Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Video kết thúc, tôi kinh hồn bạt vía. Chu Nguyên Hạo cau mày nói: "Bọn chúng đã triệu hồi ác ma thành công. Nó rời khỏi Tư Nam chắc chắn là vì tìm được vật chủ thích hợp hơn. Hiện tại ác ma còn rất yếu, nhưng một khi nó khôi phục hoàn toàn, hậu quả sẽ khôn lường."

Tôi thở dài: "Xem ra lần này chúng ta không thể khoanh tay đứng nhìn."

Tư Không Thiếu Trạch lạnh lùng nói: "Tôi không quan tâm người khác, tôi chỉ muốn giết hắn để báo thù."

"Vậy còn chờ gì nữa?" Tôi đeo túi lên vai, "Đi xử lý tên khốn đó thôi."

Trịnh thúc không phí sức lực đã nhanh chóng tra ra được Tề Ninh đang tổ chức tiệc tùng tại biệt thự của hắn, mời toàn những tên bạn xấu.

Có thể tưởng tượng buổi tiệc sẽ hỗn loạn đến mức nào. Khi chúng tôi lẻn vào biệt thự, tiếng nhạc rock ầm ĩ khiến tai đau nhức.

Chúng tôi đến hơi muộn, cả căn phòng chìm trong sự điên cuồng, mọi người đang làm những chuyện khó có thể diễn tả bằng lời. Khung cảnh hỗn loạn tột độ, đâu đâu cũng thấy những thân hình trần trụi.

Tư Không Thiếu Trạch đi thẳng vào, cầm lên một tên thanh niên đang cưỡi trên người một thiếu nữ, thân mình không ngừng hoạt động, hỏi: "Tề Ninh ở đâu?"

Tên thanh niên kia có lẽ đã phê thuốc quá liều, tinh thần hoảng loạn cười lớn: "Ha ha ha ha, anh từ đâu ra đây, trai đẹp đấy, tôi cũng thích. Lại đây, lại đây, chơi với bản thiếu gia, hầu hạ cho tốt, bản thiếu gia sẽ thưởng lớn."

Tôi đỡ trán, đúng là tự tìm đường chết mà. Dám nói những lời này với Phi Cương, hắn không muốn sống nữa rồi.

Quả nhiên, một giây sau, Tư Không Thiếu Trạch đã túm lấy cổ hắn, bẻ gãy rồi ném sang một bên như ném rác.

Anh ta giết người ngay trước mặt bao nhiêu người mà những kẻ khác vẫn không hay biết, vẫn cười nói như không có chuyện gì xảy ra.

Tư Không Thiếu Trạch lại lôi một người phụ nữ đến. Tuy tinh thần hoảng loạn, nhưng cô ta vẫn chỉ tay lên lầu, cười hì hì: "Tề thiếu đang chơi gái mới, hắc hắc, là hàng tuyển từ Nam Vân đấy. Tề thiếu đúng là biết hưởng thụ."

Tư Không Thiếu Trạch không giết cô ta, lạnh lùng ném sang một bên rồi sải bước lên lầu hai. Tôi và Chu Nguyên Hạo vội vàng đi theo.

Anh ta đạp bay cửa phòng ngủ, tôi lập tức sững sờ.

Không khí nồng nặc mùi máu tanh, chiếc giường đặt giữa phòng, bên dưới vẽ một pháp trận. Trong màn lụa đỏ, tôi thấy một bóng người đang điên cuồng gặm nhấm thứ gì đó.

Tôi định bước tới, Chu Nguyên Hạo giữ lại, lắc đầu với tôi: "Nhìn kỹ đã."

Tư Không Thiếu Trạch không chút sợ hãi, tiến đến vén màn lên.

Bên trong là một gã thanh niên lực lưỡng, cưỡi trên hai thiếu nữ. Thi thể các cô gái đã bị mổ bụng, hắn đang chui vào trong đó ăn ngấu nghiến.

Nghe thấy tiếng động, gã từ từ quay đầu lại, mặt mũi dính đầy máu, tay còn cầm một đoạn ruột ăn dở.

"Gào," gã gầm lên một tiếng không giống người. Tên Tề Ninh này đã bị ác ma nhập.

Tư Không Thiếu Trạch đưa tay bóp cổ, vặn đầu gã một vòng 180 độ rồi ném xuống đất.

Tề Ninh phun ra một thứ giống như nhựa đường, cố len vào khe hở trên sàn nhà. Tư Không Thiếu Trạch hừ lạnh, giẫm chân xuống, thứ nhựa đường kia quằn quại không ngừng nhưng không thể làm gì được.

"Đây không phải ác ma trong video," Chu Nguyên Hạo nói, "Chỉ là một con quỷ cấp thấp mà thôi."

