Chương trước
Chương sau
Thời gian bữa sáng nhà Nakamura.

“Kimiko-chan, hôm nay thức dậy sớm thật.” mẹ Nakamura mặc tạp dề màu phấn hồng, giống như bươm bướm bay qua bay lại trong phòng bếp.

“Chào buổi sáng, mẹ!” Kimiko kéo ghế ra ngồi xuống, “Bố, chào buổi sáng!”

“Kimiko-chan, ngày hôm qua ngủ ngon không?” Bố cầm lấy báo chí, dịu dàng cười.

“Ngủ rất say sưa ạ, là một lần ngủ tốt nhất trong mấy ngày nay!” Cắn bánh mì, vui vẻ trả lời.

Nakamura Shunseki tươi cười hơi hơi bị kiềm hãm, sau đó lại giống như lơ đãnglay lay tờ báo chí, liếc mắt nhìn cô con gái nhỏ bên cạnh, khoa trươngồn ào: “Ai nha nha, thật thảm.”

“Hm?” Kimiko tò mò hỏi, “Cái gì thảm ạ?”

“Cô bé này này, mới năm thứ hai cao học đã bởi vì bị bạn trai vứt bỏ mànhảy xuống từ sân trường trường học. Chậc chậc, đúng là tên con trainhẫn tâm, thiếu nữ xinh đẹp như vậy lại điêu linh giống hoa.” Vừa lắcđầu, vừa chỉ vào một mẩu tin tức trên tờ xã hội, cảm khái.

“Thiết, ngay cả chết còn không sợ, vậy mà lại sợ bị kẻ khác vung sao? Đúng làngu ngốc! Trời đất đâu có nơi nào không có cỏ, dẫm nát ngọn cỏ này, lạiđi hái cỏ khác, đây mới là vương đạo.” Kimiko uống một ngụm sữa, khinhthường nói.

Bố Nakamura giống như nhánh cây co rúm lại trong gióthu vậy, ngây người tại chỗ. Nhưng rất nhanh liền bình thường nói, vẻmặt tiếc hận nói: “Đáng thương nhất không phải là chết, hôm kia phòngkhám của bọn bố có một cô bé cấp ba đến, hàm răng vốn xinh đẹp lại bịbạn trai đánh gãy, thật là quá thảm.” Nói xong còn liếc cô con gái nhỏ.

“Hừ! Nếu là con, con sẽ trực tiếp lấy thanh đao thiến hắn!” đồng chíNakamura Kimiko hừ lạnh một tiếng, vỗ vỗ mẩu vụn bánh mì trên tay.

Giờ thì ngài Nakamura Shunseki đã hóa thành băng vạn năm, cứng người cầm báo chí.

“Anata thật là, sáng sớm nói đề tài khủng bố như thế với Kimiko-chan rồi.” BàNakamura Chie giống như một luồng gió xuân, hòa tan tuyết đọng vào ngàyđông, bố Nakamura phục hồi tinh thần lại xấu hổ cười cười. (Tác giả Phi: mẹ loli mới là khủng bố nhất đấy! )

“Khụ, khụ.” Người đứng đầucủa gia đình thẳng lưng lên, nghiêm cẩn nói với Kimiko, “Cuối tuần chính là giải đấu khu vực Kanto, Kimiko-chan không nên chỉ lo chơi đùa, luyện tập cố lên nhé.”

“Vâng! Chiều nay con phải đi đạo quán Thiên Tâm Lưu huấn luyện.” Nakamura đứng lên, cầm lấy thanh kiếm Senbonzakura,lớn tiếng nói, “Mẹ, con ăn no rồi, hôm nay có giờ huấn luyện sớm, con đi trước đây!”

“Bố, chị, con đi đây!” bố Nakamura nhìn cô con gáinhỏ tinh thần phấn chấn bồng bột chạy ra cửa, trong lòng vô hạn vui mừng nghĩ: may mắn, lúc trước bảo con bé học kiếm đạo, có một sở thích, thìsẽ ít tập trung vào mấy vụ tình cảm.

(Tác giả Phi:-_- bố Nakamura à, võ quán Thiên Tâm Lưu có…

Tezuka điện hạ: phát ra lãnh khí ~ing

Phi: tôi câm miệng, tôi câm miệng. )

“A, Yuki, chào buổi sáng!” Tôi nghênh ngang đi vào phòng học, “Mai, cậucàng ngày càng gợi cảm, tớ nhìn mà không khỏi tim đập gia tốc, nai connhảy loạn đấy!” Nói xong xông về phía cậu ấy, dụi dụi.

“Rốt cục khôi phục bình thường?” Yuki nhíu mi, nhìn tôi.

“Ừ! Mùa xuân của tớ đến, đương nhiên khôi phục bình thường.” Dùng ngón tay cái sờ sờ cái mũi, ngẩng cằm lên.

“Mùa xuân?” Mai tò mò nhìn tôi.

“Ừ! Giải quyết một cái chuyện lớn, cảm thấy vô cùng vui vẻ. Mùa xuân ở nơinào, mùa xuân ở nơi nào? Mùa xuân ngay tại trong tâm khảm của bạn.” Vừaxoay quanh vừa ngâm nga.

“Đừng nổi điên, ngày hôm qua sau khi cậu trốn tiết, trưởng ban đến tuyên bố một tin tức lớn.” Yuki cố ý câu khẩu vị của tôi.

“Muốn nói thì nói nhanh, đừng nói nửa câu đầu lưu nửa câu sau chứ.” Tôi kéo ghế ra.

“Hôm nay có một bạn mới chuyển đến.” Mai nói.

“Hứ! Tớ còn tưởng là tin tức kinh người gì, không phải chỉ là học sinhchuyển trường thôi sao, bình thường.” Nhàm chán vẫy vẫy tay phải.

