Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Chúng tôi đã chiến đấu suốt một giờ đồng hồ, cả ba chúng tôi đều bị thương, đặc biệt là Cao Vân Tuyền, anh ấy luôn bảo vệ tôi nên bị thương nặng nhất.

Cuối cùng, anh ấy bị Chu Nguyên Hạo đánh một roi vào xương sống, ngã xuống đất, sau đó Chu Nguyên Hạo giơ chân định giẫm lên người anh ấy.

Cao Vân Tuyền phản ứng rất nhanh, lăn ngay tại chỗ, cú giẫm đó rơi mạnh xuống đất, làm cho lớp đất đá vỡ vụn.

Chu Nguyên Hạo tiếp tục đánh một roi nữa, khiến Cao Vân Tuyền da tróc thịt bong, khi roi tiếp theo sắp đánh xuống, tôi lao tới ôm lấy cánh tay Chu Nguyên Hạo.

Chu Nguyên Hạo có thể đánh bay tôi đi. Nhưng anh lại không ra tay, cơ thể anh cứng đờ, tay dừng lại giữa không trung.

Tôi ngẩng đầu lên nhìn vào mắt anh, anh ngẩn ra một lúc, sau đó cười lạnh: "Sao vậy? Thấy ta sắp thắng, chỗ dựa mà cô tìm không đáng tin cậy, lại muốn đến cầu xin ta sao?"

"Đừng giết anh ấy." Tôi nói từng chữ một.

Chu Nguyên Hạo khẽ nheo mắt: "Muốn bảo vệ hắn? Đáng tiếc, ta sẽ không cho cô cơ hội này, ta muốn trước mặt cô cắt từng miếng thịt trên người hắn."

Dứt lời, anh muốn đẩy tôi đi, tôi vội đưa tay ra: "Anh còn nhớ cái này không?"

Trong lòng bàn tay tôi có một miếng ngọc bích nhỏ. Kích thước bằng đồng xu, được chạm khắc tỉ mỉ hình con cóc và thỏ ngọc.

Chu Nguyên Hạo vừa nhìn thấy miếng ngọc, cả người đều sững sờ.

Tôi nhìn sâu vào miếng ngọc, khóe miệng nở nụ cười dịu dàng hạnh phúc: "Đây là anh tặng em, do chính tay anh khắc, lúc anh vừa tặng em, còn phong một tia ánh trăng vào trong ngọc bội, khiến cả căn phòng đều chìm trong ánh trăng, chỉ tiếc ánh trăng đó không thể tồn tại lâu dài, giờ đã tan biến."

Đôi mắt Chu Nguyên Hạo lóe lên ánh sáng đỏ, anh dường như nhớ ra điều gì đó, lộ ra vẻ mặt đau khổ ôm lấy đầu mình.

Tôi nhân cơ hội lao tới, ôm anh vào lòng.

Cơ thể anh lại lập tức cứng đờ, nhưng tôi không quan tâm, để đầu anh tựa vào ngực tôi, dùng sự ấm áp và mềm mại của tôi ôm chặt lấy anh.

"Nguyên Hạo." Tôi thì thầm, "Anh quên rồi sao? Chúng ta đã từng yêu nhau, đôi tay này của anh đã từng ôm chặt em, anh đã vô số lần nói bên tai em, muốn cùng em bạc đầu giai lão."

"Ta... đã nói sao?"

"Anh còn nói, anh sợ nhất là mất em." Tay tôi nhẹ nhàng di chuyển từ sau lưng anh lên phía trên, "Anh đã nói, vì em, anh sẵn sàng làm bất cứ điều gì."

Biểu cảm trên khuôn mặt Chu Nguyên Hạo càng thêm đau khổ: "Không. Không thể nào, làm sao ta có thể nói những lời như vậy?"

"Anh sẽ sớm nhớ ra thôi." Tôi cúi đầu xuống, thì thầm bên tai anh, "Anh đã quên mất điều quan trọng nhất."

Tay tôi đã chạm đến sau gáy anh, tôi có thể sờ thấy một vết thương nông.

Chính là chỗ này!

Sắc mặt tôi trầm xuống, ngón tay đột ngột đâm vào vết thương đó.

