Chương trước
Chương sau
- Hiện nay ở Việt Châu ta cho rằng các cường giả của Thanh Vũ điện, cùng lắm sẽ do các trưởng lão dẫn đầu mà thôi.

- Cường giả mạnh mẽ nhất có lẽ chỉ là cảnh giới võ thánh. Vậy nên chúng ta có thể tùy ý mà chém giết tại nơi này, dù sao hộ đạo giả của chúng ta cũng không phải ăn chay.

- Nhưng một sự thật chính là các hộ đạo giả sẽ không trực tiếp tham chiến. Họ sẽ chỉ kìm kẹp hệ thống chiến lực mạnh mẽ nhất của kẻ thù mà thôi.

- Chính vì vậy việc chúng ta tự thân giết địch là điều cần thiết, và nghĩ kế sách để tiêu diệt bọn chúng bảo vệ thường dân, lại càng là một điều đáng được quan tâm.

Nghe Trần Hùng nói vậy, ngươi của các thế lực ở đây đều gật đầu, ngẫm nghĩ một lúc thái tử của Đại Nguyệt hoàng triều Nguyệt Thiên Cơ lên tiếng nói rằng.

- Thanh Vũ điện là một thế lực rất lớn, nhưng bọn chúng lại là thế lực của Ma Đạo, bị các thế lực chính đạo truy sát. Mà lần này hành động của chúng thật sự đã đụng đến quá nhiều lợi ích của các phe phái, không chỉ là sự bất ổn tại Việt Châu, mà là vấn đề nguyên tắc làm người của mỗi võ giả.

Nghe Nguyệt Thiên Cơ nói vậy, những người ở đây đều gật đầu đồng ý. Nhìn thấy bầu không khí có vẻ hòa thuận lúc này Mạc Tuấn lên tiếng nói rằng.

- Những ngày qua, sau một số cơ sở của Thanh Vũ điện bị tiêu diệt. Bọn chúng bất ngờ lại trở nên Im ắng lạ thường, không ai biết chúng lại có ý đồ gì trong bóng tối. Đối với việc này, mọi người thấy thế nào.

Nghe Mạc Tuấn nói vậy, lúc này Vũ Thiên lạnh lùng lên tiếng nói rằng.

- Đám người thanh vũ điện mục đích chính là giết chóc và tăng lên cảnh giới của chúng. Vậy nên chúng sẽ không vì một số chuột bọ bị chúng ta tiêu diệt mà dừng lại các hoạt động tại Việt Châu. Có lẽ việc chúng im lặng trong thời gian qua, chỉ là dấu hiệu của một cơn bão tố sắp tới mà thôi.

Nghe Vũ Thiên nói vậy, những người ở đây đều nhìn về phía hắn. Lần này đến đây họ đã điều tra qua tin tức, vũ tộc có hai dòng chính, một là Vũ Tuấn Kiệt hai chính là vũ Thiên.

Mặc dù bất kể hai huynh đệ họ Vũ cảnh giới khá là thấp, nhưng cả hai người này đều mang đến sự nguy hiểm cho những người ở đây. Đặc biệt khác với vẻ mặt ôn nhu của Vũ Tuấn Kiệt, sự lạnh giá của Vũ Thiên khiến những người ở đây cũng phải rùng mình.

Vô tình đại đạo nào có đơn giản, không chỉ là chém bỏ đi tình cảm, mà càng quan trọng đó chính là không sợ chết. Giao chiến với một kẻ mà lấy ý chí quyết tử để lôi kéo kẻ thù của mình, vậy thì ai dám cùng hắn so đấu đây.

Nhìn về phía Vũ Thiên một chút, lúc này Trần Hùng mỉm cười nói rằng.

- Vũ Thiên huynh đệ thật sự nói rất có lý, có điều không tìm thấy kẻ thù thì chúng ta dùng cách gì để đối phó chúng đây.

Nghe Trần Hùng nói vậy, Vũ Thiên lúc này nhìn về phía hắn một chút, sau đó rơi vào trầm tư không trả lời. Mà Vũ Tuấn Kiệt ở bên cạnh lúc này lại mỉm cười sau đó nói rằng.

- Thật ra căn nguyên của vấn đề chính là sự hiểu biết của dân chúng, ai cũng biết Thanh Vũ ma điển tu luyện sẽ mang theo nhiều tác hại. Thậm chí có thể biến bản thân trở thành lô đỉnh cho kẻ khác.

- Những điểm đặc biệt của nó chính là loại công pháp này có thể khiến cho người ta tăng nhanh cảnh giới của mình và cũng vì việc này mà tất cả các thế lực đều hạn chế tuyên truyền nó dưới bất kỳ hình thức nào.

những hành động của chúng ta lại gián tiếp để cho đám người của Thanh Vũ điện được lợi. Nếu bây giờ tất cả người dân đều biết đến tai hại của nó ta tin rằng người của Thanh Vũ điện cho dù có miệng mác đến tận mang tai cũng không thể nào thuyết phục ai tu luyện nó.

vũ tuấn kiệt vừa nói vậy Hạ Thanh lúc này cười lạnh sau đó nói rằng

thế giới của chúng ta Luật lệ vô cùng đơn giản chính là kẻ mạnh làm vua. tất cả mọi người không có thế lực Hậu thuẫn sau lưng thì gần như đều sử dụng vào nắm đấm để giải quyết vấn đề.

người nói xem người dân trong cảnh bị áp bức bị vô số thế lực đè nén một khi biết được tin tức về loại công pháp này họ lẽ nào lại không muốn một cơm hội để đổi mệnh hay sao.

mà nếu loại công pháp này bị Loan chuyển với một cách chóng mặt chẳng phải sẽ càng khiến cho các thế lực bị kẻ thù hãm hại thậm chí Thanh Vũ điện có thể dựa vào việc này mà tạo dựng ra một hệ thống tín đồ hùng mạnh đả đảo đến tất cả các thế lực lúc này.

Dù sao mặc dù là những thế lực Cường đại nhưng chúng ta đều hiểu bản thân chúng ta cũng không phải hoàn toàn trong sạch có rất nhiều Nợ Máu chưa được trả và những kẻ thù nhỏ yếu kia một khi có cơ hội tuyệt đối sẽ điên cuồng một lần.

nghe Hạ Thanh nói vậy Những người ở đây đều gật đầu tất cả các thế lực ai dám nói tay mình không nhuộm máu tanh của người vô tội sự thù hận từ đời này tiếp nối đời sau lẽ nào lại đơn giản có thể một câu bỏ qua.

Chính vì vậy mặc dù công pháp của Thanh Vũ điện vô cùng tà ác và ảnh hưởng đến tất cả các phe phái nhưng không ai muốn tuyên truyền nó cho người dân biết bởi vì những người biết về việc này sẽ có một lượng lớn người điên cuồng truy đuổi loại công pháp này và có một phần không ít trong số đó lại là có ý định xấu với chính bọn họ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.