Chương trước
Chương sau
Ca phẫu thuật đã bắt đầu rồi. Những người thân của cô thì đang lo lắng, chắp tay cầu nguyện mong rằng ca phẫu thuật sẽ diễn ra thuận lợi. Một trong số khác, những kẻ đã lên kế hoạch phá hủy cái đám cưới này lại đang vô cùng hả hê. Tuy chúng không đạt được mục đích thật sự của chúng nhưng chúng cũng đã khiến Hàn Thương Ngôn phải dày vò, đau khổ vì người con gái mà anh ta yêu.

Ở căn cứ của bọn Cầu Đen....

" Hahahaha...".

_ Triệu Hành sung sướng khi nghe tin đám cưới của Hàn Thương Ngôn đã nồ tung và đặc biệt là

người bị thiệt hại nặng nề chính là vợ của anh ta.

Triệu Long nghe xong cũng vô cùng vui sướng nhưng mục đích của hắn vẫn là tiêu diệt Hàn Thương Ngôn chứ không phải là vợ anh. Hắn ta ngu ngốc hỏi: "Anh, tại sao chúng ta không đặt bom chỗ Hàn Thương Ngôn đứng mà lại đặt chỗ vợ hắn đi qua và hai bên phía khách mời và gia đình chứ?

Triệu Hành trưng ra bộ mặt đầy nguy hiểm và độc ác, hắn nhàn nhã ngồi xuống ghế sofa vắt chéo chân rồi nói với

Triệu Long: "Đừng ngốc như thế chứ em trai tôi, nếu bây giờ cho hắn chết một cách chóng vánh như vậy chẳng phải là quá dễ dàng ư? Hành hạ, dày vò hắn, khiến hắn ta đau khổ vì sự mất mát những người thân của hắn đi.

Lúc đó... cũng chưa muộn." _ dáng vẻ độc ác

Hắn ta đang cô cùng tự đắc bỗng điện thoại của hắn bỗng có ai đó gọi đến.



"Alo..." _ Triệu Hành như đã đoán được là ai gọi tới

Một giọng nói lạnh lùng, vô cùng nhiếu sóng như tiếng của một con robot vang lên: "Cậu đang trêu đùa với tôi sao?! Chuyện này là sao? Không giống với kế hoạch mà cậu đã đề cập trước với tôi! Tại sao người đang hấp hối tại bệnh viện không phải là Hàn Thương Ngôn mà lại là vợ của hắn! Cậu đừng hòng giở trò cáo già với tôi!!!'_ giận dữ

Triệu Hành bình tĩnh giải thích: "Chỉ là một mạng người thôi mà, giải quyết cũng đâu phải là khó. Tôi chỉ muốn dày vò hắn một chút trước khi để hắn xuống diêm vương thôi mà."

" Tốt nhất cậu đừng có mà tạo phản. Nếu không cái mạng chó của cậu cũng không giữ nổi đâu!!! Liệu hồn mau giải quyết Hàn Thương Ngôn đi! Hắn ta mà biết thì cả cậu và tôi đều bất lợi!" _ Cảnh cáo

" Tút tút"

Ông trùm giấu mặt lạnh lùng cúp điện thoại. Ông ta không hề hài lòng chuyện ngày hôm nay, mục đích của ông ta là giết chết Hàn Thương Ngôn chứ không phải là vợ anh ta nhưng Triệu Hành lại qua mặt ông ấy mà làm trái lệnh. Có điều mục đích cuối cùng vẫn là hắn muốn giết chết Hàn Thương Ngôn.

Ở bệnh viện, trong phòng phẫu thuật, các bác sĩ và y tá vẫn đang cố gắng hết sức kéo Giai Ý từ tay Tử Thần. Thời gian trôi rất nhanh, mới đó mà đã 6 tiếng cô ở trong phòng phẫu thuật rồi. Họ đã dùng hết số máu dự trữ ở bệnh viện để truyền cho cô nhưng dấu hiệu của sự sống ngày càng mờ nhạt khi tim cô đang có dấu hiệu ngừng đập.

