Chương trước
Chương sau
Tại Nham Kiều chuyên tâm cho Hồng Yến xoa bóp cơ thể lúc, giường lớn bên trên cũng không có yên tĩnh.

Dù sao hắn mười mấy vị thiên kiều bá mị tuyệt sắc kiều thê còn ở xung quanh cười nói, tâm sự đủ loại bát quái thường ngày đâu.

Líu ríu như hỷ tước một dạng!

Mềm mại ngọc thể mê người trắng nõn tùy ý ngang dọc, thỉnh thoảng cũng lẩn nhau trêu ghẹo lấy bên cạnh tỷ muội gây nên từng đạo khanh khách vui sướng hờn trách, liêu nhân giống như mị âm kéo dài du dương.

Tiếng cười như chuông bạc cùng hoan thanh tiếu ngữ đem phòng ngủ bao trùm, yên bình cùng với an lành bầu không khí nồng đậm để cho lòng người thư thái.

Nếu chỉ nhìn vào giường lớn hiện tại bầu không khí, rất khó có thể tưởng được đây là Hắc Lân thành tòa này Đại Thành trung tâm quyền thế hậu cung chi địa, từng vị thiên kiều ba mị giai nhân đều lá trên vạn người cao quý.

Khí chất cùng mỹ mạo khác nhau, nhưng các nàng trên khuôn mặt tinh xảo hoàn mỹ đều treo lấy như có như không hạnh phúc ngọt ngào ý cười, từ lơ đãng cử chỉ bên trong cũng nhìn thấy phần nào

Tại Hắc Lân thành hay toàn bộ Ứng Thương địa vực vô số người trong mắt, các nàng là cao quý Hắc Lân thành nữ chủ nhân, thế gian khó gặp kỳ nữ, thần tượng sùng bái của vô số thiếu nữ, hay thậm chí là thân cư cao vị tài nữ.

Nhưng tại Nham Kiều trước mặt, các nàng đơn thuần chính là dính người tiểu kiều thê, hoàn mỹ lộ ra nhu mì một mặt.

Lúc này nào có tôn quý cùng cao ngạo tài trí một mặt, từng người các nàng đều là tầm thường tiểu mỹ nhân đồng dạng chìm trong ngọt ngào sinh hoạt.

"..."

Nằm tại bên cạnh Nham Kiều lúc này là Tiểu Tuyết cùng Giang Yến Ly chư nữ, các nàng một bên nhẹ nhỏm nói chuyện phiếm với nhau, một bên cũng thỉnh thoảng dùng mềm mại mỹ mâu nhìn Nham Kiều, bên trong đôi mắt đẹp đều là nhu tình mật ý.

Thường nói ánh mắt là cửa sổ linh hồn...

Mà từ Tiểu Tuyết cùng Khuynh Thành, Đường Dĩnh chúng nữ nhìn chăm chú Nham Kiều ánh mắt đến xem, hoàn toàn có thể thấy được các nàng có bao nhiêu đối với hắn yêu cùng quyến luyến si mê, loại kia trầm trọng tình ý là không cách nào che giấu.

Về phần cơ thể của các nàng liền phải thêm thành thật, tay ngọc chân dài thỉnh thoảng đều phải chạm đến Nham Kiều một chút mới chịu được.

Dù là Giang Yến Ly, Bạch Tiêm Vũ, Âm Minh Vương cùng Tô Ngọc Hoa, Hồ Mị dạng này vô cùng trầm ổn kiều thê cũng không khác.

Cũng sẽ không tự chủ trong lúc lơ đãng dùng chân ngọc vuốt ve một chút Nham Kiều hùng tráng lưng hùm, dù cho động tác như vậy sẽ đem non mềm béo mập lại trắng nõn nhiều nước mật huyệt bại lộ ra cho trên giường toàn bộ tỷ muội xem đi nữa.

Dù sao các nàng tỷ muội hiện tại cơ hồ đều hằng đêm cùng nhau hầu hạ Nham Kiều, trên thân có nơi nào chưa từng thấy qua đâu?

"..."

Tiểu Tuyết một tay chống cằm nghiêng người nằm trên giường, khóe miệng treo lấy nụ cười hướng về Nham Kiều lườm một mắt, đối với hắn chăm chú cho Hồng Yến xoa thuốc hành vi cũng không có phản cảm.

Dù sao nàng đã so với toàn bộ tỷ muội trước tiên hưởng thụ hắn ôn nhu chăm sóc, thân là hậu cung ở bên trong không thể nghi ngờ đại tỷ, nàng đương nhiên không đối với các muội muội sinh ra ghen ghét hay bài xích chi tình.

Ánh mắt nhu mì cùng mềm mại ẩn chứa tình cảm nhìn lấy Nham Kiều khuôn mặt cùng thân thể cường một hồi lâu, Tiểu Tuyết sau đó mới đối với lười biếng nằm bên mình Giang Yến Ly, Bạch Tiêm Vũ, Âm Minh Vương, Hồ Mị chư nữ cười nói:

"Sắp đến thời gian khí trời sẽ càng lạnh lẽo hơn, các ngươi nơi ở những biệt viện hiện tại giữ ấm như thế nào?"

