Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 458: 15 PHÚT CŨNG ĐỦ RỒI…
Ôm lấy thân mình mềm mại Dương Tỷ Yên, miệng hắn liền hướng trên khuôn mặt Dương Tỷ Yên hôn tới, đôi môi mềm mại đã bị Đinh Nhị Cẩu mút vào, cái lưỡi thơm tho liền trượt vào miệng Đinh Nhị Cẩu, đôi bàn tay của hắn đã để lên cái mông đít tròn vo của Dương Tỷ Yên vuốt ve.
Dương Tỷ Yên cả người mềm nhũn, cảm thấy cây ƈôи ŧɦịŧ lớn Đinh Nhị Cẩu đang chạm sát vào trên cái bụng dưới của mình, trong lòng đã ước muốn được cây thịt to cắm vào thân thể gây nên kɦoáı ƈảʍ suиɠ sướиɠ, nên cái âm hộ đã bắt đầu ươn ướt rồi, liền không hề nghĩ ngợi đem Đinh Nhị Cẩu vào trong gian phòng của mình.
Vừa vào trong, Dương Tỷ Yên đem cửa khóa lại, Đinh Nhị Cẩu liền từ phía sau ôm lấy thân mình đầy đặn Dương Tỷ Yên, hai tay nắm ở trước đôi bầu vú của Dương Tỷ Yên…
– Um…
Dương Tỷ Yên mềm nhũn tựa vào trên người của Đinh Nhị Cẩu, mặc kệ bàn tay của Đinh Nhị Cẩu duỗi từ cổ áo đi vào, đẩy ra cái nịt ngực, bàn tay bóp lấy bâu vú kiên đĩnh no đủ vừa tiếp xúc làn da non mềm, Dương Tỷ Yên thân mình run lên một cái.
Bất chợt tiếng chuông điện thoại Dương Tỷ Yên reo vang, cô đẩy ra Đinh Nhị Cẩu, rồi bấm nút nghe lấy…..
– Không được rồi, Vương Kiến Quốc cha chồng của chị sắp trở về rồi, tối nay cậu hãy tới, chị để cửa chờ cậu, nhanh lên tầm hơn 30 phút nữa ông ấy về tới đấy.
Đinh Nhị Cẩu một bàn tay đã vươn vào cái váy mặc trong nhà của Dương Tỷ Yên vói vào chính giữa hai chân cô, mò tới cái âm hộ mềm mại ướŧ áŧ ngón tay ở trên cái khe thịt âm hộ Dương Tỷ Yên vuốt ve.
– Đến đây đi, trong 15 phút là cũng đủ rồi…
Đinh Nhị Cẩu đem bàn tay của Dương Tỷ Yên nắm kéo đưa đến bên dưới đũng quần của mình:
– Chị xem này, đã cứng rắn thành như vậy rồi.
Dương Tỷ Yên bàn tay của vuốt ve ƈôи ŧɦịŧ to cứng rắn Đinh Nhị Cẩu, trong ánh mắt du͙ƈ vọиɠ đã dâng lên thành một làn hơi nước, đôi môi đỏ thắm hồng nhuận kiều diễm hé mở im lặng không nói gì… Đinh Nhị Cẩu qua kinh nghiệm thừa biết, người đàn bà này bây giờ mình muốn làm cái gì thì làm, mặc cho ông trời có sụp đổ xuống đầu đi nữa cũng không e ngại nữa..
Vì để tranh thủ thời gian, thuận thế liền đem Dương Tỷ Yên mặt hướng xuống, tay vịn lên trên cái bàn trang điểm, cái mông đít cong lên trước mắt hắn, kéo cái gấu váy của Dương Tỷ Yên lên đến trên thắt lưng, bàn tay còn lại cầm lấy cái qυầи ɭóŧ của Dương Tỷ Yên kéo xuống tuột ra khỏi mắt cá chân.
Hai bên cái mông tuyết trắng củaDương Tỷ Yên dùng sức vểnh lên, mập mạp hai bên mép ngoài âm hộ, ngay chính giữa trung gian cái khe thịt hở hồng đỏ một lổ nhỏ đang chảy ra có chút dịch nhờn vẩn đục.
Đinh Nhị Cẩu một bàn tay cởi bỏ dây lưng quần mình, tay kia thì tại bên trên lớp lông đen mềm mại cùng với cái khe thịt hở của cái âm hộ vuốt ve.
Từ sau cái lần cùng với Đinh Nhị Cẩu giao cấu, thân thể cường hãn cùng với cây ƈôи ŧɦịŧ to lớn lại liên tiếp xuất hiện ở trong đầu óc Dương Tỷ Yên, vì thế cô hiểu được, cô cuối cùng cũng là một người đàn bà có sinh lý bình thường như mọi người đàn bà khác, hơn nữa còn là cái loại du͙ƈ vọиɠ này so với đàn bà bình thường còn mãnh liệt hơn nhiều.