Bác sĩ có chuyên môn cao đang cố gắng hết sức để nối các dây thần kinh ở chân cô lại một cách tỉ mỉ và nhanh chóng. Đối với họ tuyệt đối không được có bất kì sai sót nào. Khi bác sĩ vẫn đang tập trung vào chuyên môn của mình bỗng dưng lúc này trên màn hình hiển thị nhịp tim của cô không đều, lúc lên cao lúc xuống thấp, rồi bống dưng một đường kẻ thẳng ngang dài tiếp diễn liên tục cùng với tiếng kêu dè dè của máy đang báo hiệu sự sống của cô lúc này đã kết thúc. Các bác sĩ và y tá hốt hoảng lấy máy trợ tim cổ gắng khiến cho tim cô đập trở lại. Họ đã cố gắng hết sức, bác sĩ tay cũng đã run rẩy vì phải cẩm dao phẩu thuật trong một thời gian dài, còn phải tỉ mần nối các dây thần kinh lại với nhau. Tưởng chừng mọi thứ cuối cùng đã thành công rồi, ai mà có ngờ bác sĩ vừa bỏ dao xuống kết thúc cuộc phẫu thuật đầy căng thẳng này thì bi kịch lại ập đến khi Giai Ý bị ngưng tim.

5 phút trôi qua, mọi người trong phòng phẫu thuật đều không thấy cô có dấu hiệu của sự sống. Cái đường thẳng dài ấy vẫn đang chạy trên màn hình, chỉ số huyết áp không hiển thị, có nghĩa là lúc này cô đã không còn sống nữa. Ai trong phòng cũng đều đau buồn, bác sĩ thì vô cùng áy náy vì không thể làm tròn trách nhiệm cứu người của mình. Ông ấy bước ra khỏi phòng phẫu thuật, gương mặt vô cùng buồn bã và đầy sự thất vọng.

Hàn Thương Ngôn cùng mẹ và em gái đã phải ngồi đợi suốt mấy tiếng đồng hồ. Trời giờ cũng đã tối mịt, anh đã đi xử lí vết thương xong, trán vẫn còn băng bó sơ sài, anh vẫn đang kiên nhẫn đợi vợ phẩu thuật thành công.



Lúc có tiếng mở cửa, anh đã bật người lao thẳng tới phía bác sĩ mà tra hỏi. Anh khựng lại khi thấy gương mặt của ông tỏ rõ sự buồn bã và thất vọng tràn trể.

"Xin lỗi chúng tôi đã cố gắng hết sức... nhưng chúng tôi đã không cứu được cô ấy..."._. Bác sĩ nhỏ giọng không thể nói lớn được.

Hàn Thương Ngôn như chết lặng, mẹ và em gái cũng vô cùng đau buồn, họ bịt miệng lại che đi biểu cảm ngạc nhiên và đau khổ. Anh như không thể đứng vững nổi, hai chân như mềm nhũn vậy, anh khụy xuống, tâm trạng của anh lúc này đang vô cùng đau khổ.

"Ông đã nói là cố gắng hết sức rồi mà... tại sao... tại sao cơ chứ?" _ Hàn Thương Ngôn suy sụp, nước mắt anh rơi xuống, anh đau khổ đấm xuống nền đất mà cắn chặt răng.

Bâc sĩ cũng đau buồn thay cho cô gái xấu số này, nay là ngày trọng đại cả đời của người con gái vậy mà...

"Xin người nhà nén đau thương. Chúng tôi sẽ chuyển bệnh nhân tới nhà xác, người nhà tới đó nhận người về rồi mai táng. Tôi xin phép!"_ bác sĩ lại quay lưng bước vào trong phòng phẩu thuật

Hàn Thương Ngôn đau khổ quỳ gối trước cửa phòng phẩu thuật, anh đau khổ hét lên rồi khóc, anh thật sự không ngờ trong chính ngày trọng đại này hai người họ lại cách biệt âm dương. Mẹ và em chồng cũng không thể kìm nén được cảm xúc mà rơi nước mắt.

Một tên ở bên Cầu Đen thấy cảnh tượng đau khổ này thì liền chạy về báo với đại ca của hắn.

Cửa phòng phẫu thuật mở ra, Hàn Thương Ngôn mất khống chế lao tới chiếc giường đang được đẩy đi. Một thi thể đang được phủ lên một lớp vải trắng. Anh tuyệt vọng,gào thét tên vợ mình, gọi vợ đậy nhưng cô vẫn nằm im không có hồi âm.

Hai người là vợ chồng với nhau, chưa danh chính ngôn thuận hoàn thành xong hôn lễ thì giờ đây người ở lại người ra đi. Người ở lại thì đau khổ. Bởi vậy người ta nói: "Thà là ô thước, xin đừng cách biệt âm dương..."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.