Tư Không Thiếu Trạch đưa tay ra, thứ nhựa đường bị hút lên khỏi mặt đất, ngưng tụ thành hình một con quỷ có sừng dê dưới tay anh ta.

Con quỷ giống hệt như những gì chúng ta thấy trong phim nước ngoài, toàn thân đen nhánh, đầu có sừng dê, chân có móng dê, trông cực kỳ hung ác và xấu xí.

Nó há miệng, gầm gừ: "Lũ người phàm ngu xuẩn, các ngươi dám vô lễ với ta, chủ nhân của ta sẽ băm vằm các ngươi thành trăm mảnh."

Tôi ngớ người ra, nghiêng đầu hỏi Chu Nguyên Hạo: "Nó nói tiếng Trung, ác ma nước ngoài cũng biết tiếng Trung sao?"

"Tất nhiên là không," Chu Nguyên Hạo nhíu mày, nhìn kỹ con quỷ rồi thốt lên, "Nó không phải ác ma nước ngoài, mà là đến từ Địa Ngục."

Tôi không hiểu hỏi lại: "Ác ma nước ngoài không phải đến từ Địa Ngục sao?"

"Địa Ngục mà họ nói và Địa Ngục của chúng ta không phải cùng một nơi," Chu Nguyên Hạo giải thích, "Địa Ngục thực chất là một không gian khác, bên ngoài thế giới chúng ta đang sống có rất nhiều không gian như vậy, bên trong chúng tồn tại rất nhiều sinh vật khủng bố. Những không gian này thỉnh thoảng sẽ giao nhau với không gian của chúng ta. Mười tám tầng Địa Ngục của chúng ta giao nhau với không gian này tại Hoa Hạ, còn không gian Địa Ngục của phương Tây thì giao nhau ở nước ngoài."

Tôi hơi choáng ngợp: "Ý anh là, ở Hoa Hạ không thể triệu hồi ác ma nước ngoài?"

"Không thể triệu hồi trực tiếp từ Địa Ngục nước ngoài, nhưng có rất nhiều ác ma đã được triệu hồi từ trước, ẩn náu trong thế giới của chúng ta. Người Hoa có thể thông qua pháp trận để triệu hồi chúng."

Tôi miễn cưỡng hiểu một chút: "Nói cách khác, con quỷ này thực ra là từ mười tám tầng Địa Ngục của chúng ta mà ra."

"Quái vật từ mười tám tầng Địa Ngục chúng ta không gọi là ác ma, mà là quỷ quái," Chu Nguyên Hạo nhìn chằm chằm vào mắt con quỷ, hỏi, "Ngươi đến từ tầng thứ mấy của Địa Ngục?"

"Ha ha ha ha," con quỷ cười lớn, "Lũ người phàm ngu xuẩn, các ngươi đã triệu hồi chủ nhân của ta, ngài ấy sẽ giết sạch, giết sạch tất cả các ngươi."

Tư Không Thiếu Trạch lạnh lùng nhìn con quỷ: "Chủ nhân của ngươi là ai?"

Con quỷ cười khẩy: "Chủ nhân của ta là Hiên Huyền đại nhân của tầng thứ bảy Địa Ngục. Chủ nhân của ta vô cùng mạnh mẽ, hơn 1600 năm trước, ngài ấy đã từng giáng trần, sức mạnh của ngài ấy khiến hàng triệu người chết, cả thời đại máu chảy thành sông."

Hơn 1600 năm trước...

Tôi nhìn Chu Nguyên Hạo ý muốn hỏi, anh nói: "Thời đại đó chính là thời kỳ loạn Ngũ Hồ."

Tôi hít một hơi lạnh.

Tư Không Thiếu Trạch thản nhiên nói: "Nói nhảm nhiều quá, chủ nhân của ngươi ở đâu?"

Con quỷ the thé lên: "Các ngươi không tìm thấy ngài ấy đâu, ngài ấy ở khắp mọi nơi."

Tư Không Thiếu Trạch đưa ngón trỏ ra, móng tay dài đâm vào đầu con quỷ, nhỏ một giọt máu cương thi vào.

Con quỷ ngã xuống đất kêu thảm thiết, lăn lộn không ngừng. Cơ thể nó cũng bắt đầu biến đổi, dần dần mọc ra một lớp lông trắng.

Trong lòng tôi kinh hãi, Tư Không Thiếu Trạch vậy mà có thể biến cả quỷ Địa Ngục thành cương thi.

Dần dần, con quỷ không còn giãy giụa nữa, run rẩy đứng dậy, ánh mắt đờ đẫn, cúi đầu trước mặt Tư Không Thiếu Trạch.

