Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 911 : KHÔNG THỂ TỰ THOÁT.
Trên mặt Hồng Phong khó che giấu e lệ, Đinh Nhị Cẩu đột nhiên cảm thấy người đàn bà này rất đáng được nghiền ngẫm quan tâm, Điền Ngạc Như thì chủ động, Hạ Hà Tuệ bị hắn bức bách, ai cũng có việc muốn cầu cạnh hắn, nhưng đối với người đàn bà này thì hơi khác chút..
Lý Hồng Phong cũng muốn cầu cạnh Đinh Nhị Cẩu, nhưng thật sự cô không muốn đi đến một bước kia, cho nên tiến thối lưỡng nan, bởi vì đối mặt với lời hứa hấp dẫn của Đinh Nhị Cẩu, cô lại cho thấy đây là việc làm chịu đựng bất đắc dĩ..
Nghĩ tới đây, Đinh Nhị Cẩu mỉm cười, mình đã không thiếu đàn bà , nhưng bây trong quá trình hắn theo đuổi liệp diễm lại càng thú vị rồi, giống như bây giờ.
Tuy hai mắt nhắm nghiền, nhưng trong lòng Lý Hồng Phong rất khẩn trương lo lắng, bởi vì cô đã biết được bước tiếp theo sắp sửa phát sinh chuyện gì, nếu như lúc này mở mắt ra, thì không cách nào đối mặt với sự xấu hổ ..
Thời gian dần trôi qua, cô đã cảm nhận được hơi thở đàn ông đang đến sát gần với da thịt của mình, đôi bàn tay của cô che chắn ở trước hai bầu vú của mình, lúc này cô đang hối hận vì cùng Thẩm Mộc hờn dỗi mà không có mang lên nịt vú, để cho hai ngọn núi săn chắc đẩy lên tràn đầy phía trên cái váy ngủ.
Trước khi Đinh Nhị Cẩu đến, thì Lý Hồng Phong đang cùng Thẩm Mộc hai người đang giao hoan lúc ấy cô đang gần đến đỉnh phòng thì bởi vì cú điện thoại mà bị cắt đứt, lúc này bởi vì khẩn trương và hai tay cô đang giữ chặt lấy hai bầu vú, làn vải váy ngủ ma sát lên hai đầu núʍ ѵú nhạy cảm, cho nên dù cô đang cố trầm tĩnh lại, nhưng thân thể có đôi khi là không nghe theo sự sai khiến, cô cảm thấy hai đầu núʍ ѵú đã dần dần săn cứng lại….
Đinh Nhị Cẩu đã duỗi ra đầu lưỡi, trên đôi môi khép chặt của Lý Hồng Phong thè ra liếm, chỉ là đơn giản thăm dò, lúc này Lý Hồng Phong như bị sét đánh, cả người co lại, gắng gượng dựa trên vách tường, nhưng Đinh Nhị Cẩu cũng không có buông tha cho cô , lần thứ hai hắn lại liếm trên môi đỏ của cô, hơn nữa lực đạo so lần thứ nhất còn cường đại hơn.
Giờ phút này trong lòng Lý Hồng Phong rối bời, Thẩm Mộc là mối tình đầu của cô , ngoại trừ Thẩm Mộc thì trước giờ không có có bất kỳ người đàn ông nào dám đối với cô có động tác lưu manh như vậy, trong đầu của cô trống rỗng, muốn phản kháng, nhưng trong nội tâm lại có một giọng nói khác
‘ Cố nhịn một chút .. nhịn một chút thì sẽ trôi qua thôi… đây là tiếng nói của Thẩm Mộc thì thầm khuyên lơn cô… ‘
Nhịn một chút để hắn có thể làm thành công tăng lên trên con đường quan chức, đã có chức vụ thì cái gì mà không có, cho nên vì tương lai gia đình, vì tương lai có cuộc sống thoải mái , tạm thời hãy nhịn một chút ….
Đinh Nhị Cẩu cảm nhận được Lý Hồng Phong run rẩy lo lắng, điều này chứng minh Lý Hồng Phong không là một người đàn bà dâʍ loàn, so với Trịnh Hiểu Ngãi Na thì cô lại càng khác xa…
Bất quá như vậy lại càng có thêm có hương vị, nếu như đem một trinh phụ ôm vào trong ngực của mình, làm cho cô ta phải cam tâm tình nguyện làʍ ŧìиɦ nhân, đây mới là chinh phục thú vị nhất, lúc này Đinh Nhị Cẩu đang muốn chính là như vậy, hắn muốn cho Lý Hồng Phong trở thành người đàn bà của hắn lâu dài, như vậy mới có tính khiêu chiến, du͙ƈ vọиɠ biếи ŧɦái của hắn mới cảm thấy được thỏa mãn.
Nhưng trừ phi người đàn bà cam tâm tự nguyện, nếu không thì chỉ phát sinh tình một đêm rồi thôi, nếu muốn duy trì thời gian quan hệ kéo dài, vậy thì còn phải xem tài năng cuốn hút và khả năng tìиɦ ɖu͙ƈ của người đàn ông làm cho người đàn bà đối với mình si mê dựa vào, bởi vì cái dạng đem vợ của người khác dẫn dắt trờ thành người tình của mình vô cùng khó khăn, người đàn bà không thể dễ dàng xa cách hoặc cắt đứt quan hệ với chồng mình….
Hiện tại Lý Hồng Phong cảm nhận được đầu lưỡi Đinh Nhị Cẩu đang len vào chính giữa đôi môi của mình đẩy ra, cho dù cô cắn chặc hàm răng lại, lúc này nếu hắn cố với đầu lưỡi của mình vào trong hàm răng cô, cũng có thể bị Lý Hồng Phong hoảng sợ mà cắn, Đinh Nhị Cẩu đương nhiên sẽ không liều lĩnh như thế..
Hai tay của hắn theo từ trên tường đưa xuống , ôm lấy bả vai Lý Hồng Phong, kéo gần cô vào trong ngực của mình, lúc này Lý Hồng Phong hé miệng kinh hô một tiếng, không đến một giây này, Đinh Nhị Cẩu lại cúi đầu xuống một lần nữa tiến công, nhanh chóng đưa đầu lưỡi vào miệng cô.
Lý Hồng Phong giờ mới hiểu được tự mình sai rồi thì phải chịu, Lý Hồng Phong không dám cắn lưỡi Đinh Nhị Cẩu, nhưng cũng phản ứng, đầu lưỡi thơm tho của cô đối mặt tình huống như vậy, không lùi bước mà đã xảy ra đối kháng kịch liệt cùng đầu lưỡi Đinh Nhị Cẩu, bởi vì cô muốn đuổi lưỡi của hắn ra ngoài .
Nhưng giờ thì đã không thể nào, cuối cùng cô cũng chỉ là một phụ nữ, sức lực trời sanh không bằng đàn ông, cho nên cuộc khẩu chiến như thì đương nhiên là thua nhiều thắng ít, từ từ cô đã mệt mỏi, nước chảy bèo trôi bị đầu lưỡi hắn nhúc nhích ôn nhu khuấy động dẫn tới một cảnh giới hoàn toàn mới, không thể tự thoát ra được.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.