“Kinh người ở chỗ là thân phận học sinh chuyển trường này!”

“A!” Tôi nhảy lên, chỉ vào Yuki kêu to, “Chẳng lẽ là Kuchiki Rukia!?”

(Kuchiki Rukia: nhân vật nữ chính trong truyện tranh “Bleach”, cũng là một học sinh mới chuyển đến)

“Cái gì mà Kuchiki Rukia? Đầu óc cậu không bình thường à.” Matsumoto giốngnhư nhìn thấy hành tinh khác đâm địa cầu vậy, nghẹn họng trân trối nhìntôi.

“Chẳng lẽ không phải? A, a, không có gì, ha ha ha.” Định thần lại, ngây ngô cười.

“Theo Oshitari-san nói là vị hôn thê của Atobe-san.” Mai vừa nói một bên dèdặt cẩn trọng đánh giá tôi phản ứng, Yuki cũng vươn đầu nhìn tôi, ánhmắt tìm tòi nghiên cứu.

“Làm gì mà nhìn tớ ghê tởm thế?” Tôi lui ra phía sau một bước, “Đâu có chuyện gì liên quan tới tớ, tớ đâu biết cậu ấy.”

“Cậu không tức giận?” Mai để sát vào, tò mò nhìn tôi.

“Làm gì phải tức giận?” Tôi thật buồn bực.

“Mai, không cần ngu ngốc nhiều lời với cậu ta, chỉ số thông minh của cậu ta quá kém.” nữ độc miệng kia!

“Được rồi, các bạn, ngồi lại vị trí!” cô giáo trưởng ban Ishikawa đi vào, vỗvỗ tay. Cả lớp lập tức yên tĩnh, đều khẩn trương nhìn chằm chằm cửaphòng học.

“Mọi người đã biết rồi, hôm nay lớp chúng ta có mộtbạn mới chuyển đến, chúng ta hãy vỗ tay hoan nghênh cậu ấy nào.” Cô vẫytay phía ngoài cửa.

Chỉ thấy một cô gái cao tóc hồng chậm rãi đilên bục giảng, khẽ chuyển mắt vàng, nhìn quét một vòng. Xoay người viếtxuống một chuỗi văn tiếng anh lên bảng đen: Elizabeth Jane Austen. Taonhã quay lại, chỉ vào chữ viết, nhẹ nhàng mở đôi môi ra: “Đây là têntiếng Anh của tớ, tên tiếng Nhật của tớ là Takahashi Konoike, mong mọingười giúp đỡ.” tên thật mỹ lệ, cả lớp vang lên rất nhiều vỗ tay.

“Bạn Konoike ngồi bên cạnh Nakamura-san đi.” lời vừa dứt, chỉ thấy cả lớpđều nhìn tôi chằm chằm. Làm gì? Tôi đâu có bắt nạt cậu ấy, âm thầm thởdài.

“Xin chào, tớ là Nakamura Kimiko, về sau mong bạn giúp đỡ.” Tôi vươn tay.

“Xin chào, mong bạn giúp đỡ.” cậu ấy nắm lại tay tôi.

Huấn luyện buổi sớm thật đúng là hao phí thể lực, tôi lấy ra một khốichocolate, vừa cắn vừa lay lay sách Hóa Học, thầy Tachibana tiết saunhất định sẽ lại làm khó dễ tôi cho mà xem.

“Hừ, còn tưởng rằngcậu có cốt khí thế nào, kết quả chẳng phải là giống rối gỗ bị bọn họ đưa tới đây sao?” giọng nát của thủy tiên.

“Tiểu luyến, cậu đừng đắc ý!” bạn Konoike lập tức nhảy dựng lên.

Tiểu luyến? Thủy tiên? Đúng là cái tên hoàn hảo, tôi sùng bái cậu! Nghĩ đếnđây, tôi ngẩng đầu, ngẩng đầu nhìn Takahashi Konoike, nhìn như vậy thấycậu ấy cao thật.

“Cái cô kia! Không cho phép cậu dùng cái tênkhông hoa lệ kia gọi bổn đại gia!” Atobe cũng hùng hổ đứng lên, hai congấu giằng co.

“Cái gì mà cô! Cậu hẳn là phải gọi là tôi bá tước Austin!” Bá tước? Nữ bá tước trẻ tuổi thật.

“Đừng có đến Nhật Bản mà mang cái giá quý tộc ra! Có bản lĩnh thì cậu về Anh quốc mà tác uy tác phúc!” Nữ vương phẫn nộ hô.

Hai người này không phải là vị hôn phu thê sao? Sao lại hỏa bạo như vậy,tuyệt đối là tư thế thù địch. Tôi mở nước khoáng, ngậm chocolate, nhìntrái nhìn phải, vẻ mặt buồn bực.

“Lần này bản bá tước tự thân đến đây, không phải vì thực hiện vài cái ước định nhàm chán kia của mấy ông lão, cũng không phải vì đi cãi nhau với cái tự kỷ như tên cậu.” bạnKonoike khoanh tay, kiêu ngạo làm tổn thương ánh mắt mọi người ở đây.“Bản bá tước là vì bảo vệ người tớ thích mà đến!”

Nani? Ân oánhào môn? Tiểu thư quý tộc yêu một bình dân, bỏ trốn mà đến? Vươn dài lỗtai, không thể lỡ mất kịch hay như vậy, tôi uống một ngụm nước, đợi câudưới.

“Bản bá tước cảnh cáo cậu: tiểu luyến, cậu đừng hòng bắt nạt Kabaji của tớ!”

Phốc! Phun ra ngụm nước chưa kịp nuốt xuống, điên cuồng ho~ing, ánh mắt thật rất giỏi…
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.