Chương trước
Chương sau
Anh bế cô lên phòng, cửa mở ra trong dây lát rồi đóng lại.

Tiến thẳng đến giường ngủ, anh đặt cô nằm xuống. Lúc này gương mặt cô chôn vùi trong lồng ngực anh hiện ra. Gương mặt cô hơi ửng đỏ, ngại ngùng. Nhìn cô vừa tỏa ra sự gợi cảm nhưng cũng hơi ngượng ngùng càng kích thích anh chiếm lấy cô.

' Tuyết nhi, em đúng là luôn làm cho anh ham muốn mà". Nói xong anh liền đặt lên môi cô một nụ hôn. Nụ hôn đày cuồng nhiệt, chiếm hữu. Sau một lúc môi hai người rách ra. Mỗi anh di chuyển xuống cổ cô. Đầu anh vùi vào cổ cô. Lưu lại trên cổ cô những bông hoa nhỏ đỏ vô cùng rực rỡ.

Ha... ha... " cô thở dốc ôm lấy đầu anh như một điểm tựa mà bấu víu.

Môi anh đần hôn xuống xương quai xanh đầy gợi cảm của cô. Mỗi nơi anh đi qua đều để lại dấu ấn của mình.

Đôi tay của anh cũng không yên phận. Anh đưa tay lên cởi áo sơ mi của cô rồi đến áo trong đều bị anh vứt xuống đất.

Tay anh đặt lên một bên ngực cô mà sờ nắn đủ hình dạng. Còn một bên thì được anh chăm sóc bàng môi của mình.

" Ưm... Thiên" cô rên lên những tiếng vụn vặt.

Sau một lúc chơi chán chê hai bên ngực cô anh ngồi dậy cởi sạch quần áo cho mình và cô.

Căn phòng không bật đèn chỉ có ánh sáng của ánh trăng chiếu vào vừa mờ ảo vừa lãng mạn nóng bỏng. Không gian tràn ngập hương vị tình dục. Trên giường hai con người quấn lấy nhau đằng sau những lớp mà màn mỏng.

Anh lại một lần nữa hôn lên cổ cô vùi đầu vào đấy để có thể ngửi thấy mùi hương mà cô tỏa ra một cách say mê. Tay anh cho xuống cô bé của cô mà khám phá. Một sự kích thích bỗng dâng lên khiến cho cơ thể cô trở nên tê dại, run lên.

" A...ha..." những tiếng rên của cô và tiếng hôn của anh khi hôn lên cơ thể cô vang lên lên trong không gian.

Phía dưới anh cho một ngón tay của mình vào trong cô bé của cô.

Bên dưới của cô cảm thấy có dị vẩn xâm nhập liền thít chặt lại như muốn ngan cảm ngón tay của anh.

' Tuyết nhi thả lỏng nào" anh nhẹ nhàng lên tiếng. Sau khi kích thích cô bé của cô cao trào xong anh liền buông tay mình ra.

Cô bởi vì vừa mới cao trào xong liền rơi vào trạng thái mê man, say sưa. Anh nhìn thấy cô nhìn cô như thế thì không khỏi thích thú không thôi. Có người đàn ông nào lại không muốn người phụ nữ mà mình yêu hòa tan với mình chứ.



Anh đưa tay lên mặt cô mà dịu dàng vuốt ve.

'Tuyết nhi, anh yêu em nhiều lắm".

Còn cô nghe anh nói thế thì trong cơn mê man nhìn anh mà cười, không nói gì.

Anh cúi xuống hôn lên môi cô một cái. Rồi đưa anh em của mình vào trong cô bé của cô. Khi cậu bé của anh tiến vào trong, cô nhăn mặt đau đớn tay thì cào lên lưng anh để lại những vết xước đỏ. Nếu có ai đó mà nhìn vào thì sẽ biết rằng anh vừa trải qua một một đêm vô cùng mãnh liệt đến nhường nào.

Anh khi vào hết thấy cô đau đớn nhăn mày thì liền giữ im không động đậy để cho cô quen với kích thước của anh, đôi tay xoa nắn khắp cơ thể cô để xoa dịu. Khi thấy cơ thể cô thả lỏng anh liền di chuyển từ từ chầm chầm đến một

lúc sau thì tốc độ ra vào của bắt đầu nhanh dần nhanh dần khiến cho cô khó khăn mà theo kịp.

" A...A...Ưm... Thiên..chậm thôi....anh" cô vừa rên vừa khó khăn nói.

" Bảo bối nếu chậm thì làm sao khiến cho em thỏa mái được chứ" vừa đẩy hông anh vừa lên tiếng trêu chọc cô.

" Ha...ha..A... chậm...thôi. Anh cái...cái đồ...vô sỉ".

Anh nghe cô nói thế thì liền cười trong cổ họng rồi nói.

'Vậy sao, nếu thế thì để tên vô sỉ mày thỏa mãn em nha" Anh vừa nói xong liền di chuyển nhanh hơn nữa. Đôi bàn tay của hai người đan chặt vào nhau không buông. Cô thấy anh di chuyển nhanh hơn trước thì chỉ biết thở dốc, kêu lên những tiếng đầy gợi cảm.

