Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Kích thước gấp ba lần, đã tương đương với một nửa kích thước của tàu chiến hạm này.

Phương Sĩ Hồng tái mặt, hét lớn: "Ngư lôi, lập tức phóng ngư lôi!"

Ngư lôi bắn ra từ tàu chiến hạm tạo thành một vệt trắng trên mặt nước, lao về phía con quái vật bơi nhanh nhất và lớn nhất.

"Ầm!" Một tiếng nổ lớn chói tai, người điều khiển phấn khích nói: "Trúng rồi!"

Lời còn chưa dứt, nụ cười trên mặt anh ta đã cứng đờ, bởi vì trên radar, sinh vật khổng lồ đó không những không biến mất mà còn bị chọc giận. Tốc độ nhanh hơn lao thẳng về phía đáy thuyền.

Tất cả mọi người đều tái mét.

"Cha ơi." Tiểu Hi kéo tay áo Chu Nguyên Hạo, "Trong bụng con cá lớn đó có một viên ngọc trai, rất ngon."

Chu Nguyên Hạo cưng chiều hôn lên tóc cô bé: "Được, cha sẽ đi tìm cho con."

Dứt lời, anh liền đứng dậy, mọi người chỉ cảm thấy hoa mắt, Chu Nguyên Hạo đã ra đến boong tàu, nhảy xuống nước.

Tôn Chấn và Phương Sĩ Hồng giật mình, muốn ngăn cản đã muộn. Quay đầu lại nói với tôi: "Cô Khương, cố vấn Chu đây là..."

Tôi bình tĩnh nói: "Đừng lo lắng, anh ấy chỉ đi săn cá mà thôi."

Tất cả bọn họ đều nhìn chúng tôi như nhìn quái vật, Tôn Chấn nghiến răng nói: "Là tôi mời cố vấn Chu đến, tôi không thể để anh ấy gặp chuyện không may."

Nói xong, anh ta nhìn mấy người anh ta mang đến, hỏi: "Ai nguyện ý đi cứu người cùng tôi?"

Trần Hiển cười khẩy: "Anh ta muốn chết, chúng tôi không muốn chôn cùng anh ta."

Ai ngờ vào lúc này, Cổ Dung lại bước ra, rụt rè lên tiếng: "Tôi đi."

Tôi hơi nhíu mày, đàn ông đẹp trai quá cũng không tốt, dễ bị người khác để ý, rước họa vào thân.

Nghiêm Tông Thành không nói một lời, còn Đặng Giang Phi có vẻ ngoài hung dữ nhất, trông không giống người tốt nhất, rút hai thanh đao ra từ sau lưng, thanh đao dài tới ba thước, cũng không biết trước đó anh ta giấu ở đâu, hoàn toàn không nhìn ra.Trên thanh đao có khắc phù văn tỏa ra ánh sáng vàng nhạt, là một đôi pháp khí có thực lực không tồi.

"Tôi cũng đi."

"Tốt!" Tôn Chấn nói, "Chúng ta đi thôi."

"Chờ đã!" Người điều khiển đột nhiên kêu lên, "Sinh vật lớn nhất đã biến mất."

"Cái gì?" Mọi người đều giật mình, bỗng nghe thấy tiếng động, Chu Nguyên Hạo sải bước đi vào, trong tay cầm một viên ngọc trai màu đỏ.

Viên ngọc trai tỏa ra ánh sáng đỏ nhạt, tràn ngập âm khí nồng đậm, chính là bảo vật lấy ra từ bụng con cá quỷ Địa Ngục đó.

Con cá quỷ khổng lồ là một trong những sinh vật bản địa của tầng thứ sáu Địa Ngục, tên là Thôn Thiên Quỷ, bởi vì thân hình to lớn, một ngụm có thể nuốt chửng hàng nghìn quỷ hồn, có tin đồn thậm chí nó có thể nuốt cả bầu trời.

Con vừa rồi chỉ là một con cá con, Thôn Thiên Quỷ thực sự một khi trưởng thành có thể dài tới năm trăm mét, có thể nuốt chửng tàu sân bay "Nimitz" của Mỹ trong một ngụm.

Con cá non này cũng đạt đến cấp độ Quỷ Tướng sơ cấp, một khi trưởng thành, Thôn Thiên Quỷ sẽ đạt đến cấp độ Quỷ Vương sơ cấp. Cùng cấp độ, không có bất kỳ quỷ vật nào là đối thủ của nó.

Do đó, nó cũng là một sinh vật kinh khủng khiến các quỷ vật ở Địa Ngục khiếp sợ.

Nhưng Chu Nguyên Hạo lại săn bắt nó một cách dễ dàng, quần áo trên người thậm chí còn không ướt. Anh cầm viên ngọc nhìn Tiểu Hi với vẻ cưng chiều: "Bảo bối, cha đã mang nó về cho con."

Tiểu Hi vui vẻ nhận lấy viên ngọc, nói: "Cảm ơn cha, con biết cha là tốt nhất."

Nói xong, cô bé thè cái lưỡi ra liếm liếm viên ngọc, sau đó lộ ra vẻ mặt hạnh phúc: "Ngon quá, còn ngon hơn cả kẹo mút."

