Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Dĩnh Sơ lại vỗ tay: "Nói hay lắm, Phi Viêm nếu có thể nghe được những lời này của ngươi, nhất định sẽ cảm động đến rơi nước mắt. Đáng tiếc, độc ta hạ đã ở trong cơ thể chị ấy rồi."

Sát ý quanh quẩn trên người Chu Nguyên Hạo, ánh mắt như đao sắc bén: "Ngươi đã động tay động chân trên người Khê Lê?"

"Đối với Thiên Nhãn mà nói, Khê Lê chính là một miếng thịt béo nhất, nó nhất định sẽ ăn, chỉ cần nó ăn, ta sẽ đại công cáo thành." Nụ cười của Dĩnh Sơ trong sáng rạng rỡ: "Bệ hạ xem, ta vẫn như năm đó tính toán không sót một chút nào."

"Ngươi!" Chu Nguyên Hạo quất một roi, trong đồng tử lóe lên hung quang phẫn nộ.

Nhìn anh đau khổ, Dĩnh Sơ dường như rất đắc ý: "Bệ hạ, ta không còn là Dĩnh Sơ năm đó nữa, ta bây giờ, thực lực hơn ngươi."

Dứt lời, hắn giơ tay lên, trong hư không xuất hiện một bàn tay ảo ảnh, bàn tay ảo ảnh đó vô cùng to lớn, nắm lấy roi Hắc Long Quang.

"Các ngươi cùng lên đi." Ánh mắt Dĩnh Sơ lướt qua Cao Vân Tuyền và Tống Tống. "Yên tâm, ta sẽ không giết các ngươi, để các ngươi sống mà nhìn thấy Phi Viêm tẩu hỏa nhập ma, mới có thể khiến các ngươi đau khổ, đau khổ đến sống không bằng chết."

"Dĩnh Sơ." Sát khí trên người Chu Nguyên Hạo hóa thành một con rồng đen khổng lồ, "Dù mất bao lâu, ta nhất định sẽ giết ngươi."

Dĩnh Sơ cười nói: "Vậy thì cứ thử xem. Bệ hạ."

Tôi ngồi giữa trận pháp như thể đang ở trong biển lửa, luồng linh khí trong cơ thể có gì đó kỳ lạ, nó xông loạn trong kinh mạch của tôi, khiến linh khí trong kinh mạch cũng bắt đầu bạo động.

Nóng quá, nóng đến mức toàn thân như sắp bốc cháy.

Dù tôi có ngu ngốc đến đâu, cũng biết mình đã trúng kế của người khác.

Khốn kiếp, tôi không cam lòng, không cam lòng!

Trong một khoảnh khắc, ý thức của tôi như chìm vào bóng tối, trong thế giới tối tăm đó, đột nhiên xuất hiện một bóng người màu đỏ như máu, mái tóc đỏ rực của hắn không ngừng bay múa trong không trung, vô cùng nổi bật.

"Là ngươi!" Tôi kinh ngạc nói, "Ngươi là quỷ thượng cổ ở mười tám tầng Địa Ngục, tất cả những chuyện này đều do ngươi đứng sau giật dây!"

Hắn từ từ hạ xuống, dừng lại trước mặt tôi, nở nụ cười nham hiểm: "Phi Viêm, con gái được Thiên Đạo sủng ái nhất, tồn tại gần với thần nhất trong Địa Ngục, nếu để Thiên Đạo lạnh lùng vô tình kia nhìn thấy ngươi tẩu hỏa nhập ma, sa đọa vào quỷ đạo, không biết sẽ xảy ra chuyện gì đây?"

Toàn thân tôi lạnh toát, cảm thấy sởn gai ốc.

"Liệu hắn có trực tiếp vứt bỏ ngươi, lấy đi Thiên Nhãn của ngươi, rồi sắc phong một tướng quân của Trấn Ngục Quân mới không? Thật đáng mong chờ." Hắn cười lớn, thân hình bay lên tan biến vào bóng tối vô tận.