Tư Không Thiếu Trạch lạnh lùng hỏi: "Hiên Huyền mà ngươi nói, rốt cuộc ở đâu?"

"Hiên Huyền đại nhân ở..." Con quỷ vừa nói đến đây, đột nhiên toàn thân rung lên, nổ tung thành một đám máu thịt.

Tư Không Thiếu Trạch sa sầm mặt.

"Các ngươi... đang tìm ta sao?" Một giọng nam trầm thấp đầy từ tính vang lên. Chúng tôi nhìn theo tiếng nói, phát hiện người nói chuyện chính là cô gái đã bị ăn sạch nội tạng.

Tư Không Thiếu Trạch định bước tới, tôi đưa tay ngăn lại: "Hắn không ở đây. Trong cơ thể cô gái này chỉ là một sợi ý thức của hắn, hủy đi cũng vô ích."

"Ngươi là Hiên Huyền?" Tôi hỏi.

Cô gái ngẩng đầu nhìn tôi, ánh mắt chứa đựng điều gì đó tôi không hiểu, rồi mỉm cười: "Hóa ra là ngươi."

Tôi ngạc nhiên: "Ngươi biết ta?"

"Sao, ngươi không nhớ ta sao?" Hiên Huyền tỏ vẻ nghi ngờ, "Cũng phải, ngươi đã thành người phàm rồi."

Tôi càng thêm khó hiểu.

Chu Nguyên Hạo kéo tôi ra sau lưng, lạnh lùng nhìn hắn: "Hiên Huyền, ngươi muốn làm gì?"

"Làm gì ư? Ha ha, ta vất vả lắm mới thoát ra từ tầng thứ bảy Địa Ngục, tất nhiên là muốn làm một trận long trời lở đất ở nhân gian." Hiên Huyền cười nói, "Thật nhớ mùi vị huyết nhục của con người. Hơn 1600 năm rồi, không ngờ ta lại có thể giáng trần lần nữa. Cũng tại lũ ngu ngốc kia, chúng muốn triệu hồi những thứ bẩn thỉu từ phương Tây, không ngờ lại vô tình mở ra Cổng Địa Ngục, vừa hay thả ta ra."

Đôi mắt hắn đảo một vòng biến thành màu trắng dã, nhìn chằm chằm tôi: "Đã ra được rồi, ta phải khiến thế gian này máu chảy thành sông một lần nữa. Ngươi còn muốn ngăn cản ta lần nữa sao?"

Lần nữa?

Tôi nhíu mày khó hiểu, tại sao hắn lại nói "lần nữa"? Chẳng lẽ trước đây tôi đã từng ngăn cản hắn?

Chu Nguyên Hạo búng tay, một tia lửa Địa Ngục rơi xuống người cô gái, thi thể bốc cháy dữ dội, cả chiếc giường bị bao trùm trong ngọn lửa xanh.

"Ha ha ha ha, ta tưởng là ai, hóa ra là ngươi. Hai người các ngươi lại có ngày đứng cùng một chỗ."

"Nói nhảm nhiều quá." Chu Nguyên Hạo giơ tay lên, nắm chặt lại. Rắc một tiếng, thi thể cô gái vỡ vụn, sợi ý thức của Hiên Huyền trong đó cũng biến mất hoàn toàn.

Hiên Huyền khiến tôi mờ mịt. Tôi liếc nhìn Chu Nguyên Hạo, hắn đang nói gì vậy?

Rốt cuộc hắn nghĩ tôi là ai?

Hay nói cách khác, tôi là ai?

Đột nhiên, một bàn tay đưa tới nắm lấy tay tôi. Tôi ngẩng đầu nhìn Chu Nguyên Hạo, anh nhìn tôi chăm chú, nói: "Lâm Lâm, đừng nghe hắn nói nhảm."

Tôi khẽ gật đầu, không nói gì.

Bỗng nhiên, tôi như nhớ ra điều gì, kinh hãi nói: "Không ổn rồi!"

"Sao vậy?" Chu Nguyên Hạo hỏi. Tư Không Thiếu Trạch cũng nhìn về phía tôi. Tôi nuốt nước miếng một cái, nói: "Các anh còn nhớ Tư Nam không? Người đầu tiên bị Hiên Huyền nhập là Tư Nam. Liệu hắn có khi nào chưa từng rời khỏi thân xác Tư Nam?"

Ba người chúng tôi nhìn nhau, đều thấy sự kinh ngạc trong mắt đối phương.

Trên mặt Tư Không Thiếu Trạch lần đầu tiên xuất hiện vẻ lo lắng. Không nói một lời, anh ta quay người bay ra ngoài cửa sổ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.