Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Vẻ mặt tôi lạnh băng nhìn họ, trong đó cũng có người hiểu chuyện, vội vàng lên tiếng khuyên can: "Đừng nói vậy, người ta vừa mới cứu mạng chúng ta."

"Đúng vậy, nếu không có cô ấy, chúng ta đều đã chết."

Người phụ nữ trung niên lại vừa khóc vừa mắng: "Các người đừng bị cô ta lừa, ai biết những con ma này có phải do cô ta gọi đến không?"

Tôi sa sầm mặt, bước tới nắm lấy cánh tay bà ta, ném bà ta rơi xuống trước cửa một phòng bệnh, cửa phòng bệnh lẳng lặng mở ra, một khuôn mặt phụ nữ nát vụn đáng sợ xuất hiện trước mặt bà ta.

Bà ta bị một lực lượng nào đó nhấc lên, sợ đến mức tè ra quần, hét lớn về phía tôi: "Cứu tôi, đại sư, tôi sai rồi, cứu tôi."

Tôi rút ra một tấm bùa ném về phía ma nữ, ma nữ hét lên một tiếng, hóa thành một đống tro tàn.

Người phụ nữ trung niên lăn lộn bò tới, tôi nắm lấy cổ áo bà ta, kéo dậy, lạnh lùng nhìn vào mắt bà ta, gằn từng chữ: "Nếu bà coi thường tôi, thì đừng cầu cứu tôi, nếu bà vừa muốn tôi cứu, vừa nói xấu kích động người khác, thì đừng trách tôi ném bà cho ma quỷ ăn."

Người phụ nữ trung niên đã sợ đến mức không nói nên lời, tôi ngẩng đầu nói với tất cả mọi người: "Lời này có hiệu lực với bất kỳ ai, nếu cảm thấy là tôi hại các người, có thể đi, tôi chưa bao giờ cầu xin cứu người."

Không ai nói gì nữa, vì ai cũng biết, đi theo tôi mới là an toàn nhất, tự mình đi chẳng phải là tìm chết sao?

Thấy không ai nói lời nào, tôi gõ cửa văn phòng bác sĩ, đưa tất cả bọn họ trốn vào trong, các bác sĩ  bên trong ban đầu còn không muốn để nhóm người này vào, nhưng tôi nghiêm mặt nói với họ nếu không nghe lời thì tôi sẽ xé bỏ bùa đi, họ mới miễn cưỡng để mọi người vào.

Tôi bảo họ ngoan ngoãn trốn ở đây, đừng ra ngoài, bác sĩ Trần nắm chặt tay tôi: "Đại sư, cô muốn đi sao?"

"Tôi đi tìm đường thoát ra ngoài." Tôi nói.

"Xin cô, đừng đi, cô đi rồi, chúng tôi phải làm sao, nếu những ma quỷ đó lại xông vào..."

"Nếu không thoát ra được, chúng ta dù không bị ma giết chết, cũng sẽ chết vì đói khát."

Mặt mọi người càng thêm tái mét, bác sĩ Trần chỉ đành buông tôi ra: "Đại sư, nhớ giữ lời, cô nhất định phải quay lại đấy."

"Yên tâm đi." Tôi đóng cửa lại, dán thêm mấy tấm bùa, toàn bộ bệnh viện đều bị quỷ khí bao phủ, khắp nơi đều là tiếng kêu thảm thiết.

Đây là tầng năm, tôi chạy lên tầng trên muốn cứu thêm người, nhưng lại phát hiện phía trên căn bản không có một ai.

Điều này quá kỳ lạ, dù cho tất cả bệnh nhân trên tầng này đều bị ma quỷ giết chết, thì cũng phải có thi thể chứ, nhưng hành lang trống rỗng, trong phòng bệnh cũng không có ai, chỉ có những thiết bị y tế vẫn đang hoạt động.

Tôi cảm thấy không ổn, với thực lực hiện tại của tôi, nếu không cảm nhận được gì, chứng tỏ thực lực đối phương quá mức đáng sợ.

Tôi bước đi rất nhẹ, triệu hồi lửa Địa Ngục từ lòng bàn tay, ngưng tụ thành một thanh kiếm lửa.

Tôi cầm kiếm cẩn thận đi về phía trước, khi đi đến đoạn giữa hành lang, đột nhiên cảm nhận được điều gì đó, quay đầu lại, nhìn thấy hai bóng người quen thuộc xuất hiện ở cửa cầu thang.

Tôi sững người, tức giận nói: "Tống Tống, Bích Quân, sao hai người lại đến đây? Không phải bảo hai người đừng ra khỏi phù trận sao?"

Tống Tống có chút ngại ngùng, Lâm Bích Quân bực bội nói: "Ba người nhà họ Tống thật không phải người. Tống Minh không biết từ đâu chạy đến, muốn vào trong phù trận. Họ nói phù trận quá nhỏ không đủ chỗ đứng, muốn đuổi tôi ra ngoài."

Tống Tống cúi đầu: "Xin lỗi."