Hiện tại mặc dù Giang Yến Ly, Bạch Tiêm Vũ, Âm Minh Vương, Hồ Mị, Lãnh Thu Nguyệt chúng nữ đã dọn vào Bắc thành, ngụ ở phủ thành chủ bên cạnh mấy tòa xa hoa biệt viện, nhưng lại không có quyết định dọn vào phủ thành chủ.

Đối với các nàng lựa chọn quyết định như vậy nguyên nhân, Tiểu Tuyết nội tâm đương nhiên hết sức tinh tường.

Đơn giản chính là muốn hưởng thụ Nham Kiều độc sủng mà thôi, dù cho những thời gian như vậy vô cùng khó có được.

Nhiều hơn chính là các nàng tỷ muội cùng nhau bồi bạn hắn!

Lấy phủ thành chủ thiết kế cùng về sau đủ loại định chế tăng cường, đông ấm hè mát cũng chỉ là bình thường nhất tác dụng.

Giống như hiện tại khí trời rét lạnh cùng với gió lớn như vậy, các nàng trần như nhộng cơ thể đều hết sức ấm áp.

Lấy phu quân đối với các nàng cưng chiều cùng để tâm, những chuyện nhỏ nhặt như thế này đều chủ động hao tốn vô số vật lực để cho các nàng có thể hưởng thụ tốt nhất.

Tuy xung quanh phủ thành chủ những tòa kia biệt viện đều là hết sức xa hoa rông lớn, nhung cùng nơi này phủ thành chủ là không thể nào đánh đồng.

Nghe đại tỷ lên tiếng, vốn đang cười nói nghị luận Uyển Hàm, Thanh Lân các nàng cũng là nhao nhao đưa mắt lắng nghe.

Giang Yến Ly vũ mị ánh mắt cũng từ Nham Kiều trên thân dời đi, nhu mì đối với Tiểu Tuyết mỉm cười nhẹ nói:

"Phu quân trước đó liền tính trước qua thời tiết xấu sẽ ảnh hưởng chúng ta, cho nên đối với biệt viện thiết kế đều chú trọng phương diện giữ ấm!"

"Đại tỷ ngươi liền không cần mù lo lắng, nếu cảm thấy lạnh, chúng ta còn không tự mình chạy tới đây cùng mọi người chung đụng hay sao?"

Nói đến đây, Giang Yến Ly nụ cười ngọt liệm là không thể che giấu được.

Không chỉ phủ viện thiết kế cùng đầu nhập đủ loại trân quý tư nguyên, ngay cả giữ ấm y phục mà các nàng thường ngày ăn mặc cũng là Nham Kiều chú tâm lựa chọn.

Mặc dù Nham Kiều hoa tâm cùng bên cạnh có rất nhiều nữ nhân!

Nhưng hắn đối với các nàng từng người luôn vô cùng quan tâm cùng chú ý đến từng chi tiết, chưa để cho các nàng chịu thiệt qua bất cứ điều gì.

Giang Yến Ly nhớ đến bản thân đến Hắc Lân thành thời gian qua, nam nhân nàng yêu luôn có thể để cho nàng cảm thấy ngọt ngào cùng hạnh phúc.

Dù không thể độc chiếm lấy hắn yêu thương cùng cơ thể, nhưng nàng cũng là không có chút nào tiếc nuối khi đi đến nơi này.

Xung quanh Bạch Tiêm Vũ cùng Hồ Mị, Lãnh Thu Nguyệt các nàng cũng nhẹ gật đầu.

Các nàng phủ viện cùng phủ thành chủ gần như liền kề, cùng ở chung với nhau cũng không có khác biệt quá lớn.

Ở bên ngoài biệt viện lại còn có thể thỉnh thoảng độc chiếm phu quân ban đêm sủng hạnh, các nàng đương nhiên vui thích.

Thấy vậy, Tiểu Tuyết cũng lười điểm phá các nàng tính toán nhỏ, cười tủm tỉm hướng về Đường Dĩnh nói:

"Nói hậu cần bộ bên kia dùng Hỏa Viêm thạch làm ấm mấy phiến hồ nước nhỏ gần phủ thành chủ, kế tiếp đánh bắt tôm cá đem một bộ phận nuôi dưỡng bên trong, nếu không giá rét kéo đến phu quân liền không thể ăn tưới mới thủy sản!"

Bến tàu bên ngoài Thanh Thủy hà hiện tại đã có mười chiếc thuyền lớn ngày ngày đánh bắt tôm cá, là Hắc Lân thành trọng điểm sản nghiệp một trong, hằng ngày lượng tôm cá thủy sản bắt được mang lại tài phú lá khó mà hình dung.

Tuy nhiên dưới thời tiết khắc nghiệt trong thời gian kế tiếp, bến tàu ngư thuyền là không thể nào hoạt động được.

Bình thường lĩnh dân đối mặt với gió lạnh phía trên Thanh Thủy hà, đừng nói là thả lưới, bảo vệ mạng sống cũng là khó khăn.

Mặc dù thiếu đi thủy sản mang đến tài phú đối với Hắc Lân thành không có ảnh hưởng gì, nhưng lại là ảnh hưởng đến Nham Kiều thường ngày ăn uống, chuyện này đối với Tiểu Tuyết so với bất kỳ điều gì đều phải trọng yếu!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.