Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1699: TỐT HƠN LÀ VĂN MINH MỘT CHÚT..
-Nhìn xem, tôi đã nói rồi , bảo kiếm tặng anh hùng, vật này tại chỗ của tôi thì mai một, đưa đến tặng ông mới là trả về đúng nơi tốt nhất ah.
Trọng Hãi cười cười nói .
-Ai …. Trọng bí thư … hôm nay ván cờ này chúng ta phải cùng nhau đánh xuống rồi, không vì cái gì khác, nếu chúng ta không chứng tỏ một chút cứng rắn, thì quân binh của chúng ta sẽ bị người ăn hết sạch đấy..
Đào Thành Quân ý tứ hiển nhiên không có ở trên bàn cờ này rồi.
Trọng Hãi sững sờ, nháy mắt một cái, nhìn Đào Thành Quân hỏi :
- Ông Đào, có phải là đã xảy ra chuyện gì?
-Ừ, ngay lúc này Đinh Trường Sinh có khả năng đã bị kỷ ủy thành phố mang đi, Uông Minh Hạo lão gia hỏa này, ở trước mặt một bộ sau lưng thì một kiểu, tại thời điểm của Tưởng Văn Sơn, hắn là kiện tướng đắc lực Tưởng Văn Sơn , trong trong quá trình Tưởng Văn Sơn thanh trừ đối lập, Uông Minh Hạo xuất đại lực, đều nghiêm tra cán bộ, để cho bọn họ thật đúng là không nói cũng không được, sau này Thạch Ái Quốc lên, Uông Minh Hạo cũng là dựa tới đấy, xem ra bây giờ thì hắn lại phải biến đổi nữa rồi..
Đào Thành Quân chứng kiến thần sắc trên mặt Trọng Hãi lo lắng, nhưng vẫn kiên nhẫn nghe xong hết lời của mình, trong nội tâm không khỏi tán thưởng, xem ra Trọng Hãi đã là trui rèn lão luyện tiến bộ không ít, đã biết biết ẩn nhẫn rồi.
- Đây là vì cái gì, chuyện bởi vì sao?
Trọng Hãi hỏi.
-Hừ, bởi vì là chuyện mảnh đất xưởng may kia, chuyện này sau lưng người chủ sự là La Đông Thu, chỉ là không biết Đinh Trường Sinh cùng mảnh đất kia có quan hệ gì không, chẳng qua là Đinh Trường Sinh cùng Hoa Cẩm Thành đi lại tương đối gần, mà Hoa Cẩm Thành thì dốc sức cạnh tranh mảnh đất này, lại còn bị Để Khôn Thành xúi bẩy đưa ra một cái cái gọi là phương án, chẳng lẽ Hoa Cẩm Thành cũng đã xảy ra chuyện rồi?
Đào Thành Quân suy đoán nói
- Đinh Trường Sinh nếu là bởi vì chuyện của Hoa Cẩm Thành mà bị kỷ ủy thành phố điều tra, như thế thì không có gì lo lắng, tôi sẽ giải thích giùm cho Đinh Trường Sinh, tiểu tử này không thiếu tiền, tại Hải Dương còn có nhà máy cùng trang trại trồng Việt Quất, cho nên chỉ cần không phải là vấn đề liên quan đến tiền, thì Uông Minh Hạo làm được cái quái gì chứ …
Trọng Hãi thở dài một hơi nói ra .
-Không… chúng ta vẫn không thể phớt lờ, tôi thấy chuyện này cậu cùng với tôi thông qua quan hệ của riêng mình mà hỏi thăm một chút, không thể cứ như vậy âm thầm giả bộ như là không biết, làm như vậy thì Uông Minh Hạo sẽ càng thêm không kiêng nể gì cả, tôi đã chuẩn bị sáng mai gọi điện thoại thông báo cho Thạch Ái Quốc, tôi còn phải đi tìm La Bàn Hạ, chuyện này hắn nhất định là phải biết đến, Uông Minh Hạo là một người biết chuyện, điều tra Đinh Trường Sinh, hắn sẽ buộc phải cho La Bàn Hạ biết trước.
Đào Thành Quân nói ra .
-Ừ, tôi biết, để tôi gọi điện thoại thử xem, chúng ta đang vì hắn mà lo lắng, nhưng cũng không biết hắn có phải là thật đã bị bắt mang đi ..
Nói xong , Trọng Hãi bấm số điện thoại của Đinh Trường Sinh.
Đúng là điện thoại Đinh Trường Sinh đã không liên lạc được rồi.
-Xem ra tôi nói không sai, bọn họ đã động thủ.
Đào Thành Quân nói ra .
………………………………………………………………………………..
Đây là một cái trấn nhỏ hẻo lánh ngoại ô Hồ Châu, Đinh Trường Sinh chưa từng tới đây, lúc xuống xe, tuy còn có thể nhìn thấy đèn đường, nhưng trên đường thì không có bao nhiêu người, nơi này giống như là một nhà khách nằm đối diện với ủy ban trấn, Đinh Trường Sinh thấy tờ mờ một hình quốc huy.
