Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 909 : THU TRƯỚC TIỀN CỌC.
Sau khi cánh cửa ngoài đóng lại, Lý Hồng Phong trong lòng như rơi xuống vực sâu, nhưng không thể biểu lộ để cho Đinh Nhị Cẩu nhìn thấy, cho nên Lý Hồng Phong bưng lên nồi súp nói.
- Súp có chút nguội rồi, để chị đi hâm lại.
-Chị dâu, không cần phiền toái như vậy, em cũng không đợi anh Thẩm đâu, em đi về trước.
Đinh Nhị Cẩu đứng dậy, nhưng lại bị Lý Hồng Phong lần nữa kéo lại.
-Em không thể đi về, anh Thẩm mua rượu trở về mà không thấy em thì sẽ cằn nhằn với chị, chờ một lát đi , để anh ấy trở về rồi em muốn sao cũng được.
Lý Hồng Phong khuyên hắn .
Thời gian trong lúc hai người chờ đợi nói chuyện phiếm trôi qua thật nhanh, bởi vì đã ăn no rồi, cho nên hai người chỉ nói chuyện trên trời đất dưới đất, Đinh Nhị Cẩu tuy tửu lượng không tệ, nhưng rượu cũng đã thấm, vì vậy hắn rời bàn ăn đi đến phòng khách ngồi tựa trên ghế sa lon.
Đinh Nhị Cẩu nhìn đồng hồ, đã hơn mười giờ đêm, nhưng lúc này Thẩm Mộc vẫn chưa về, gã đang ở đâu mà mua rượu như vậy ?
-Chị dâu anh Thẩm có xảy ra chuyện gì không mà lâu vậy ? Hay là chúng ta đi tìm anh ấy?
Đinh Nhị Cẩu đề nghị, hắn cảm giác được cũng đã khuya rồi, mình cần phải về, cùng một chỗ với Lý Hồng Phong quá lâu cũng không thích hợp, dù sao đây cũng là vợ của Thẩm Mộc, mặc dù hắn đối với đàn bà xinh đẹp bất cứ là ai đến hắn cũng không có từ chối, nhưng cũng phải tùy theo đối tượng, còn như là vợ của Thẩm Mộc thì hắn là sẽ không đụng đến.
-Không cần đi kiếm đâu Tiểu Đinh, anh ấy không có đi mua rượu, mà là đi ra ngoài tránh mặt.
Lý Hồng Phong sâu kín thở dài.
-Tránh mặt? Có ý gì vậy?
Đinh Nhị Cẩu nghe thoáng qua vẫn chưa hiể .
-Tiểu Đinh ….chị muốn em trả lời thật lòng, vừa rồi anh Thẩm nói đến cái gì phó chủ tịch văn phòng khu .. em có thể giúp anh ấy được không?
Lý Hồng Phong nhíu mày hỏi.
-Chị dâu, em không rõ lắm, bộ chuyện này cùng với việc anh Thẩm tránh mặt có liên quan sao?
Đinh Nhị Cẩu tuy chưa có hoàn toàn nắm bắt hết được tâm ý của Lý Hồng Phong , nhưng hắn hiểu được cục diện đêm nay sẽ là dạng gì, xem ra Thẩm Mộc thật sự đã xuất ra vốn liếng, ngay cả vợ của mình cũng bỏ ra mua bán .
-Đúng vậy… anh Thẩm rất muốn lấy được cái chức vị này, nếu em có thể giúp được một tay, thì đêm nay em hãy ở lại với chị, anh Thẩm cũng sẽ không về nhà, em muốn chị như thế nào cũng được.
Nói xong câu này, Lý Hồng Phong ngượng ngùng cúi đầu, cô rất xấu hổ, cho nên vẫn không thích ứng được..
-Chị dâu…chị không nói đùa chứ ?
Đinh Nhị Cẩu hơi giật mình, hắn cũng cảm thấy thật bất ngờ, tuy chuyện mang vợ của mình đi đút lót lãnh đạo để đổi lấy quan chức hắn cũng từng nghe nói, nhưng thực tế là hắn chưa từng tận mắt thấy qua, không ngờ chuyện trời ơi đất hỡi này đụng phải ngay trên người hắn.
-Tiểu Đinh … em thấy chị nói có giống là đùa giỡn không vậy?
-Chị dâu, dựa vào quan hệ của em và anh Thẩm, chị biết chuyện như thế này là không thể nào xảy ra được, chuyện gì em có thể giúp được thì em tận lực giúp, nhưng nếu em không đủ khả năng giúp được, cho dù là chị đồng ý trao thân thể của chị cho em, thì việc kia cũng vẫn không xử lý được, cho nên em vẫn không có cách nào mà hứa chắc được …
-Tiểu Đinh..anh Thẩm lăn lộn trong chốn quan trường đến như ngày hôm nay cũng không dễ dàng gì, còn em dù sao cũng đã là lãnh đạo rồi, nếu có thể giúp được việc, xin hãy giúp anh ấy một chút…
-Thật ra thì việc này em không thể nào cam kết được gì với chị đâu, em chỉ nhất định sẽ cố hết sức mà thôi..
