Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 910 : MUỐN CHỊ Làʍ ŧìиɦ NHÂN.
-Đừng làm vậy.. thả chị ra ngay..
Lý Hồng Phong giật mình chấn động, cô không ngờ ở trong WC Đinh Nhị Cẩu đột nhiên tập kích mình.
Đinh Nhị Cẩu vừa nghe cô nói xong, lập tức liền buông lỏng thả Lý Hồng Phong ra , khi Lý Hồng Phong xoay người nhìn hắn, lúc này hắn mới nói:
-Thì ra lời chị dâu mới vừa rồi nói chỉ là gạt em, nào là cái gì chỉ cần giúp cho Thẩm Mộc đạt được chức vị kia , thì tùy ý em muốn thế nào cũng được, đã vậy còn nói Thẩm Mộc đêm nay không trở về nhà, em đoán chỉ cần chị quát to lên, thì Thẩm Mộc lập tức sẽ xuất hiện có phải không?
Lúc Đinh Nhị Cẩu nói xong, dáng điệu hắn lộ ra có chút bất cần, thậm chí như là trêu chọc cô, nhưng trong giọng nói lại đầy sự bất mãn, đương nhiên là Lý Hồng Phong nhận biết được..
-Không phải là như em nói đâu……chỉ là em làm chị giật mình.
Lý Hồng Phong lúng túng giải thích .
-Thật sự là chị không phải gạt em?
-Chị lừa em làm gì chứ? Lý Hồng Phong bất mãn nói .
-Vậy thì chị dâu có thể chứng minh là chị không có gạt em đi…
-Cái này… cái này còn cần phải chứng minh à? Vậy phải chứng minh….làm sao.. ?
Lý Hồng Phong trong nội tâm quýnh lên, cô không biết Đinh Nhị Cẩu kêu cô chứng minh là có ý gì .
-Để em chỉ cho chị biết phải chứng minh như thế nào thì mới tin được lời nói là sự thật.
Lý Hồng Phong ngẩng đầu nhìn Đinh Nhị Cẩu, nhưng là không nói gì, cô đang suy nghĩ bước tiếp theo Đinh Nhị Cẩu muốn làm gì, dù sao thì vừa rồi Đinh Nhị Cẩu biểu hiện, cô cũng đã đoán được hắn có ý gì rồi.
Đinh Nhị Cẩu quay mắt về phía Lý Hồng Phong, bước lên lên một bước, Lý Hồng Phong thấy thế liền lui ra phía sau một bước, Đinh Nhị Cẩu lại tiến về phía trước một bước, Lý Hồng Phong lại lui một bước, nhưng đằng sau đã vách tường của phòng vệ sinh không thể lui thêm được nữa, theo bản cô lấy tay của mình che chắn ở trước ngực …
Nhưng Đinh Nhị Cẩu không có ôm cô, mà dùng hai tay chống ở trên vách tường tường, hắn cúi đầu xuống, so chiều cao của hắn cùng Lý Hồng Phong, thì có thể hôn ngay lên môi của cô, nhưng hắn lại đem miệng của mình hướng về phía vành tai mẫn cảm cuả Lý Hồng Phong.
Từ miệng Đinh Nhị Cẩu phát ra nhiệt khí khuếch tán trên tai, cô cố né tránh từ cái miệng phát hơi thở nhột nhạt của hắn, thì lúc này Đinh Nhị Cẩu lại nói.
-Em biết chị dâu vì sao mà chấp nhận như thế này, chẳng qua là vì chức vị của Thẩm Mộc, nhưng chị dâu cũng phải hiểu ra rằng, Thẩm Mộc chỉ vì một cái chức vụ phó chủ tịch văn phòng khu hành chính thì đã bán đứng chị, nếu để cho hắn làm bí thư, thì hắn còn hiến dâng chị cho người ta tới đâu nữa, Thẩm Mộc làm như thế thì quá tệ bạc.
- Không cần em lên mặt dạy đời chửi bới hắn, em không biết là hắn gặp phải bao nhiêu khó khăn …. . .
-Chị cứng cỏi lắm, em biết, nhưng em muốn giải thích cho chị thấy là căn bản hắn không còn yêu chị đâu, hy sinh chị để đổi quan chức, thay đổi quan chức lại càng sẽ làm cho con người thay đổi, tuy em không biết trong lòng chị nghĩ như thế nào, nhưng ….
