Chương trước
Chương sau
"Hạ Hạ, là đang tự trách chính mình bóc nhằm bi sao."

Vương Ngữ Yên đi đến gần, môi mang cười nhưng ngữ khí hiện lên sự không vui.

Hạ Nguyệt quay đầu, vừa nhìn thấy còn không rõ người kia muốn gì mà đáp: "Không có, em chỉ nghĩ sao mình không bóc trúng viên bi to."

Hạ Nguyệt thành thật đáp cũng làm cơn khó chịu của Vương Ngữ Yên giẩm bớt. Nụ cười trên môi cũng là dơi càng cao.

Hạ Nguyệt bên này nhìn thấy cũng không khỏi nhẹ nhõm. Cảm giác áp khí đã biến mất, nhìn trên môi người nọ nở nụ cười, cô bất giác cảm thấy nó hơi quen thuộc, chỉ là không nhớ ra.

Hạ Nguyệt cũng chỉ cho rằng bản thân gặp ảo giác rồi, Hạ Dương chưa từng gặp qua Vương Ngữ Yên, mà cô... Cũng là chưa bao giờ.

Chỉ là giờ phút này trên mạng, khi nhìn thấy Hạ Nguyệt cùng Vương Ngữ Yên cư nhiên còn cùng một đội. Mà Vương Ngữ Yên vui vẻ đi bên cạnh Hạ Nguyệt, cả hai đi cùng nhau thật sự là rất đẹp. Không trong chốc lát cả hai đã có Fan cp và điên cuồng rào hét trên mạng.

Đương nhiên Hạ Nguyệt vốn chỉ là diễn viên nhỏ không có tên tuổi, nên có rất nhiều Fan sự nghiệp của Vương Ngữ Yên không đồng ý cứ vậy mà nẫy sinh ra xung đột, mà Fan nhan sắc của Hạ Nguyệt cũng không vừa, liền nhảy vào chiến đấu 300 hiệp.

Tề Lăng nhìn thấy trên màn hình quay tràn đầy điều là màn chanh xả của hai Fan của Hạ Nguyệt, và Vương Ngữ Yên.

Nhờ có cuộc chiến trên mạng, đột Hot cũng càng lúc càng tăng. Tề Lăng trong càng thêm phấn kích.

Hắn ban nãy là cố tình ghép đội. Trên hộp rút thăm có công tắt, chỉ cần ấn và thì trong hộp sẽ nhã ra bóng lớn hay nhỏ, điều chỉnh màu tuỳ thích.

Nhìn thấy cặp đôi Vương Ngữ Yên cùng Hạ Nguyệt đi cũng nhau, Tề Lăng nở ra nụ cười gian. Hắn là một đạo diễn, trước nay có bất chấp mọi giá, đương nhiên sẽ không vi phạm pháp luật.

Trong mấy tổng nghệ trước hắn cũng làm thế để gia tăng độ hot, bây giờ nhìn lại hắn càng cảm thấy bản làm cực kì tốt.

Mấy khách mời được dẫn đến một con suối.

Khi Hạ Nguyệt nhìn con suối mà trong lòng lại khó chịu, phải biết nhiều năm như vậy bản thân không thể cùng gia đình trải qua vẫn luôn là khúc mắt trong lòng cô. Chỉ nhớ lại thôi đã khiến tim cô đau nhói.

Hạ Nguyệt ôm lấy ngực mình, cảm giác trái tim càn lúc càn đau.

Vương Ngữ Yên nãy giờ quan sát Hạ Nguyệt, nhìn thấy sắc mặt cô đã trở nên tái nhợt. Vương Ngữ Yên đột nhiên ngừng lại, dùng một tốc độ nhanh như tia chớp đứng trước người Hạ Nguyệt, nhỏ giọng hỏi: "Không sao chứ?"

Vương Ngữ Yên vừa nói, còn vừa lấy tay che mic mình, không quên đưa tay còn lại che mic Hạ Nguyệt.

Hạ Nguyệt hơi đơ ra vì khuông mặt tuyệt mỹ của chị áp đến gần, lúc này đã quá gần, nhưng khi nghe đến lời chị, lòng cô chợt ngưng lại, phức tạp nhìn nữ nhân trước mắt.



Trái tim cũng không còn như ban nãy đau, dù hiểu biết rất nhiều nhưng đây vẫn là lần đầu tiên cô không hiểu vì sao mỗi khi tim cô đau nhói tưởng trừng không thở được thì Vương Ngữ Yên lại xuất hiện và khiến tim cô không còn đau nữa.

Hạ Nguyệt không hiểu, nhưng suy nghĩ cô vẫn còn đang phiêu xa thì, trên sóng và các khách mời khi nhìn thấy tư thế mặt đối mặt áp sát nhau đã gần như bùng nổ.

Thích ăn dưa: Aaah thật sự không chịu nổi nữa rồi, ảnh hậu bạo quá a!

Trung trường: Kết hôn! Tôi tiên bố cả hai đã là vợ chồng!

Tỷ Tỷ máu chiến: Trời má! Ảnh hậu cứ vậy mà cưỡng hôn nữ thần của tôi!

Bạn nữ giấu tên: Tầng trên, bớt bú Fan với Ngữ Yên nhà chúng tôi đi!

Thế là một trận chiến lại tiếp tục diễn ra. Tề Lăng nhìn bình luận bùng nổ, hắn lần này lại không vui nổi, nếu thật sự là Vương Ngữ Yên hôn Hạ Dương, chén cơm này hắn không cầm nổi rồi a. Nghĩ đến đây Tề Lăng mặt xanh như tào lá chuối.

