Chương trước
Chương sau
Ở trước mặt người ngoài như phủ thành chủ các nữ nhân viên văn thư, hay nông trường bên trong nữ tính lưu dân, thì Hồng Yến luôn là vô cùng trầm ổn lại ôn nhu một vị phu nhân.

Không chỉ giỏi quản lý cùng chăm lo cho Nông Trường, ngay cả tại nội trợ phương diện cũng vô cùng hoàn mỹ.

Nhưng các nàng có lẽ không thể tin được, tại trên giường cùng Nham Kiều quấn lấy nhau lúc, Hồng Yến lại so với ai khác đều phải càng phải thêm quyến rũ say lòng người.

Chỉ cần Nham Kiều muốn, Hồng Yến liền sẽ không chần chờ bày ra bất cứ tư thế nào, dù cho những tư thế kia có bao nhiêu dâm mị lớn mật đi nữa.

Nhiều lúc bởi vì tình dục lên cao cùng đối với Nham Kiều mê luyến, Hồng Yến thậm chí có thể lộ ra, đủ để cho tỷ muội nhóm đều há hốc mồm dâm mị một mặt.

Chuyện nàng đem Nham Kiều đẩy ngược, hóa thân trở thành quyến rũ mê người nữ kỵ sĩ, tại trên hắn cơ thể di chuyển phì nộn mông ngọc cũng không hiếm lạ.

Giống như hiện tại một dạng....

Trong lúc híp lại mỹ mâu hưởng thụ Nham Kiều cho nàng xoa bóp, hưởng thụ bàn tay to lớn phía trên da thịt non mềm mẫn cảm của nàng du động.

Nhưng Hồng Yến tay ngọc, lại chẳng biết từ khi nào đã không thỏa mãn tại vuốt ve Nham Kiều cơ bụng.

Tại trong bất tri bất giác, mảnh khảnh bàn tay chậm rãi dọc theo xuống bên dưới mà nhu mì nắm lấy cái kia một mực cứng rắn như sắt thép cự côn, yêu kiều chậm rãi lột động.

Tiêm tiêm ngón tay ngọc cũng phân đi ra một cái, yêu mị tại đỉnh đầu mã nhãn vâng vê vuốt ve, đem phía trên đó chất lỏng cho tán loạn đến toàn bộ đầu rùa lớn, tựa như đang vui đùa mình yêu thích nhất đồ chơi một dạng.

Nàng động tác không nhanh không chậm, nhưng lại như vậy để cho Nham Kiều toàn cơ thể hơi căn cứng, hiển nhiên là bị nàng tay ngọc gợi lên lửa nóng dục vọng.

Hồng Yến tiêm tiêm trắng nõn tinh tế bàn tay ngọc, tại cùng Nham Kiều vô cùng dọa người cự côn so sánh, liền trở nên như vậy nhỏ nhắn xinh xắn.

Vừa nghĩ đến như thế đồ vật tại đêm đêm đem mình làm cho dục tiên dục tử, Hồng Yến khuôn mặt càng hồng nhuận như tích thủy.

Môi đỏ kiều mị khẽ trưởng thở ra từng đợt u hương, một chiếc đinh hương mềm mại lưỡi mềm hơi phun ra liếm lấy môi đỏ.

Nàng hai chiếc hoàn mỹ đùi ngọc tùy tiện mở rộng, để cho béo mập tươi tốt tràn trề ái dịch của mình, hiện ra toàn bộ cho phu quân ngắm nhìn.

Mặc dù cơ thể của nàng sớm đã bị Nham Kiều cho tinh tường tất cả, là từ trong ra ngoài kiểm tra.

Nhưng nàng lại biết, Nham Kiều như cũ say mê nàng cùng các tỷ muội cơ thể.

Nham Kiều ánh mắt mang theo ý cười chú ý tới kiều thê cứ động, cũng đem ánh mắt thưởng thức kiều thê bị mình làm cho sưng đỏ ngọc môn.

Từng dòng ái dịch cùng bạch trọc tinh hoa từ hồng nhuận mê người ngọc huyệt chảy ra, đem mỹ kiều thê hai bên mép đùi ngọc cho ướt đẫm.

Đối với nữ nhân của mình ngày càng hoàn mỹ mê người cơ thể, Nham Kiều là không cách nào dừng lại si mê.

Đôi mắt ôn nhu mang theo ý cười, bàn tay cũng theo nàng bụng mềm dời về dưới kia béo mập ngọc huyệt hai cánh mê người môi mật, chậm rãi xoa nắn lấy nơi đó khe huyệt, cùng hai mép như ngọc môi mật.

Hồng Yến ngọc huyệt trắng nõn hồng hào, tròn trịa cân xứng, hình dạng giống như là một cái màn thầu sữa một dạng.

Ở giữa là màu hồng phấn khe thịt, dù cho bị hắn đại nhục côn đêm đêm cắm đi vào lộng phá cày cấy, cũng như cũ khít chặt tạo nên nhất tuyến thiên.

Hoàn mỹ mê người như vậy béo mập ngọc huyệt, lúc này đã chủ động phun ra ái dịch thơm ngọt.

Nham Kiều bàn tay lớn bá đạo đem nàng màn thầu ngọc huyệt cho bao trùng, trong đó một đầu ngón tay thô nhám ôn nhu tại khe huyệt non mềm liên tục chà sát, để ái dịch của nàng có chút văng tung tóe, rất nhiều đều chảy đến trên giường mềm.

