Chương trước
Chương sau
Giường lớn mềm mại ấm áp bên trên bao trùm lấy mê người giai nhân hương khí, Nham Kiều mấy mị lục tràn đầy thiên kiều bá mị kiều thê thần sắc nhu hòa lại không kém phần lóa mắt, đang nhẹ nhỏm vì hắn sinh hoạt thường ngày cân nhắc.

Có lẽ đối với bản thân Nham Kiều thì chuyện này không mấy quan trọng, nhưng tại Tiểu Tuyết chúng nữ trong lòng thì lại hoàn toàn ngược lại!

Bất kỳ chuyện gì liên quan đến Nham Kiều, cũng đầy đủ các nàng tập trung toàn bộ tâm thần, đi chăm chú làm ra đủ loại cân nhắc.

Giống như hắn vấn đề ăn uống thường ngày, cũng là chuyện các nàng hết sức chú tâm!

Nham Kiều ưa thích ăn tươi mới thủy sản chế biến đủ loại món ăn...

Không chỉ Tiểu Tuyết hiểu rõ, còn lại chúng muội muội cũng đều tinh tương điều này.

Đừng nói là thường ngày ăn uống thói quen cùng sở thích, cho dù là Nham Kiều một chút vô ý hành vi trong lúc lơ đãng cũng sẽ bị các nàng khắc sâu ghi nhớ lại, chính vì các nàng có thể chăm sóc hắn tốt nhất có thể.

Giống như Song Nhi cùng Hồng Yến như vậy đã đem chăm sóc điểm kỹ năng đều cho thêm đầy kiều thê, càng thêm tỉ mỉ chăm chú.

Chính vì xung quanh kiều thê nhóm đều như vậy khéo hiểu lòng người cùng tỉ mỉ ôn nhu, Nham Kiều cuộc sống thường ngày trãi qua giống như ở thiên đường một dạng.

"..."

Nghe thấy đại tỷ dặn dò chuyện quan trọng này, Đường Dĩnh nhìn xem bên cạnh bận rộn Nham Kiều một mắt, nhu mì cười nói:

"Đại tỷ yên tâm, muội sẽ để cho các nàng nhiều thả một chút tôm cua cùng cá chép, phu quân liền ưa thích như vậy!"

"Lại thêm vào trước đó ôn dưỡng thổ địa trồng ra hoa màu, mùa đông này chúng ta phủ thành chủ sẽ không thiếu tưới mới thực phẩm!"

Nàng từ trước tới nay luôn chưởng quản lấy hậu cần công tác, Hắc Lân thành lương thực cùng tài sản đều do nàng chưởng khống.

Hồng Yến, Tiểu Sương, Song Nhi cùng Nguyệt Tình, Triệu Vân Nhi chúng nữ ở bên ngoài tường thành quản lý sản nghiệp cũng thuộc về nàng quản lý.

Đương nhiên....

Cuối cùng nhất chính là đại tỷ cùng phu quân chưởng khống tất cả!

"Hậu viện khai phá mấy phiến thổ địa dùng Hỏa Viêm thạch uẩn nhưỡng, đầy đủ chúng ra người một nhà sử dụng qua thời gian lạnh giá này!"

"Phu quân ẩm thực thường ngày sẽ không nhận lấy ảnh hưởng!"

Uyển Hàm cũng treo lấy nụ cười nhẹ gật đầu.

Nàng sớm đã quen thuộc sinh hoạt tinh xảo cùng tỉ mỉ tại nơi này bên cạnh Nham Kiều, cũng không có như trước kia thường xuyên kinh ngạc với đủ mọi chuyện.

Đồng dạng về sau mới vào cửa Liễu Khuynh Thành, Bạch Tiêm Vũ, Âm Minh Vương, Hồ Mị chúng nữ cũng như vậy.

"Nếu không chúng ta đem bên ngoài nông trường mấy chỉ gà mái tốt nhất mang về nuôi ở khu vực kia, như vậy về sau phu quân muốn ăn điểm tâm ngọt, Hồng Yến cùng Song Nhi cũng sẽ có tươi mới nhất trừng gà chế biến?!"

Tiểu Sương hài lòng nằm ở đại tỷ Tiểu Tuyết trên đùi ngọc lắng nghe các tỷ tỷ trò chuyện, như nhớ tới chuyện gì đó mà đưa ra chủ ý.

Bên ngoài tường thành nông trường bao gồm Vườn Thú cùng với trồng trọt lương lực rộng lớn thổ địa, xem như Hắc Lân thành chân chính hạch tâm sản nghiệp.

Trong đó nuôi dưỡng con số khổng lồ vật nuôi, cùng với dã thú bị săn bắt cộng đồng vì Hắc Lân thành cung cấp thịt tươi.

"Ý kiến hay, lại bắt về thêm một chút con thỏ, phu quân cũng ưa thích ăn tê cay đầu thỏ!"

Vốn là ưa thích kiệm lời Âm Minh Vương cũng khó có được chủ động tham dự, chủ đề hiển nhiên đều là đặt tại Nham Kiều trên thân.