Theo mấy người đi vào ở bên trong gian phòng, một cái bàn dài, đằng sau là hai cái ghế, đối diện cái bàn dài là một cái ghế, chỗ đó chắc chắn chính là chuẩn bị để cho Đinh Trường Sinh ngồi, hắn rất là phối hợp, đi đến đặt mông ngồi ở bên trên .
Nói thật điều kiện nơi này hoàn toàn cao cấp hơn hẳn tại nơi cục công an Bạch Sơn thẩm vấn Hoa Cẩm Thành, hơn nữa nơi này còn là lầu một, đằng sau có một tiểu viện, tất cả các phòng khác đều đen thui, thấy vậy thì biết có thể là được bên kỷ ủy thành phố bao thuê hết rồi, nếu như đây là chỉ là dùng để đối phó với mình, kỷ ủy thành phố thật đúng là biết bỏ vốn, thật ra việc này ở bên trong thành phố tìm một nhà khách nào đó thì cũng được rồi, làm gì mà phải chạy xa đến như vậy chứ?
-Nói đi, anh đã từng làm phó cục trưởng cục công an thành phố, khẳng định cũng biết đến quá trình tra hỏi rồi, bây giờ là chính anh tự nói, hay là chúng tôi thay anh nói ra đây ?
Trương Văn Minh nhìn xem bộ dáng cà nhỗng bình thản của Đinh Trường Sinh, bực tức muốn tát cho hắn một cái…
-Nói…. nói? Nói …cái gì đây?
Đinh Trường Sinh hỏi .
-Vậy thì bắt đầu nói về chiếc xe kia đi, theo tôi được biết, chiếc xe này thì không phải là của anh, anh sử dụng trong thời gian dài như vậy, trong chuyện này thì giải thích sao đây?
Trương Văn Minh hỏi.
-Há, chiếc xe kia là của chị tôi đấy, nếu không tin thì các anh có thể gọi điện thoại hỏi, xe này là chị của tôi cho tôi mượn, hết cách rồi, tôi thì thích lái xe loại tốt, nhưng mình lại mua không nổi, nên đành phải mượn đỡ của người khác mà dùng…
Đinh Trường Sinh nghiêm túc nói .
-Chị? Hai người đến cùng là có quan hệ như thế nào?
-Chúng ta có quan hệ chị em, đó là chị nuôi của tôi, ngay cả bộ quần áo này cũng là chị nuôi mua cho tôi đấy.
Đinh Trường Sinh chế giễu nhìn Trương Văn Minh nói.
Đây là kỷ ủy lão luyện, rất có kinh nghiệm, người như vậy đang tra hỏi thì nhất định sẽ không phạm vào sai lầm, nếu như muốn đối phương phạm sai lầm, thì phải chọc giận đối phương, hiện tại Đinh Trường Sinh chính là đang tìm cách làm như vậy, kỷ ủy điều tra mình, dù thế nào mình trong chuyện này mình cũng phải vớt vát cho mình chút ít lợi lộc.. .
-Anh và cô ấy có phải là có quan hệ nam nữ?
Trương Văn Minh nhìn xem Đinh Trường Sinh đang trêu tức mình mà hỏi.
-Trương chủ nhiệm, vấn đề này tôi có thể không trả lời được không? Đừng tưởng rằng anh là người của kỷ ủy, thì cái gì cũng có thể muốn moi móc biết rõ hết thảy, có một số việc, anh không biết thì là tốt hơn đấy.
Đinh Trường Sinh sắc mặt phát lạnh nói ra .
-Này, có phải là anh muốn ăn đòn phải không, anh cho rằng nơi này anh là cái gì chứ, tôi nói cho anh biết, hãy thành thật một chút, miễn cho chịu nhiều đau khổ.
Ở phía sau lưng hắn là một thanh niên tuổi còn trẻ mặt lạnh vừa nói, giữ gìn quyền uy của lãnh đạo là trách nhiệm của bọn họ , đương nhiên đó cũng là cơ hội để nịnh bợ lãnh đạo …
Đinh Trường Sinh quay đầu lại nhìn tên trẻ tuổi kia liếc qua, nói ra:
-Trương chủ nhiệm, nơi này là do anh quyết hay là chàng trai trẻ này quyết định vậy, theo tôi nghĩ… anh đã muốn từ nơi này muốn biết một chút chuyện gì, thì đối với tôi tốt hơn một chút đi, nói cách khác, chúng ta còn rất nhiều chuyện về sau sẽ tính toán, ban kỷ luật thanh tra là có quyền lực điều tra đảng viên vi phạm, nhưng lại không có quyền lực tra tấn ép cung, cho nên chúng ta tốt hơn là văn minh với nhau một chút …
Đinh Trường Sinh khinh thường nhìn thoáng qua tên trai trẻ phía sau lưng nói ra .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.