Mà híp lấy mỹ mâu khẽ rên rĩ Hồng Yến đã chủ động nâng lên mông lớn sung mãn, vì bày ra càng thêm hoàn mỹ ngọc huyệt để Nham Kiều thuận tiện chơi đùa.

"Phu quân ~ "

Hồng Yến đôi mắt kiều mị quyến rũ chậm rãi mớ ra chăm chú nhìn xem Nham Kiều, miệng nhỏ nũng nịu.

Trên tay nắm lấy Nham Kiều cự côn động tác càng thêm ra sức, trên dưới đem thân gậy lột động.

Cự côn dù là độ dài hay độ thô đều là hết sức doạ người, ở phía trên còn có từng đạo to lớn đường gân.

Cứng rắn cùng nóng rực, giống như hoả thiêu côn.

Lấy giai nhân tay ngọc non mềm, là không cách nào hoàn toàn nắm giữ thân gậy, chỉ miễn cưỡng mà thôi.

Biết mình ngọc huyệt được phu quân cắm lộng cả một buổi tối, cho nên đã không cách nào dung nạp cái này để nàng si mê đồ vật.

Nhưng Hồng Yến tay ngọc lại không có dừng lại trêu chọc nam nhân mình dục hỏa, bởi vì xung quanh giường là từng cái yêu mị thiếp thân thị nữ chờ được cho ăn no đâu.

Hồng Yến biết rõ, chỉ cần phu quân mình ánh mắt ra hiệu, những cái này quyến rũ mê người thị nữ sẽ ngay lập tức hóa thân thành hồ ly tinh đi tới.

Sau đó chủ động mở rộng đùi ngọc, lộ ra ngọc huyệt tràn trề ái dịch, chờ đợi phu quân đem đồ vật này cắm đi vào.

Hồng Yến thế nhưng là rất nhiều lần chứng kiến những tiểu yêu nữ này bị phu quân cự côn cắm vào, đem từng cái tươi non ngọc huyệt nhiều nước cho cắm đến tràn đầy, triệt để công chiếm nơi sâu nhất hoa tâm.

Đừng nhìn mấy thị nữ này luôn quấn lấy muốn ăn no, nhưng Hồng Yến hết sức tinh tường.

Chỉ cần phu quân nàng một cắm lần đầu đi vào, những yêu nữ này sẽ trở nên dục tiên dục tử mà thất thần rên rỉ triều phun.

Sau đó là triều phun cùng cao trào, ở phu quân cuồng mãnh lại không mất kỹ xảo bên dưới lộng cắm, triệt để hoá thân trở thành mị lãng tao dục nữ.

Giai nhân hài lòng cùng thoả mãn thả ra tự thân, mở rộng đùi ngọc tận tình hưởng thụ phu quân mình vuốt ve đã bị ái dịch bao phủ thánh địa.

Da thịt trắng như tuyết nổi lên vô tận hồng vân, thủy nộn bóng loang, trơn mềm linh lung như một tôn mỹ ngọc.

Nàng thân hình không thể so với bất kỳ tỷ muội nào kém, thậm chí bởi vì có được một loại chín muồi mật ngọt khí chất, để cho nàng càng thêm nhận được Nham Kiều yêu thích

Nham Kiều bị kiều thê trêu chọc cũng chỉ có thể trước tiên nhịn rồi, dù sao hiện tại còn phải cho nàng xoa lấy cơ thể đâu.

Ngược lại giống như vậy yêu mị trêu chọc quyến rũ, hắn bên cạnh kiều thê nhóm đều thường xuyên trên người hắn loạn đây.

Chỉ là vì khuê phòng tăng thêm một chút tình thú.

Chỉ là ở bên cạnh Nguyệt Tình liền không có làm như không thấy, nàng cũng không yếu kém mà đem cơ thể dán tại Nham Kiều sau lưng, một đôi tay ngọc ôm lấy hắn cường tráng eo hổ, hai bên tròn sung mãn mỹ nhũ đè ép thành bánh thịt.

Cả cơ thể nàng đương nhiên cũng là trần như nhộng, mê người ngọc thể quyến rũ nóng bỏng, không chút nào kém hơn Hồng Yến.

Có Nham Kiều yêu thương cùng sủng ái, Nguyệt Tình triệt để quên đi qua khứ đâu buồn, trở nên hạnh phúc cùng mãn nguyện, cho nên từ tâm linh hay cơ thể đều thêm một lần lột xác, trở nên hoàn mỹ như hiện tại.

Nguyệt Tình đối với Nham Kiều yêu là không kém bất kỳ tỷ muội nào trong ngôi nhà này, nàng đem tất cả trái tim đều chứa đựng lấy hắn thân ảnh.

"Phu quân ~ "

Nguyệt Tình mỹ lệ khuôn mặt đều là nhu hòa cùng ngọt ngào hạnh phúc ý cười, dính sát vào sau lưng rộng lớn kiên cố của Nham Kiều, giống như nũng nịu một dạng mà không ngừng cọ sát qua lại, hưởng thụ lấy quen thuộc hơi thở.

Giống với các tỷ muội còn lại, Nguyệt Tình yêu thích dính bên cạnh Nham Kiều, dù chỉ là im lặng rúc ở bên cạnh cũng để nàng hết sức vui sướng.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.