Ngay trong nháy mắt đó, thế giới của tôi biến thành một màu đỏ như máu.

Cũng ngay lúc đó, trên sân thượng bệnh viện xuất hiện một luồng sáng đỏ như máu.

Chu Nguyên Hạo và những người khác đột nhiên cảm nhận được một luồng sức mạnh đáng sợ, không thể tin được mà quay đầu lại, nhìn tôi đang ngồi giữa trận pháp.

Tôi từ từ đứng lên, mở mắt ra, đồng tử một màu đỏ như máu.

"Lâm Lâm?" Chu Nguyên Hạo quay người lao về phía tôi, tôi giơ tay lên, anh bị một luồng sức mạnh lớn chặn lại, bay ngược ra xa.

Dĩnh Sơ kích động nhìn tôi: "Cuối cùng cũng thành công rồi, hoan nghênh chị sa vào quỷ đạo."

Trên người tôi tràn ngập quỷ khí dày đặc, trong cơ thể tràn đầy sức mạnh vô cùng cường đại.

Lúc này tôi, rất mạnh!

Dĩnh Sơ bay về phía tôi, đáp xuống trước mặt tôi, đưa tay ra: "Chị, đi thôi, đi theo tôi, chúng ta đi phá hủy cột trụ không gian của Sơn Thành, đợi đến khi nhân gian bị Địa Ngục xâm chiếm, chúng ta có thể thống trị thế giới này."

Tôi ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào hắn, hắn lại tiến thêm một bước. Ánh mắt tôi lạnh như băng, vươn tay ra bóp cổ hắn, nâng hắn lên cao.

Dĩnh Sơ vừa rồi còn ngạo mạn vô cùng, lúc này lại không có chút sức phản kháng nào.

Hắn nắm lấy cổ tay tôi, không thể tin được mà nhìn tôi: "Chị?"

Tôi kéo hắn lại trước mặt mình, lạnh lùng nói: "Ngươi tưởng rằng khiến ta sa vào quỷ đạo là có thể tùy ý thao túng ta sao? Thật nực cười."

Tôi ném hắn sang một bên, hơi ngẩng cằm lên, dùng giọng điệu khinh bỉ nói: "Trong mắt ta, ngươi chỉ là một con chó."

Sắc mặt Dĩnh Sơ trắng bệch như tờ giấy.

Vừa rồi dường như đã khiến Chu Nguyên Hạo bị thương không nhẹ, đôi lông mày đẹp của anh nhíu chặt: "Lâm Lâm, em tỉnh táo lại một chút!"

Tôi nghiêng đầu, lạnh lùng nhìn anh: "Bây giờ tôi rất tỉnh táo, Thành Hạo, kẻ hầu cận đã theo anh hơn một nghìn năm này, anh có biết thân phận thật sự của hắn là gì không?"

Chu Nguyên Hạo sững sờ, tôi cười nói: "Xem ra anh không biết. Dĩnh Sơ thực ra là người của tôi."

Dĩnh Sơ run lên, sau đó cười khổ: "Xem ra, chị đã nhớ lại tất cả."

Trong mắt Chu Nguyên Hạo tràn đầy sự kinh ngạc cùng khiếp sợ.

Tôi mang theo nụ cười tàn nhẫn, nói: "Dĩnh Sơ lúc còn sống xuất thân từ một gia đình danh giá, chỉ tiếc gia đình hắn mưu phản, bị tru di tam tộc, linh hồn hắn cũng lưu lạc xuống Địa Ngục. Lúc đó anh vừa mới thăng cấp lên Quỷ Đế, bên cạnh anh chưa từng có phụ nữ, tôi cho rằng anh không thích nữ sắc, mà thích nam sắc, vì vậy tôi đã cẩn thận chọn một thiếu niên có dung mạo tuấn mỹ đưa đến bên cạnh anh, hắn sẽ là quân cờ hữu dụng nhất để tôi đối phó với anh."

