Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

"Hôm nay tôi không có hứng thú." Tôi bình tĩnh đẩy anh ấy ra, anh ấy cười khổ một tiếng: "Tiểu Lâm, em thật là tàn nhẫn."

Tôi cúi đầu nhìn xuống chỗ nào đó của anh ấy. Quả nhiên là đã cương cứng, xem ra, chiều dài còn rất đáng kể.

Tôi khẽ cười một tiếng: "Không phải ai cũng có thể phục vụ tôi."

Anh ấy bước tới nắm lấy tay tôi, nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay tôi: "Anh sẽ làm em hài lòng."

Anh ấy rời khỏi phòng, tôi tiếp tục nhìn thành phố dưới chân, sắc mặt lại rất âm trầm.

Tại sao, tại sao tôi đã sa vào quỷ đạo, khuôn mặt của Chu Nguyên Hạo vẫn thỉnh thoảng hiện lên trước mắt tôi?

Thân thể tôi rõ ràng đã có cảm giác với Vân Kỳ, tại sao chỉ cần nghĩ đến anh, tôi lại vô thức từ chối?

Chu Nguyên Hạo, anh lại chiếm một vị trí quan trọng như vậy trong lòng tôi, chẳng lẽ chỉ có giết anh mới có thể loại bỏ ảnh hưởng của anh đối với tôi sao?

Đêm nay, lặng lẽ trôi qua.

Sáng sớm hôm sau, một người hầu gái mang quần áo và đồ trang sức đến cho tôi. Cô ấy nói với vẻ ngưỡng mộ đây là những thứ Vân Kỳ đã cẩn thận lựa chọn cho tôi.

Tôi cầm lấy chiếc vòng cổ, mặt dây chuyền là một viên kim cương hình giọt nước, viên kim cương lớn như vậy, ít nhất cũng phải mười carat. Xung quanh là một chuỗi hạt màu xanh đậm.

"Viên kim cương này được gọi là ngôi sao Địa Ngục." Người hầu gái cũng là một nữ quỷ. Cô ta nói với vẻ ngưỡng mộ: "Nửa tháng trước, tiên sinh đã mua nó trong một cuộc đấu giá ở nước ngoài, ngài ấy nói rằng cô nhất định sẽ thích nó."

Khóe miệng tôi khẽ cong, lộ ra một nụ cười nhàn nhạt, đeo vòng cổ lên, nhìn mình trong gương hài lòng nói: "Rất tốt, tôi rất hài lòng."

"Có thể được em thích, viên kim cương này cũng coi như có chút giá trị." Vân Kỳ bước vào phòng, đứng sau lưng tôi, cúi đầu hôn lên bờ vai trần của tôi.

"Tiểu Lâm, đi theo anh." Anh ấy thì thầm bên tai tôi, hơi thở nóng bỏng khiến tôi bồn chồn.

Anh ấy dẫn tôi ra khỏi cửa, đi thẳng đến một hồ nước nào đó ở ngoại ô Giang Thành.

Hồ nước này không bị ô nhiễm, nước trong vắt, mặt nước phản chiếu những ngọn núi trải dài bên hồ, non xanh nước biếc, phong cảnh hữu tình.

Anh ấy vung tay lên, mặt nước gần bờ đột nhiên tách ra, hiện ra một cầu thang đi xuống, anh ấy đưa tay về phía tôi, nhẹ nhàng nói: "Tiểu Lâm, lại đây."

Tôi đi theo anh ấy xuống cầu thang, bên dưới lại có một hang động dưới lòng đất, vừa vào cửa động, tôi đã nhìn thấy vô số vàng bạc châu báu, đồ cổ và tranh chữ.

Tôi nhặt một chuỗi ngọc bích từ một chiếc thùng gỗ lớn, hỏi: "Đây là gì?"

"Anh đã sống hơn một ngàn năm, trong những năm đó anh đã sưu tầm được rất nhiều bảo vật." Anh ấy khẽ cười: "Đây chỉ là một trong những nơi cất giấu kho báu của anh, anh còn có hơn mười nơi như thế này, nếu em thích, anh sẽ tặng hết cho em."

Tôi cười khẩy một tiếng: "Chỉ là một số thứ tầm thường mà thôi."

"Trong số hơn mười nơi cất giấu kho báu của anh, có vài nơi chứa đầy đan dược, công pháp và các loại thiên tài địa bảo." Vân Kỳ cầm một viên dạ minh châu lên: "Khi anh sưu tầm những thứ này, trong đầu anh chỉ nghĩ đến em, liệu em đeo chiếc vòng cổ này có đẹp không. Viên ngọc trai này cài trên búi tóc của em có đẹp không. Không biết từ lúc nào, anh đã sưu tầm được nhiều như vậy."

"Lời nói thật là cảm động." Tôi đến trước mặt anh ấy, ngẩng đầu nhìn vào mắt anh ấy: "Sự chấp niệm của anh đối với tôi lại sâu đậm như vậy."

