Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Nhưng, tôi không đâm trúng thứ gì cả, trong trần nhà thực ra không có gì.

Chết rồi, trúng kế!

Tôi chỉ cảm thấy sau lưng lạnh toát, vô số xúc tu từ trong cơ thể tôi đâm ra, nâng tôi lên cao, rồi đột ngột ném mạnh xuống đất, trong chốc lát, máu tươi bắn tung tóe.

Tôi cố gắng ngẩng đầu lên, nhìn Lâm Bích Quân đầy máu đang từng bước tiến về phía tôi.

Mỗi bước đi, dáng vẻ của Lâm Bích Quân lại thay đổi, cơ thể vốn hơi mũm mĩm đang nhanh chóng trở nên gầy gò, cho đến khi biến thành thân hình ma quỷ với đường cong quyến rũ, mái tóc ngắn ban đầu cũng dần dài ra, khuôn mặt tròn trở nên ngày càng nhọn.

Chỉ trong vài bước chân, cô ấy đã từ một nữ sinh đại học đáng yêu, biến thành một nữ quỷ yêu diễm xinh đẹp, nhưng toàn thân đều tỏa ra quỷ khí cùng âm hiểm.

Khê Lê Quỷ Vương.

Khê Lê khi còn sống vừa béo vừa xấu. Nhưng sau khi chết, cô ta thăng cấp thành Quỷ Vương, liền dùng sức mạnh thay đổi ngoại hình, biến thành một mỹ nhân tuyệt sắc vô song.

"Bích Quân ở đâu?" Tôi nằm trên đất, cố gắng ngẩng đầu lên, vừa mở miệng, máu tươi trào ra.

"Cô nói cô bé đó à?" Khê Lê cười cười, "Cô bé đó đã bị tôi giết trước khi vào đại học, tôi cố ý biến thành hình dáng của cô ta đến bên cạnh cô, trở thành bạn của cô, tất cả là vì có thể giết cô trong một đòn hôm nay."

Ánh mắt tôi lạnh lùng: "Những xúc tu đó..."

Tất cả xúc tu trên trần nhà đều thu về cơ thể Khê Lê, sáu bảy xúc tu như những chiếc đuôi bay múa sau lưng cô ta, cô ta giơ tay lên, nhẹ nhàng vuốt ve xúc tu: "Cô nói cái này à? Đây là tôi đã giết một quỷ vật bản địa của Địa Ngục, ăn quỷ tinh của nó mà có được kỹ năng này, kỹ năng này thật sự rất hữu dụng, bất kể là trên chiến trường hay trên giường. Có thể dùng nó để giết chết Phi Viêm tướng quân nổi tiếng, tôi cũng không uổng công đi chuyến này."

Cô ta cười lớn một cách kiều diễm, trong mắt tràn đầy đắc ý.Trong lòng tôi hơi đau, hóa ra cô gái tên Lâm Bích Quân mà tôi quen biết, cô gái bề ngoài tuy lạnh lùng nhưng thực ra rất nhiệt tình, ngay từ đầu đã là một ảo ảnh.

"Phi Viêm, để ta kết thúc sinh mệnh của ngươi." Khê Lê cười nói, "Ngươi yên tâm, ta sẽ không để ngươi chịu khổ luân hồi nữa, ta sẽ hủy diệt cả linh hồn của ngươi."

Dứt lời, những xúc tu sau lưng cô ta đều bay lên, đâm mạnh vào tim tôi.

Ngay lúc đó, một bóng người đột nhiên xuất hiện giữa không trung, vô số cánh hoa xuất hiện trên không cuốn về phía Khê Lê.

Khê Lê hoảng sợ, lập tức điều động tất cả xúc tu để chống đỡ, những cánh hoa bao bọc lấy xúc tu của cô ta. Chỉ trong một giây ngắn ngủi, cánh hoa tan biến, xúc tu đó biến thành một khúc xương trắng xóa.

Khê Lê đau đớn kêu lên, trong nháy mắt ba bốn xúc tu đều biến thành xương khô, cô ta ngẩng đầu lên nhìn người đối diện, không thể tin được mà trợn to mắt.

Đứng trước mặt cô ta là Tống Tống vừa mới bị cô ta giết chết.

"Ngươi, làm sao ngươi..." Khê Lê kinh ngạc đến không nói nên lời, đột nhiên, cô ta cảm thấy đầu mình bay lên, xoay một vòng trên không trung rồi rơi xuống trong vũng máu.