Sắc mặt Chu Nguyên Hạo tái nhợt.

Tôi tiếp tục nói: "Lý do tại sao Dĩnh Sơ năm đó tu luyện nhanh như vậy, là vì tôi đã cho hắn vô số tài nguyên, để hắn trong vòng vài năm ngắn ngủi, từ một Oán Quỷ nhỏ bé thăng lên thành Quỷ Tướng, từ đó trà trộn vào động phủ của anh, trở thành hầu cận thân tín của anh."

Tôi nhìn vào đôi mắt đẹp của anh, nói tiếp: "Chính vì có hắn, tôi mới biết anh là một kẻ cuồng tu luyện, khao khát đột phá hơn nữa. Thế nên, tôi đã thiết lập một cái bẫy liên hoàn, lừa anh tự ý xông vào cấm địa, có thể hạ gục anh trong một lần, Dĩnh Sơ đáng lẽ phải được công đầu."

Trong mắt Chu Nguyên Hạo chỉ còn lại sự kinh ngạc.

"Đáng tiếc, Dĩnh Sơ này là một gián điệp hai mang, hắn hận tôi coi hắn như một quân cờ, nên khi anh bảo hắn hạ độc Phượng Hoa cho tôi, hắn đã làm mà không hề do dự. Hắn có thể dễ dàng hạ độc thành công như vậy, chính vì hắn là người của tôi."

Tôi đến trước mặt Chu Nguyên Hạo, nhẹ nhàng nâng cằm anh lên, ghé sát vào tai anh thì thầm: "Thành Hạo, thực ra anh đã sớm nghi ngờ rồi đúng không, nếu không, tại sao anh lại cố tình để hắn hạ độc cho tôi chứ?"

Anh nắm lấy cổ tay tôi, ôm tôi vào lòng, nụ cười có chút cay đắng: "Em nói đúng, anh quả thực có nghi ngờ. Chỉ là những lời này từ miệng em nói ra, khiến trái tim anh đau đớn."

Tôi cười nói: "Tôi của kiếp trước là tướng quân trấn thủ Địa Ngục, đối thủ của tôi là những Quỷ Vương Quỷ Đế gian xảo như các người, để đối phó với các người, làm sao tôi có thể là một đóa hoa sen trắng nhỏ bé thiện lương thuần khiết được? Các người nghĩ rằng tôi đã sa vào quỷ đạo, nhưng các người có từng nghĩ rằng, có lẽ bây giờ mới là con người thật của tôi."

Bàn tay Chu Nguyên Hạo ôm eo tôi siết chặt, khiến tôi dán chặt vào cơ thể anh, anh cúi đầu nhìn tôi: "Anh gian xảo, em là kẻ tiểu nhân hèn hạ, chúng ta thật sự là một cặp trời sinh. Lâm Lâm, bất kể em có nhập ma hay không, anh đều muốn em."

Tôi lại cười, cười đến hoa rơi nước chảy, dung mạo quyến rũ, tôi đưa tay lên ngực anh điểm nhẹ: "Dung mạo và vóc dáng của anh quả thực khiến tôi rất hài lòng, nhưng tôi đã không còn hứng thú với anh nữa."

Nói xong, tôi đẩy anh ra, thân hình bay lên mép sân thượng. Bỗng nhiên nghe thấy Cao Vân Tuyền hét lên: "Tiểu Lâm!"

Tôi quay đầu lại nhìn anh ấy một cái, nở nụ cười tà ác: "Hậu duệ của tộc Hiên Viên, anh, tôi cũng đã chán ngấy rồi."

Mặt anh ấy đỏ bừng, ánh mắt phẫn nộ của Chu Nguyên Hạo như đao chém vào người anh ấy, nhưng anh ấy lại có vẻ bất lực, ánh mắt như muốn nói: "Cô chơi tôi bao giờ?"

