Chương trước
Chương sau
Hạ Nguyệt không chịu bắt cá mà đi ngủ, còn lôi kéo theo Vương Ngữ Yên cùng bản thân nghỉ ngơi. Có rất nhiều người điều đang mắng cô lười biến.

Nhưng cũng có rất nhiều người vào bên vực cho cô, vì trước đó họ cũng nhìn thấy sắc mặt Hạ Nguyệt tái nhợt đến mức nào.

Fan của Vương Ngữ Yên vào chê Hạ Nguyệt yếu đuối còn muốn đi tham giam trương trình.

Nhưng Fan của Hạ Nguyệt cũng không vừa. Họ cũng chê Vương Ngữ Yên dù không bệnh cũng không chịu xuống bắt cá.

Rõ ràng hai bên Fan của hai bên đang cãi nhau. Nhưng chỉ cần Fan nào khác dám mắng Vương Ngữ Yên và Hạ Nguyệt, liền sẽ bị hai bên Fan của họ cắn trả.

Tề Lăng ông ngồi bên trong một góc cây, xung quanh chính là màn hình trực tiếp của các máy quay. Và hiện bên trên là các bình luận trực tiếp.

Ông nhìn bình luận nổi đầy trên màn hình mà không khỏi hoang mang. Lại nhìn qua hai kẻ lười biếng không làm việc. Tề Lăng không biết là thầm khóc bao nhiêu lần.

Đằng sau Ngữ Yên có thế lực, mà sau Hạ Nguyệt cũng có. Cả hai vị tổ tông này ai cũng không thể chọc.

Mà giờ họ không ai chịu xuống bắt cá, mà không bắt cá đồng nghĩa với việc không có điểm, mà không có điểm chính là không thể đổi vật phẩm.

Mà nếu không vật thẩm họ sẽ chịu khổ.

Mà hắn... Là kẻ khiến hai vị tổ tông chịu khổ. Đương nhiên sẽ là kẻ chết. Nghĩ đến đây Tề Lăng liền khóc trong lòng nhiều chút.

Bên đây nhóm hai khác mời điều đang cực lực bắt cá, trong rất nhộn nhịp. Bên kia Hạ Nguyệt lại đang ngủ trong rất yên ắng.

Tề Lăng nhìn qua hai cảnh phát sóng, một bên nháo nhiệt bắt cá, một bên yên ắng ngủ. Nhưng cả hai màn hình điều hiện lên lượt xem và tương tác gần như là bằng nhau khiến hắn hơi nghi hoặc.

Nếu lượng tương tác lớn đến từ sự thích thú khi các thần tượng của mình bắt cá. Vậy thì Hạ Nguyệt và Vương Ngữ Yên chỉ ngủ thì có gì tương tác a?

Tề Lăng thật không hiểu. Ông lập tức ấn vào phòng quay của Hạ Nguyệt và Vương Ngữ Yên để xem.

Chỉ nhìn thấy cảnh hai người ngủ. Nhưng từ khí chất đến diện mạo cả hai điều khiến cư dân mạng than một tiếng thần tiên tỷ tỷ.

Nhất là Hạ Nguyệt, dù lúc cô ngủ và cô tỉnh điều có sự tương đồng. Nhưng trên người khí chất đã không còn, khiến tổng thể khuông mặt trở nên nhu thuận hơn rất nhiều.

Hơn nữa Vương Ngữ Yên bên cạnh không có ngủ. Mà nhân lúc Hạ Nguyệt ngủ say không chỉ một lần đụng chạm. Vương Ngữ Yên hết lấy tay chọc vào Hạ Nguyệt má, rồi đến chạm vào mũi rồi môi Hạ Nguyệt.



Hạ Nguyệt dường như đã ngủ rất say, nên Vương Ngữ Yên động chạm, cô vẫn không có vá nhiều phản ứng.

Khi máy quay bắt được cảnh Vương Ngữ Yên chạm tay lên môi Hạ Nguyệt.

Trên mạng đã bị cảnh này làm cho bùng nổ. Vương Ngữ Yên lợi dụng Hạ Nguyệt ngủ mà sờ mó, nên trực tiếp lên Hot Search .

Hạ Nguyệt giống như là thật sự mệt, mà ngủ có chút sâu.

Vương Ngữ Yên nháo loạn một lúc vẫn không thấy Hạ Nguyệt tỉnh, nên Vương Ngữ Yên liền ngồi gần lại Hạ Nguyệt rồi kéo đầu cô dựa qua vai mình.

Trên mạng lúc này đã chịu không nổi mà nổ vang.

Nhìn Vương Ngữ Yên lúc này, có khác nào một người đang theo đuổi Hạ Nguyệt đâu.

Vương Ngữ Yên trên mạng hoàn toàn vị chửi là lợi dụng thời cơ. Nhưng vì Fan cô khá nhiều nên cũng chỉ có vài câu chửi, còn lại điều là biện minh cho hành động của cô.

Tôi Rất Nha Nhặn: Trời ơi, tôi là Fan Ngữ Yên 3 năm rồi, lần đầu thấy cô ấy vì ai đó mà ra mặt. Dịu dàng quá a!!

Thích ăn dưa: Nghe lầu trên nói cứ như Dương Dương nhà chúng tôi cần dựa vào ảnh hậu các người vậy!

Tiểu công chúa: Bên trên là Fan não tàn à? Xem xem Dương Dương các người được mấy cân mấy lượng. Cô ấy dù sao cũng chỉ là một diễn viên nho nhỏ mà thôi!

