Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

"Giết!" Tư Đồ Lăng hô to, thân hình đột nhiên bay lên, mười quân sĩ Trấn Ngục Quân theo sát phía sau anh ấy, thay đổi trận hình trên không trung, bao vây Thư Tấn Quỷ Vương ở giữa.

Nhìn từ trên trời xuống, Thư Tấn bị nhốt trong chữ "Quỷ".

Thư Tấn cười lạnh một tiếng: "Được rồi, để ta xem thử những Trấn Ngục Quân người phàm này rốt cuộc có gì lợi hại."

Hắn lật hai tay, ngọn lửa màu đen lan tỏa xung quanh cơ thể, Tư Đồ Lăng lại hô to: "Giết!"

Tiếng "giết" này, sát khí tràn ngập khiến người ta sợ hãi.

Tôi đứng giữa vô số lưỡi đao nhọn, ngẩng đầu nhìn lên tình hình chiến đấu phía trên, Tư Đồ Lăng quả nhiên là người từng gia nhập quân ngũ, hơn nữa còn là đại đội trưởng, hành quân bày trận, chỉ huy tác chiến rất có tài, sát khí trên người cũng đủ mạnh, thật là một nhân tài hiếm có.

Mặc dù anh ấy chỉ là Quỷ Tướng sơ cấp, nhưng trận pháp của Trấn Ngục Quân sức mạnh rất lớn, lấy yếu thắng mạnh, lấy ít thắng nhiều là chuyện thường, chỉ cần có một người lãnh đạo giỏi dùng binh.

Lúc này, tôi mới hiểu được ý nghĩa của câu "nghìn quân dễ có, tướng giỏi khó cầu".

Những lưỡi đao nhọn xung quanh đều chuyển động, như thể có sự sống, nhanh chóng xoay tròn đâm về phía tôi, muốn nghiền nát tôi.

Tôi cười lạnh, Thư Tấn Quỷ Vương này thật quá tự đại, cho rằng sau khi tôi đầu thai chuyển thế, thực lực thấp kém, liền cho rằng có thể dễ dàng giết chết tôi sao?

Phi Viêm dù có yếu ớt đến đâu, cũng không dễ dàng bị giết như vậy.

Tôi trầm mặt, vung dao găm chém vào một lưỡi đao nhọn, không ngờ dao găm lại gãy ngay, tôi cau mày, dù sao vũ khí nhân gian cũng chỉ là vũ khí nhân gian.

Vô số lưỡi đao càng lúc càng đến gần, tôi thầm nghĩ trong lòng, nếu như có Yển Nguyệt Đao của tôi thì tốt rồi.

Lưu Vân Yển Nguyệt Đao của tôi.

Tôi xòe lòng bàn tay, một ngọn lửa Địa Ngục từ trong lòng bàn tay nhảy ra, dài đến ba thước, hóa thành một thanh kiếm sắc bén bằng ánh lửa, khóe miệng tôi nhếch lên, lộ ra một nụ cười lạnh lùng.

Đến đây, xem thử cái trận đao này có thể giết được tôi không.

Tôi vung kiếm lửa lên chém ngang những lưỡi đao nhọn, bị lửa Địa Ngục thiêu qua, vết cắt tan chảy, lập tức bị chém đứt một mảng lớn, giống như chém dưa thái rau.

Tôi di chuyển cực nhanh, xông trái xông phải trong trận đao, thân hình như ánh sáng, nơi đi qua, dù là đao sắc bén đến đâu cũng chỉ như đậu hũ.

Đột nhiên, trước mắt tôi tối sầm, một bóng người rơi xuống, chính là một quân sĩ Trấn Ngục Quân, ngực cậu ấy bị khoét một lỗ lớn, trông rất đáng sợ.

Tôi giật mình, lập tức chạy tới, sờ vào động mạch cảnh của cậu ấy, may quá, tim vẫn còn đập.

Nếu là người bình thường, vết thương nghiêm trọng như vậy chắc chắn sẽ chết, nhưng sau khi trở thành Trấn Ngục Quân, sức sống của họ cũng trở nên cực kỳ mạnh mẽ.

Tôi nhanh chóng lấy ra một viên thuốc chữa thương cho cậu ấy nuốt, còn đốt một tấm bùa chữa thương, rắc tro bùa lên vết thương của cậu, máu lập tức ngừng chảy. Vết thương lấy tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường đang dần lành lại.