Anh ấy ôm lấy eo tôi. Giọng nói dịu dàng như gió xuân: "Tiểu Lâm, em là tâm ma của anh."

Khóe miệng tôi hơi nhếch lên, trong nụ cười có chút chế giễu: "Kể từ lần chia tay trước, anh vẫn luôn quan tâm đến tôi?"

"Đúng vậy."

Nụ cười của tôi càng thêm mỉa mai: "Nếu vậy, anh biết tôi bị Chu Nguyên Hạo giam cầm và tra tấn?" Edit: FB Frenalis

Vân Kỳ khựng lại, tôi ấn lên vai anh ấy, cười lạnh: "Anh không ra tay cứu tôi, bởi vì anh muốn tôi chịu hết sự tra tấn của Chu Nguyên Hạo để hoàn toàn tuyệt vọng và chết tâm với anh ta, đến lúc đó anh lại ra tay. Vân Kỳ, anh thật sự yêu tôi, hay chỉ là chiếm hữu?"

Vân Kỳ đột nhiên bế tôi lên, sau đó đè tôi lên một chiếc rương lớn, giữ nguyên tư thế xấu hổ này: "Anh không vào thung lũng Truy Phong."

Nói đến đây, khí tức trên người anh ấy lập tức lạnh đi: "Anh ta đã tra tấn em?"

"Những gì anh ta đã làm với tôi, tôi sẽ tự mình giải quyết." Tôi vòng tay qua cổ anh ấy, "Nhưng Vân Kỳ, anh bảo tôi làm sao tin anh đây?"

Vân Kỳ đột nhiên cúi đầu hôn lên môi tôi, nụ hôn của anh ấy khác với Chu Nguyên Hạo, nụ hôn của Chu Nguyên Hạo rất xâm lược, tấn công mãnh liệt, còn anh ấy, lại là sự dịu dàng vô tận.

Tại sao tôi vẫn còn nghĩ đến Chu Nguyên Hạo?

Một cơn giận bùng lên trong lòng tôi, tôi đột nhiên dùng sức, lật ngược tình thế đè Vân Kỳ xuống, ngồi lên người anh ấy, xé áo anh ấy ra.

Nhưng, nhìn thân hình cường tráng của anh ấy, trong đầu tôi lại hiện lên hình ảnh thân thể của Chu Nguyên Hạo.

Trong lòng tôi càng thêm bực bội, đúng lúc này, nước hồ bên ngoài đột nhiên tách ra, Vân Kỳ đưa tay ôm lấy tôi: "Có người xông vào, anh đi giải quyết."

"Chờ đã." Tôi gọi anh ấy lại. Kéo anh ấy trốn vào một bên, đồng thời mở trận pháp phòng ngự bên ngoài hang động dưới lòng đất.

Cửa hang động dưới lòng đất mở ra, bốn người bước vào, ba nam một nữ, đều là người tu đạo. Vừa nhìn thấy nhiều vàng bạc châu báu như vậy, mắt họ lập tức sáng lên, vội vàng lao tới chộp lấy châu báu trong rương, kích động đến mức hai mắt sáng rực.

"Chú ba, lần này chúng ta phát tài rồi!" Một thanh niên trẻ mặc áo khoác hét lên phấn khích.

"Nhiều vàng bạc châu báu như vậy, nhà họ Phương chúng ta nhất định có thể trỗi dậy lần nữa." Một thanh niên mặc đồ thể thao nói.

Còn cô gái trẻ thì chọn mấy món đồ trang sức, đeo thử lên cổ.

Ánh mắt người đàn ông được gọi là chú ba lóe lên vẻ tham lam, sâu trong đáy mắt là một tia sát khí khó nhận thấy.

Hắn đi một vòng xung quanh, nhìn ba người trẻ tuổi đang cầm từng nắm châu báu nhét vào ba lô của mình, khẽ nheo mắt lại.

Hắn mở chiếc rương ở góc phòng, kêu lên: "Mọi người mau đến xem, đây là gì?"

Mọi người giật mình, lập tức vây quanh, thò đầu vào trong rương nhìn: "Chú ba, chẳng qua chỉ là vài tấm vải lụa thôi, những thứ này ở thời cổ đại còn hiếm, ở thời hiện đại..."

Lời còn chưa nói hết. Người chú ba kia đã ra tay, hắn rút con dao găm sau lưng ra, cổ tay xoay một vòng, lưỡi dao xoay tròn lướt qua dễ dàng cắt đứt đầu hai người thanh niên.

Cô gái trẻ rất nhanh trí, vừa nhìn thấy trong hòm toàn là vải vóc đã cảm thấy không ổn, lập tức lùi lại, may mắn thoát chết.

Người đàn ông gọi là chú ba toàn thân đầy máu, tay cầm dao đá hai cái đầu trên mặt đất sang một bên, nhìn cô gái trẻ với vẻ mặt hung ác: "Tiểu Hi, lại đây. Chú ba sẽ cho cháu một cái chết nhanh gọn."