Đại tỷ máu chiến: Tôi nói lầu trên là không có mắt à? Nếu bị mù thì đi khắm mắt hộ cái! Rõ ràng ảnh hậu các người lợi dụng Dương Dương nhà tôi ngủ mà sàm sỡ a?

Tề Lăng nhìn qua lại thấy hai nhóm Fan của Hạ Nguyệt và Vương Ngữ Yên lại lần nữa đấu võ mồm với nhau. Ông không khỏi cảm thấy bất lực. Nhưng ông lúc này mới để ý một điều.

Phải, Hạ Nguyệt chỉ là người mới, Fan vốn nên không bằng Vương Ngữ Yên. Nhưng mỗi khi cãi nhau bên Fan của Vương Ngữ Yên lúc nào cũng là bên phải ngượng bộ.

Ông không biết vốn Fan Vương Ngữ Yên được quản lý rất tốt. Các Fan Vương Ngữ Yên điều sẽ rất thành thật. Khi họ thấy người bám theo Hạ Nguyệt là Vương Ngữ Yên, thì họ cũng không làm gì quá mức. Hơn nữa Hạ Nguyệt cũng chưa từng làm gì sai nên họ cũng không có nhiều sức chiến đấu.

Còn Hạ Nguyệt là một tài năng công nghệ, Ca Ca là chủ tịch tập đoàn công ty công nghệ, nên nói về Fan, dưới chướng cô không ít vài người Fan công nghệ, cũng có vài cấp dưới là thuộc công nghệ.

Nên không có gì khó hiểu khi cãi nhau với Fan Vương Ngữ Yên, Fan Hạ Nguyệt lại thắng. Ngây cả Fan ảnh đế cũng là không thể đụng vào.

Vì Vương Ngữ Yên có số đông, Hạ Nguyệt có chất lượng. Nhiêu đó cũng đủ làm bọn muốn mắng Vương Ngữ Yên và Hạ Nguyệt phải căm nín.



Hạ Nguyệt không ngủ được bao lâu. Cô cứ cảm giác bản thân nghiên đầu và thứ gì đó khiến cô cảm thấy hơi khó chịu.

Mơ màn mở ra mắt, Hạ Nguyệt khi này mới kinh ngạc phát hiện Vương Ngữ Yên cư nhiên cho cô dựa vào vai chị ngủ.

Hạ Nguyệt mơ màng tỉnh lại, cô phát hiện bản thân đang dựa vào thứ gì đó rất mềm. Khi ngẩn đầu nhìn thì đạp vào mắt lại là Vương Ngữ Yên khuôn mặt phóng to trước mắt.

Hạ Nguyệt sắc mặt liền đen lại, không chút do dự cô liền đẩy ra Vương Ngữ Yên bên người. Hạ Nguyệt sắc mặt mà không tốt đứng lên, nhìn Vương Ngữ Yên từ trên xuống.

Vương Ngữ Yên bị đẩy, cô liền tỏ vẻ đáng thương nói: "Ây da, đau quá à, em làm Tỷ đau quá."

Vương Ngữ Yên hai mắt mong long nhìn Hạ Nguyệt, một bộ bị Hạ Nguyệt làm đau, cần lắm sợ an ủi.

Nhưng Hạ Nguyệt lại không chút do dự quay người, hoàn toàn không thèm để ý cái gì là hình tượng. Cũng không thèm để ý kẻ đang trang đáng thương này.

Vương Ngữ Yên nãy giờ còn khóc giả vờ đáng thương, khi thấy Hạ Nguyệt quay đi, không thèm để ý mình. Vương Ngữ Yên cũng không có gì khó chịu, đứng lên liền vui vẻ chạy theo sau Hạ Nguyệt.

Hạ Nguyệt đến chỗ tiết mục xin một cái vượt để bắt cá, và một cái thùng để đựng cá.

Cô hoàn toàn không thèm để ý Vương Ngữ Yên đi theo sau mình, mà lấy xong đồ liền rời đi.

Mà trên mạng lúc này cũng bị hành động của Hạ Nguyệt làm cho ngây ngẩn, trong lúc Hạ Nguyệt đẩy Vương Ngữ Yên đứng lên, các Fan điều có thể nhìn ra được Hạ Nguyệt đối với Vương Ngữ Yên điều là khó chịu. Thậm chí ánh mắt đã không còn che giấu.

Thích ăn dưa: Dương Dương trúng ta ngầu lắm a!

Cô gái thông thái: Tôi tự hỏi, Hạ Dương vì sao lại khó ở với Ngữ Yên chúng tối đến vậy? Tôi không muốn cp mình vừa tạo đã sập đâu aaa!

Gái ngoan: Dương Dương không thể đẩy vợ.

Bạn nữ dấu tên: Ngữ Yên của tôi ơi, chị đang làm gì thế, tại sao lại giả đang thương a! Còn mặt dày theo đuôi, chị có còn là chị không!

Mỗi người mổi suy nghĩ, các Fan trước đó cũng bị động tác của hai thần tượng nhà mình mà làm cho không hiểu nổi.

Hạ Nguyệt ngủ một giấc, tinh thần điều dễ chịu hơn rất nhiều, trái tim cũng không còn khó chịu. Hạ Nguyệt đưa tay chạm lên ngực mình. Cô vừa đi vừa suy nghĩ nên hoàn toàn không có chút ý đến trước mặt mình là suối.

Hạ Nguyệt bước một cái hụt, cô đập trúng một khoảng không cả người liền ngã về phía trước, nhìn trước mắt là suối đang chảy. Cô không khỏi đổ mồ hôi, nhắm chặt mắt vì nghĩ bẩn thân sẽ ngã.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.