Lâm Bích Quân lắc đầu: "Không liên quan đến cô." Lại nói với tôi, "Họ vốn chỉ muốn đuổi một mình tôi đi, Tống Tống tự nguyện đi cùng tôi, tôi không khuyên được cô ấy."

Tôi cau mày: "Thật quá đáng, đi, tôi đưa hai người quay lại."

Tống Tống kéo tôi lại, mặt hơi đỏ: "Tiểu Lâm, dù sao họ cũng là người nhà của tôi."

Tôi nhìn khuôn mặt đỏ bừng của cô ấy, bất lực thở dài: "Hai người đi theo tôi, bám sát vào."

Tầng này thực sự quá kỳ quái, không nên ở lâu: "Chúng ta lên tầng trên xem thử."Edit: FB Frenalis

Tống Tống nhỏ giọng nói: "Tầng trên là phòng phẫu thuật."

Tôi nghiêng tai lắng nghe: "Trên lầu có tiếng bước chân, hình như có người, đi thôi."

Tôi dẫn họ lên tầng bảy, cửa phòng phẫu thuật hé mở, bên trong có tiếng sột soạt truyền ra.Tôi ra hiệu cho hai người đợi ở ngoài cửa, rồi cẩn thận đi tới, nhẹ nhàng đẩy cửa ra.

Bên trong có mấy phòng phẫu thuật, trong mỗi phòng phẫu thuật dường như đều đang tiến hành phẫu thuật, mấy người mặc áo blouse trắng vây quanh bàn mổ, ánh đèn trên đầu chiếu vào họ chói mắt, trông có vẻ hơi đáng sợ.

Tôi bước nhẹ đến phòng phẫu thuật đầu tiên, nhìn vào bên trong, sắc mặt lập tức thay đổi.Những bác sĩ đó căn bản không phải đang phẫu thuật, họ đang ăn.

Đúng vậy, là ăn.

Một bệnh nhân nằm trên bàn mổ, lồng ngực bị mở ra, các bác sĩ lấy nội tạng từ lồng ngực đẫm máu, ăn uống rất vui vẻ, tiếng nhai nuốt khiến người ta lạnh cả sống lưng.

Bọn họ đồng loạt quay đầu lại nhìn tôi, lúc này tôi mới nhìn rõ, tất cả đều không còn mí mắt và môi, hai hàm răng trần trụi lộ ra bên ngoài, dính đầy máu tươi.

Tôi nhanh chóng lùi ra ngoài, nhìn sang phòng mổ thứ hai, thứ ba, các bác sĩ ăn thịt người nghe thấy tiếng động, đều quay đầu nhìn tôi, khi tôi đến phòng mổ cuối cùng, đẩy cửa ra, lại thấy đầy người chen chúc bên trong.

Những người này có người mặc áo bác sĩ, có người mặc áo bệnh nhân, họ như những xác sống chen chúc trong phòng mổ chật hẹp, không hề nhúc nhích.

Tôi hít một hơi lạnh, lùi lại một bước, họ đột nhiên cử động, đồng loạt quay đầu, tất cả cũng không có mí mắt và môi, như thể đều biến thành những thây ma đáng sợ.

Tôi nhanh chóng lùi ra ngoài, Tống Tống và Lâm Bích Quân đầy lo lắng và sợ hãi, Tống Tống kéo tôi lại, nhỏ giọng hỏi: "Bên trong còn là người không?"

Tôi trả lời: "Họ còn sống. Nhưng còn không bằng chết."

Những người này, tất cả đều đã không còn linh hồn, linh hồn của họ đã bị ma quỷ mạnh hơn ăn mất.

Tôi đột nhiên nhớ ra, trong tầng thứ tám Địa Ngục có một kẻ biến thái tên là Khê Lê. Nhắc đến tên cô ta, khiến nhiều ma quỷ khiếp sợ.

Nghe nói khi còn sống, cô ta là một kỹ nữ tầng lớp thấp nhất, cô ta không xinh đẹp, thân hình thô kệch, trên mặt còn có tàn nhang. Cho nên khách hàng của cô ta đều là những người thô tục nhất.Sau đó cô ta sinh một đứa con trai, không ai biết cha của đứa trẻ là ai, đứa trẻ là tất cả những gì của cô ta, cô ta liều mạng kiếm tiền chỉ muốn con trai có thể được ăn no mặc ấm, chỉ cần nhìn thấy con trai khỏe mạnh lớn lên, dù có phải đánh đổi mạng sống của cô ta cũng được.

Nhưng, cuộc sống luôn tàn khốc và bất hạnh, một ngày nọ cô ta tiếp một vị khách, khách muốn uống rượu, cô ta liền ra ngoài mua rượu, khi quay lại, phát hiện khách không thấy đâu, con trai cô ta bị ném dưới gầm giường.Cô ta như phát điên ôm con trai ra, nhưng phát hiện con trai đã chết từ lâu, đứa trẻ sơ sinh nhỏ bé đó bị người ta cắn mất mí mắt và môi, rồi bị đánh chết.