Tôi kéo cậu ấy sang một bên, lại có người thứ hai, thứ ba rơi xuống, tôi ngẩng đầu lên nhìn, Trấn Ngục Quân đều bị thương rất nặng, chỉ có Tư Đồ Lăng còn đang khổ sở chống đỡ.

Thư Tấn cũng không chiếm được nhiều lợi thế, trên người hắn cũng đầy vết thương, khuôn mặt đẹp trai đã bị ăn mòn hơn nửa.Nhưng, sức mạnh trong cơ thể hắn lại như thể vô tận, ngay cả Tư Đồ Lăng cũng ngày càng mệt mỏi, hắn thì càng đánh càng hăng.

Không đúng, có gì đó kỳ lạ.

Tôi cẩn thận nhìn cơ thể hắn phát hiện ở đan điền của hắn có ánh sáng đỏ nhấp nháy. Tôi giật mình, hắn đang thiêu đốt hồn thể sao?

Quỷ vật thiêu đốt hồn thể trong lúc chiến đấu, giống như người sống liều mạng chiến đầu, đây là muốn đồng quy vu tận sao.

Không đúng, với tính cách âm hiểm xảo trá của Thư Tấn Quỷ Vương, hắn sẽ không làm như vậy.

Chẳng lẽ... là kẻ đứng sau thao túng bọn họ làm sao?

Tôi cảm thấy lạnh sống lưng. Có thể thao túng Quỷ Vương, ít nhất cũng là cấp bậc Quỷ Đế, thậm chí còn mạnh hơn!

Đột nhiên, Tư Đồ Lăng phát ra một tiếng thét, cả người bay ngược ra sau, từ trên cao rơi xuống, tôi vội vàng nhảy lên đỡ lấy anh ấy, tay phải của anh ấy đã máu thịt lẫn lộn.

Tôi lập tức cho anh ấy uống một viên thuốc, anh ấy nắm lấy tay tôi nói: "Tôi không sao."

Tôi ngẩng đầu nhìn Thư Tấn. Hắn rõ ràng toàn thân máu thịt lẫn lộn, bị thương rất nặng, lúc này lại như không có chuyện gì, hành động tự nhiên, trong mắt hắn có ánh sáng đỏ lóe lên, trên khuôn mặt mục nát lộ ra vẻ điên cuồng.

"Phi Viêm, cuối cùng cũng đến lượt ngươi." Hắn chậm rãi đi tới, đi được nửa đường, dường như lại nghĩ đến điều gì, cười nói: "Tu vi của ngươi bây giờ thấp kém như vậy, giết ngươi có gì thú vị? Chi bằng ta phá hủy cột trụ không gian này trước, rồi lại đến hầu hạ ngươi."

"Dừng tay!" Tôi kinh hãi gầm lên.

Hắn xoay người, đi đến trước cột trụ không gian, quay đầu lại thưởng thức biểu cảm của tôi, khi thấy vẻ mặt kinh hãi của tôi, hắn lộ ra nụ cười hài lòng, sau đó lấy ra một viên hạt châu màu đỏ, dán lên cột tháp nhọn màu đen.

Đó là...

Tôi giật mình, đó là huyết châu, chứa đựng vô tận quỷ khí.

Quỷ khí trong huyết châu này nặng như vậy, chẳng lẽ là đến từ những quỷ vật thượng cổ đáng sợ trong tầng thứ mười tám của Địa Ngục sao?

Tôi đột nhiên nhớ lại giấc mơ trước đó, trong mơ một người đàn ông tóc đỏ áo đỏ nói với tôi, Thiên Nhãn trên trán tôi là của hắn, hắn nhất định sẽ đến đoạt lại thứ thuộc về mình.

Chẳng lẽ, đó là máu của hắn sao?

Động tác của Thư Tấn dừng lại, lại rụt trở về, dường như cảm thấy không đủ hả giận, cười lạnh nói với tôi: "Biết đây là gì không? Đây là vũ khí mạnh mẽ mà thượng cổ thần linh ban cho ta, nó có thể khiến ta đạt đến thực lực Quỷ Vương cấp cao, hơn nữa linh lực vĩnh viễn không cạn kiệt. Chỉ cần ta dán nó lên cột trụ không gian, nó sẽ phát nổ, sức mạnh của nó không chỉ có thể phá hủy cột tháp nhọn, mà còn có thể phá hủy cả thành phố."

