Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Hắn đè lên người tôi, cắn loạn xạ lên cổ tôi, tay luồn ra sau váy định cởi đồ tôi. Trong mắt tôi, lóe lên một tia cười tàn nhẫn.

Tôi nắm lấy gáy hắn, nhẹ nhàng dùng lực, nghe một tiếng "rắc", hắn còn chưa kịp kêu lên một tiếng thì đã chết không thể chết thêm.

Tôi lật hắn xuống đất, lạnh lùng nhìn hắn. Trên khuôn mặt hắn vẫn còn vương nụ cười mê dại.

Giết người, nhưng tôi hoàn toàn không cảm thấy gì, đây chính là nhập ma sao?

Không buồn, cũng không đau đớn. Có thể dễ dàng cướp đi bất kỳ sinh mạng nào.

Bỗng nhiên, cánh cửa phòng bao mở ra, một người đàn ông mặc áo sơ mi hoa và quần đùi đi vào, miệng ngậm một điếu thuốc, cười nói: "Anh Vương, nghe nói anh câu được một người phụ nữ rất xinh đẹp? Anh em tốt như chúng ta, có đồ ngon phải chia sẻ chứ."

Lời nói sau cùng mắc kẹt trong cổ họng, hắn nhìn gã đầu trọc nằm dưới đất, rồi lại nhìn tôi, mặt đầy vẻ kinh ngạc.

"Anh Vương!" Hắn lao tới, sờ vào hơi thở của gã đầu trọc, sắc mặt lập tức thay đổi. Ánh mắt tôi trầm xuống, thoắt cái đã xuất hiện trước mặt hắn, bóp lấy cổ hắn, chỉ nghe một tiếng "rắc", cổ hắn bị vặn gãy.

Mấy tên đàn em đứng canh bên ngoài thấy đại ca chết, đều rút dao và gậy sắt mang theo lao vào tôi. Sắc mặt tôi tối sầm lại, trong mắt đột nhiên lóe lên ánh đỏ nhạt.

Tôi len lỏi qua lại trong đám côn đồ, nơi tôi đi qua, từng thi thể lần lượt đổ xuống. Chỉ trong hai ba phút ngắn ngủi, bảy tám tên côn đồ đều biến thành xác chết nằm la liệt.

Đây là một cuộc tàn sát, nhưng tôi vẫn không cảm thấy gì.

Tôi ngồi lại trên ghế sô pha, cầm lấy một chai rượu vang, tự rót cho mình một ly, rồi nhấm nháp trước những xác chết đầy sàn.

Một bóng người xuất hiện trước cửa phòng bao, tôi ngẩng đầu nhìn, là một người đàn ông mặc đồ trắng, người này vô cùng tuấn mỹ, ánh mắt nhìn tôi tràn đầy thâm tình.

"Vân Kỳ?" Tôi uống một ngụm rượu, nói, "Anh thật dám xuất hiện trước mặt tôi, tôi nhớ tôi đã nói, nếu gặp lại anh, tôi sẽ giết anh."

Vân Kỳ bước qua đống thi thể, tay lật một cái, một chai chất lỏng màu máu hiện ra trong tay. Anh ấy rót cho tôi một ly: "Nếm thử thứ này xem sao."

Chất lỏng màu máu đó là huyết tinh, hơn nữa là huyết tinh lấy từ trái tim của con người. Đây là tinh hoa của cơ thể người, nếu là trước đây, tôi nhất định sẽ thấy buồn nôn, nhưng lúc này lại cảm thấy có chút hứng thú.

Tôi nhận lấy ly huyết tinh, cúi đầu uống một ngụm, huyết tinh chảy vào dạ dày, một tia linh khí xoay quanh trong cơ thể tôi.

"Quả nhiên là mỹ vị vô thượng." Tôi cười nói.

Vân Kỳ cúi xuống, ánh mắt đầy sự cố chấp đối với tôi: "Tiểu Lâm, thực ra anh luôn dõi theo em từ xa, anh đang chờ đợi, chờ ngày em trở về bên anh."

"Anh nghĩ rằng tôi nhập ma thì sẽ lao vào vòng tay anh?" Tôi cười lạnh.

Vân Kỳ nắm lấy tay tôi: "Em đã nhập ma thì sẽ bị anh thu hút, bởi vì, anh cũng là ma."

