Chương trước
Chương sau
Hàn Thương Ngôn đã gần như hoàn thiện xong bước hình thức. Anh và người nhà chuẩn bị tươm tất cho đám tang của cô. Giờ chỉ cần diễn thật sâu, khiến cho kẻ thù lộ mặt.

Ở căn biệt thự của Hàn Thương Ngôn, khi anh thông báo vợ mình đã qua đời, rất nhiều anh em xã hội tới chia buồn. Căn nhà trang trọng chứa đụng bao nhiêu tâm trạng đau khổ, u uất và buồn bã, cùng với đó là tiếng khóc than. Anh mặc bên trong một bộ đồ đen, bên ngoài mặc một chiếc áo tang, trên trán có quấn một chiếc khăn màu trắng. Gương mặt anh trông thiếu sức sống, đôi mắt sưng húp do khóc. Nhìn như này ai mà nghĩ là màn kịch giả do chính tay anh tạo ra chứ???

Tên đàn em (Cẩu Đen) theo lệnh của Triệu Hành, hắn trà trộn vào trong đám người tham dự tang lễ. Thấy biểu cảm đau khổ của người nhà Hàn Thương Ngôn và sự tuyệt vọng của anh. Hắn ta không hề mảy may nghi ngờ, quan sát cảnh người qua lại chia buồn một lúc liền vội vàng quay lưng chạy về báo tin cho đại ca của hắn. Bản thân hắn đã rất cẩn thận, nhanh trí khi luồn lách qua đám đông, hắn cũng vô cùng cảnh giác xem có người theo sau mình không. Hắn ta bình tĩnh ngồi lên xe máy rồi rời đi. Vệ sĩ của Hàn Thương Ngôn thấy hoành tung này của hắn thì vội vàng báo cho Hàn Thương

Ngôn qua bộ đàm

" Phát hiện có kẻ tình nghi, hành tung bất thường!"

" Lập tức đuổi theo! Tuyệt đối khong để cho hắn phát hiện!"

Nghe được lệnh của chủ nhân. Anh vệ sĩ đã lên xe và theo sát người của Cẩu Đen. Hàn Thương Ngôn thì vẫn phải diễn cho tròn cái màn kịch này.

Ở phía Tư Thâm, sau khi điều tra được công ty vệ sĩ mà bạn mình thuê. Anh và một người thân cận nữa đã tới đây điều tra được 7 người hôm đó đã trực và mọi người than cạn nữa da tới day dieu tra được 7 người nom do ca trực tiếp canh gác, trông trừng đồ đạc đám cưới của Hàn Thương Ngôn. Anh và đàn em cũng phải mất khá nhiều thời gian để tụ họp lại 7 người đó tra hỏi cho rõ.

Tư Thâm tìm từng người tra hỏi. Tất cả đều thành thật khai báo. Sau khi thu thập tất cả lời khai của bọn họ. Tư Thâm liền rơi vào trầm tư, lời khai của bọn họ đều giống nhau

Tối hôm đó, tôi và các anh em đang canh gác nghiêm túc. Bỗng dưng có một bà lao công mang cà phê ra mời chúng tôi uống. Sau khi uống xong thì tất cả đều mơ màng và ngủ đi lúc nào không biết. Sau khi tỉnh dậy chúng tôi rất sợ, sợ đồ đạc của đám cưới bị mất cắp. Nhưng kiểm tra kĩ càng thì không thấy mất mát gì cả. Chúng tôi biết lỗi của chúng tôi rồi... Xin anh đừng báo cáo chuyện này lên phía công ty của chúng tôi. Chúng tôi còn phải nuôi

con."



vợ, nuôi

Tư Thâm có chút thương xót đám người này nhưng anh không phải là người quyết định. Anh liền gọi cho Hàn Thương Ngôn báo cáo tình hình

" Hàn Thương Ngôn, đám người đó nói tối hôm đó một bà lao công đã cho bọn họ uống cà phê, sau đó thì tất cả đều bất tỉnh nhân sự. Họ chân thành xin lỗi cậu và vợ cậu đấy. Chúng ta có nên thôi không báo chuyện này lên công ty của họ không nhỉ?"

Hàn Thương Ngôn lạnh lùng nói: "Sao lại không?! Từ trước đến nay tôi đều cho người khác một con đường lui. Nhưng việc họ trông canh không cẩn thận khiến cho vợ tôi ra nông nỗi này... Tôi tuyệt đối không thể tha thứ. Còn cả bà lao công đó, cậu tìm kiếm giúp tôi. Chuyện xử lí, tôi sẽ có cách."

Anh dứt khoát nói, giọng anh giận dữ hơn bao giờ hết. Tư Thâm nghe xong thì liền cúp máy, anh nhìn 7 người vệ sĩ đứng trước mặt mình đang tỏ ra tội lỗi, vô tội thì lạnh lùng quay người đi. Trong lòng thầm nghĩ

" Kết cục của các người đó là mất đi việc làm và bị dồn vào con đường chết thôi."Về phía bà lao công đó, Tư Thâm lại tới hiện trường đám cưới. Anh đi thăm dò hỏi han xem dạo gần đây có ai làm lao công mà nghỉ việc không. Sau khi nghe được các đồng nghiệp của bà lao công đó nói rằng bà ta đã nghỉ. Được biết, bà lao công đó tên là Hà Mễ, sau khi có được hình ảnh, thông tin quê quán, tình trạng hôn nhân. Tư Thâm lập tức bắt tay vào truy tìm người đàn bà đó.

Ở phía Cẩu Đen, tên đàn em đã quay về báo cáo cho đại ca Triệu Hành của chúng. Triệu Hành và Triệu Long nghe được tin này thì hớn hở, bọn nó vui sướng cười không khép được miệng, chúng đắc ý nghĩ rằng kế hoạch của bọn chúng đã thành công. Triệu Long quay sang hỏi anh trai: "Anh à, vợ hắn ta chết thì cũng chết rồi. Tiếp theo mình nên làm gì đây?"

Triệu Hành cười gian xảo, hắn ta lấy điện thoại của mình ra rồi nói: "Chắc hẳn bây giờ nó đang rối rít tìm kiếm người đã chủ mưu trong vụ ám sát lần này. Vậy thì chúng ta giúp hắn một tay vậy"

Triệu Long ngẩn người ra không hiểu. Chỉ thấy Triệu Hành bật đoạn ghi âm hắn nói chuyện với ông trùm lên. Trong đó có đoạn ông trùm nói giết hai người họ.

Triệu Long nghe xong thì có chút hơi hoảng. Hắn lo sợ nói với anh mình: "Mình làm vậy... ông trùm biết được chẳng phải chúng ta chết chắc sao?"

Triệu Hành nhếch mép cười, hắn ta gian xảo nói: "Mày thấy có bao giờ ai lại tìm được ông trùm chưa?! Hàn Thương Ngôn hắn cũng chẳng là cọng rơm gì, nếu biết ông trùm là chủ mưu vụ này, hắn cũng chỉ biết bất lực buông xuôi thôi."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.