Đinh Nhị Cẩu xem ra là đã chịu thua với người đàn bà này rồi
-Nhất định cố hết sức? Chị làm sao biết được em có nhất định hết sức hay không?
-Vậy chị muốn em phải chứng tỏ thế nào?
Đinh Nhị Cẩu có chút bó tay rồi.
-Tiểu Đinh .. chị biết em có thể giúp được chuyện này, vẫn là câu nói đó, đêm nay em ở đây với chị, thì chị mới tin tưởng em sẽ làm hết sức….
Lời nói còn chưa lên tiếng, Lý Hồng Phong đã đi qua đứng trước mắt Đinh Nhị Cẩu vịn vào hai bên vai hắn, do đang ngồi còn Lý Hồng Phong thì đứng, tầm nhìn của hắn ngang với hạ thể của cô, dưới cái váy ngủ là cặp đùi nở nang, khi thì kẹp chặt khi thì động đậy hơi mở rộng ra, lúc hai chân của Lý Hồng Phong chuyển động, mắt Đinh Nhị Cẩu nhìn thấy rỏ ràng cái qυầи ɭóŧ màu trắng bao bọc lấy bộ phận sinh dục của cô qua lớp vải thật mỏng, nhìn thấy cái gò mu phình to no đủ, đã làm cho hắn bốc lên dục hỏa khó nhịn, nhưng Đinh Nhị Cẩu cũng bị dọa sợ không nhẹ, nếu đúng lúc này mà Thẩm Mộc quay trở về, thì mình có há mồm giải thích bao nhiêu lời cũng đều vô dụng. .
-Chị dâu đừng làm như vậy…Um…em hơi mắc tiểu...
Đinh Nhị Cẩu liền đứng dậy đi thẳng đến WC, lúc này mới thoát khỏi Lý Hồng Phong, vừa đi tiểu hắn vừa suy nghĩ.
Rất rõ ràng, đây là Thẩm Mộc cùng với Lý Hồng Phong bố trí một kế hoạch, khi vừa vào đến nhà, hắn cũng đã hoài nghi là trong phòng khách Thẩm Mộc hoặc là khu vực nào đó có gắn camera , như vậy nếu như hắn có làm ra chuyện gì khác thường, thì Thẩm Mộc có thể cầm lấy vật kia uy hϊếp chính mình.
Cho nên lúc ở trong phòng khách Đinh Nhị Cẩu biểu hiện ra vẻ mình rất đàng hoàng nghiêm chỉnh, lúc này trong phòng vệ sinh Đinh Nhị Cẩu sau khi đi tiểu xong thì tìm kiếm khắp nơi chỗ nào có khả năng đặt lén camera, dường như tại đây không có, bởi vì không gian không lớn, trang trí bên trong cũng tương đối đơn giản, nếu có gắn thiết bị camera thì rất dễ dàng bị phát hiệ .
Đinh Nhị Cẩu giờ mới an tâm cười gằn, ngồi ở trên bồn cầu hút thuốc, suy nghĩ bây giờ mình nên làm cái gì bây giờ, quay đầu lại mở chốt cửa phòng vệ sinh, đợi một chút thì Lý Hồng Phong thấy hắn lâu ra nên đến trước cửa WC hỏi:
-Tiểu Đinh …em không sao chứ?
-Em không sao cả, chỉ là chân của em bị tê cứng không đứng lên nổi.
Đinh Nhị Cẩu liền nói .
-Làm sao mà bị tê cứng dữ vậy ?
Quả nhiên , Lý Hồng Phong sốt ruột đẩy cửa bước vào, thì nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu đang ngồi im ở trên bồn cầu không chuyển động, lúc này Lý Hồng Phong hoảng hồn, quay người đinh gọi cấp cứu, nhưng chưa kịp bước ra khỏi cửa phòng vệ sinh, thì đã bị Đinh Nhị Cẩu từ phía sau ôm chặt lấy eo ếch rồi.
-E…em….làm gì…?
Ngay lúc này cửa phòng vệ sinh đã bị Đinh Nhị Cẩu khóa cứng lại.
-Em không làm gì cả, chỉ là thu chút ít tiền đặt cọc trước….
Từ phía sau ôm lấy Lý Hồng Phong, hắn đem mũi của mình dụi vào mái tóc Lý Hồng Phong ngửi lấy, vừa rồi cô vừa mới tắm rửa xong, vẫn còn còn lưu lại nồng nặc mùi thơm của dầu thơm gội đầu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.