Mọi người há hốc mồm kinh ngạc.

Chu Nguyên Hạo quay đầu nhìn họ: "Còn năm con cá quỷ nữa, tôi đã giết con lớn nhất, năm con còn lại để cho các người."

Lời còn chưa dứt, tàu chiến hạm Định Mệnh đã rung lắc dữ dội, một con cá quỷ đập mạnh vào boong tàu, khiến thân tàu cứng như thép bị lõm một mảng lớn.

"Những con cá quỷ này chỉ tương đương với tu vi của Nhiếp Thanh Quỷ, với thực lực của các người đủ để đối phó." Chu Nguyên Hạo lạnh mặt nói, "Đừng quên, cha mẹ các người đã cố gắng hết sức để các người đi theo tôi là để lập công, nếu các người muốn trốn sau lưng tôi để hưởng lợi, tốt hơn hết là từ bỏ ý định đó đi."

Giọng anh trở nên nghiêm nghị: "Tôi, với tư cách là chỉ huy ra lệnh cho các người, chiến đấu!"

Đặng Giang Phi nghiến răng nghiến lợi, lẩm bẩm: "Ông đây không tin chỉ vài con cá, còn có thể ăn thịt ông!"

Nói xong, anh ta lao ra trước, Tôn Chấn đương nhiên cũng theo sát phía sau.

Cổ Dung dường như rất sợ hãi, cô ta lén nhìn Chu Nguyên Hạo, dường như sợ anh coi thường mình, cuối cùng cô ta hạ quyết tâm lớn, rút ra một thanh kiếm dài màu xanh, cơ thể nhẹ nhàng như chim én trong nháy mắt đã lao ra ngoài.

Nghiêm Tông Thành không ngồi yên được nữa, anh ta cắn răng, lấy ra một lá bùa, tay run lên, lá bùa biến thành một chiếc rìu khổng lồ dài ba mét. Cũng đi theo ra ngoài.

Trần Hiển vốn không muốn đi, nhưng chỉ để lại một mình hắn trong tàu, thật sự quá nổi bật, trở về cũng không dễ ăn nói, cha mẹ, ông nội của hắn đều đặt hy vọng lớn vào hắn.

Hắn nhìn Chu Nguyên Hạo với ánh mắt đầy oán hận, hai tay trống trơn lao ra ngoài.

Chu Nguyên Hạo khẽ nheo mắt. Loại người bụng dạ hẹp hòi này lại có bối cảnh sâu xa, nếu để hắn ta sống sót trở về, hậu họa vô cùng.  Edit: FB Frenalis

Tôi ngồi bên cửa sổ chăm chú nhìn tình hình chiến đấu bên ngoài, đao pháp của Đặng Giang Phi xuất thần nhập hóa. Ngay cả đạn pháo cũng chỉ có thể để lại một vết thương trên thân cá, dưới hai thanh đao đó, cá quỷ lại giống như con cá bình thường, máu tươi bắn tung tóe.

Tu vi của Tôn Chấn đã đạt đến lục phẩm, đối phó với một con cá quỷ đương nhiên không thành vấn đề, cơ thể của Cổ Dung nhẹ đến mức dường như không có trọng lượng, như một con bướm không ngừng nhảy múa trên mặt biển tấn công con cá quỷ dưới nước, trên mặt biển nhanh chóng xuất hiện một vũng máu lớn.

Nghiêm Tông Thành đứng trên boong tàu, đợi con cá quỷ nhảy lên boong tàu, anh ta vung rìu bổ ngang, tạo một vết thương sâu trên bụng cá, nội tạng của cá quỷ ồ ạt chảy ra.

Con cá quỷ phát ra tiếng kêu như trẻ sơ sinh, đập mạnh xuống boong tàu vùng vẫy dữ dội, anh ta lại xông lên vài bước, nhảy lên đầu cá quỷ, sau đó dùng rìu bổ mạnh xuống đầu nó.

Đầu cá bị chặt đứt một nửa.Nhưng ánh mắt của tôi lại rơi vào Trần Hiển, Trần Hiển này không có bất kỳ vũ khí nào, nhưng lại bình tĩnh nhất khi đối mặt với cá quỷ.

Một con cá quỷ nhảy lên khỏi mặt biển, há cái miệng rộng phun ra một dòng chất lỏng màu xanh lá cây giữa không trung. Nòng pháo bị chất lỏng phun vào nhanh chóng bị ăn mòn, tan chảy như đường đỏ.

Trần Hiển khẽ nheo mắt, gió biển thổi phồng chiếc áo khoác của hắn, khí thế kinh người, con cá quỷ lại nhảy lên phun chất lỏng về phía hắn, hắn giơ tay lên, chất lỏng ngưng tụ thành một quả cầu nước màu xanh lá cây trong lòng bàn tay hắn, sau đó hắn hét lớn một tiếng, vung tay, quả cầu nước bay ngược trở lại đánh vào con cá quỷ.

Con cá quỷ hét lên thảm thiết, nghe giống như giọng của một thiếu nữ, vảy cùng thịt trên người nó bắt đầu thối rữa và tan chảy, rơi xuống nước không còn động tĩnh.