Chu Nguyên Hạo rên lên một tiếng, tôi biết, tôi chỉ có chưa đến một giây, cần phải liều mạng!

Tôi không chút do dự đâm sâu vào bên trong vết thương. Tôi sờ thấy một vật giống như rễ cây, tôi nắm chặt nó dùng sức kéo ra khỏi cơ thể Chu Nguyên Hạo.

Đó là một khối thân rễ, trên đó mọc ra vô số rễ cây cắm sâu vào máu thịt của Chu Nguyên Hạo.

Chu Nguyên Hạo đột nhiên vùng ra khỏi vòng tay tôi, lùi lại vài bước, đám rễ cây kia lập tức chui trở lại vào cơ thể anh. Ngay cả làn da trên cổ anh cũng nhanh chóng lành lại.

Anh tức giận nhìn tôi, dùng roi chỉ vào mặt tôi, nghiến răng nói: "Cô dùng sắc đẹp dụ dỗ ta, muốn giết ta! Phi Viêm, cô thật vô sỉ!"

Không được. Không thể để thứ đó tiếp tục khống chế anh!

Trong cơn lo lắng tột độ, Thiên Nhãn trên trán tôi đột nhiên mở ra chiếu thẳng vào người Chu Nguyên Hạo, cơ thể anh run lên, khuỵu một chân xuống, đau đớn ôm đầu như thể đầu sắp vỡ tung.  Edit: FB Frenalis

Tôi lao tới, đánh ánh sáng đó vào gáy anh, máu thịt lại bị xé toạc, đám rễ cây lại bị rút ra.Nhưng lần này không chỉ là rễ cây, mà còn có cả những rễ cây ăn sâu vào kinh mạch của anh, tất cả đều bị rút ra.

Đúng lúc này, tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn, một bóng người lao tới xông thẳng vào vực sâu.

Là Khương Kha!

Thực lực của hắn rất mạnh, sau một loạt vụ nổ mà hắn vẫn xông vào được, hắn nhìn thấy thứ trong cơ thể Chu Nguyên Hạo sắp bị rút ra, sắc mặt đột biến lao về phía chúng tôi.

Cao Vân Tuyền toàn thân đẫm máu đứng chắn trước mặt hắn, trường đao nằm ngang trong tay, trầm giọng nói: "Muốn đi qua, trừ phi bước qua xác tôi."

Khương Kha nổi giận: "Chỉ bằng ngươi cũng muốn ngăn cản ta!"

Hai người đánh nhau, tôi nhìn chằm chằm vào Chu Nguyên Hạo, không dám phân tâm chút nào, từng sợi rễ bị tôi rút ra, chỉ cần rời khỏi cơ thể anh hoàn toàn, nó sẽ hóa thành những mảnh vụn màu vàng tan biến trong không khí.

Ầm!

Cao Vân Tuyền ngã xuống bên chân tôi, Khương Kha nổi trận lôi đình, vô số dải lụa đỏ như rắn lao về phía tôi.

Ngay khi những dải lụa đó sắp chạm vào lưng tôi, đột nhiên chúng dừng lại giữa không trung, như thể bị một bức tường vô hình chặn lại.

Là sức mạnh của Thiên Nhãn!

Tôi cảm thấy linh lực trong cơ thể sắp cạn kiệt, tôi nghiến răng hét lớn một tiếng, sợi rễ cuối cùng cũng bị rút ra, cơ thể Chu Nguyên Hạo co giật hai cái, ngã xuống mặt đất.

Tôi cảm thấy cả cơ thể trống rỗng. Cũng ngã xuống nằm bên cạnh anh.

"Nguyên Hạo..." Tôi yếu ớt gọi.

"Lâm...Lâm?" Ánh mắt anh có chút mơ màng, đưa tay ra nắm lấy tay tôi.

Tôi thở phào nhẹ nhõm: "Anh nhớ ra rồi, thật là tốt quá."

Chu Nguyên Hạo đứng dậy. Nhẹ nhàng vuốt ve má tôi: "Lâm Lâm, anh nhớ ra tất cả rồi, xin lỗi, xin lỗi em."