Cô ta bỏ lại thi thể con trai, cầm dao phay ra khỏi cửa, tìm thấy tên khách biến thái đó, chém chết hắn ta giữa đường, khi quan phủ cho người đến bắt cô ta, tên khách đó đã bị chém thành thịt vụn.

Cuối cùng, cô ta bị kết án tử treo cổ.

Sau khi đến Địa Ngục, cô ta nhanh chóng trưởng thành, trở thành Quỷ Vương độc bá một phương ở tầng thứ tám của Địa Ngục, điều cô ta thích làm nhất là lột mí mắt và môi của người khác, nhìn họ đau đớn giãy giụa.

Chẳng lẽ, đây thực sự là Khê Lê Quỷ Vương đã đến sao?

Mục đích của cô ta là đến ám sát tôi sao?

Khê Lê quả thực là một sát thủ hoàn hảo, điều cô ta giỏi nhất là biến hóa thành nhiều hình dạng khác nhau, lặng lẽ tiếp cận mục tiêu, một đòn tất chết.

Tôi ngẩng đầu nhìn hai cô gái trước mặt, đột nhiên có chút nghi ngờ, họ có thực sự là Lâm Bích Quân và Tống Tống không?

*****

Bên ngoài bệnh viện đã có đầy binh lính. Một tiểu đoàn quân đội đã bao vây toàn bộ bệnh viện.

Toàn bộ bệnh viện bị một đám sương mù đen bao phủ, Cao tướng quân nghe báo cáo của thuộc hạ, lau mồ hôi trên trán. Một giọng nói đột nhiên vang lên từ phía sau ông: "Cao tướng quân, tình hình thế nào rồi?"

Cao tướng quân quay đầu lại, thở phào nhẹ nhõm: "Cố vấn Chu, cuối cùng cậu cũng đến."

Chu Nguyên Hạo mặc quân phục chỉnh tề, nhìn bệnh viện trước mắt, sắc mặt u ám.

"Cố vấn Chu, quân lính của tôi đã tiến hành điều tra sơ bộ, dao động linh lực ở đây giống hệt như ở thung lũng Truy Phong." Ông ấy nói, "Tôi nghi ngờ rằng bệnh viện nhân dân số 5 này đã bị Địa Ngục xâm chiếm."

Hình ảnh bệnh viện bị bao phủ bởi sương mù đen phản chiếu trong đôi mắt sâu thẳm của Chu Nguyên Hạo. Sau một hồi lâu, anh mới lên tiếng: "Có cột trụ không gian ở đó, không cần lo lắng, nhiều nhất là mười tiếng nữa nơi này sẽ khôi phục."

Cao tướng quân cau mày hỏi: "Vậy những người bên trong..."

Chu Nguyên Hạo lắc đầu: "Ông nên chuẩn bị tâm lý đi, không còn hy vọng gì nữa."

Sắc mặt ông ấy tái nhợt, im lặng một lúc lâu. Sau đó, ông ấy nói: "Cô Khương cũng ở bên trong."

Chu Nguyên Hạo giật mình, bước lên một bước, cúi đầu nhìn ông ấy, gằn giọng hỏi: "Ông nói gì cơ?"

Cao tướng quân lớn hơn anh hai giáp, cả đời trải qua biết bao sóng gió, trong quân đội rất có uy nghiêm, chỉ cần ông ấy trừng mắt là có thể khiến binh sĩ sợ tè ra quần.

Nhưng trước mặt Chu Nguyên Hạo, ông ấy lại cảm thấy khí thế của mình bị áp đảo ngay lập tức, rõ ràng quân hàm của mình còn cao hơn anh một bậc, nhưng trước mặt anh, ông ấy lại bất tri bất giác như trở thành cấp dưới.

Ông ấy lấy hết can đảm, duy trì uy nghiêm của một trung tướng: "Sau khi đối chiếu danh sách khách thăm, cô Khương có lẽ đi cùng bạn học đến thăm mẹ của bạn học đang bị bệnh."

Chu Nguyên Hạo trầm mặc một lúc, lẩm bẩm: "Thảo nào, hóa ra làm ra trận thế lớn như vậy là để ám sát Lâm Lâm."

"Cao tướng quân." Anh nói, "Nơi này giao cho ông, tôi vào cứu người."

Lời còn chưa nói xong, đã nghe thấy một giọng nói vang lên: "Tôi cũng đi."

Cao tướng quân quay đầu lại nhìn, là Cao Vân Tuyền, sắc mặt ông ấy trầm xuống: "Vân Tuyền, đừng hành động theo cảm tính."

Chu Nguyên Hạo nhướng mày, lạnh lùng nhìn Cao Vân Tuyền, Cao Vân Tuyền bước tới, nhìn thẳng vào mắt anh: "Anh là người biết nhìn xa trông rộng, anh nên biết, có tôi ở đó, cơ hội thành công sẽ cao hơn, anh sẽ không vì ân oán cá nhân mà bỏ mặc sự an toàn của Tiểu Lâm chứ?"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.