Tôi nhếch mép, hơi nghiêng người về phía trước, nâng cằm anh ấy lên: "Anh tự tin như vậy sao?"   Vân Kỳ nửa quỳ trước mặt tôi, ngẩng đầu nhìn tôi chăm chú: "Chẳng lẽ em không cảm nhận được sao? Tiểu Lâm, em đã bị anh thu hút rồi."   Tôi cong khoé môi, cúi đầu chủ động hôn lên môi anh ấy, nụ hôn tràn đầy sự xâm chiếm, tấn công thành trì trong miệng anh ấy. Anh ấy ra sức đáp lại tôi, tôi có thể cảm nhận được cơ thể anh ấy run lên vì kích động.

"Lâm Lâm." Một tiếng hét lớn, tôi mở mí mắt nhìn về phía cửa. Sắc mặt Chu Nguyên Hạo thật đáng sợ, ánh mắt nhìn Vân Kỳ gần như muốn lăng trì, anh nói với tôi, "Lâm Lâm. Đừng mắc mưu anh ta, em quên anh ta đã từng đối xử với em như thế nào sao?"   Tôi cười lạnh: "So với những gì anh đã làm với tôi, anh ấy giống như một vị thánh."   Đáy mắt Chu Nguyên Hạo tràn ngập đau đớn, trước đây những đau đớn đó sẽ khiến tôi đau lòng, nhưng giờ phút này, lại khiến tôi rất hả hê.   Chu Nguyên Hạo sải bước đến trước mặt tôi, hạ thấp tư thế, giọng nói mang theo vài phần cầu xin: "Lâm Lâm, về với anh đi, anh nhất định sẽ nghĩ cách chữa khỏi cho em."

Tôi lạnh lùng nhìn anh: "Ai cần anh chữa trị, tôi bây giờ rất khỏe. Sống hai mươi mấy năm nay, tôi chưa bao giờ thấy thoải mái như bây giờ."   Chu Nguyên Hạo nắm lấy tay tôi, còn chưa kịp nói gì, Vân Kỳ đã động thủ, anh ấy đánh một chưởng vào ngực anh, đánh bay anh ra ngoài, sau đó mấy bước xông đến trước mặt anh, trong tay ngưng tụ ra một thanh trường kiếm màu máu. Đâm về phía ngực Chu Nguyên Hạo.

Chu Nguyên Hạo tung người nhảy lên, hai người đánh nhau kịch liệt, tôi lại bình tĩnh vừa uống huyết tinh vừa ngồi trên ghế sô pha, nhìn hai người đánh nhau.

Hai người tuy đánh nhau kịch liệt. Nhưng đều rất kiềm chế, dù sao nơi đây cũng là quán bar, nếu làm ra trận đánh quá lớn, đến lúc đó ai cũng không dễ thu dọn. Edit: FB Frenalis    Qua tay hơn trăm hiệp, Chu Nguyên Hạo dần dần rơi vào thế bất lợi.   Thực lực của anh vốn chỉ miễn cưỡng tương đương với Quỷ Tướng. Mà Vân Kỳ thân là Võng Lượng ngàn năm, thực lực tương đương với Quỷ Vương, Chu Nguyên Hạo có thể chịu nhiều chiêu như vậy dưới tay anh ấy đã là kỳ tích rồi.   Tôi uống hết hơn nửa chai huyết tinh, chuẩn bị rót thêm một ly nữa, Chu Nguyên Hạo bị trường kiếm màu đỏ máu của Vân Kỳ đâm xuyên qua ngực, đóng chặt lên tường.

Tay phải Vân Kỳ co lại thành móng vuốt đâm về phía tim anh, muốn móc tim anh ra, tôi bỗng nhiên mở miệng: "Dừng tay."

Động tác của Vân Kỳ khựng lại, tôi đứng lên, chậm rãi đi đến bên cạnh anh ấy, ấn vai anh ấy nói: "Đừng giết anh ta."

Vân Kỳ nghiêng đầu, nhẹ nhàng ôm lấy vai tôi: "Trong lòng em vẫn còn có anh ta sao?"

Vẻ mặt tôi không chút biểu cảm nói: "Anh ta bây giờ bất quá chỉ là một nhân vật nhỏ ở nhân gian, một con chó rơi xuống nước mà thôi, tôi không thích đá chó bị dính nước, tránh làm bẩn người."