Cô ta lại lộ ra vẻ mặt không thể tin được, tôi toàn thân đầy máu, tay cầm hỏa kiếm dùng ánh mắt lạnh băng nhìn cô ta.

"Ngươi..." Cô ta mấp máy môi, tôi lạnh lùng nói: "Ta đã sớm đề phòng ngươi, ngươi nghĩ rằng thật sự có thể lừa được ta sao? Khi xúc tu của ngươi đâm tới, ta đã tránh được chỗ hiểm."

Không đợi Khê Lê lên tiếng, tôi đã giẫm lên một cước đạp nát đầu cô ta.

"Tiểu Lâm, cô ta muốn chạy." Tống Tống đột nhiên hét lớn, vô số cánh hoa lần nữa lại bay lên, quấn lấy cơ thể Khê Lê.

Khê Lê sống ở Địa Ngục hàng nghìn năm, thủ đoạn bảo vệ mạng sống vô số kể, chỉ chặt đầu, chắc chắn không thể giết được cô ta.

Tôi đang định cầm hỏa kiếm tiếp tục lên đánh nhau với cô ta. Nếu cô ta đã đầu thai vào nhân gian trước khi khai giảng, trải qua nửa năm nay, thực lực của cô ta ít nhất đã khôi phục ba phần.

Tôi và Tống Tống liên thủ, có lẽ có cơ hội thắng.

Nhưng, thiên nhãn trên trán tôi đột nhiên nóng lên.Edit: FB Frenalis

Ánh sáng vàng đột ngột bắn ra, đánh vào cơ thể Khê Lê, cơ thể đó liều mạng giãy giụa, nhưng dưới sức mạnh của thiên nhãn, bất kỳ sự giãy giụa nào cũng đều vô ích. Cô ta hóa thành một đạo ánh sáng vàng chui vào thiên nhãn của tôi.

Nóng, toàn thân đều nóng.

Hấp thụ một Quỷ Vương, linh khí mạnh mẽ trong cơ thể tôi cuộn trào, cảm thấy mình sắp bị nổ tung.

"Tiểu Lâm, cô sắp thăng cấp rồi." Tống Tống vội vàng nói, "Cô mau tu luyện đi, tôi sẽ bảo vệ cho cô."

Nhưng tôi lại lùi lại một bước, cảnh giác hỏi: "Cô rốt cuộc là ai?"

Tống Tống nói: "Tôi là Tử Huyên."

Tử Huyên?

Đầu gối Tống Tống khuỵu xuống, quỳ rạp trên đất, chắp tay nói: "Tử Huyên Quỷ Vương bái kiến Phi Viêm tướng quân."

"Tử Huyên, là cô." Tôi vừa kinh ngạc vừa vui mừng.

Tử Huyên khi còn sống là công chúa của một tiểu quốc thời Chiến Quốc, được gả cho một quốc quân già nua của nước láng giềng, cô ấy không chịu gả nên bỏ trốn giữa đường, gây ra chiến tranh giữa hai nước, cô ấy cũng bị bắt, bị ban rượu độc mà chết.

Sau khi chết, cô ấy đến Địa Ngục, vì dung mạo xinh đẹp nên bị một Quỷ Vương bắt giữ, đúng lúc đó tôi đang ở trong động phủ của Quỷ Vương đó, cô ấy xông tới cầu cứu tôi, tôi mở miệng xin cô ấy với Quỷ Vương đó. Hắn liền đưa cô ấy cho tôi.

Tôi và Tử Huyên rất hợp nhau, liền nhận cô ấy làm thị nữ của mình, sau đó phát hiện cô ấy có thiên phú không tồi, liền ban cho cô ấy không ít tài nguyên tu luyện, cuối cùng cô ấy tu luyện đến cấp bậc Quỷ Vương.

Sau khi cô ấy rời khỏi phủ tướng quân của tôi, đã xây dựng thế lực của riêng mình, luôn trung thành với tôi.

Nhưng, bây giờ đã vật đổi sao dời, tôi không biết cô ấy có còn là Tử Huyên trung thành năm xưa hay không.

Người trong Địa Ngục, ngoài Trấn Ngục Quân ra, không ai có thể tin tưởng được.

Tôi cố gắng chịu đựng cơn nóng bức trong cơ thể cùng linh khí cuộn trào bên trong, lạnh lùng hỏi: "Cô vì sao lại ở nhân gian? Tống Tống đâu?"