Tôi nghiêng đầu, nhìn Khương Kha đang từ từ bước tới, Chu Nguyên Hạo cúi xuống, hôn nhẹ lên trán tôi: "Đợi anh."

Anh đứng dậy nhìn Khương Kha, hai người nhìn nhau, Khương Kha bình tĩnh nói: "Thật đáng tiếc, bệ hạ, ta cứ tưởng ngài đã thay đổi ý định, không ngờ ngài vẫn chấp mê bất ngộ."

"Dĩnh Sơ, ngươi dám dùng Vong Tình Thảo với ta." Sát khí lan tỏa trong cơ thể Chu Nguyên Hạo.

Khương Kha nói: "Bệ hạ, tất cả những gì ta làm đều là vì ngài. Ngài và chị ấy ở bên nhau sẽ không hạnh phúc. Chẳng lẽ ngài nghĩ rằng đã phong ấn ký ức của chị ấy, hai người có thể bắt đầu lại sao? Tỉnh lại đi, bệ hạ. Kiếp trước ngài vì báo thù chị ấy, không tiếc để ta làm chuyện như vậy, rồi sẽ có một ngày chị ấy nhớ lại, đến lúc đó chị ấy sẽ giết ngài."

Tôi chống hai tay xuống đất. Cố gắng bò dậy: "Cậu nói gì?"

Khương Kha nhìn tôi, cười tàn nhẫn: "Chị, chị quên hết rồi sao? Năm đó chị ..."

"Câm miệng!" Chu Nguyên Hạo giơ roi lên quất một cái về phía Khương Kha, không gian tràn ngập những tia sét. Khương Kha giơ tay lên, roi quấn quanh cánh tay hắn, hắn cười nói: "Chị còn nhớ kiếp trước, chị đã giao hoan với bệ hạ trong hồ dung nham không? Chị luôn giữ mình trong sạch. Tại sao lại đột nhiên làm chuyện như vậy, chẳng lẽ chị không thấy kỳ lạ sao?"

"Im đi!" Chu Nguyên Hạo gầm lên, gân xanh nổi lên trên trán anh, roi Hắc Long Quang quất trong không khí đầy tia sét, nơi nó đi qua khiến cho núi lở đất nứt.

Khương Kha cố gắng chống đỡ, nhưng trên mặt vẫn luôn nở nụ cười, đôi mắt phượng xinh đẹp nhìn về phía tôi: "Đó là bởi vì tôi đã hạ độc chị, tôi tuân theo lệnh của bệ hạ đã hạ một chất độc Phượng Hoa cho chị. Trúng loại độc này, chị sẽ dục hỏa đốt người, thực lực giảm sút, nếu không giải độc trong vòng bảy ngày, chị sẽ bị tổn thương thần trí, kinh mạch đứt đoạn."

Lồng ngực tôi là một mảnh lạnh buốt.

"Im miệng, im miệng!" Chu Nguyên Hạo nổi giận, tay phải ngay lập tức được bao phủ bởi điện quang, một quyền đánh mạnh vào ngực Khương Kha, đánh bay hắn ra ngoài, hắn ho ra một ngụm máu, Chu Nguyên Hạo đuổi theo, túm lấy cổ áo hắn xách lên, mặt tái mét hét lớn: "Đừng nói nữa!"

"Để cậu ta nói." Tôi cao giọng nói, "Tôi muốn biết, kiếp trước rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì."

Biểu cảm của tôi lúc này chắc hẳn rất đáng sợ, Chu Nguyên Hạo buông Khương Kha ra, đi đến bên cạnh tôi, nắm lấy vai tôi: "Lâm Lâm, đó đều là chuyện quá khứ rồi."

"Tôi muốn biết." Tôi nhìn thẳng vào mắt anh.

Sắc mặt Chu Nguyên Hạo càng tái hơn, đáy mắt tràn ngập cảm xúc tuyệt vọng.

Khương Kha cười lớn: "Muốn giải độc Phượng Hoa, chỉ có thể giao hoan với người đàn ông có thực lực cực mạnh mới được, đối với chị mà nói, người có thể giải độc Phượng Hoa chỉ có một, chính là Thành Hạo Quỷ Đế."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.