Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Chẳng lẽ... bệnh viện này đã bị Địa Ngục xâm chiếm sao?

Không, không thể nào, tôi đã kích hoạt cột trụ không gian rồi mà.

Quỷ khí ngày càng dày đặc, tôi cảm thấy như mình đang ở trong Địa Ngục.

Lâm Bích Quân và Tống Tống dường như cũng cảm thấy có gì đó không ổn, nhỏ giọng hỏi: "Tiểu Lâm, rốt cuộc là chuyện gì vậy? Sao tôi cảm thấy bất an quá."

Tôi không trả lời, căng thẳng đến nỗi lòng bàn tay đầy mồ hôi lạnh.

Bóng tối kéo dài gần năm phút, khi thế giới sáng trở lại, một bóng dáng xấu xí hung ác đột nhiên lao về phía tôi.

Tôi phản ứng cực nhanh, ném một quả cầu lửa Địa Ngục về phía nó, bóng dáng đó lập tức bốc cháy, phát ra tiếng kêu thảm thiết.

Tôi cau mày, kẻ tấn công chúng tôi chính là bà lão ma trước đó, nhưng lúc này, bà ta đã trở thành một Ác Quỷ, quỷ khí vô cùng dày đặc đã khiến bà ta biến đổi, thực lực tăng vọt.

Tống Tống và Lâm Bích Quân cũng nhìn thấy, sợ hãi nắm lấy cánh tay tôi: "Tiểu Lâm, bà ta, bà ta là?"

"Bà ta là quỷ." Tôi nghiêm mặt nói, nhìn quanh bốn phía, những bức tường vốn trắng như tuyết lúc này lại có một lớp màu xanh nhạt.

Bệnh viện đã bị Địa Ngục xâm chiếm, chỉ là không biết Địa Ngục đã xâm chiếm bao nhiêu, có cột trụ không gian trấn giữ, chắc là không lớn lắm, nhiều nhất cũng chỉ ở trong phạm vi bệnh viện thôi.

Nhưng, toàn bộ sự việc đều có chút kỳ lạ, tại sao tôi ở trong bệnh viện thì bệnh viện lại đột nhiên bị Địa Ngục xâm chiếm, trở thành một phần của Địa Ngục?

Chẳng lẽ... là nhằm vào tôi sao?

"A, anh, anh muốn làm gì?" Đột nhiên có tiếng hét lớn từ bên ngoài phòng chăm sóc đặc biệt, dường như là cha Tống. Tống Tống giật mình, vội vàng chạy ra ngoài, tôi kéo cô ấy lại: "Đừng ra ngoài. Nguy hiểm."

"Nhưng, nhưng cha mẹ tôi ở bên ngoài." Tống Tống lo lắng nói, "Dù họ có tệ thế nào, cũng là cha mẹ ruột của tôi."

Tôi lấy chu sa, vẽ một phù trận trong phòng chăm sóc đặc biệt, để họ ở bên trong phù trận, lại từ trong túi lấy ra hai khối ngọc thạch điêu khắc phù lục, nhét vào trong tay họ: "Cầm cái này, nhớ kỹ, dù có chuyện gì xảy ra, tuyệt đối không được bước ra khỏi phù trận này."

Tống Tống lo lắng: "Nhưng..."

Tôi ngắt lời cô ấy, nghiêm túc nói: "Nhất định phải nhớ kỹ, dù có nhìn thấy cha mẹ ruột chết trước mặt, cũng tuyệt đối không được bước ra khỏi phù trận, biết chưa?"

Hai người bị vẻ mặt của tôi dọa sợ, vội vàng gật đầu.

Tôi mở cửa phòng chăm sóc đặc biệt, liền thấy hai tên quỷ nhỏ đang bóp cổ cha mẹ Tống, chúng đầu trọc, thân hình rất gầy nhỏ, trên người còn cắm đầy ống dây, mắt rất to, miệng há rộng, răng sắc nhọn vô cùng.

Bọn chúng thấp giọng cười khẩy, dùng dây cắm trên người quấn chặt lấy cha mẹ Tống. Sắc mặt cha mẹ Tống tái mét, hai mắt trợn trắng, mắt thấy sắp không xong.