Không lâu sau người đàn ông liền ghì chặt người phụ nữ xuống giường, cổ họng phát tiếng gầm.

Anh đưa tất cả mầm mống của mình vào trong cô. Khi lên đỉnh xong hai người thở dốc ôm lấy nhau. Cô mệt mỏi mắt nặng trĩu nhắm lại muốn nghỉ ngơi. Anh khi lấy lại hơi thở thì nằm xuống canh cô, ôm cô từ đằng sau để lưng cô dựa vào ngực của mình.

Không gian bỗng chìm vào im lặng chỉ nghe thấy hơi thở hai người. Anh chỉ mới làm một lần nên chưa thỏa mãn. Anh cúi đầu hôn lên vai cô, tay thì đưa ra đằng trước mà xoa nắn đôi gò bồng của cô. Cô thấy anh đang làm càng trên người mình thì rên lên kháng nghị đẩy người anh ra.

" Ư bỏ em ra, em mệt muốn ngủ".



Nhưng mà bảo bối anh chưa có thỏa mãn. Chẳng phả buổi trưa hứa với anh sẽ bù cho anh sao" anh nũng nĩu lên tiếng. Nếu để cho thuộc hạ của anh biết anh nũng nịu cô chắc họ sẽ sốc điên mất.

Người đàn ông vô lại nào đó khi cô không kịp để ý liền để cô nằm sấp xuống rồi hôn lên lưng cô.

Khi môi anh chạm vào lưng của mình cô liền run lên. Lưng có thể nói là nơi mẫn cảm nhất trên người cô.

Âu Mã Thiên hôn lên khắp lưng cô, kích thích ham muốn của cô. Lúc này cô biết mình sẽ không thể nào thoát khỏi móng vuốt của anh được liền không phản kháng lại nữa.

Một lần nữa anh lại đưa cậu bé của mình vào trong cô. Do đang nằm sấp càng khiến cho cậu bé của anh vào sâu hơn bên trong cô.

Hồng anh bắt đầu di chuyển ngày một nhanh dần.

Ha... ha.. Thiên".

Anh cúi đầu hôn lên cổ cô còn cô thì ngửa đầu tựa vào vào vai anh tay xoa lấy đầu anh.

" Nói em yêu anh" anh vừa ra lệnh cho cô vừa di chuyển nhanh hơn.

' Thiên... Em... yêu anh ". Khi nghe xong cô yêu mình anh như mất đi lí trí liền ôm lấy lấy cơ thể cô xoay lại đối mặt với mình mà hôn lên môi cô, hông mạnh mẽ ra vào bên trong cô.

Không biết đến bao giờ hai người mới kết thúc. Chỉ biết khi cô ngất lịm đi vì quá mệt thì cũng gần sáng. Anh sau khi bế cô đi vào phòng tắm liền sai người dọn dẹp giường chiếu rồi ôm cô lên giường cùng nhau chìm vào giấc ngủ sau cuộc hoan ái đầy mãnh liệt.

Sang hôm sau khi đồng hồ chỉ 10 giờ thì hai người vẫn chưa rời khỏi giường. Trong thời gian này không một ai dám lại gần căn phòng của hai người. Thật ra họ biết rằng chỉ có kẻ ngu mới chịu đầu vào thôi. Lão đại và chủ mẫu ân ân ái ái như thế, hôm qua về liền ra lệnh cấm mọi người làm phiền. Không cần nói thì cũng cũng biết trong pjongf xảy ra chuyện gì.

Nhưng mà trên đời mà, có những chuyện không được làm mà vẫn cứ cố làm trái. Tiêh biểu như bây giờ Dương Liên cô ta sau khi chữa trị sau trận đấu nên không sau. Thật ra hôm qua đấu với cô ta, cô đã đánh nhẹ nhàng hơn hơn xong cũng kjoong phả những chỗ nguy hiểm nên hôm sau cô ta mới có cơ hội lết xuống giường mà đến làm phiền cô và anh.

Khi cô ta bước vào đại sảnh thì chỉ thấy A Niên và Ngô Phong đang ngồi ở ghế sắp xếp công việc nhưng lại không có anh ở đó. Nhìn thấy thì cô ta liền nhăn mày khó hiểu. Chẳng phải từ trước đến giờ ạn liền dậy đúng giờ sinh hoạt rồi bàn công viêcn với bọn họ sao. Nghĩ sao cũng không biết được cô ta liền đi đến chỗ A Niên và Ngô Phong.

Hạ người họ đang tập trung làm việc thì nghe thấy tiếng bước chân, ngẩng đầu lên thì thấy Dương Liên. Họ thấy thế liền hỏi.

" Cô làm gì ở đây" A Niên lạnh lùng lên tiếng. Nghe thấy vậy cô ta liền khó chịu, hai người bọn họ dù trước kia cô có quyền ngang họ hay là bây giờ đều không bao giờ coi cô ta ra cái gì. Trước kia cô ta muốn gần anh thì hầu như không biết vô tình hay là cố ý bọn họ đều ngăn cản chen ngang.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.