Lúc này Đinh Nhị Cẩu đang quỳ gối trên mặt đất đằng sau cái mông đít của Dương Tỷ Yên đang vễnh cong lên, đem cái âm hộ màu mỡ non mềm của Dương Tỷ Yên đưa lên bên miệng mình, hắn hít sâu vào một hơi! Chưa có kịp bú ɭϊếʍ, chưa có sờ soạng chân tay nhiều, mà cái mùi hăng gắt từ cửa miệng huyệŧ, pha lẫn cái mùi khai ngấy ngấy ở lổ tiểu đặc trưng của đàn bà vùng nông thôn đang trong lúc làm việc ban ngày, đã xộc thẳng bay vào mũi của hắn nồng đậm.
Đinh Nhị Cẩu không chần chờ nữa, nhanh chóng mở cái miệng rộng, ngậm lấy toàn bộ đóa hoa xinh đẹp của Dương Tỷ Yên, thực tiễn kinh nghiệm vào cái đêm trước, đã khiến cho hắn biết thân thể của người đàn bà này rất nhanh trầm mê!
– A…
Dương Tỷ Yên theo phản xạ cổ họng phát ra tiếng kêu, Đinh Nhị Cẩu lập tức phát lực, không cho Dương Tỷ Yên có chút nhúc nhích, miệng lại nhanh chóng càn quét hai bên môi lớn âm hộ của cô, chung quanh hạt le đầu lưỡi không ngừng đá lưỡi liếʍ ʍúŧ..
Đinh Nhị Cẩu chỉ cảm thấy cái đầu mình đã bị một đôi đùi ngọc thân mật kẹp chặt, biểu hiện ra thân thể thành thục mỹ thiếu phụ đối với cái miệng và đầu lưỡi của hắn rất thích thú, quả nhiên, tại sau một chút ngắn ngủi thời gian hòa cùng tiếng rêи ɾỉ ở bên trong, Dương Tỷ Yên đã chủ động dùng cái âm hộ của mình không ngừng ma sát lấy cái miệng của Đinh Nhị Cẩu!
Cảm nhận được con mồi cuồng nhiệt phản ứng, Đinh Nhị Cẩu cơ hồ mất đi lý trí! Hắn lại lớn hơn một chút sức lực, liếm, bú, hút thậm chí là cắn nhay nhẹ…
Dương Tỷ Yên điên cuồng hơn rồi! Trong đầu cô giờ không biết cái gì nữa ngoài cái miệng của Đinh Nhị Cẩu gây cho cô vô hạn kíƈɦ ŧɦíƈɦ sướng khoái !
Trong miệng mờ mịt rêи ɾỉ, tâm thần Dương Tỷ Yên mê say chìm đắm trong du͙ƈ vọиɠ, thân thể mềm mại mượt mà dưới sự khiêu khích chòng ghẹo Đinh Nhị Cẩu, bộ dáng người đàn bà lẳиɠ ɭơ dâʍ đãиɠ thể hiện ra triệt để vô cùng mị hoặc, chỉ với cái lưỡi của Đinh Nhị Cẩu vờn múa, Dương Tỷ Yên đã muốn đến cơn cao trào!
– Á…a….!
Rốt cục, hai người đang liều chết cứ như vậy dây dưa, Dương Tỷ Yên thân thể đột nhiên cứng ngắc, cái huyệŧ mãnh liệt run rẩy, dịch nhờn đột nhiên trào ra! Dương Tỷ Yên bị cái đầu lưỡi bú ɭϊếʍ sinh sôi hút đến cao triều!
Đinh Nhị Cẩu ngẩng đầu, thưởng thức những cái bong bóng dịch nhờn từ cửa miệng huyệŧ Dương Tỷ Yên xì xì trào ra, trong lòng Đinh Nhị Cẩu ký tràn tràn đầy cảm giác thành tựu, chỉ thấy Dương Tỷ Yên thân thể mềm mại run run ….
Sau cơn cao trào thân thể mê người kia không chỉ càng lộ vẻ kiều mỵ xinh đẹp, cái mùi tiết dịch của con cái động dục lại càng nồng gắt xông thẳng vào mũi hắn đậm hơn, làm Đinh Nhị Cẩu không khỏi liêu phiêu…
Trên người của Dương Tỷ Yên, mồ hôi rịn hiện lên dầy đặc không thể tưởng được, chỉ mới một lần bú ɭϊếʍ cái âm hộ, có thể làm cho cô hưng phấn kíƈɦ ŧɦíƈɦ đến như thế………………..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.