Tôi rút ra hai tấm bùa, niệm chú rồi ném vào người bọn chúng, chỉ là hai tiểu Oán Quỷ, bọn chúng kêu thảm một tiếng liền tan biến trong không khí.

Cha mẹ Tống quỳ trên mặt đất ho sặc sụa, tôi trầm giọng hỏi: "Tống Minh đâu?"

Sắc mặt hai người họ trắng bệch, xem ra Tống Minh đã bỏ rơi họ chạy mất rồi.

Tôi cười lạnh trong lòng, đây chính là đứa con trai mà các người coi trọng hơn cả mạng sống, coi như bảo bối đây.

"Tiểu Minh, Tiểu Minh chắc chắn là đi tìm người đến cứu chúng tôi." Mẹ Tống nói.

Tôi cười khẩy trong lòng, nói: "Bây giờ bệnh viện rất nguy hiểm, hai người trước tiên hãy trốn vào phòng chăm sóc đặc biệt, nhớ kỹ, dù có chuyện gì xảy ra, tuyệt đối không được ra ngoài."

"Được, được." Hai người đã sớm sợ mất mật, hoảng hốt chạy vào phòng bệnh, khóa chặt cửa lại.

Tôi vừa đi về phía ban công cuối hành lang vừa lấy ra chiếc điện thoại linh năng mà Tư Đồ Lăng đã đưa cho tôi trước đó, nhưng điện thoại không có tín hiệu, chỉ có tiếng rè rè yếu ớt.

Tôi cau mày, đẩy cửa ban công nhìn ra ngoài, phát hiện bên ngoài tối đen như mực, không nhìn thấy gì cả.  Edit: FB Frenalis

Tôi thả tinh thần lực của mình ra, nhưng không cảm nhận được gì, như thể bên ngoài chỉ là một khoảng không vô tận.

Tôi chỉ đành quay trở lại, lúc này, bệnh nhân và người nhà trong phòng bệnh đều đi ra, vẻ mặt họ có gì đó kỳ lạ.

"Vừa rồi đã xảy ra chuyện gì vậy?" Có người nhỏ giọng hỏi."Sao đột nhiên lại lạnh như vậy?"

"Mọi người, xin hãy bình tĩnh." Một bác sĩ mặc áo blouse trắng bước tới, "Bây giờ vẫn chưa biết đã xảy ra chuyện gì, để đảm bảo an toàn, mọi người hãy quay về phòng bệnh trước."

Mọi người lần lượt quay về phòng bệnh, nhưng có một ông lão đứng bên cạnh bác sĩ không nhúc nhích. Bác sĩ đi tới, ân cần hỏi: "Bác à, bác ở phòng nào?"

Chưa nói xong, đã nghe thấy một tiếng hét. Bác sĩ bất mãn nhìn cô y tá đứng bên cạnh: "Tiểu Vương, cô làm gì mà giật mình thế?"

Cô y tá tên Tiểu Vương sợ hãi nhìn ông lão, run rẩy nói: "Ông ấy, ông ấy..."

"Sao vậy, cô biết ông ấy à?"

Tiểu Vương trợn to mắt: "Trưởng khoa Trần, ông ấy là bệnh nhân mà tôi phụ trách trước đây, ông ấy, ông ấy đã qua đời ba ngày trước rồi."

"Cái gì?" Bác sĩ Trần lập tức lùi lại một bước, ông lão mặc áo bệnh nhân đột nhiên cười khanh khách, giơ tay lên, đâm về phía mặt bác sĩ Trần.

"Cẩn thận!" Tôi hét lớn, tấm bùa trong tay đã bay ra, vừa vặn dán lên đôi bàn tay khô héo của ông lão, ông ta kêu thảm một tiếng, bàn tay bốc cháy hóa thành tro bụi.

Ông lão oán hận nhìn tôi chằm chằm, che tay lại, lùi một bước rồi biến mất.

Tôi hừ lạnh một tiếng, mở mắt âm dương, một tia sáng vàng bắn ra đánh vào khoảng không, một tiếng kêu thảm thiết vang lên. Vô số tro đen bay lượn trong không trung, hồn phách đã tan biến.

Các bác sĩ và y tá đều há hốc mồm kinh ngạc.

Trưởng khoa Trần lau mồ hôi trên trán, đi tới hỏi: "Vừa rồi... cái đó... là ma sao?"