"Chú ba, chú điên rồi sao?" Tiểu Hi mặt mày tái mét, cẩn thận lùi về phía cửa đá, "Chẳng lẽ chú còn muốn một mình chiếm đoạt sao?"

Chú ba liếm môi, cười nham hiểm: "Tiểu Hi, nhiều vàng bạc châu báu như vậy, một hạt châu chú cũng không muốn chia cho người khác."

Tiểu Hi nghiến răng: "Những châu báu này nếu dâng lên cho gia tộc, Phương gia chúng ta có thể lại trỗi dậy, có Phương gia mới có chúng ta, đạo lý này cháu đều hiểu, sao chú lại không hiểu?"

Chú ba cười lớn: "Phương gia thế nào thì có liên quan gì đến tao? Ông già từ trước đến nay đều không thích tao, chỉ thích lão cha vô dụng của chúng mày, thiên vị đến tận Thái Bình Dương. Nếu đã như vậy, tao cần gì phải dâng hết bảo tàng mà tao đã vất vả tìm được? Tài bảo pháp địa, có những bảo vật này, tao nhất định có thể thăng lên Tứ Phẩm!"

Sắc mặt Phương Hi biến đổi, đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, kinh ngạc nói: "Chẳng lẽ cha tôi là do ông..."

Chú ba cười lạnh: "Mày nghĩ cha mày là loại người tốt sao? Trong động phủ của Hiên Huyền Quỷ Vương, chúng tao tìm thấy một bình đan dược. Tao bảo ông ta chia cho tao một nửa, nhưng ông ta lại muốn độc chiếm, tao đành phải tiễn ông ta một đoạn đường thôi."

"Ông... ông là kẻ cầm thú!" Phương Hi lớn tiếng, "Ông ấy là anh ruột của ông, vậy mà ông nỡ ra tay! Ông còn ném xác ông ấy cho những quỷ vật dưới Địa Ngục ăn, ông là kẻ đầy tội ác, sẽ bị trời phạt!"

"Trời phạt?" Chú ba cười lớn, "Tao sống đến tuổi này, chưa từng biết cái gì là trời phạt. Tiểu Hi lại đây, để chú ba thương yêu cháu trước khi giết cháu."

Phương Hi mặt mày tái nhợt, gào lên một tiếng: "Đừng có mơ!" Nói xong, cô ấy quay đầu chạy ra ngoài cửa động.

Trên mặt cô ấy không còn chút máu, chú ba lại cười nói: "Cháu xem, ngay cả ông trời cũng giúp chú."

Dứt lời, hắn lao mạnh về phía Phương Hi, cô ấy cắn răng rút bảo kiếm ra nghênh chiến, nhưng với tu vi nhất phẩm của mình, chỉ sau vài chiêu đã bị đánh ngã xuống đất. Chú ba cười nham hiểm, xông lên xé toạc y phục của cô ấy ra.

"Tôi sẽ không để ông đạt được mục đích đâu!" Phương Hi mắt đỏ ngầu hét lên, nhặt lấy một cây trâm vàng rơi trên mặt đất, đâm vào động mạch cổ của mình.

Chú ba nổi giận đá mạnh vào thi thể cô ấy một cái, chửi rủa: "Thật mẹ nó đúng là đồ sao chổi!"

Hắn nhìn quanh căn phòng đầy vàng bạc châu báu, lại lộ ra nụ cười tham lam: "Đây là của mình. Ha ha ha, tất cả đều là của mình!"

Ngay lúc đó, tôi chậm rãi bước ra, hắn giật mình kêu lên: "Ai đó?"

Tôi nhẹ mỉm cười, từng bước tiến về phía hắn, hắn ngay lập tức bị tôi mê hoặc, mở to miệng, trố mắt ra nhìn tôi.

"Quả nhiên là kẻ nhỏ nhen không phải quân tử, không độc ác không phải trượng phu, ngươi thậm chí còn giết cả người thân của mình."

Chú ba cười hề hề: "Ông trời đúng là không bạc đãi mình, không chỉ ban cho mình vô số tài bảo, còn ban cho mình một mỹ nhân tuyệt sắc."

Nói rồi, hắn không chờ đợi mà lao tới: "Mỹ nhân, cùng gia chơi đùa đi, nếu chơi ngoan, gia có thể cân nhắc không giết cô."

"Thật ngu ngốc." Tôi vừa đưa tay ra, hắn đã bay lên không trung. Hắn kinh hoàng, nhìn tôi với ánh mắt sợ hãi: "Cô... cô rốt cuộc là ai? Sao lại có sức mạnh như thế?"

Tôi mở rộng bàn tay, rồi khẽ nắm lại, tứ chi của hắn ngay lập tức vặn vẹo với một góc độ không thể tin được, phát ra những tiếng gãy răng rắc.

Chú ba thét lên thảm thiết, điên cuồng cầu xin tha mạng. Tôi nhìn hắn với ánh mắt lạnh lùng, như thể hắn không phải là một con người, mà chỉ là một con cừu non chờ bị làm thịt.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.