Tử Huyên nói: "Tướng quân, tôi chính là Tống Tống."

Sắc mặt tôi trầm xuống: "Cô đã giết Tống Tống?"

"Không, trên đời này thực ra không có người tên Tống Tống." Tử Huyên nói, "Tôi đã sửa đổi ký ức của người nhà họ Tống, bà ngoại của họ, thực ra vẫn luôn sống một mình, không hề nuôi dưỡng cháu gái nào."

Tôi cau mày: "Tử Huyên, vì sao cô lại lừa tôi? Cô lén trốn khỏi Địa Ngục đến nhân gian. Ẩn náu bên cạnh tôi, lừa gạt tôi lâu như vậy, cô bảo tôi làm sao tin cô?"

Tử Huyên vội vàng nói: "Tướng quân, ngài nghe tôi nói. Tôi không phải trốn khỏi Địa Ngục, là có người ở nhân gian triệu hồi tôi."

"Cái gì?"

"Ngài còn nhớ 'Vương quốc tử thần' không?" Tử Huyên hỏi.

Vương quốc tử thần, tôi đương nhiên nhớ, mấy tháng trước có người đã tinh luyện quỷ khí tiêm vào cơ thể con người, tạo ra một đám quái vật khủng bố. Những quái vật này hoành hành khắp nơi ở Sơn Thành, gây ra thương vong rất lớn.

Chúng tôi đã tìm ra hung thủ thông qua một tài khoản WeChat có tên "Vương quốc tử thần", hóa ra là bạn học của tôi - Vương Khả, cô ta là người tôi đã cứu khỏi từ tay một nhóm bạo lực học đường, vốn là bạn tốt của tôi. Không ngờ cô ta lại vì bị bắt nạt lâu ngày mà tâm lý trở nên méo mó, ngược lại hận tôi.

Cô ta vô tình đến một không gian quỷ, bị quỷ vật Địc Ngục giết chết trong không gian đó, sau khi chết trở thành Lệ Quỷ, trả thù tôi, trả thù xã hội.

Trong không gian quỷ đó, chúng tôi đã tìm thấy một cỗ máy, chính cỗ máy đó hấp thụ quỷ khí, ngưng tụ thành chất lỏng, tiêm chất lỏng này vào cơ thể con người, sẽ khiến người đó biến thành quỷ vật hung tàn đáng sợ.

Lúc đó chúng tôi đã đoán, đằng sau vụ án này chắc chắn có một tổ chức nghiên cứu khoa học đang bí mật nghiên cứu quỷ khí, muốn tạo ra số lượng lớn quỷ binh.

Tử Huyên nói: "Vương quốc tử thần thực ra là một tổ chức, bọn họ có một căn cứ dưới lòng đất trong rừng sâu. Bọn họ tiến hành các loại thí nghiệm trong căn cứ dưới lòng đất, nỗ lực thao túng quỷ vật, thậm chí muốn cưỡng chế tạo ra Nhiếp Thanh Quỷ, Quỷ Tướng, thậm chí Quỷ Vương. Để tạo ra Quỷ Vương, bọn họ đã dùng một phương pháp cực kỳ cổ xưa triệu hồi tôi từ Địa Ngục, còn chuẩn bị sẵn thân thể để tôi chuyển thế đầu thai. Muốn nhân lúc sức mạnh của tôi suy yếu mà hoàn toàn khống chế tôi. Nhưng bọn họ đã đánh giá thấp sức mạnh của tôi, tôi đã phá hủy phòng thí nghiệm của bọn họ, giết chết tất cả các nhà nghiên cứu."

Sức mạnh trong cơ thể dần dần mất kiểm soát, tôi dựa vào tường, hỏi: "Nếu vậy, tại sao cô lại ẩn náu bên cạnh tôi?"

Tử Huyên nói: "Tướng quân, khi còn ở Địa Ngục, tôi đã từng nghe nói ngài có rất nhiều kẻ thù ở Địa Ngục, bọn chúng đều mưu mô tính toán, muốn nhân lúc ngài chuyển thế, thực lực suy yếu mà đến lấy mạng ngài. Mà lúc đó ký ức của ngài vẫn chưa khôi phục, nên tôi đã giả trang thành bạn học của ngài, ẩn náu bên cạnh để bảo vệ ngài."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.