Tôi cười khẽ một tiếng, nhảy xuống biến mất trong màn sương mù dày đặc, còn Dĩnh Sơ cũng đã biến mất không một tiếng động từ lâu.

Màn sương đen dày đặc đang dần tan biến, Sơn Thành có cột trụ không gian trấn giữ, cho dù người đàn ông tóc đỏ kia có dùng sức mạnh vô song của mình để xâm lấn một phần không gian thì cũng sẽ nhanh chóng rút lui.

Chỉ là, người chết không thể sống lại, quỷ vật từ Địa Ngục vẫn sẽ tiếp tục chiếm cứ bệnh viện.

Các tu sĩ trên toàn Hoa Hạ sẽ lần theo dấu vết đến đây, muốn tìm kiếm một số bảo vật trời ban.Đối với thế giới tu đạo, bị Địa Ngục xâm lấn vừa là tai họa, vừa là cơ hội.

Nhưng mà, những thứ đó có liên quan gì đến tôi?

*****

Đêm khuya, cũng là lúc thành phố náo nhiệt nhất, tôi ngồi bên quầy bar của hộp đêm, mặc một chiếc váy đen bó sát, gọi một ly brandy, đèn màu nhấp nháy trên đầu, tiếng nhạc rock đinh tai nhức óc vang lên bên tai, phía sau sàn nhảy, vô số nam nữ thanh niên đang điên cuồng nhảy múa.

"Thưa cô, đây là đồ uống do quý ông bên kia gửi tặng." Nhân viên pha chế đặt một ly whisky trước mặt tôi, tôi quay đầu lại nhìn, thấy một người đàn ông to lớn, đầu trọc, còn đeo một sợi dây chuyền vàng to bằng ngón tay út đang mỉm cười với tôi.

Tôi khịt mũi cười, đẩy ly whisky ra, gọi thêm một ly Remy Martin Louis XIII, trong lòng thầm than, cuộc sống trần tục thật say đắm lòng người, trước đây tôi lại không biết hưởng thụ, thật là phí của trời.

Tôi ngồi đây nửa tiếng, có bốn năm người đến bắt chuyện, chỉ tiếc là tôi không có hứng thú với những người phàm này.

Uống xong rượu, tôi lấy ra mấy tờ tiền màu đỏ đặt lên quầy bar, đang định rời đi thì đột nhiên có một bàn tay đưa tới, giữ những tờ tiền của tôi lại.

Tôi nhìn lại, chính là người đàn ông đầu trọc đã mời tôi uống rượu trước đó.

Hắn tiến lại gần áp sát vào người tôi, giọng điệu ngả ngớn hỏi: "Tại sao không uống rượu của tôi? Không nể mặt à?"

Tôi cười lạnh: "Anh có gì đáng để tôi nể mặt?"

Sắc mặt hắn sa sầm, mấy người xung quanh cũng to con như hắn đều đứng lên, vây quanh tôi, mấy người đàn ông ngồi cạnh tôi thấy vậy, vội vàng lùi lại, sợ sẽ khiến họ bị liên lụy.

Đầu trọc tiến lại gần hơn, ghé sát vào tai tôi, nói nhỏ: "Cô ngoan ngoãn đi theo tôi, hay để anh em tôi đến mời cô đi?"

Khóe miệng tôi nhếch lên, đưa tay lên ngực hắn nhẹ nhàng vuốt ve, hơi thở của hắn lập tức trở nên dồn dập, đưa tay ra ôm eo tôi, tôi để mặc hắn ôm, đi theo hắn vào phòng riêng trên lầu.

Hắn dặn dò đám đàn em đứng đợi bên ngoài cửa, vừa vào phòng, hắn đẩy tôi lên ghế sofa, sau đó vội vàng cởi áo khoác, nhào về phía tôi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.