Trận chiến kéo dài gần nửa tiếng, chỉ có Cổ Dung bị thương nhẹ, vai cô ta bị vảy cá làm xước, máu chảy đầm đìa.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ta tái nhợt, nhìn Chu Nguyên Hạo đầy mong đợi, nhưng Chu Nguyên Hạo thậm chí còn không thèm nhìn cô ta, khuôn mặt xinh đẹp của cô ta càng thêm tái nhợt.

Trần Hiển đắc ý, kỹ năng của hắn là "ăn miếng trả miếng", có thể phản lại đòn tấn công của kẻ thù, quả thật có vốn để kiêu ngạo.

Phương Sĩ Hồng đã hoàn toàn chết lặng, trước đây ông ta từng nghe nói những người đến đều là những người tu đạo có thực lực mạnh mẽ, nhưng ông ta vẫn luôn cho rằng: cái gọi là người tu đạo, bất quá cũng chỉ là những kẻ lừa bịp giang hồ, cầm vài lá bùa, một chiếc la bàn, xem phong thủy xem tướng tay để kiếm sống.

Hôm nay ông ta mới thực sự mở mang tầm mắt, hóa ra những gì được viết trong tiểu thuyết huyền huyễn, tiểu thuyết linh dị đều là thật.

Ánh mắt Chu Nguyên Hạo lướt qua đám người, thản nhiên nói: "Chỉ là vài con cá quỷ tương đương với cấp độ Nhiếp Thanh Quỷ mà thôi, các người đã đánh nhau gần nửa tiếng, nếu gặp phải quỷ vật lợi hại hơn, các người còn sống nổi không? Có thể thấy ngày thường các người ỷ vào thiên phú cao, tài nguyên nhiều nên lười biếng luyện tập."

Trần Hiển tức giận: "Anh giỏi thì anh lên đi."

Đặng Giang Phi nháy mắt với hắn, ra hiệu đừng nói nữa, người ta không chỉ lên trước mà còn giết chết con cá quỷ lớn nhất trong vài phút, thậm chí quần áo còn không ướt.

Trần Hiển có chút không cam lòng, nhưng đành phải ngậm miệng lại.

Chu Nguyên Hạo nhìn về phía Phương Sĩ Hồng: "Thuyền trưởng Phương, ông đã kháng lệnh, suýt chút nữa hại chết cả tàu, là một quân nhân, ông không đủ tư cách."

Phương Sĩ Hồng lòng đầy hổ thẹn, cúi đầu nói: "Cố vấn Chu, tất cả đều là lỗi của tôi, sau khi chuyện này kết thúc, tôi sẽ từ chức thuyền trưởng để chịu trách nhiệm."

Lời còn chưa dứt, đã nghe thấy người điều khiển lại hét lớn: "Thuyền trưởng, dưới đáy biển xuất hiện một lượng lớn sinh vật khổng lồ."

Tôi ngẩng đầu lên nhìn, trên radar hiển thị, dưới đáy biển dày đặc toàn là quỷ vật khổng lồ.

Mọi người đều biến sắc. Với số lượng cá quỷ nhiều như vậy, dù chúng không động đậy để cho người chém, thì cũng đủ khiến người ta mệt chết.

"Rút lui!" Chu Nguyên Hạo lớn tiếng ra lệnh, "Lập tức rút lui!"

"Vâng!" Phương Sĩ Hồng lần này phản ứng cực nhanh, ngay lập tức chỉ huy rút lui. Đột nhiên, Tiểu Hi nhảy lên, chỉ về hướng đông nam: "Cha, đi hướng đó, hướng đó có rất nhiều món ngon."

Lần này không đợi Chu Nguyên Hạo lên tiếng, Phương Sĩ Hồng đã trực tiếp ra lệnh, nghe theo sự chỉ dẫn của Tiểu Hi chuyển hướng sang đông nam.

Thực ra, cái gọi là "chuyển hướng" trong quân đội thực chất là chạy trốn, chỉ là gọi chạy trốn nghe không hay mà thôi.

Chiếc chiến hạm Định Mệnh toàn lực tiến về phía trước, vô số cá quỷ với đủ loại hình dạng từ dưới đáy biển trồi lên không ngừng truy đuổi. Một số con phun ra dịch mủ, một số phun ra tia sét, băng tiễn, làm hỏng một phần phía sau của đuôi tàu.

Phương Sĩ Hồng không ngừng phóng ngư lôi về phía sau, pháo đạn bắn rầm trời, nước biển liên tục dâng lên thành những cột sóng lớn, nhưng số lượng cá quỷ quá nhiều, mỗi quả ngư lôi chỉ giết được một con, dù chiến hạm có bao nhiêu đạn dược cũng không chịu nổi kiểu này.

Chu Nguyên Hạo lớn tiếng nói: "Các tu sĩ, chuẩn bị chiến đấu!"

Nhìn họ xông ra khỏi boong tàu, Tiểu Hi liếm viên ngọc trong bụng con cá quỷ, nói: "Mẹ ơi, cha đẹp trai quá!"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.