Hắn chỉ vào tôi, điên cuồng nói: "Tất cả những gì ngươi trân trọng, đều sẽ bị hủy diệt hoàn toàn."

Nói xong, hắn cười lớn, tiếng cười điên cuồng vô cùng, sau đó sải bước đi về phía cột tháp nhọn.

"Dừng tay!" Tôi đứng dậy, đuổi theo hai bước, nghiến răng nói: "Thư Tấn, dừng tay, nếu không ta nhất định sẽ khiến ngươi hồn phi phách tán!"

Thư Tấn cười ha hả: "Phi Viêm, ngươi đã không còn là Trấn Ngục Quân tướng quân năm xưa nữa, ngươi chỉ là một người phàm nhỏ bé, ngươi có thể làm gì ta?"

"Dù ta chỉ là một người phàm, ta cũng có bản lĩnh giết ngươi, ngươi có tin không?" Tôi tức giận nói: "Ta cho ngươi một cơ hội, lập tức trở về Địa Ngục, ta có thể bỏ qua chuyện cũ, nếu không, ta nhất định sẽ khiến ngươi chết ở đây!"

Thư Tấn quay đầu lại, đầu tiên là nhìn tôi với ánh mắt kinh ngạc, sau đó lại cười ha hả: "Ta suýt chút nữa đã bị ngươi lừa, Phi Viêm, ta rất muốn xem thử, ngươi định giết ta như thế nào."

Dứt lời, hắn đi vài bước đến trước cột trụ, giơ tay lên.

Bỗng nhiên, tay hắn dừng lại giữa không trung.

Hắn từ từ cúi đầu xuống, nhìn về phía ngực nơi vị trí trái tim, đột nhiên sáng lên một phù văn màu vàng, phù văn đó khẽ nhấp nháy. Từ trái tim bắt đầu, cơ thể hắn từ từ bị lửa đen thiêu đốt, từng chút một biến thành tro bụi.

Hắn không thể tin được mà quay đầu lại, thấy tôi đâm một nhát vào ngực mình, dùng máu trên đầu ngón tay vẽ một phù văn trên lòng bàn tay trái.

Phù văn đó giống hệt phù văn trên ngực hắn.

Tôi vì đau đớn mà sắc mặt tái nhợt, nhưng thần sắc lại rất lạnh lùng: "Ta đã nói rồi, dù ta chỉ là một người phàm, vẫn có thể giết ngươi."

"Tại sao?" Cơ thể hắn đã bị thiêu đốt hơn một nửa, nhìn tôi khiếp sợ, tôi thản nhiên nói: "Ở kiếp trước, trước khi ta ném ngươi vào núi đao chịu tội, đã hạ một lời nguyền lên người ngươi."

"Ngươi..." Trong mắt hắn tràn ngập sự kinh hãi của người sắp chết. "Chẳng lẽ ngươi đã..."

Những lời còn lại hắn không thể nói ra, lửa đen đã lan đến đầu hắn, dưới ánh mắt không cam lòng cùng oán hận, hắn hóa thành tro bụi bay tán loạn trong không trung.

Viên huyết châu mà hắn cầm trong tay rơi xuống đất, tôi lùi lại một bước, sắc mặt tái nhợt ho dữ dội, mỗi tiếng ho đều phun ra một ngụm máu từ trong cổ họng.

Tư Đồ Lăng từ phía sau đỡ lấy tôi, anh ấy quan tâm hỏi: "Cô không sao chứ?"

Tôi cười khổ, làm sao có thể không sao chứ?

Tôi ở kiếp trước, đối với những Quỷ Vương có tính đe dọa lớn như vậy, chỉ cần rơi vào tay tôi, tôi đều sẽ nhân cơ hội phán tội bỏ tù, để lại một lời nguyền trên người họ, chỉ cần tôi kích hoạt lời nguyền là có thể khiến họ chết ngay lập tức.

Nhưng, lời nguyền cũng sẽ phản phệ. Thực lực của người bị giết càng cao, sự phản phệ mà tôi phải chịu càng lớn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.