Vân Kỳ cong môi cười, ôn nhu nói: "Nói hay lắm, Tiểu Lâm."

Chu Nguyên Hạo cả người đầy máu nhìn tôi chằm chằm, vết thương trên người dù đau đớn đến đâu, lúc này cũng không bằng nỗi đau trong lòng anh.

Những lời tôi vừa nói, mới là con dao thật sự đâm vào tim anh.   "Chúng ta đi thôi." Tôi đưa tay về phía Vân Kỳ, trong mắt Vân Kỳ lóe lên một tia vui mừng, nắm lấy tay tôi, cứ thế hai chúng tôi nắm tay nhau rời đi, không quay đầu lại.

Không lâu sau khi tôi đi, Cao Vân Tuyền và Tống Tống cũng đuổi đến, Cao Vân Tuyền rút thanh kiếm ra, có chút áy náy nói: "Tôi đến muộn một bước."

Sắc mặt Chu Nguyên Hạo lạnh nhạt: "Cho dù ba người chúng ta cộng lại. Cũng chưa chắc là đối thủ của Võng Lượng kia."

Một tia đau đớn thoáng qua trong mắt Cao Vân Tuyền, anh ấy không nói nên lời, nhìn những thi thể đầy đất, liền lấy ra nước phân hoá xác chết, hóa giải toàn bộ những thi thể để tránh rắc rối.

"Anh có dự định gì?", Cao Vân Tuyền hỏi.

Chu Nguyên Hạo nhàn nhạt nói: "Tôi muốn đi tìm lại vũ khí của mình."

Ánh mắt Cao Vân Tuyền ngưng lại: "Vũ khí của anh?"

"Đó là quỷ tinh bản mệnh của tôi." Anh nói. "Lấy lại nó, thực lực của tôi có thể khôi phục một nửa."

Anh nhẹ nhàng nắm chặt nắm đấm: "Sau đó, tôi sẽ đi giành lại Lâm Lâm."

******

Tôi đứng trước cửa sổ kính sát sàn trên tầng cao nhất của toà nhà, cúi đầu nhìn thành phố phồn hoa trước mặt, vô số ánh đèn rải rác trong bóng tối, giống như dải ngân hà.

Chúng tôi rời khỏi Sơn Thành đến Giang Thành, Vân Kỳ có một tòa nhà lớn ở Giang Thành, phòng ngủ của anh ấy nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, chiếm trọn một tầng, còn có một bể bơi trong nhà.

Một đôi tay từ phía sau đưa ra, vòng qua eo tôi, đưa một ly máu đến tay tôi.

"Tiểu Lâm, thích không?", anh ấy mặc áo choàng tắm màu trắng, ôn nhu hỏi.

Tôi vừa uống máu vừa nói: "Nhân gian thật đẹp, thật khó tưởng tượng trước đây tôi lại có thể cả ngày nhốt mình trong cửa hàng vòng hoa nhỏ bé đó, không biết hưởng thụ chút nào."

Vân Kỳ nói: "Chỉ cần em có hứng thú, anh sẽ đưa em đi hưởng thụ tất cả niềm vui của nhân gian."

"Thật sao?", ngón tay tôi móc vào cằm anh ấy, trêu chọc: "Điều đầu tiên này, chẳng phải là dâng chính anh cho tôi sao?"

Trên khuôn mặt tuấn mỹ vô song của Vân Kỳ hiện lên nụ cười quyến rũ: "Sẵn lòng phục vụ tướng quân."

Tôi mỉm cười, ngón tay từ cằm anh ấy bắt đầu men theo yết hầu đi xuống dưới, qua ngực, tới thắt lưng, cởi dây lưng áo ngủ của anh ấy, đầu ngón tay nhẹ nhàng lướt qua bụng dưới của anh ấy.

Hơi thở của anh ấy trở nên gấp gáp, cởi áo ngủ trên người, dang rộng vòng tay ôm lấy tôi.

Tay tôi nhẹ nhàng ấn lên lưng anh ấy, thản nhiên nói: "Chậm đã."

Động tác của anh ấy dừng lại, cúi đầu nhìn tôi, đôi mắt phượng tuyệt đẹp kia bị dục vọng làm cho mê muội, có chút mờ mịt: "Tiểu Lâm?"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.