụng này có thật lòng à !

Thế nhưng , mặc dù trong lòng Ninh Thu Thu nghĩ như vậy , nhìn thấy tin nhắn này lại không nhịn được cười ngây ngô .

Nói thật ra , tuy Triển Thanh Việt là người hơi xấu một chút , nhưng có thể nói là người đàn ông tốt , ít nhất cô thấy anh tỉnh lại lâu như vậy , chưa từng thấy anh qua lại với người nào , trên đường gặp người đẹp ngực nở mông cong cũng không nhìn nhiều lấy một cái , ngoại trừ cái cô Cổ Tình cao dán da chó không hất ra được , cũng không có hoa đào cũ tìm tới cửa .

Đương nhiêu , điều này cũng liên quan đến thuộc tính nhất định của Triển Thanh Việt .

Ninh Thu Thu cảm thấy nếu không phải mặt cô đủ dày , thần kinh của cô đủ cứng rắn , sớm đã bị anh chọc tức bỏ đi rồi .

Không hề biết thương hương tiếc ngọc , thẳng nam còn xấu bụng ác miệng , nhớ lại mấy tháng nay hai người ở chung , Triển Thanh Việt đã đào hầm chôn sống mất mười cô rồi , đã hố đến mức cô có thuộc tính M .

Khó trách lại cô đơn .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.