Chương trước
Chương sau
Thời gian hai tiếng trôi qua rất nhanh , phát sóng trực tiếp nhanh chóng kết thúc .

Sau khi phát sóng , Ninh Thu Thu thở phào nhẹ nhõm , suýt nữa mối quan hệ của cô và Triển Thanh Việt bị bại lộ , thật là kích thích .

“ Số trang bị màu cam của anh là từ đâu ra đó ? "

Ninh Thu Thu nằm liệt trên ghế , hai người vẫn đang nói chuyện online với nhau , cô hỏi Triển Thanh Việt , “ Không phải anh nạp tiền mua chứ ? ! "

“ Lông cừu xuất hiện trên người "

Triển Thanh Việt nói xong , lại sợ Ninh Thu Thu không hiểu , nói tiếp , “ Phí có mặt . "

Ninh Thu Thu hung ác gửi cho Triển Thanh Việt một khoản tiền thù lao cho hôm nay , đều bị cái thứ đồ chơi phá của này nạp vào trong game .

“ Anh có thể tiết kiệm một chút không , lão đại . "

Dùng tiền mua trang bị , chỉ vì một lần giả vờ trâu bò , tuy rất thoải mái nhưng cũng quá phí phạm .

Anh Triển bị cô vợ mắng không biết tiết kiệm nghĩ lại bản thân một chút , hình như thật sự không biết tiết kiệm , thế là nói : “ Tiêu tiền bậy bạ là bệnh cũ , không bằng tôi nộp thẻ cho vợ giữ nhỉ ? "

" . . . "

Lại muốn gài bẫy cô , Ninh Thu Thu mới không tin Triển Thanh Việt , người đàn ông chó má này rất xấu , cô không nhìn anh , “ Vả lại em còn phải trả tài khoản này lại cho bọn họ đó . "

Tuy trang bị của hai tài khoản này không bằng Thiên hạ đệ nhất chùy , nhưng cộng lại đoán chừng cũng phải đến năm chữ số , công ty game sẽ không cho bọn họ .

Triển Thanh Việt cũng không cảm thấy bất ngờ khi Ninh Thu Thu giả vờ không hiểu chuyển hướng đề tài , hời hợt nói : “ Điều này còn không đơn giản là , để bọn họ mua lại tài khoản với giá gốc . "

Xem như anh giỏi .

Lúc Ninh Thu Thu giao tài khoản cho Cù Hoa còn nói với anh ấy việc Triển Thanh Việt nạp tiền , đồng thời truyền đạt lại câu nói của Triển Thanh Việt , để bọn họ mua lại .

Kết quả bên công ty game lại bày tỏ tặng hai tài khoản này cho bọn họ , để Ninh Thu Thu làm kỷ niệm , thật ra bọn họ không nỡ phun ra số tiền đã nuốt vào , dù sao với bọn họ thì những trang bị kia chỉ là một dãy số liệu , nhưng tiền của Triển Thanh Việt lại là vàng ròng bạc trắng .

Ninh Thu Thu bị bọn họ gian dối tức đến phun máu , 1 triệu đó .

“ Em cầm hai tài khoản này đi bán , cũng gần hồi vốn rồi . "

Triển Thanh Việt thấy Ninh Thu Thu tức giận đập đầu vào bàn , lại chỉ một con đường cho cô .

“ Em cũng muốn bán lắm , nhưng em lại không nỡ . "

Trả lại công ty game là một chuyện , nhưng muốn cô bán hai tài khoản này đi , thì cô thật sự không nỡ .

Hơn nữa , Trì Ngư - Cố Uyên , tên rất hay đó .

Triển Thanh Việt nhìn dáng vẻ bối rối lại giữ của này của cô , hơi buồn cười , đưa tay ra vỗ đầu cô : “ Ngàn vàng khó mua được nụ cười , thật ra tốn một triệu cũng coi như tôi kiếm lời . "

Ninh Thu Thu uể oải mắng : “ Nhưng em đang khóc . "

Anh Triển nói lời dịu dàng giống như gặp quỷ đi , nhưng rất nhanh bản tính thật lại bại lộ : “ Em gọi là gào , gào khóc thảm thiết . "

Ninh Thu Thu : " . . . "

Cuối cùng Ninh Thu Thu cũng không nỡ bán hai tài khoản này đi , liền đặt ở đó , thỉnh thoảng cùng Triển Thanh Việt vào chơi .

Sau khi phát sóng trực tiếp kết thúc , chuyện đại sứ hình tượng cho game cứ vậy mà trôi qua , chờ đối phương thanh toán là được .

Ai biết ngày hôm sau , fan hâm mộ của Ninh Thu Thu và Triển Thanh Việt lại lao vào . . . cắn xé nhau .

Nguyên nhân gây ra là một người tên “ Thu gia gả cho tôi " đăng một bài lên Weibo .

[ Thu gia gả cho tôi ] : Hừm . . . Vì sao có nhiều người cầu xin tư liệu của Trì Ngư như vậy , chỉ có tôi cảm thấy Trì Ngư này có chút hơi khó nói thế , có phải dựa hơi người nổi tiếng quá rõ ràng rồi không ?

Bài đăng này vừa xuất hiện lập tức có một đám người phụ họa .

“ Một người cùng luyện game nho nhỏ muốn nổi đến điên rồi , rõ ràng Thu gia đã không muốn để ý đến anh ta , còn liều mạng dính lấy Thu gia , ngầm ám chỉ anh ta và Thu gia có quan hệ sâu xa . "

“ Oa cuối cùng cũng thấy có người nói đến , thì ra không chỉ mình tôi , tối hôm qua suýt thì nôn rồi , thậm chí Husky nhà người ta nghịch ngợm , cũng phải nói mình đạp trúng đuôi mèo nhà mình , ọe ! "

“ Rõ ràng người nào đó muốn lăng xê CP tìm cảm giác tồn tại , có làm gì thì Thu gia của chúng ta cũng không quan tâm anh ta , có tức hay không chứ "

“ Tôi thấy nhiều người lên Weibo cầu xin tư liệu như vậy cũng muốn cười , chỉ nghe giọng nói mà cũng có thể kích động như thế , tôi cũng không đành lòng nói cho bọn họ biết , quá nửa người chơi game là trạch nam mập mạp chết tiệt , vừa xấu vừa lùn còn béo muốn chết "

Mặc dù Triển Thanh Việt không để lộ mặt , dù có tìm người cùng luyện game “ Ma khuyết " trên Taobao , cũng không điều tra được người này , nhưng anh mạnh , anh có tiền .

Thế là , chỉ sau hai giờ phát sóng trực tiếp , anh thu hoạch được từng lứa từng lứa . . . fan vợ , nhìn thấy “ chồng ” nhà mình bị fan hâm mộ của Ninh Thu Thu cắn xé , đột nhiên nổi giận , điên cuồng cắn xé lại .

“ Chúng tôi sùng bái kỹ thuật của Trì Ngư , công kích nhân thân của người ta thật là buồn nôn , hơn nữa vừa xấp vừa thấp còn mập muốn chết thì không phải người là , không có nhân quyền à ? "

“ Tôi cá cũng là fan Thu , tôi cảm thấy sự tương tác của bọn họ rất là đáng yêu , có phải mấy người bổ não quá đà rồi không ”

“ Một số người PR thế nào cũng không nổi , còn ghen ghét Đại thần Trì Ngư của tôi đánh một lần liền nổi tiếng , đôi mắt cũng đỏ đến nhỏ ra máu rồi "

“ Anh trai nhà chúng tôi nổi tiếng sau một đêm đó , có tức không nào , có tức không nào ? "
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.