-Đủ rồi… đừng nói nữa…
Đôi mắt Lý Hồng Phong đã lấp đầy nước mắt, tuy cô bắt buộc tâm tình của mình phải cứng rắn lên, nhưng khi Đinh Nhị Cẩu nói trắng ra sự thật như vậy, cô không chịu nỗi sự tủi nhục thương tâm cho nên nước mắt lại rơi như mưa.
-Chị dâu, thật ra cái chức vụ phó chủ tịch văn phòng khu mà Thẩm Mộc muốn, đối với em mà nói dễ như trở bàn tay, cho nên nếu thế thì để xem chị có thể xuất ra cái gì để trao đổi..
Đinh Nhị Cẩu ném ra ngoài miếng mồi nhử đồng thời âm trầm nói ra, hắn cũng muốn thử xem vợ chồng Lý Hồng Phong và Thẩm Mộc này rốt cuộc là đang tính toán kiểu gì, có phải là quả thật là Thẩm Mộc muốn dùng thân thể Lý Hồng Phong để đổi lấy chức vị này, hay chỉ là một âm mưu khác.
-Em nói thật?
Ánh mắt Lý Hồng Phong sáng lên, nhìn chăm chăm Đinh Nhị Cẩu hỏi.
-Em cũng nói thật cho chị biết, ngoại trừ em đang làm thư ký bí thư thành ủy, trưởng phòng tổ chức cán bộ Cổ Thanh Sơn là cha nuôi của em , còn Trọng Hãi là lãnh đạo cũ của em, chị ngẩm xem chuyện này xử lý được không?
-Vậy em muốn cái gì ? Tiền bạc…?
Khi thấy Đinh Nhị Cẩu đình chỉ xâm phạm trên người của mình, Lý Hồng Phong nghi ngờ hỏi.
-Tiền thì em rất thích, nhưng em có nguyên tắc của em, đó là không lấy tiền bất luận người nào, nhưng nếu hối lộ bằng người thì em ưa thích
-Em nói vậy là có ý gì?"
Lý Hồng Phong bị Đinh Nhị Cẩu nói muốn choáng váng luôn .
-Em nói là không lấy tiền, nhưng em lại thích lấy người, em thích dùng người để hối lộ, chị dâu ..có hiểu ý của em chưa?
Đinh Nhị Cẩu cúi đầu sát bên tai Lý Hồng Phong mỉm cười nói .
-Chị… không rõ em có ý gì?
Mặt của Lý Hồng Phong thoáng cái đỏ lên, cô giả vờ không hiểu hỏi lại.
Đinh Nhị Cẩu nhìn Lý Hồng Phong lúc này mới chậm rãi nói:
-Đúng ra thì lần đầu tiên nhìn thấy chị dâu, thì em phát hiện ra tại thành phố Hồ Châu không có người đàn bà nào có đủ mị lực để so sánh cùng chị dâu, Thẩm Mộc đã tính toán không sai, hắn biết cách tóm lấy nhược điểm của em, em thật sự là thích chị đấy…
-Nói bậy …nếu em ưa thích chị, thì hãy giúp cho xong chuyện của Thẩm Mộc, chị sẽ cảm tạ em cả đời.
-Em không cần chị cảm tạ cả đời, em chỉ muốn chị theo em cả đời mà thôi.
Đinh Nhị Cẩu thả thính không kiêng nể gì cả, đồng thời lúc này một bàn tay đưa đến bên mái tóc mai của Lý Hồng Phong, vén gọn vài sợi tóc đang lơ đãng phất phơ sau lỗ tai, càng lộ ra dung nhan kiều diễm xinh đẹp của Lý Hồng Phong.
-Đừng có nói nhảm nữa ….sẽ không có khả năng đó, nói đi …em muốn như thế nào mới có thể giúp hắn lúc này đây?
Lý Hồng Phong ánh mắt kiên định hỏi Đinh Nhị Cẩu.
-Vẫn là câu nói đó … nếu chị không muốn theo em thì thôi vậy, em cũng không làm khó chị , vậy bây giờ chỉ là thu chút tiền đặt cọc trước...
Lý Hồng Phong liếc nhìn Đinh Nhị Cẩu, đến khi Đinh Nhị Cẩu thăm dò muốn hôn cô, thì cô từ từ nhắm mắt lại …...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.