"Đúng vậy." Tôi nói, "Mọi người cẩn thận, bây giờ..." Nói còn chưa xong, tôi đã nghe thấy tiếng sột soạt, ngẩng đầu lên nhìn, trên trần nhà xuất hiện vô số hồn ma mặc áo bệnh nhân.

"Trưởng khoa Trần, nhìn kìa!" Tiểu Vương lại hét lên, chúng tôi nhìn theo hướng tay cô ấy chỉ, trên hành lang đột nhiên xuất hiện một đám đông, hầu hết họ đều mặc áo bệnh nhân, sắc mặt trắng bệch, gầy gò, có người đeo máy thở, có người cắm ống dẫn trên người, trông rất đáng sợ.

Các bác sĩ và y tá đều hoảng sợ, Trưởng khoa Trần cũng nhận ra, trong đó có vài người là bệnh nhân của ông ấy, ông ấy còn từng phẫu thuật cho họ.

Ông ấy lập tức chạy đến trước mặt tôi, nắm lấy tay tôi: "Cô gái, không, đại sư, đại sư xin hãy cứu chúng tôi."

"A!" Chưa nói xong, đã nghe thấy tiếng hét thảm thiết từ trong phòng bệnh, tôi cau mày, nói với họ: "Nhanh trốn đi!"

Ầm một tiếng, các bác sĩ và y tá đều chui vào văn phòng, đóng cửa lại. Tôi lấy ra hai tấm bùa Trấn Thạch Trừ Tà dán lên hai cánh cửa văn phòng, sau đó nhìn quanh bốn phía, nhìn những hồn ma đang vây quanh lại, chúng đều đã đạt đến cấp độ Ác Quỷ.

Tôi nghiêm mặt, số lượng quá nhiều, bệnh viện là nơi có nhiều người chết nhất, cũng là nơi có nhiều hồn ma nhất, nơi này bị Địa Ngục xâm chiếm, hậu quả không thể tưởng tượng được.

Tiếng kêu thảm thiết vang lên liên tục, bàn tay tôi mở ra. Một ngọn lửa Địa Ngục phun ra, hóa thành một con rồng lửa trên không trung, quét về phía trước.

Tôi lập tức quay người lại, mở mắt âm dương nhìn những hồn ma đang vây quanh từ phía sau, đôi mắt phát ra ánh sáng vàng, những hồn ma sợ hãi lùi lại, tôi nhân cơ hội đuổi theo, lại phóng ra một con rồng lửa quét sạch toàn bộ hành lang, chỉ còn lại một đống tro tàn đen sì.

Những người sống sót trong phòng bệnh thấy hành lang không còn ma nữa, đều tranh nhau chạy ra, hét về phía tôi: "Đại sư, cứu mạng, cứu mạng!"

"Đến phía sau tôi." Tôi nói lớn.Mọi người hoảng loạn bò tới, đa số là người nhà chăm sóc bệnh nhân, còn bệnh nhân thì chín phần mười đều không thể di chuyển, rất ít người có thể chạy thoát.

Tôi lại mở mắt âm dương, những con ma đó đều không dám đến gần, sợ hãi lùi về phòng, rất nhanh trong phòng bệnh vang lên tiếng nhai nuốt, máu me bắn tung tóe.

"Xin hãy cứu chồng tôi." Một người phụ nữ trung niên lao tới, quỳ dưới chân tôi, cầu xin. "Chồng tôi bị bệnh, không đi lại được, xin hãy cứu anh ấy."

Tôi dùng tinh thần lực quét qua, trong những phòng bệnh này đã không còn người sống.

Tôi nói: "Xin lỗi, chồng bà đã không còn nữa."

Người phụ nữ trung niên run rẩy, lộ ra vẻ mặt tuyệt vọng, bà ta ngây người vài giây, đột nhiên nhảy dựng lên, chỉ vào mũi tôi hung dữ mắng: "Đều tại cô, là cô hại chết chồng tôi, cô lợi hại như vậy, tại sao không giết hết ma quỷ ngay từ đầu?"

Bà ta vừa mở miệng, mấy người khác cũng hùa theo, tức giận mắng: "Đồ sát nhân, trả lại mạng người thân của chúng tôi!"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.