Một nơi khác, một nam nhân ngồi trong văn phòng, sắc mặt hắn cực kì kém nhìn vào máy tính, khiến tên trợ lý bên cạnh cũng phát run.

Tiêu Nguyên khuông một anh tuấn lại mang nét âm trầm, hắn có vị thế của kẻ trên cao nhìn xuống, nhưng ánh mắt lại tràn đầy sát khí đó lại tập trung vào máy tính. Trên máy đang phá trực tiếp trương trình cùng đi cấm trại. Càng xem, sắc mắt hắn càng thêm âm trầm đên cực điểm.

Hắn nhớ trước khi quay phim tổng nghệ, bản thân đã dặn trước với tên đạo diễn của trương trình này là không cho phép ai tổn hại Hạ Nguyệt.

Cư nhiên tên đạo diễn đó thậm chí còn không muốn sống, dẫn Hạ Nguyệt đến nơi đó thì thôi, giờ còn có nữ nhân tên Vương Ngữ Yên chiếm tiện nghi em gái hắn.

Tề Lăng bên này nhanh chóng lôi theo người quay phim đến quay ở một cảnh khác, hắn muốn cho trên mạng nhìn thấy rõ thật ra Hạ Nguyệt và Vương Ngữ Yên không có hôn, chỉ là do góc quay mà thôi.

Bên này Tiêu Nguyên vừa phân phó chuẩn bị vé máy bay, nhưng khi vừa nhìn thấy chỉ là góc quay. Tiêu Nguyên lúc này mới thấy an tâm mà bảo trợ lý không cần nữa.

Tề Lăng bên này nhanh chóng lôi theo người quay phim đến quay ở một cảnh khác, hắn muốn cho trên mạng nhìn thấy rõ thật ra Hạ Nguyệt và Vương Ngữ Yên không có hôn, chỉ là do góc quay mà thôi.

Bên này Tiêu Nguyên vừa phân phó chuẩn bị vé máy bay, nhưng khi vừa nhìn thấy chỉ là góc quay. Tiêu Nguyên lúc này mới thấy an tâm mà bảo trợ lý không cần nữa.

Bên nầy Tiêu Nguyên đau đầu bức tay, ở biệt thự Vương gia, Vương mẫu khi nhìn thấy cảnh Vương Ngữ Yên chủ động áp sát Hạ Dương khiến bà cực kì phấn kích không thôi. Vội lấy ra điện thoại gọi cho một số. Khi đầu dây kia vừa bắt máy Vương mẫu liền phấn kích nói.

"Ông xã à, chúng ta sắp có con dâu rồi!"

Hạ Nguyệt bên này không biết, chỉ một cái hỏi thăm của ai đó mà lại gây cho cô rất rối sao này.

Lúc này cô lại nghe Tề Lăng đối với cô gọi tên mình.



"Này Hạ Dương, Ngữ Yên mau qua đây!"

Hạ Nguyệt nhìn qua, thấy nhóm khách mời đã tập trung đông đủ bên kia, cô cũng chỉ để lại một câu rồi ròi đi.

"Cảm ơn."

Vương Ngữ Yên hơi kinh ngạc, nhưng vẫn là rất vui vẻ. Theo sau Hạ Nguyệt.

Đứng trước con suối, Tề Lăng bắt đầu giải thích nhiệm vụ.

"Khụ, nhiệm vụ cho buổi sáng hôm nay chính là bắt cá, ai bắt càn nhiều cá, sẽ có càn nhiều điểm, các điểm sẽ được đổi các vật phẩm cho chiến dã ngoại. Cá sẽ tính thêm kí để lấy điểm, một kí là một điểm. Thời gian bắt cá là hai giờ."

Hạ Nguyệt liền nhìn qua Vương Ngữ Yên hỏi: "Lúc này là mấy giờ rồi."

Cô hỏi chị là vì Vương Ngữ Yên là người duy nhất đeo đồng hồ. Vương Ngữ Yên cũng rất phối hợp xem giờ rồi đáp: "9 giờ 32 phút."

Nghe đến giờ Hạ Nguyệt liền tìm một cái gốc cây có bóng mát ngồi xuống.

Vương Ngữ Yên cũng cười đi theo sau cô.

Hạ Nguyệt ngẩn đầu nhìn Vương Ngữ Yên đi đến ngồi bên cạnh mình, hơi nghi hoặc hỏi: "Tỷ không đi bắt cá sao?"

Vương Ngữ Yên ngồi xuống, cô chống cầm nhìn qua Hạ Nguyệt với ánh mắt chiều mến, mỉm cười hỏi lại.

"Thế còn em, sao không đi bắt."

hn nhìn con suối vẫn là không nói. Cô dựa mình vào thân cây có chút mệt mỏi nói: "Ban nãy đi xe, còn rất mệt muốn ngủ một chút, khi nào 11 giờ thì gọi em."

Vương Ngữ Yên nhìn Hạ Nguyệt làm một bộ không để ý mình. Cô cũng rất vui vẻ đồng ý.

Hạ Nguyệt thật nhanh nhắm mắt liền ngủ.

Trong khi các đội khác thì vùi mình dưới suối để bắt cá.

Mỗi người sẽ được một cái vợt và thùng đựng cá. Ngây cả ảnh đế Nam Lăng cũng nhảy xuống bắt cá. Mà hai người Hạ Nguyệt và Vương Ngữ Yên lại trên bờ ngủ.

Fan của Nam Lăng lúc này không nhịn được mà vào mắng. Không biết vì sao Fan Vương Ngữ Yên và Fan Hạ Nguyệt nãy giờ mắng nhau lại cùng nhau hợp tác, mắng cho Fan nhà Nam Lăng không thể lên tiếng được gì.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.