Cứ như vậy chúng nữ người một câu, ta một câu, chậm rãi đem Nham Kiều kế tiếp sinh hoạt cho chu đáo chuẩn bị thỏa đáng.

Khó có thể tưởng tượng đến...

Gần mười vị khuynh quốc khuynh thành tuyệt sắc giai nhân, lại bởi vì người mình yêu mà hao tâm tổn trí cân nhắc nhiều mặt như vậy.

"Lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm, dược liệu, than đá,...những thứ này chúng ta cũng dự trữ rất phong phú!"

"Đầy đủ toàn bộ thành trì vượt qua đoạn thời gian khắc nghiệt này!"

Xem như Đường Dĩnh phụ tá, Liễu Khuynh Thành thường ngày không chỉ cùng Uyển Hàm phụ trách thuế vụ phương diện.

Vật tư chiến lược cùng đồ dùng sinh hoạt bên trong thành tình trạng, cũng là nàng chuyên trách nhiệm vụ ghi chép.

Tiểu Tuyết cùng Giang Yến Ly, Lý Tuệ, Tô Ngọc Hoa ở bên cạnh mỉm cười nhìn xem trong mắt, biểu lộ vô cùng nhẹ nhỏm hưởng thụ bầu không khí này.

Phu quân các nàng chú trọng nhất chính là an ninh lương thực cùng với sinh hoạt vật tư, cho nên Hắc Lân thành dự trữ những vật tư này luôn vượt quá nhu cầu, đừng nói chỉ là vượt qua gần một tháng khí trời giá lạnh.

Dù là thêm mấy năm cũng không lo bị đói!

Nham Kiều mặc dù chuyên tâm cho Hồng Yến xoa bóp cơ thể, xung quanh bị Nguyệt Tình cùng Song Nhi, Uyển Tình các nàng cho vây lại.

Nhưng hắn hay một mực lắng nghe các kiều thê bên kia trò chuyện, khóe miệng một mực treo lấy nhu hòa ý cười.

Cuộc sống như thế này...

Thật sự để cho hắn thật tâm thỏa mãn!

Cái gì dã tâm phát binh chinh phạt xung quanh thành trì xưng ba địa vực, cái gì cứu nhân độ thế thanh trừ ma thú.

Những cái kia mục tiêu quá mức vĩ đại đối với hắn!

Đến thế giới này sống thêm một đời, Nham Kiều chỉ muốn yên ổn cùng bên cạnh mỹ kiều thê nhóm an định vượt qua tinh xảo sung túc sinh hoạt.

Hôm này có được những thành tựu, đến cuối cùng cũng chỉ vì có thể bảo hộ lấy phần này khó mà thu được sinh hoạt mà thôi!

Tô Ngọc Hoa cùng Tiểu Tuyết, Khuynh Thành các nàng cũng tinh tương điều này, đồng dạng cũng hết sức vui lòng nhìn thấy cuộc sống như vậy!

-------

Nam thành!

Hiện tại trên đường vào ban ngày đã nhộn nhịp hơn phía trước rất nhiều, bởi vì bên ngoài thành nhiệt độ đã rơi xuống rất nhiều.

Bình thường đi săn, thu thập dược liệu, khai thác vật liệu đá những hạng công việc này lĩnh dân cũng được phép nghỉ ngơi qua thời gian này.

Đương nhiên...

Kế tiếp qua mấy ngày khí trời sẽ càng thêm lạnh, phủ thành chủ sẽ cho phép Nam thành lĩnh dân nghỉ ngơi hơn hơn nửa tháng.

Tại trong nhà tránh rét!

Bởi vì sinh hoạt lĩnh dân có một bộ phận được nghỉ, cho nên lúc này là Nam thành bầu không khí sinh hoạt so với thường ngày mạnh hơn quá nhiều, từng đạo bóng người ăn mặc mộc mặc nhưng sạch sẻ dạo bước giữa những con đường thông thoáng.

Mặc dù không cách nào cùng Tây thành cùng Đông thành như vậy náo nhiệt xa hoa sầm uất so sánh, nhưng tuyệt đối tính được là bóng người nhộn nhịp.

Khói bếp nghi ngút bốc lên từ ống khói của từng căn tiểu viện, thanh âm sinh hoạt vang vọng như âm thanh của thiên nhiên bao phủ lấy toàn bộ Nam thành các ngõ ngách, xen lẩn cùng với khắp nơi cổ thụ xanh tươi.

Có người gánh nước bổ củi, có người bận bịu nấu ăn, có người giặc y phục, cũng có người nhàn nhã ngồi trước nhà nghỉ ngơi trò chuyện.

Lão nhân, tiểu hài, nam nữ lớn bé đều tận hưởng lấy cuộc sống mà bọn hắn từng chỉ dám mơ đến tại những đêm đối giá lạnh.

Có cơm ăn áo mặc, có nhà cửa vững trãi che mưa che gió, có than củi sưởi ấm trong ngày đông khắc nghiệt như thế này.

Tại thế giới này...

Cuộc sống như vậy đơn giản là không dám tưởng đối với nhân loại tầng bên dưới như bọn hắn!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.